Top 9 Quán nướng ngon nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 9565 1 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ của các món đồ nướng thơm ngon? Đến với Nha Trang, sau khi lượn quanh những hàng quán tấp nập, bạn cảm thấy khó khăn để lựa chọn một quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    King BBQ là một thương hiệu lớn của Việt Nam, có rất nhiều chi nhánh ở Hà Nội. Buffet nướng King BBQ với không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ trên 300 lượt khách. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

    Được mệnh danh là "vua nướng" King BBQ là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ nướng tại đây. Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, King BBQ đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô L3-05 Tầng 3, 80 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0257 3686 179

    Website: http://www.kingbbq.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ-Vietnam-517351285394832/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    Nhung Hà 2024-04-11 21:15:43
    Các món ăn tại đây dùng các nguyên liệu đản bảo chất lượng,vệ sinh an toàn thực phẩm độ tươi ngón,hương vị gần nguyên bản mùi hương thì khiến cho người ta phải nhớ mãi.......

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Nguyên liệu món ăn tại đây đều đảm bảo về chất lượng, độ tươi ngon và đặc biệt là hương vị đậm đà nguyên chất. Thịt bò nướng nguyên thuỷ, không tẩm ướp, ăn đẫy đà với. Gogi House đi đầu tiêu chí thịt phải chất lượng, từng miếng thịt bò Mỹ tươi ngon, lượng mỡ cực ít, được khấu hao sâu tới 40% để ra những miếng thịt ngon nhất. Gogi House setup rau sạch, lá kê nhíp (깻잎) giàu chất xơ, 10 món panchan free thay đổi theo ngày và không thể thiếu tương chấm vị cay lăn tăn trên đầu lưỡi truyền thống của xứ củ sâm để không tạo cảm giác ngán đến khách hàng.

    Gogi House
    là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 1F3 TTTM Lotte Nha Trang, 58 Đường 23 Tháng 10, Phường Phương sơn, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 025 8381 3500
    • Lô L4 Ariyana Smart Condotel, 18 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 025 8730 0114

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Vừa được ăn hải sản, vừa được ăn đồ nướng thì khỏi chê phải không nào? Grill Garden là một nhà hàng nướng theo kiểu Buffet sẽ là chỗ dừng cho những ai đang đói cồn cào đây nè. Với không gian rộng rãi, giá cả phải chăng cùng đồ ăn đa dạng. Grill Garden vừa có thể đem đến cho bạn bữa ăn gia đình vui vẻ, vừa có thể mang đến những buổi liên hoan bạn bè tới bến. Với niềm đam mê, tự hào về hững món ăn ngon Việt Nam, cũng như mong muốn được giới thiệu với thực khách trong và ngoài nước về văn hóa ẩm thực Việt, Vườn nướng Grill Garden chuyên phục vụ tiệc nướng tự chọn với hơn 70 món ăn phong phú và đa dạng.


    Có hơn 30 món nướng gồm các loại hải sản tươi - sống và các loại thịt: heo, bò, gà, ếch,… Các món ăn dân dã đậm chất Việt Nam như: bánh xèo mực, bún cá,… cũng được thêm vào thực đơn để thực khách có thể thưởng thức được hương vị của vùng miền. Các món chín đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. Quán phục vụ các món hải sản kết hợp với rau củ quả tươi ngon sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời. Không chỉ có vậy, nơi này có rất nhiều những loại thịt như thịt bò, thịt gà, cá sấu, rắn,… quá nhiều đề cập đến. Nhanh chân ghé qua và thưởng thức đồ ăn tại Grill Garden đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86C Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0917 079 077

    Email: grillgarden2010@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/grillgarden.vietnam/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Grill Garden - BBQ Buffet restaurant
    Grill Garden - BBQ Buffet restaurant
    Grill Garden - BBQ Buffet restaurant
    Grill Garden - BBQ Buffet restaurant
  4. Top 4

    Quán KuKen

    Có lẽ vì Quán KuKen nằm xa khu vực trung tâm thành phố lại gần khu vực tập trung khá đông sinh viên nên giá cả rẻ hơn so các quán khác. Quán nướng này nằm bên khu Đồng Đế ngay chỗ chung cư Lầu 7 nên cũng dễ tìm. Đồ ăn cũng nhiều loại lắm, ngoài các món nướng ra quán còn phục vụ cả lẩu. Lẩu ở đây nêm nếm rất vừa miệng mà nhìn nồi lẩu ở đây rất hấp dẫn, đồ ăn và rau ăn kèm với lẩu khá nhiều, một phần lẩu phải 2-3 người ăn mới hết.


    Các món ăn ở đây được chế biến kỹ, ngon và lạ miệng, mực được cắt thành từng miếng vuông chất lượng, thịt cuộn nấm kim châm nướng không thể chê được với nấm giòn dai và thịt mềm, vú dê xào bơ ngon và thơm,... Dĩa combo thịt nướng đủ thứ thịt nào là bò, heo rừng, ếch, vú dê… nhìn cái dĩa ú nụ mà hấp dẫn không chịu nổi.


    Đồ ăn tươi ngon, quán rộng rãi, thoáng mát nên tha hồ nướng. Nhân viên Quán KuKen phục vụ nhanh nhẹn và rất lịch sự, những lúc quán đông có thể sẽ hơi chậm trong khâu phục vụ nên bạn nên bạn có thể đợi hơi lâu. Đây cũng là một trong những quán nướng không thể không quay lại lần thứ hai ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Dữ, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 656 913

    Fanpage: www.facebook.com/nuongngoikuken79

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Quán KuKen
    Quán KuKen
    Quán KuKen
    Quán KuKen
  5. Hãy đến với Làng Nướng Phú Nông ngay hôm nay để xuýt xoa trước lẩu Kim chi ngon đậm đà, cay cay tê tê, xì xụp với lẩu Chua cay nóng hổi “vừa thổi vừa ăn”, thanh nhẹ cùng lẩu Miso dịu nhẹ, cuốn hút với nhân lẩu buffet ngập tràn từ ba chỉ bò Mỹ, gầu bò... đến tôm, mực tươi ngon; để cùng lắng nghe tiếng xèo xèo của ba chỉ bò Mỹ cuốn nấm kim châm ngọt ngọt dai dai, gầu bò ướp sốt sa tế thơm ngon, cay nồng, dẻ sườn bò Mỹ ướp sốt Galbi.... đừng bỏ qua bạch tuộc sốt sa tế, mực ống sốt BBQ,... cho tiệc nướng của bạn thêm hoàn hảo.


    Nhà hàng Làng Nướng Phú Nông sở hữu không gian 3 tầng hiện đại, rộng thoáng, sạch sẽ với sức chứa 150 khách là địa chỉ lý tưởng cho các buổi liên hoan công ty, gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức sinh nhật,... Nhà hàng Làng Nướng Phú Nông là sự kết hợp tuyệt vời giữa lẩu và nướng với nguyên liệu bò nhập khẩu tiêu chí “Sạch - Ngon - Giá cả hợp lý”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B Cầu Dứa Phú Nông, Phường Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0385 493 506

    Email: phunongbbq@gmail.com

    Website: https://bbqphunong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phunongbbq/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Làng Nướng Phú Nông
    Làng Nướng Phú Nông
    Làng Nướng Phú Nông
    Làng Nướng Phú Nông
  6. Nếu bạn đang muốn thưởng thức đồ nướng thơm ngon, nóng hổi mà chưa biết ghé địa chỉ nào thì hãy để Toplist giới thiệu cho bạn quán Nướng Ngói SUBO. Đây được coi là một trong những địa chỉ quán nướng ngon và độc lạ tại Nha Trang. Thịt sẽ được nướng trên chiếc ngói vừa độc đáo lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Thực đơn tại quán Nướng Ngói SUBO rất đa dạng với thịt ba chỉ nướng hành tiêu, sụn heo nướng muối ớt, thập cẩm hải sản nướng nói và nhiều món hấp dẫn khác.


    Đặc biệt hơn là đồ nướng của quán không những được chế biến hấp dẫn mà còn có rất nhiều món ăn kèm chất lượng. Không gian quán rộng rãi, không hề bị bí dù quán đông khách và ngay cả khi bạn nướng khói nghi ngút. Cùng với đó là phong cách phục vụ tận tình. Nướng Ngói SUBO được các bạn trẻ đánh giá tích cực bởi không chỉ đồ ăn ngon, lạ miệng. Giữa thời tiết se lạnh mà thưởng thức đồ nướng ở đây thì bạn sẽ quên cả lối về ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 634 Đường 2 Tháng 4, Phườn Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 541 585
    Email: hothucgiao8@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nuongngoisubo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nướng Ngói SUBO
    Nướng Ngói SUBO
    Nướng Ngói SUBO
    Nướng Ngói SUBO
  7. Cũng không xa lạ gì nữa, địa điểm lâu lâu đổi gió cho các buổi tiệc riêng tư thoải mái, không gian rất mát mẻ thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu lắm. Menu sẽ chuyên về các món nướng, dễ nhất thì ord luôn combo có đủ tất tần tật các món luôn ne, các món lẻ cũng rất nên thử như | bò phô mai, bò cuộn nấm hàu ,… các món nướng được tẩm ướp vừa đủ để còn chấm quết muối hải sản nữa, ở đây nướng bằng vỉ trên bếp than hồng nên cảm giác ăn cũng ngon hơn. Ngoài thực đơn đa dạng các món ăn thơm ngon, đến với BBQ Vườn Mơ Nha Trang bạn còn được thưởng thức thêm “món ăn tinh thần” vô cùng thú vị.


    Tại đây phục vụ rất nhiều món lẩu, nướng hết sức phong phú được tẩm ướp theo công thức riêng đậm đà rất vừa miệng. Đặc biệt, không gian chill sẽ làm bạn thoả mãn với những cốc bia ly rượu tuyệt cú mèo. BBQ Vườn Mơ Nha Trang - Địa chỉ không thể bỏ qua cho các bạn đam mê đồ nướng các kiểu. Quán với không gian mở, thoáng mát phù hợp cho mọi lứa tuổi luôn đó. Ngoài ra thì còn rất nhiều món ăn đa dạng cho bạn lựa chọn. BBQ Vườn Mơ Nha Trang hiện đang là một địa điểm mới nổi. Với khung cảnh yên bình và đầy lãng mạn nhờ những ánh đèn vàng lấp lánh và tiết trời mát mẻ, nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng khi đặt chân đến. Những set nướng và món nướng đơn lẻ kèm theo những món ăn đặt biệt, độc lạ của BBQ Vườn Mơ Nha Trang hứa hẹn sẽ giúp cho các bạn có một buổi tối như mơ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Khuyến, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0358 851 818
    Email: Hunghonho614@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqnhoemhong
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
    Gọi điện
    BBQ Vườn Mơ Nha Trang
    BBQ Vườn Mơ Nha Trang
    BBQ Vườn Mơ Nha Trang
    BBQ Vườn Mơ Nha Trang
  8. Lẩu & Nướng BoBo sở hữu cho mình bảng thực đơn món nướng và lẩu vô cùng phong phú. Với hơn 30 topping lẩu khác nhau, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn được chế biến thơm ngon, hấp dẫn từ bò, heo, mề gà, cánh gà và các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc.... Nơi đây có đa dạng món lẩu khó cưỡng từ lẩu nấm, lẩu thái, lẩu hải sản đến lẩu xương heo hầm,... đều được làm theo phong cách riêng của quán rất bắt vị. Thời tiết thế này ai mà đang thất tình thì thôi rồi, buồn khỏi hỏi. Thôi thì mình đừng buồn nữa nè, rủ rê bạn bè đến Lẩu & Nướng BoBo cùng ăn đồ nướng, nhâm nhi chút men rồi trải lòng cho vơi đi nỗi buồn mà còn ấm cái bụng nữa nà.


    Lẩu & Nướng BoBo bạn sẽ được thưởng thức các món nướng ngon với công thức ướp đặc biệt mà chỉ riêng đây mới có. Sự đa dạng trong nước lẩu, cùng các topping tươi sạch đã mang đến cho thực khách một nồi lẩu đúng ý và trọn vị. Lẩu & Nướng BoBo vẫn giữ trọn vị thanh ngọt dễ ăn vô cùng gần gũi với khẩu vị người dân tại Đà Nẵng. Lẩu & Nướng BoBo luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với những món ngon hấp dẫn, tươi sống, và không gian thì rất đường phố. Ghé quán bạn như được hồi ức lại khoảng thời gian sinh viên hay la cà, nhâm nhi chút men bia rượu rồi ngồi tâm sự với nhau có khi tới sáng mới về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Ngô Gia Tự, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0907 085 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078921400408
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng BoBo
    Lẩu & Nướng BoBo
    Lẩu & Nướng BoBo
    Lẩu & Nướng BoBo
  9. Chưa biết chọn món gì tại Hẻm Hotpot & BBQ để no căng bụng đúng khum? Hẻm gợi ý ngay và luôn nè. Combo Nướng Ăn Nhậu 269k gồm 6 loại thịt cực phẩm chấm kèm sốt Trứng muối mặn mà. Combo Nướng Ăn Chơi 229k dành cho nhóm 2-3 bạn gồm 5 loại thịt nướng siêu đầy đặn. Combo Nướng Ăn Mảnh dành cho 2 người với 4 món thịt nướng tặng kèm 1 bánh mì nướng. List món ăn chơi cực cuốn, bắt miệng: Tôm mắm nhĩ, chân gà sốt thái, Gỏi xoài cá cơm, Cơm chiên muối é…Lấp đầy dạ dạy để giải tỏa căng thẳng thôi nào anh chị em bạn dì ơi. Thời tiết nóng bức thì có ngay điều hoà đóng băng. Quán bán đa dạng các loại thịt hải sản Nướng giấy bạc, nước sốt đậm đà: Sốt bbq, sốt tiêu đen, sốt Hẻm chua ngọt, sốt Trứng Muối.


    Ngoài các món Bò sốt thì menu cũng khá đa dạng từ các món thịt heo, bạch tuộc, tôm, mực, ếch… Có món Lẩu Thái chua chua cay cay hấp dẫn lắm nè. Thịt được ướp đẫm sốt, thơm ngon, có vị đặc trưng riêng của quán. Nay Hẻm Hotpot & BBQ làm thêm chương trình Buffet cho Khách thoả mãn đam mê ăn đồ nướng. Miếng bò tươi ngon được chọn lọc kỹ càng từ phần Lõi Thăn Bò Mỹ, giúp miếng bò khi áp chảo sẽ được mềm và ngọt hơn các loại thịt khác. “Vàng miếng” đặc biệt sử dụng riêng cho ngành thực phẩm, an toàn khi áp dụng vào các món ăn. “Bò Dát Vàng” by HẺM vừa mang lại cảm giác mới mẻ, ngon miệng và không kém phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/2 Cô Bắc, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0775 570 204
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bepnhahem1/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hẻm Hotpot & BBQ
    Hẻm Hotpot & BBQ
    Hẻm Hotpot & BBQ
    Hẻm Hotpot & BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy