Top 10 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Bắc Giang

  1. Top 1 Bobapop
  2. Top 2 Huangjin Tea
  3. Top 3 Trà sữa Đài Loan Cha Jue
  4. Top 4 Chimmy Tea
  5. Top 5 My Tea
  6. Top 6 Cing Hu Tang
  7. Top 7 Mr Good Tea
  8. Top 8 GGem Tea
  9. Top 9 Tocotoco
  10. Top 10 Đô Đô

Top 10 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Bắc Giang

Khánh Ly Nguyễn 495 0 Báo lỗi

Một vài năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen trở thành đồ uống được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bởi vậy, những quán trà sữa tại Việt Nam cũng ... xem thêm...

  1. Xuất hiện lần đầu vào năm 2013 với chi nhánh đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh. Không ngừng nỗ lực và cố gắng, hiện nay Bobapop tự hào trở thành thương hiệu trà sữa hàng đầu tại Việt Nam với cả trăm chi nhánh len lỏi khắp các tỉnh thành và đã lấn sân sang thị trường quốc tế. Đi đến đâu Bobapop cũng nhanh chóng trở thành "cơn sốt", nhận được sự tin yêu của khách hàng. Với team Bắc Giang, Bobapop ghi điểm bởi hình ảnh một quán trà sữa có không gian trẻ trung, năng động cùng hương vị "trà sữa Đài Loan của người Việt" nồng nàn, khó quên. Bobapop có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Có rất nhiều người nói trà Bobapop “đậm”, đúng vậy, đã "chất" là phải "đậm" đúng không các bạn?


    Khi sữa tươi trân châu đường đen mới bắt đầu gây bão tại thị trường đồ uống Việt Nam, Bobapop đã nhanh nhẹn đưa loại đồ uống này vào menu, theo một công thức rất Bobapop. Bạn sẽ giật mình trước độ ngon của sữa tươi trân châu đường đen ở đây. Điểm cộng riêng cho sữa tươi trân châu đường đen Bobapop chính là quán không hề “tiếc” topping trân châu đường đen. Do đó, thức đồ uống này sẽ phù hợp với các cô nàng “nghiện” nhai hạt trân châu. Trân châu tại Bobapop có độ to, dai vừa phải, nhai nhiều thì vui miệng mà nhai ít thì lại thòm thèm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 234 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4355 0888
    Email: gaingoanphocho@gmail.com
    Website: www.bobapop.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bobapopbacgiang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop

  2. Top 2

    Huangjin Tea

    Gọi điện

    Nếu như Chiko Coffee & Tea nồng nàn hơi thở Nhật Bản thì Huangjin Tea đem đến những trải nghiệm đích thực cùng trà sữa Đài Loan. Quán trà sữa này hút khách bậc nhất tại thành phố Bắc Giang, nhiều khi buổi tối phải dọn bàn ghế ra vỉa hè mới đáp ứng nhu cầu chỗ ngồi cho khách hàng. Chẳng phải đồ uống ngon là lý do duy nhất khiến Huangjin Tea được yêu mến, người ta lui tới quán trà sữa này nhiều bởi chủ quán nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Không gian Huangjin Tea khá ấn tượng với tone màu xám tro chủ đạo kết hợp với những đường nét, họa tiết trang trí trên tường. Trên mỗi bàn trà của quán đặt thêm một lọ hoa hay chậu cây nhỏ nhắn trông "vừa sang, vừa xinh".


    Nếu bạn có niềm đam mê với trà sữa chắc chắn bạn sẽ nhận ra sức cuốn hút của những ly trà sữa Huangjin Tea: vị sữa béo ngậy, vị trà nồng nàn, trân châu dai dai, thạch mềm mềm. Điểm danh một số siêu phẩm tại Huangjin Tea, đó là: Hồng trà khoai môn, trà sữa nướng, trà đào cam sả, trà sữa trân châu Hoàng Kim,... và chắc chắn không thể thiếu vị béo ngậy hòa quyện với vị ngọt đậm đà, dễ chịu của sữa tươi trân châu đường đen. Màu trắng ngần của sữa tươi lại thêm những đường nét nâu nâu của đường đen tạo thành ly đồ uống vô cùng hấp dẫn, kích thích. Hương vị của sữa tươi trân châu đường đen Huangjin Tea chinh phục mọi tin đồ trà sữa bởi vậy mà nó được mệnh danh là "best seller" tại quán trà sữa Đài Loan này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 214 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0965 803 192
    Email: Fbtungnguyen93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Huangjin-Tea-黄金-214-Lê-Lợi-TpBắc-Giang-111462783601584/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:15

    Gọi điện
    Huangjin Tea
    Huangjin Tea
    Huangjin Tea
    Huangjin Tea
  3. Chỉ cần nhắc tới Trà sữa Đài Loan Cha Jue thì y như rằng cả một thế giới trà sữa sẽ hiện ngay trong trí nhớ của bất cứ một bạn trẻ nào tại Lục Nam, Bắc Giang. Sự thân quen ấy đã luôn song hành với những khách hàng yêu thương nhất của Trà sữa Đài Loan Cha Jue trong suốt thời gian qua. không hề kém cạnh về sự phong phú của các loại thức uống so với những quán được kể ở trên, menu của quán đâu chỉ nổi bật với trà sữa mà còn có cà phê, trà hoa quả, trà bí đao,… đa dạng sự lựa chọn cho mỗi khách hàng.


    Đặc biệt, quán liên tục cập nhật món mới, mang lại thật rất đa dạng cho khách hàng. Với mức giá thành luôn phải chăng, bạn đã có thể thưởng thức ngay cái hương vị đặc trưng, khác biệt được tạo nên bởi những nguyên liệu thượng hạng, tươi sạch và cùng với một công thức pha chế vừa miệng và hợp gu của nhiều người. Kể từ khi bắt đầu mở quán, Trà sữa Đài Loan Cha Jue đã luôn nhận được sự ủng hộ của những người dân, nổi bật là các bạn học sinh sinh viên ở nơi đây. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làn 2, Phố Bình Minh, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
    Điện thoại: 0988 548 219 & 0854 330 668
    Email: victorianguyen210590@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chajuelucnam

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Trà sữa Đài Loan Cha Jue
    Trà sữa Đài Loan Cha Jue
    Trà sữa Đài Loan Cha Jue
    Trà sữa Đài Loan Cha Jue
  4. Top 4

    Chimmy Tea

    Gọi điện

    Chimmy Tea là địa chỉ tuyệt đỉnh cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Chimmy đang là điểm đến rất được lòng những người trẻ Lục Nam. Các món trà sữa xuất hiện tại quán bao gồm: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa hoa quả,… Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với trân châu dai dai và các loại topping thơm ngon rất hợp lý phù hợp để vừa nhâm nhi vừa “chém gió”.


    Chimmy Tea có không gian khá rộng với 2 tầng và một ban công cho các bạn thích ngắm bầu trời khi thưởng thức thức uống ở đây. Bên trong quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, sắc màu, có đầy mảng tường vẽ công phu thích hợp cho các bạn thích check in chụp ảnh. Buổi tối quán còn có những dây đèn nhấp nháy lung linh sắc màu vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi nữa đó. Ngoài trà sữa, Chimmy Tea còn có trà chanh, trà hoa quả, sữa chua đá xay, soda. đồ ăn vặt ở nơi đây cũng siêu ngon và quyến rũ đó nhé. Nếu có dịp đến Cẩm Lý – Lục Nam, bạn nhớ hãy ghé qua Chimmy để khám phá nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lịch Sơn, Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang
    Điện thoại: 0961 304 993
    Email: coldboypham1902@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hacold1902/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chimmy Tea
    Chimmy Tea
    Chimmy Tea
    Chimmy Tea
  5. Sự kết hợp tuyệt vời giữa trà thơm ngon, sữa tươi và đường đen ngọt ngào, miếng trân châu dai giòn, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức thanh mát như biển, nhẹ như mây. Với My Tea - Bắc Giang, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, thư giãn và sẵn sàng đối mặt với những thử thách của cuộc sống.

    Check in “sống ảo” rần rần với view cực xinh xắn, cực chill cho những bạn trẻ đi một lần post ảnh cả năm. Không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại và mỗi một góc nhỏ của My Tea lại là một địa điểm check in lý tưởng hay thậm chí là một nơi riêng tư để nhóm bạn thân có thể cùng nhau gặp mặt tâm sự, tán gẫu và lưu lại những kỷ niệm. Để lại dấu ấn khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng; chăm chút thật kỹ từ khâu nguyên liệu. Tất cả đều được My Tea chọn lọc khắt khe nhằm mang đến sản phẩm tươi sạch, hướng tới sức khỏe của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Quang Châu, Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0986 246 286
    Email: todayisduckie99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/myteabacgiang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    My Tea
    My Tea
    My Tea
    My Tea
  6. Đến Bắc Giang, bạn không thể không ghé Trà sữa Cing Hu Tang Thành phố Bắc Giang. Những fan của trà sữa không thể bỏ qua ở Bắc Giang đã rất vui mừng phấn khởi khi từ bây giờ đã không hề phải đi xa nữa. Trà sữa Cing Hu Tang Thành phố Bắc Giang đã đem món nước nhất phẩm này về ngay gần bạn, trong một không gian cũng lung linh và rực rỡ không kém gì cái tên của quán.


    Thương hiệu này luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Nếm thử hương vị trà truyền thống tinh tế, êm dịu hay trải nghiệm trà kem mặn mới lạ, trân châu dai giòn sần sật cũng là bài toán nan giải đối với thực khách. Trà sữa Cing Hu Tang Thành phố Bắc Giang với mức giá hợp lí, trang trí mỗi cốc trà sữa bắt mắt quả là một điều tuyệt vời cho thực khách. Còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không đến đây ngay và luôn để tậu cho mình một cốc trà sữa nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 284 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0983 583 255
    Email: choconmisa96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Cing-Hu-Tang-TP-Bắc-Giang/100063700314221/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  7. Top 7

    Mr Good Tea

    Gọi điện

    Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đến từ Hong Kong với hơn 50 loại trà sữa khác nhau. Đặc biệt đi kèm là hơn 20 loại topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích. Đúng như tên gọi, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài nhiều loại trà sữa còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất. Hiện nay, tại Việt Nam, Mr Good Tea có mặt ở nhiều tỉnh thành với bộ nhận diện là logo có hình chiếc mũ và râu kẽm rất sang chảnh, độc đáo. Đến với Bắc Giang, Mr Good Tea nhận được sự yêu mến bởi đồ uống chất lượng mà giá cả cũng không quá đắt đỏ.


    Tháng 5 năm 2018, Mr Good Tea ra mắt 1 series đồ uống trân châu đường đen cực hot với công thức nấu đường đen độc quyền được nghiên cứu kỹ bởi chuyên gia pha chế đến từ Hong Kong. Và trong series ấy không thể không nhắc đến siêu phẩm sữa tươi trân châu đường đen. Toplist tin rằng nếu thử một lần sữa tươi trân châu đường đen Mr Good Tea chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi vị ngậy béo của sữa tươi, sự ngọt ngào của đường đen và sự dai mềm của trân châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 199 Minh Khai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0988 180 488
    Fanpage: www.facebook.com/mrgoodteabacgiang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
  8. Top 8

    GGem Tea

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, GGem tea cũng là một thương hiệu khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Bắc Giang. Sở hữu không gian khá nhỏ nhưng độc đáo cũng như cái tên của quán. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu tươi sáng cùng vật dụng bài trí hài hòa dường như đã khiến cho không gian của GGem tea trở nên thân thiện hơn bao giờ hết.

    Ngoài các món trà sữa kem mặn khác biệt như: trà gạo rang lúa mạch kem sữa, trà Olong kem sữa, trà thiết quan âm kem sữa, trà nhài kem sữa,… Rồi thì trà sữa các vị (vani, hạt dẻ, caramen,…), trà sữa trái cây,… GGem tea còn mang lại một thế giới thức uống, ăn vặt khổng lồ với rất rất đa dạng, nào là matcha, yakult, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không những ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng nhiều lựa chọn các món đồ uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, GGem tea hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt đỉnh cho những giờ phút relax bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 200 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0973 872 809
    Fanpage: m.facebook.com/profile.php?id=100043233442024

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    GGem Tea
    GGem Tea
    GGem Tea
    GGem Tea
  9. Top 9

    Tocotoco

    Gọi điện
    Tocotoco đã không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ mê trà sữa nói chung. Khi đến với Tocotoco bạn có đến 4 sự lựa chọn các món uống kết hợp với trân châu đường đen là sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, matcha và socola trân châu đường đen. Đường đen thơm nức, trân châu mềm dai, hòa quyện vào nhau sánh đặc đem lại sức hút khó cưỡng. Loại topping này của quán thích hợp với các bạn hảo ngọt một chút, còn nếu không bạn có thể yêu cầu giảm mức đường xuống 50% để có thể thưởng thức vừa độ yêu thích của mình.

    Một điểm cộng mà khách hàng dành cho quán Tocotoco chính là quán còn có thêm size S để bạn trải nghiệm thử 4 loại thức uống này, để có thể tìm ra hương vị yêu thích mà không bị rỗng ví hay quá no. Vậy hè lại đến rồi để xóa tan đi cái nóng nực các thực khách có thể đến Tocotoco làm cốc trà sữa to đùng hoặc gọi order về tận nhà, rất nhanh chóng, chuyên nghiệp bạn sẽ được thưởng thức ngay và luôn đó. Chắc chắn trân châu đường đen của Tocotoco sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 234 Nguyễn Thị Lưu, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0962 368 933
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocobacgiang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
  10. Top 10

    Đô Đô

    Gọi điện
    Đô Đô không còn là một cái tên quá mới trong giới trà sữa, nổi tiếng với các món thức uống kết hợp cùng lớp kem cheese mịn béo phía trên. Hiện tại, Đô Đô còn thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Đô Đô thơm mùi đường đen khá nhiều, khi thêm vào các cốc nước đối khi mùi đường đen sẽ lấn át hương vị của nước, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm.

    Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành lu làm nên một bề ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng. Sữa tươi trân châu đường đen tại Đô Đô là một món rất tuyệt để bạn trải nghiệm khi đến quán đấy nhé. Vị thanh của sữa tươi hoà cùng trân châu đường đen có vị ngọt rất vừa phải, giúp bạn có thể thưởng thức ly nước của mình một cách hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Cao, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0387 171 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodobacgiangtrasua25k
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô
    Đô Đô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy