Top 6 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Thái Bình

  1. Top 1 Trà Sữa Chú Béo
  2. Top 2 Cing Hu Tang
  3. Top 3 HeiTea
  4. Top 4 Ding Tea
  5. Top 5 YoTea
  6. Top 6 Mocha

Top 6 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Thái Bình

Khánh Ly Nguyễn 409 0 Báo lỗi

Một vài năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen trở thành đồ uống được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bởi vậy, những quán trà sữa tại Việt Nam cũng ... xem thêm...

  1. Với menu hơn bốn mươi loại thức uống khác nhau bao gồm các nhóm là trà sữa, trà Kem Cheese, trà nguyên chất, Board games, đồ uống nóng, Top Sukansai, Coffee, Ice Blends, trà hoa quả và cuối cùng là nước ép, Trà Sữa Chú Béo đánh thức vị giác của bạn bằng những hương vị không lẫn vào đâu được. Sữa tươi trân châu đường đen là đồ uống tạo nên tên tuổi của Trà Sữa Chú Béo như hiện tại. Bên cạnh đó, những loại Topping nhà làm vừa ngon lại an toàn tuyệt đối cũng là một trong những yếu tố khiến mỗi ly nước ở Trà Sữa Chú Béo đều là một tuyệt phẩm cho những ngày oi bức, mệt mỏi.

    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và nhiều góc khi lên hình cũng cực xinh đấy nhé. Một ngày nắng ghé vào Trà Sữa Chú Béo để tránh nóng quả là một ý tưởng tuyệt vời khi có thể vừa thưởng thức được trà ngon lại vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng chúng bạn mà không cần lo lắng về giá cả nữa chứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Lê Đại Hành, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0943 483 189

    Email: phamtrongtuantb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuachubeo

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Chú Béo
    Trà Sữa Chú Béo
    Trà Sữa Chú Béo
    Trà Sữa Chú Béo

  2. Top 2

    Cing Hu Tang

    Gọi điện

    Hiện nay mô hình kinh doanh kết hợp giữa thức uống và đồ ăn vặt đã làm hài lòng đông đảo bạn trẻ, cũng với phương thức kết hợp này và hơn hết là chất lượng của những sản phẩm tạo ra mà một quán trà sữa tại Thái Bình khiến nhiều người biết đến, đó là Cing Hu Tang tại Thái Bình.

    Ly sữa tươi trân châu đường đen tại Cing Hu Tang nhìn bắt mắt không kém gì các thương hiệu nổi tiếng của Hong Kong hay Đài Loan cả. Và sự tuyệt hảo nằm ẩn chứa bên trong vẻ ngoài có thể đánh bật bất cứ ai này. Ly sữa tươi trân châu chia đủ ba tầng hòa quyện lẫn nhau, tông trắng chủ đạo của sữa tươi nay đã được màu nâu của đường đen hòa vào tạo thành một màu nâu nhạt quyến rũ, lớp trân châu nằm dày dưới đáy tô điểm thêm cho ly sữa những đốm đen nổi bật. Hương vị ở đây được đánh giá là thơm bùi chứ không hề béo ngậy như một số nơi, trân châu cũng dai mềm vừa phải tạo một cảm giác rất thỏa mãn khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 423 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0936 818 090

    Email: phamtrongdat1810@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaTuoiNuongTranChauDuongDen/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  3. Top 3

    HeiTea

    Gọi điện
    Việc thêm những loại topping vào thức uống được số đông bạn trẻ ưa thích, vừa thưởng thức nước mát lạnh hay vị trà sữa ngọt ngào vừa nhai trân châu dai dai thật thú vị lại còn rất ngon miệng. HeiTea là một thương hiệu trà sữa khá thành công với các loại topping của mình, ngoài trân châu đen như bình thường, HeiTea còn cho ra mắt loại trân châu đường đen hấp dẫn, rất được đón nhận tại Thái Bình.

    Nhiều bạn trẻ thường chọn HeiTea làm địa điểm gặp gỡ tán gẫu những chuyện hàng ngày hay đến cùng nhau học tập. Từ khi HeiTea có thêm trân châu đường đen, các loại nước kết hợp với loại topping hấp dẫn này được order khá nhiều. Trân châu dai dai được nấu kĩ, hoà quyện cùng lớp đường đen chảy sánh mịn ngọt ngào, đảm bảo các tín đồ sẽ uống thật ngon nhai thật đã. HeiTea có menu đa dạng phù hợp để bạn thoải mái chọn lựa cùng trân châu đường đen. Vừa bắt kịp trào lưu trân châu đường đen hấp dẫn vừa có được một thức uống thơm ngon, ngại gì không đến với HeiTea?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35A Kỳ Đồng, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0936 522 669
    Email: heitea2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HeiTea2018
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    HeiTea
    HeiTea
    HeiTea
    HeiTea
  4. DingTea là thương hiệu trà sữa quá quen thuộc trên khắp nước ta. Mang hương vị chuẩn của trà sữa Đài Loan, DingTea luôn được các bạn trẻ yêu mến bởi hương vị độc đáo, cách pha chế khác lạ mà bạn chỉ cần nếm một lần là không thể quên được. Cũng giống như các cơ sở khác, DingTea Thái Bình cũng được chào đón nồng nhiệt bởi những tín đồ yêu thích loại thức uống này.

    Bắt kịp xu hướng đồ uống giới trẻ, sữa tươi trân châu đường đen được bổ sung vào menu và nhanh chóng trở thành một trong những thức uống mà khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi ghé qua đây. Thưởng thức sữa tươi chân trâu đường đen tại đây, bạn có thể cảm nhận rõ được vị chát nhẹ của trà, vị hơi béo của sữa thanh trùng hòa quyện với trân châu nóng, dẻo tạo nên một ly nước tuyệt vời. Bên cạnh sữa tươi trân châu đường đen, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các loại đồ uống khác: fruit tea, fruit juice, fruit milk tea, fresh tea, chocolate coffee, yakult yogurt,… Không gian của DingTea cũng là điểm thu đặc biệt. Thiết kế bắt mắt, hợp trend, sẵn sàng cùng bạn có những bức hình đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc bên người thân, bạn bè, và “đổi gió” cho trang cá nhân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Lợi, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0908 881 266
    Email: dingteathaibinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dingteathaibinh36
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    DingTea
    DingTea
    Ding Tea
    Ding Tea
  5. YoTea là một cái tên đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ ở Thái Bình và kể cả những khách từ tỉnh khác đến. Và hiện nay quán không chỉ được biết đến là địa chỉ ăn uống của giới trẻ mà còn bán rất nhiều loại trà sữa thơm ngon mà bạn có thể dễ dàng thưởng thức. Không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, nằm trong GO Thái Bình, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Với menu đa dạng các món cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ, YoTea đã lấy được thiện cảm từ nhiều khách hàng khó tính nhất.


    Quán YoTea với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: nước trái cây, trà trái cây, sữa tươi… mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Đặc biệt là món sữa tơi trân châu đường đen cực ngon mắt với sữa tươi mát, trân châu dai giòn khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: GO Thái Bình, Trần Thái Tông, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0936 213 181
    Email: Giangkhoi2008@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076618099905
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    YoTea
    YoTea
    YoTea
    YoTea
  6. Top 6

    Mocha

    Gọi điện
    Menu tại Mocha vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều hương vị rất ngon và đậm đà, vị ngọt nhưng không quá gắt, đặc biệt rất nhiều loại topping đi kèm. Tại Mocha, mỗi thức uống được phục vụ là một sự tìm tòi và sáng tạo, được nhân viên pha chế trình bày vô cùng bắt mắt, thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trà sữa ở Mocha có vị thanh nhẹ với độ ngậy ngậy đặc trưng. Bởi vậy mà khi thưởng thức những ly trà sữa lại cửa hàng bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy, thơm ngon đặc trưng của quán.

    Sữa tươi trân châu đường đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị sữa tươi béo ngậy, trân châu dai sần sật và đường đen ngọt tạo nên thức uống đặc biệt khó có thể chối từ. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn nhiều loại hương vị khác. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện và rất chiều khách. Chắc chắn nếu có cơ hội thử đồ uống ở Mocha một lần, bạn sẽ vô cùng hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 7, Đông Hòa, Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0868 982 978 - 0971 904 828
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mocha.TrasuaHanQuoc/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mocha
    Mocha
    Mocha
    Mocha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy