Top 9 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Ninh Bình

  1. Top 1 Chico Tea
  2. Top 2 Chago Tea & Caf'e
  3. Top 3 ToCoToCo
  4. Top 4 Trà Sữa 797
  5. Top 5 FuSang Cha
  6. Top 6 Tiệm Trà LAKA
  7. Top 7 NooTea
  8. Top 8 Chika Tea
  9. Top 9 Yan Tea

Top 9 Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Ninh Bình

Khánh Ly Nguyễn 933 0 Báo lỗi

Một vài năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen trở thành đồ uống được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bởi vậy, những quán trà sữa tại Việt Nam cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chico Tea

    Gọi điện

    Chico Tea là một địa điểm khác được đông đảo các bạn sinh viên tại Tam Điệp thường đến thưởng thức. Quán được trang trí khá đẹp mắt, không gian quán khá rộng, thoải mái và yên tĩnh để học bài hoặc làm việc. Không gian quán được trang trí như một ngôi nhà thời xưa, tạo cảm giác thoải mái, yên bình. Những ai thích uống trà sữa có vị ngọt đậm thì nên thử ghé thăm Chico Tea một lần vì trà tại đây rất phù hợp cho những thực khách thích những món đồ uống ngọt ngào.


    Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Menu tại Chico Tea rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Quán có phục vụ các loại thức uống như trà sữa: trà sữa Thái xanh/đỏ, trà sữa V+, trà sữa matcha, trà sữa hương các loại,...; sinh tố; mojito các loại; sữa chua lắc; trái cây dầm; soda;... Chico Tea có ba món chuyên về trân châu đường đen là sữa tươi trân châu đường đen, matcha trân châu đường den và cacao trân châu đường đen. Hương vị rất thơm ngon, ngọt thanh và hấp dẫn khi nhau trân châu dai dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Thanh Niên, Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    • 93 Thanh Niên, Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    • Số 61 Hồ Xuân Hương, Tây Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình

    Điện thoại: 0965 630 123 & 0816 892 345

    Email: kenhhay38@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chicoteavn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chico Tea
    Chico Tea
    Chico Tea
    Chico Tea

  2. Chago Tea & Caf'e có Chago theo tiếng Hoa: Cha nghĩa là Trà, Go nghĩa là Cổ. Chago là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Tuy không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Chago Tea & Caf’e sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Hương vị trà sữa đặc trưng cùng không gian độc đáo tại đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng dành cho bạn đấy!


    Trà của Chago Tea & Caf'e là sự kết hợp truyền thống giữa hồng trà hảo hạng với hương vị thơm ngon cùng vị béo ngậy của sữa. Đây là thức uống phù hợp với hầu hết thực khách từ người lớn cho tới giới trẻ. Nếu bạn thích vị sữa nhiều hơn vị trà thì chắc hẳn trà xanh sữa Chago là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sự hoà quyện của trà thiết quan âm đậm đà với vị sữa thơm ngậy đủ sức đánh thức mọi giác quan. Điểm khiến mọi người chú ý nhiều nhất ở các đồ uống của Chago Tea & Caf'e là trân châu đường đen tương đối mới mẻ. Loại trân châu này tuy đã phổ biến tại Sài Gòn nhưng ở Ninh Bình thì chưa xuất hiện nhiều. Bởi thế nên với những hạt trân châu dẻo dai nấu với đường đen ngọt lịm này được đa số cho điểm cộng về độ ngon và sự mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68 Trịnh Tú, Minh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    • 168 Nam Thành ,TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9388 8866 & 0832 553 838

    Email: sale@chagovietnam.com

    Website: http://chagovietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChagoNinhBinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
  3. Top 3

    ToCoToCo

    Gọi điện

    Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. ToCoToCo đến với Ninh Bình và nhanh chóng trở thành cửa hàng đồ uống được yêu thích nhất, chinh phục các bạn trẻ đất Cố đô bởi không gian sang chảnh, đồ uống ngon - lạ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.


    Nếu bạn có niềm đam mê với sữa tươi trân châu đường đen thì thật thiếu sót nếu chưa một lần thưởng thức siêu phẩm Tiger Sugar - Đường Hổ của ToCoToCo. Điều tạo ra độ “ngon chuẩn vị” cho Tiger Sugar chính là sự kết hợp giữa các nguyên liệu: Trân châu đen ngọt, dẻo được mệnh danh là “hạt ngọc đen”; sữa tươi phải là sữa tươi thanh trùng không chất bảo quản và hoàn toàn nguyên chất từ trang trại trên cao nguyên; siro đường hổ chính là đường nâu được cô với công thức độc quyền. Tất cả tạo nên ly đồ uống "ngon hơn, đậm vị hơn", đốn gục trái tim tất cả những vị khách ghiền trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Tây Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0888 299 298
    Email: info@tocotocotea.com

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haivuminh922/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
  4. Top 4

    Trà Sữa 797

    Gọi điện

    Trà Sữa 797 không còn là một cái tên quá mới trong giới trà sữa, nổi tiếng với các món thức uống kết hợp cùng lớp kem cheese mịn béo phía trên. Hiện tại, Trà Sữa 797 còn thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Trà Sữa 797 thơm mùi đường đen khá nhiều, khi thêm vào các cốc nước đối khi mùi đường đen sẽ lấn át hương vị của nước, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm.


    Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành lu làm nên một bẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng. Sữa tươi trân châu đường đen tại Trà Sữa 797 là một món rất tuyệt để bạn trải nghiệm khi đến quán đấy nhé. Vị thanh của sữa tươi hoà cùng trân châu đường đen có vị ngọt rất vừa phải, giúp bạn có thể thưởng thức li nước của mình một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 797 Thiên Sơn, Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0962 015 877 & 0975 921 516

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasua797

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa 797
    Trà Sữa 797
    Trà Sữa 797
    Trà Sữa 797
  5. Top 5

    FuSang Cha

    Gọi điện

    Vẫn là một gương mặt có thể nói là nức tiếng của giới trà sữa, đó là FuSang Cha – thương hiệu trà sữa có được một lượng fan nghiện rất đông tại Ninh Bình. Bắt kịp trào lưu trân chân đường đen, FuSang Cha chiều lòng khách hàng của mình bằng món sữa tươi trân châu đường đen. Sữa tươi trân châu đường đen thì không hẳn là chỉ có ở FuSang Cha, nhưng địa điểm này làm nhiều bạn điêu đứng bởi trân châu đường đen hấp dẫn. Trân châu được hoà cùng đường đen chảy, khi thành phẩm vãn giữ được sự ấm nóng cho đến khi thêm vào sữa tươi.


    Vị ngọt vừa phải chứ không hề hắt cổ, trân châu giữ được độ mềm dai, những bạn e ngại trân châu cứng thì có thể yên tâm khi chọn FuSang Cha đấy nhé. Màu sắc của trân châu đường đen tại FuSang Cha không có điểm khác so với những nơi khác, nhưng chính loại topping này giúp món sữa tươi của quán không còn đơn điệu mà tăng thêm hương vị. Thử đến thưởng thức món sữa tươi trân châu đường đen của FuSang Cha để tìm được câu trả lời “Trân châu đường đen FuSang Cha có gì đặc biệt” bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Lê Hồng Phong, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0965 286 680

    Fanpage: https://www.facebook.com/FuSang-Cha-Trà-sữa-nướng-Ninh-Bình-101024138792916/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    FuSang Cha
    FuSang Cha
    FuSang Cha
    FuSang Cha
  6. Top 6

    Tiệm Trà LAKA

    Gọi điện

    Việc thêm những loại topping vào thức uống được số đông bạn trẻ ưa thích, vừa thưởng thức nước mát lạnh hay vị trà sữa ngọt ngào vừa nhai trân châu dai dai thật thú vị lại còn rất ngon miệng. Tiệm Trà LAKA là một thương hiệu trà sữa khá thành công với các loại topping của mình, ngoài trân châu đen như bình thường, Laka cỏn cho ra mắt loại trân châu đường đen hấp dẫn, rất được đón nhận tại Ninh Bình. Nhiều bạn trẻ thường chọn Laka làm địa điểm gặp gỡ tán gẫu những chuyện hàng ngày hay đến cùng nhau học tập.

    Từ khi Tiệm Trà LAKA có thêm trân châu đường đen, các loại nước kết hợp với loại topping hấp dẫn này được order khá nhiều. Trân châu dai dai được nấu kĩ, hoà quyện cùng lớp đường đen chảy sánh mịn ngọt ngào, đảm bảo các tín đồ sẽ uống thật ngon nhai thật đã. Laka có menu đa dạng phù hợp để bạn thoải mái chọn lựa cùng trân châu đường đen. Vừa bắt kịp trào lưu trân châu đường đen hấp dẫn vừa có được một thức uống thơm ngon, ngại gì không đến với Laka?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Thanh Niên, TP. Tam Điệp, Ninh Bình

    Điện thoại: 0963 716 370

    Fanpage: https://www.facebook.com/lakatamdiep

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Trà LAKA
    Tiệm Trà LAKA
    Tiệm Trà LAKA
    Tiệm Trà LAKA
  7. NooTea đã không còn là cái tên quá xa lạ với mọi người về thương hiệu trà sữa vừa chất lượng lại vừa rẻ. Về chất lượng NooTea kiểm soát rất chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, chỉ sử dụng những thành phần đảm bảo an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thức uống trước khi ra mắt khách hàng đều được nghiên cứu kỹ khẩu vị, sở thích của khách hàng để đưa các công thức phù hợp thị hiếu mà vẫn giữ được nét đặc trưng riêng.

    Menu của NooTea hiện tại hết sức phong phú với hơn 60 loại thức uống thơm ngon từ các loại trà sữa, trà trái cây. Nhãn hàng cũng thường xuyên cập nhật xu hướng và đưa ra các thức uống mới mẻ đáp ứng nhu cầu giải khát theo mùa. NooTea mang đến cho bạn chiếc sữa tươi trân châu đường đen với vị siêu ngọt ngào từ đường đen, vị béo của sữa và trân châu đen vừa dai lại vừa giòn. Thức uống vừa ngon vừa mát lạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1137 Nguyễn Công Trứ, Ninh Phúc, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0335 099 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083091380915
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:45
    Gọi điện
    NooTea
    NooTea
    NooTea
    NooTea
  8. Chika Tea là một cái tên đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ ở Phúc Tân và kể cả nhưng khách từ tỉnh khác đến. Và hiện nay quán không chỉ được biết đến là địa chỉ ăn uống của giới trẻ mà còn bán rất nhiều loại trà sữa thơm ngon mà bạn có thể dễ dàng thưởng thức. Không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Với menu đa dạng các món cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ, Chika Tea đã lấy được thiện cảm từ nhiều khách hàng khó tính nhất.

    Quán Chika Tea với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: nước trái cây, trà trái cây, sữa tươi… mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Đặc biệt là món sữa tơi trân châu đường đen cực ngon mắt với sữa tươi mát, trân châu dai giòn khó cưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Lương Bằng, Phúc Tân, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0988 766 447
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasua.doanvat.chikatea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chika Tea
    Chika Tea
    Chika Tea
    Chika Tea
  9. Menu tại Yan Tea vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều hương vị rất ngon và đậm đà, vị ngọt nhưng không quá gắt, đặc biệt rất nhiều loại topping đi kèm. Tại Yan Tea, mỗi thức uống được phục vụ là một sự tìm tòi và sáng tạo, được nhân viên pha chế trình bày vô cùng bắt mắt, thu hút bạn ngày từ ánh nhìn đầu tiên. Trà sữa ở quán Yan Tea có vị thanh nhẹ với độ ngậy ngậy đặc trưng. Bởi vậy mà khi thưởng thức những ly trà sữa lại cửa hàng bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy, thơm ngon đặc trưng của quán.

    Sữa tươi trân châu đường đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị sữa tươi béo ngậy, trân châu dai sần sật và đường đen ngọt tạo nên thức uống đặc biệt khó có thể chối từ. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn nhiều loại hương vị khác. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện và rất chiều khách. Chắc chắn nếu có cơ hội thử đồ uống ở Yan Tea một lần, bạn sẽ vô cùng hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khánh Phú, Yên Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0389 591 509
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063592837933
    Gọi điện
    Yan Tea
    Yan Tea
    Yan Tea
    Yan Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy