Top 6 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại Bắc Ninh

  1. Top 1 GGem tea
  2. Top 2 Cing Hu Tang Việt Nam
  3. Top 3 Tea Carousel Park
  4. Top 4 Trà Sữa Tea Ame
  5. Top 5 Lofita - Bắc Ninh
  6. Top 6 TaiYang Tea

Top 6 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại Bắc Ninh

Quỳnh Trâm 1430 0 Báo lỗi

Sữa tươi trân châu đường đen là sản phẩm mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Bài viết này sẽ chia ... xem thêm...

  1. Top 1

    GGem tea

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, GGem tea cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán sữa tươi trân châu đường đen ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh. Sở hữu không gian nhỏ nhưng độc đáo đúng như tên gọi của quán. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu tươi sáng cùng vật dụng trang trí hài hòa dường như đã khiến cho không gian của GGem tea trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Ngoài các món trà sữa kem mặn độc đáo như: Trà gạo rang lúa mạch kem sữa, trà Olong kem sữa, trà thiết quan âm kem sữa, trà nhài kem sữa... rồi thì trà sữa các vị (vani, hạt dẻ, caramen,...), trà sữa trái cây,...


    GGem tea còn mang đến một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là matcha, yakult, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, GGem tea hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Xuân Chính, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0961 666 806
    Email: Ngocthuyggemtea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GGemtea/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    GGem tea
    GGem tea
    GGem tea
    GGem tea

  2. Cing Hu Tang Việt Nam là tiệm trà sữa khá nổi tại Bắc Ninh. Quán trà sữa này có khá đa dạng về thực đơn bao gồm các loại như trân châu đường đen với thành phần mix sữa tươi trân châu đường đen, matcha trân châu đường đen và cacao trân châu đường đen. Để mà bàn về trân châu ở đây thì chắc không cần bàn cãi về độ thơm ngon giòn dẻo của từng viên trân châu. Người ta yêu thích hơn nữa đó là sự kết hợp hoàn hảo của trân châu và sữa tươi thêm đó là các hương vị khác nhau, đều mang lại sự hài lòng đến với khách hàng. Đến đây với menu dầy đặc bạn có thể thưởng thức cốc trà sữa Cing Hu Tang Việt Nam với sự kết hợp giữa sữa tươi và trân châu dai, dẻo.


    Chắc chắn đây là một sự lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn chưa uống các món đường nâu thì đúng là phí đó nha. Cing Hu Tang Việt Nam còn nổi tiếng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, giá đồ uống khá tốt và order một cốc trà sữa rất nhanh được thưởng thức đó các bạn ơi. Những viên trân châu dẻo dai, phủ bên ngoài lớp đường đen ngọt thanh, bắt vị... sẽ khiến cho mọi món đồ uống dùng kèm đều trở nên ngon khó cưỡng. Cing Hu Tang biết rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể ghé đến từng cơ sở của tụi mình để thưởng thức những món trà sữa mà bạn yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Nguyễn Gia Thiều, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 782 123
    Email: Hainguyenaaa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuatuoitranchauduongdenBacNinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cing Hu Tang Việt Nam
    Cing Hu Tang Việt Nam
    Cing Hu Tang Việt Nam
    Cing Hu Tang Việt Nam
  3. Đặc biệt hot trend:Trà Sữa Bá Vương Full topping giá chỉ 35K. Món mới với topping siêu ngon, kem trứng dừa nướng sánh mịn, vàng óng thơm ngậy, uống ngon cực thích. Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì không nên bỏ qua món Trà Sữa Kem Trứng Dừa Nướng và Sữa Tươi Kem Trứng Trân Châu Đường Đen thơm ngon tuyệt vời này. Trà sữa đã không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ ngày nay. Có nhiều cách biến tấu khác nhau giúp cho món trà sữa càng trở nên ngon, hấp dẫn hơn. Để tạo ra hương vị đổi mới với các trải nghiệm về thưởng thức Trà Sữa tuyệt với nhất cho quý khách hàng, Tea Carousel Park ra mắt món mới "Trà Sữa Kem Trứng Dừa Nướng và Sữa Tươi Kem Trứng Trân Châu Đường Đen" đẹp mắt cùng với hương vị mới mẻ cuốn hút đảm bảo chiều lòng các tín đồ Trà Sữa sành nhất.


    Cùng Tea Carousel Park ăn kem thả phanh, tiệc tùng trà sữa, đi biển lướt sóng và thưởng thức đủ loại hương vị trái cây nhiệt đới qua bộ sưu tập trà hoa quả thanh mát, thơm lừng, đậm vị cho mùa hè tràn ngập tràn mọi điều hạnh phúc bạn nhé. Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen luôn là món “rần rần” trong giới trẻ suốt thời gian qua. Món uống hấp dẫn này có “ma lực” gây “nghiện” bởi hương vị lôi cuốn và những hạt Trân Châu dẻo thơm đến khó cưỡng hòa quyện với Sữa Tươi ngon bổ . Đặc biệt trong thời tiết nóng bức, đây vẫn là những món uống được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen luôn là món “rần rần” trong giới trẻ suốt thời gian qua. Món uống hấp dẫn này có “ma lực” gây “nghiện” bởi hương vị lôi cuốn và những hạt Trân Châu dẻo thơm đến khó cưỡng hòa quyện với Sữa Tươi ngon bổ . Đặc biệt trong thời tiết nóng bức, đây vẫn là những món uống được giới trẻ vô cùng ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Bình Than, Phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0987 075 166
    Email: teacarouselparkvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/teacarouselpark.vietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tea Carousel Park
    Tea Carousel Park
    Tea Carousel Park
    Tea Carousel Park
  4. Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn đưa bạn tới đó là Trà Sữa Tea Ame. Khi đến với Trà Sữa Tea Ame, bạn có đến 4 sự lựa chọn các món uống kết hợp với trân châu đường đen, 4 sản phẩm sử dụng trân châu đường đen ấy là sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, matcha và socola trân châu đường đen. Đường đen thơm nức, trân châu mềm dai, hòa quyện vào nhau sánh đặc đem lại sức hút khó cưỡng. Loại topping này của Trà Sữa Tea Ame thích hợp với các bạn hảo ngọt một chút, còn nếu không bạn có thể yêu cầu giảm mức đường xuống 50% để có thể thưởng thức vừa độ yêu thích của mình.

    Chắc chắn trân châu đường đen của Trà Sữa Tea Ame sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Một điểm cộng mà khách hàng dành cho quán chính là quán còn có thêm size S để bạn trải nghiệm thử 4 loại thức uống này, để có thể tìm ra hương vị yêu thích mà không bị rỗng ví hay quá no. Bạn có thể giảm ngọt, giảm đá tùy thích, chọn size thích hợp với mình, checkin sống ảo rồi sau đó thưởng thức thôi, vào cuối tuần mà được cùng hội bạn đến ngồi uống trà nói chuyện thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Chợ Tre, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0867 622 044
    Email: Ngobaotrungkien29@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057495487333
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà Sữa Tea Ame
    Trà Sữa Tea Ame
    Trà Sữa Tea Ame
    Trà Sữa Tea Ame
  5. Đường đen là một loại đường được sản xuất từ mật đường hoa vàng hoặc mật đường cây lâu năm. Đường đen có màu nâu đậm, hương vị đặc trưng và cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đáng kể. Nó thường được ưa chuộng trong ẩm thực vì có mùi thơm đặc trưng và hương vị đậm đà. Không chỉ vậy, đường đen còn được cho là có lợi cho sức khỏe hơn đường trắng vì nó chứa nhiều chất xơ và các loại khoáng chất. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những cốc đường nâu sữa thơm ngọt mà béo ngậy của Lofita - Bắc Ninh, vì nó không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe đó nha. Một lựa chọn hoàn hảo tại Lofita - Bắc Ninh trong những ngày oi bức nắng nóng, khi cơ thể cần thêm năng lượng.


    Sự kết hợp tuyệt vời giữa trà thơm ngon, sữa tươi và đường đen ngọt ngào, miếng trân châu dai giòn, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức thanh mát như biển, nhẹ như mây.Với Lofita - Bắc Ninh, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, thư giãn và sẵn sàng đối mặt với những thử thách của cuộc sống. Check in “sống ảo” rần rần với view sân thượng cực xinh xắn, cực chill cho những bạn trẻ đi một lần post ảnh cả năm. Không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại và mỗi một góc nhỏ của Lofita lại là một địa điểm check in lý tưởng hay thậm chí là một nơi riêng tư để nhóm bạn thân có thể cùng nhau gặp mặt tâm sự, tán gẫu và lưu lại những kỷ niệm. Để lại dấu ấn khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng; chăm chút thật kỹ từ khâu nguyên liệu. Tất cả đều được Lofita chọn lọc khắt khe nhằm mang đến sản phẩm tươi sạch, hướng tới sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Nguyễn Cao, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0962 693 261
    Website: https://lofita.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lofita.BacNinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
    Gọi điện
    Lofita - Bắc Ninh
    Lofita - Bắc Ninh
    Lofita - Bắc Ninh
    Lofita - Bắc Ninh
  6. Top 6

    TaiYang Tea

    Gọi điện

    Cái tên sữa tươi trân châu đường đen không còn xa lạ gì với các tín đồ của trà sữa. Vậy em ý khi đến với TaiYang Tea có gì khác so với các anh em trên thị trường ngày nay? Ngay khi cầm cốc sữa tươi trân châu đường đen trên tay, người ta hiếu kỳ nhất là ở phần đường mật chảy thành từng vệt chạy xung quanh thành cốc. Và đó chính là sự nghệ thuật của trân châu đường đen. Khi uống cũng có hai kiểu uống, một kiểu là cắm thẳng ống hút xuống đáy ly và thưởng thức. Còn một kiểu nữa là khuấy tròn 9 vòng theo chiều kim đồng hồ để hòa lẫn vị đường vào sữa tươi cho nhạt bớt rồi mới thưởng thức. Cách thứ hai sẽ chỉ dành cho người nào không uống được ngọt nhiều, chứ để thưởng thức chuẩn vị nhất thì phải nhâm nhi cái vị đường đen còn đang nóng hổi ở dưới đáy cốc. Chính bởi những nguyên liệu tốt nhất mà mỗi ly sữa tươi trân châu đường đen made by TaiYang Tea đều có hương vị đầy ngọt ngào, tươi mát và màu sắc bắt mắt.


    Không thua kém thương hiệu trà sữa nào, TaiYang Tea không để mình bị lạc hậu với thời đại trong cơn bão trân châu đường đen ngày càng lan trên diện rộng, menu của quán đã có thêm món sữa tươi trân châu đường đen ngon miệng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Cho đến hiện tại loại trà sữa này vẫn rất hot và được mọi người order thường xuyên. Không để mình yếu thế trong đường đua sữa tươi trân châu đường đen, TaiYang Tea mang đến cho khách hàng của mình hai size để chọn lựa với món sữa tươi thêm đường đen này đó là size M và L. Mức giá cũng ở mức tầm trung không quá đắt so với các thương hiệu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Giai, Thôn Đại Thượng, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0363 310 565
    Email: thuyduong0401@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taiyangtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea
    TaiYang Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy