Top 9 Quán phở Nha Trang ăn là ghiền

Thanh Lê 2778 0 Báo lỗi

Phở là một trong những món ăn đặc trưng của đất nước Việt Nam, không chỉ thu hút khách thập phương gần xa mà ngay cả chính người Việt Nam cũng luôn háo hức mỗi ... xem thêm...

  1. Phở Khô Hưng Huỳnh là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Khác với bánh phở các nơi khác, phở Gia Lai có sợi nhỏ như sợi hủ tiếu, nhưng săn và hơi dai hơn. Việc trụng bánh phở tưởng chừng đơn giản nhưng phải có bí quyết riêng. Bánh phở trụng phải vừa ăn, dai, không nát, không vón cục để thực khách dễ dàng pha chế với tương nâu, xì dầu, tương ớt cho vừa khẩu vị của từng người. Ngoài sợi phở, nước dùng cũng là thành phần quan trọng làm nên sự ngon miệng cho món ăn.


    Nước súp của Phở Khô Hưng Huỳnh trong veo và có vị thanh ngọt rất ngon miệng. Để có được điều đó, người ta ninh xương lợn và bò để lấy nước dùng. Trong quá trình ninh, phải canh hớt bọt liên tục. Phải nói ăn nhiều chỗ, mà thấy chỗ này tương ngon quá đi mất. Vị nồng nồng mùi đậu lên men, bùi bùi, mịn mịn và nêm nếm gia vị rất vừa phải. Điểm thêm chút thịt heo bằm, gà xé sợi và hành phi. Còn tô nước lèo sẽ gồm nước ninh xương heo, thịt bò tái hoặc bò viên tùy theo nhu cầu của thực khách. Phở sẽ ăn kèm với xà lách, húng quế và giá trụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 56C Đống Đa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 17 Hai Bà Trưng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0772 201 188
    Email: phokhohunghuynh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phokhohunghuynh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Khô Hưng Huỳnh
    Phở Khô Hưng Huỳnh
    Phở Khô Hưng Huỳnh
    Phở Khô Hưng Huỳnh

  2. Top 8

    Phở Hạnh Phúc

    Gọi điện

    Phở là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon dễ ăn và tiện lợi của nó. Phở cũng là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội, và ở Nha Trang cũng không ngoại lệ. Ngoài món bún cá sứa nổi tiếng thì ở Nha Trang cũng có rất nhiều quán phở ngon và đông khách. Có lẽ điều đặc biệt mà món Phở Hạnh Phúc thu hút khách du lịch gần xa đó là việc từng sợi phở tươi ngon được tráng thủ công của đầu bếp ngay tại quầy. Mọi người có thể được tận mắt chứng kiến quá trình làm ra những bánh phở tươi nóng hoàn toàn 100% từ gạo quê nguyên chất, không chất bảo quản, không hàn the.


    Với công thức bí truyền lâu đời đã tạo nên hương vị khác biệt cho bát phở. Từng miếng thịt bò tươi ngon được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, kết hợp cùng nước dùng đậm đà nhưng vẫn thanh mát. Không gian quán vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát phở đầy ú ụ nhưng ngon và hấp dẫn này. Phở Hạnh Phúc tô đầy đặn, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0978 117 235
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohanhphuc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bát phở đầy ắp thơm ngon vô cùng
    Bát phở đầy ắp thơm ngon vô cùng
    Phở Hạnh Phúc
    Phở Hạnh Phúc
  3. Top 7

    Phở Bắc Nam Ngân

    Gọi điện

    Phở từ lâu đã là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Đối với người dân Nha Trang cũng vậy, hàng quán bán phở ở đây cũng rất nhiều nhưng để tìm & thưởng thức 1 tô phở ngon đúng chuẩn vị Bắc thì có lẽ cũng không nhiều. Đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả… Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho. Phở Bắc Nam Ngân là quán phở rất đông khách, hương vị được người dân yêu thích.

    Cùng Phở Bắc Nam Ngân nạp năng lượng mỗi ngày nhé. Bạn và người thân hãy cùng đến thưởng thức cùng gia đình mang hương vị truyền thống như Phở tái - Phở nạm - Phở gầu - Phở tái nạm - Phở tái gầu - Phở nạm gầu - Phở viên - Phở gà. Các phần thịt ngon của bò ăn cùng với phở như tái, nạm, gầu, gân... ở quán đều có đầy đủ. Bên cạnh đó còn có bò viên nhà làm, phở gà ta, phở bò sốt vang cũng rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0941 497 250
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthihuong.8/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Bắc Nam Ngân
    Phở Bắc Nam Ngân
    Phở Bắc Nam Ngân
    Phở Bắc Nam Ngân
  4. Top 6

    Phở Hồng Giang

    Gọi điện

    Những tô phở chuẩn vị, có truyền thống hơn 30 năm nhà Phở Hồng Giang luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thức. Ngày nay, phở Hà Nội có đủ loại biến tấu. Nhưng phở xưa thì chỉ có duy nhất món phở bò chín, nạm, gầu… Đưa thìa nước dùng lên mũi mà hít hà đã cảm nhận vị ngọt sâu, thơm mùi xương bò, sá sùng, gừng hành nướng, quế chi, thảo quả và đại hồi. Phở Nhớ quanh năm hành bao giờ cũng kèm rau mùi ta, dù trái mùa.


    Nước dùng tại Phở Hồng Giang được ninh trong 12 tiếng cùng xương ống và các loại gia vị. Bánh phở mỏng, mềm cùng những lát thịt gầu bò thái mỏng, rủ xuống, đặt vào bát và chan nước dùng, miếng thịt cong lên, ăn giòn sần sật, hoà quyện vào cùng bánh phở, nước dùng, hành mùi, nước mắm, hạt tiêu, chanh ớt điểm thêm, khói nghi ngút đưa lên điếc mũi.... Ghé Phở Hồng Giang thưởng thức bởi quán luôn muốn mang đến cho thực khách những tô phở đậm vị xưa cũ, về với hương vị đã gây thương nhớ cho bao thực khách từ những năm 1990 - một hương vị thân thuộc đến kì lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 525 945
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohonggiang/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Hồng Giang
    Phở Hồng Giang
    Phở Hồng Giang
    Phở Hồng Giang
  5. Phở Hợp Lợi Nha Trang có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhiều bàn ghế và sự phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện của quán. Phở Hợp Lợi Nha Trang chất lượng và được chế biến theo công thức riêng của quán nên mang một mùi vị đặc biệt không giống những nơi khác. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để mở đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Bằng một bí quyết và công thức chế biến riêng, món phở của quán mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người.


    Phở của quán được đánh giá khá cao, bát phở bò tái đầy đặn, siêu nhiều thịt, phần thịt bò được thái miếng mỏng, tái hồng, tươi ngon. Thịt bò khá mềm vẫn còn độ ẩm nên ăn cũng rất ngon. Nước dùng ngọt thanh vừa miệng nên nhìn chung tổng thể món phở của quán cũng rất ổn áp đấy, đáng để thử. Nước dùng trong veo, mùi thơm chẳng quá cầu kỳ nồng mùi thảo mộc mà chỉ ngọt thanh vừa đủ. Và đặc biệt, bạn hãy lưu ý, đến đây là phải tự bưng bê phục vụ đấy nhé! Phở Hợp Lợi Nha Trang tuy không phải là sự lựa chọn duy nhất nhưng có thể nói rằng đây là sự lựa chọn cực tốt cho món phở.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Cầu Bè, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0706 863 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohoploi/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Phở Hợp Lợi Nha Trang
    Phở Hợp Lợi Nha Trang
    Phở Hợp Lợi Nha Trang
    Phở Hợp Lợi Nha Trang
  6. Top 4

    Bún Phở 39 Huỳnh Thúc Kháng

    Gọi điện
    Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa Hà Nội, thì Bún Phở 39 Huỳnh Thúc Kháng chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Bún Phở 39 Huỳnh Thúc Kháng với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo".

    Phở ở đây được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ,... mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Bún Phở 39 Huỳnh Thúc Kháng để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0338 555 878
    Email: lamviec179@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pho39htk/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bún Phở 39 Huỳnh Thúc Kháng
    Bún Phở 39 Huỳnh Thúc Kháng
    Bún Phở 39 Huỳnh Thúc Kháng
    Bún Phở 39 Huỳnh Thúc Kháng
  7. Nhắc đến top những quán phở ngon tại thành phố Nha Trang thì không thể bỏ qua được quán Phở Bò Hà Thành Nha Trang. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều. Không gian quán luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị.

    Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại phở Việt được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon. Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây và ngò gai tạo bên một hương vị thơm ngon cho bát phở. Mức giá của Phở Bò Hà Thành Nha Trang cũng vô cùng bình dân và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0988 766 187
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Phở-Bò-Hà-Thành-Nha-Trang/100063579518195/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30
    Gọi điện
    Phở Bò Hà Thành Nha Trang
    Phở Bò Hà Thành Nha Trang
    Phở Bò Hà Thành Nha Trang
    Phở Bò Hà Thành Nha Trang
  8. Top 2

    Phở Bò Hà Nội

    Quán Phở Bò Hà Nội là quán phở được người dân Nha Trang rất thích bởi hương vị và cả không gian. Các món ăn của quán Phở Bò Hà Nội đều rất ngon: phở, bánh cuốn, bún chả, bún đậu mắm tôm,... Phở Bò Hà Nội tô đầy ắp, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn. Phở Bò Hà Nội rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn.


    Quán Phở Bò Hà Nội trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại Phở Bò Hà Nội khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất. Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần. Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:30 | 16:30 - 21:30

    Phở Bò Hà Nội
    Phở Bò Hà Nội
    Phở Bò Hà Nội
    Phở Bò Hà Nội
  9. Top 1

    Phở Bát Đàn Hà Nội

    Phở Bát Đàn Hà Nội là quán ăn có tiếng từ rất lâu ở Nha Trang, quán ăn không chỉ có món phở mà còn là một menu dày đặc và rất phong phú. Phở Bát Đàn Hà Nội là quán ăn nấu theo phong cách người Hà Nội ai ăn quen sẽ thấy ngon và sẽ mãi trung thành với hương vị của quán. Phở Bát Đàn Hà Nội phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùng trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Tô Phở Bát Đàn Hà Nội phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, bò tái, nạm, gàu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu.

    Phở Bát Đàn Hà Nội không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực: "Tôi đã ăn ở đây nhiều lần, nước dùng thật là tuyệt. Đặc biệt, quán Phở Bát Đàn Hà Nội có những món như: mỳ xào dòn, cơm chiên gà,... rất ngon, giá cả cũng không phải là quá đắt đỏ. Lần sau ghé Nha Trang, tôi sẽ lại chọn quán này." vì vậy không tự dưng Phở Bát Đàn Hà Nội đông khách mà chính là từ chất lượng món ăn làm nên thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 2 Phong Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 | 16:30 - 22:00

    Phở Bát Đàn Hà Nội
    Phở Bát Đàn Hà Nội
    Phở Bát Đàn Hà Nội
    Phở Bát Đàn Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy