Top 7 Quán bún sứa Nha Trang ăn là ghiền

Thanh Lê 3296 0 Báo lỗi

Các bạn ơi! Sắp hết hè rồi đấy, bạn đã đi chơi đâu chưa, vậy hãy cùng toplist khám phá vùng đất Nha Trang nào. Nha Trang không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp tự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bún Cá Nguyên Loan

    Gọi điện

    Bún cá Nguyên Loan nổi tiếng với món bún sứa dai giòn thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ mãn nhãn trước một tô bún nước trong veo, nổi bật với thịt sứa trắng dai hay những lát chả cá chiên hấp điểm thêm sắc đỏ của cà chua, mới nhìn qua đã thèm muốn ăn ngay lập tức. Nổi tiếng xa gần với món bún chả cá, tại Quán Bún Cá Nguyên Loan còn có nhiều món ăn khác như bánh canh, phở, miến, và đặc biệt rất nhiều khách hàng đến đây để thử một món ăn mặn mòi của biển đó là bún cá sứa.


    Quán Bún Cá Nguyên Loan, trong thực đơn không có món bún cá sứa, nhưng bạn có thể báo chủ quán làm theo yêu cầu của mình nhé. Không gian quán khá rộng so với những quán bình dân khác, nhưng vì đông khách nên có khi đến mà không có chỗ ngồi. Nếu muốn cảm nhận được hương vị rất riêng của bún cá sứa Nha Trang, thực khách hãy nên đến đây thưởng thức bún cá sứa một lần trong đời. Chuyến đi của bạn chắc chắn sẽ thêm phần trọn vẹn nếu bạn có thể dành thời gian trải nghiệm bún cá sứa tại đây, một trong những điểm có món bún cá sứa in đậm dấu ấn Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 556 588

    Fanpage: www.facebook.com/buncanguyenloan/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Bún Cá Nguyên Loan
    Quán Bún Cá Nguyên Loan
    Quán Bún Cá Nguyên Loan
    Quán Bún Cá Nguyên Loan

  2. Đây là một quán bún cá sứa nhỏ trên đường Củ Chi, tuy nhiên quán nhỏ nhưng món ăn thì không hề làm các thực khách thất vọng đâu nhé. Sứa để làm bún của quán là loại nhỏ bằng đầu ngón tay cái, màu trắng đục, mình dày, nhìn giống như cơm trái dừa nước. Loại sứa này do ngư dân vớt tận các đảo xa. Quán Bé Cây Si - Bún Cá Sứa có thực đơn rất phong phú cho các bạn lựa chọn.


    Bún cá sứa thập cẩm của Bé Cây Si - Bún Cá Sứa có đầy đủ chả, sứa, cá ngừ, thịt heo. Đồ ăn có miếng cá to, thịt chắc, ngọt, chả cá khi ăn kèm cảm nhận được vị dai, vị cá, vị thật của một miếng chả cá chế biến “có nghề”, sứa thì vô cùng to mập, tươi ngon, trong trong, giai, giòn vừa đủ. Bên cạnh đó, rau ăn kèm sạch và cuối cùng là nước dùng nấu từ cà chua và củ cải nên vị ngọt thanh, đậm vị. Bún cá sứa là một món đặc sản của những vùng biển Việt Nam, đặc biệt là Nha Trang. Người ta nói ai từng du lịch đến Nha Trang mà không ăn đặc sản bún cá sứa là phí cả một chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Củ Chi, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Giờ mở cửa: 12:30 - 19:00

    Bé Cây Si - Bún Cá Sứa
    Bé Cây Si - Bún Cá Sứa
    Bé Cây Si - Bún Cá Sứa
    Bé Cây Si - Bún Cá Sứa
  3. Top 3

    Quán Ăn 81

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và đang có dự định du lịch đến Nha Trang, thì không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món ngon độc đáo - bún cá sứa tại Quán Ăn 81. Đây là một món ăn đậm đà vị biển, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Điểm nổi bật và làm nên hương vị riêng biệt của bún cá sứa tại Quán Ăn 81 chính là cá và sứa tươi ngon. Cá và sứa được lựa chọn kỹ càng, chế biến cẩn thận để đảm bảo giữ được độ ngon, dai mềm đặc trưng của nó. Một phần quan trọng không thể thiếu của bún cá sứa tại Quán Ăn 81 chính là nước lèo độc đáo. Với sự kết hợp hài hòa của nhiều loại gia vị và hương thảo, nước lèo có hương vị rất đậm đà, thơm ngon. Không chỉ dừng lại ở món ăn ngon, Quán Ăn 81 còn có không gian ấm cúng, phục vụ tận tình, mang đến sự thoải mái cho thực khách. Đến Quán Ăn 81 tại thành phố Nha Trang và thử món bún cá sứa là một điều mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81A Tô Hiến Thành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 980 405
    Fanpage: www.facebook.com/miquangdalat/
    Giờ mở cửa: 06:30–12:45 | 16:00–23:00
    Gọi điện
    Quán Ăn 81
    Quán Ăn 81
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Top 4

    Bún Cá Tươi Cô Dung - Tố Hữu

    Gọi điện

    Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bãi biển xanh mát và vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, mà còn có sự đa dạng trong ẩm thực địa phương. Trong danh sách những món ngon không thể bỏ lỡ, bún sứa tại quán Bún Cá Tươi Cô Dung - Tố Hữu chắc chắn là một điểm đến độc đáo và hấp dẫn.


    Điều độc đáo nhất ở đây chính là cách chế biến sứa. Sứa được lựa chọn từ những con sứa tươi ngon nhất, sau đó được tẩm ướp với các loại gia vị độc đáo của người dân địa phương. Quá trình này giúp tạo nên hương vị đặc biệt và khác biệt cho món ăn. Khi thưởng thức bún sứa tại quán Bún Cá Tươi Cô Dung - Tố Hữu, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa các nguyên liệu. Sự tươi ngon của sứa kết hợp với độ ngọt của nước dùng từ cá và hải sản tạo nên một hương vị độc đáo khó có thể quên.


    Không chỉ ngon về hương vị, Bún Cá Tươi Cô Dung - Tố Hữu còn thu hút khách hàng bởi không gian ấm cúng và dịch vụ chu đáo. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình tạo nên môi trường vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5L CT3 VCN Phước Hải, Đường Tố Hữu, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0393 139 991
    Email: hoangdung52ktts1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/teresaphandung
    Giờ mở cửa: 06:00–14:00 | 17:00–21:30
    Gọi điện
    Bún Cá Tươi Cô Dung - Tố Hữu
    Bún Cá Tươi Cô Dung - Tố Hữu
    Bún Cá Tươi Cô Dung - Tố Hữu
    Bún Cá Tươi Cô Dung - Tố Hữu
  5. Nha Trang luôn tự hào với bãi biển tuyệt đẹp và nền ẩm thực độc đáo. Trong danh sách những món ngon không thể bỏ lỡ tại Nha Trang, bún cá sứa tại quán Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ cho bất kỳ tín đồ ẩm thực nào.

    Một trong những yếu tố quan trọng của bát bún cá sứa tại Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu. Cá, sứa, bún, rau sống và nước dùng đều được cân nhắc kỹ lưỡng, mang đến sự hài hòa về hương vị.

    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
    không chỉ đơn thuần là một quán ăn, mà còn là nơi hội tụ của những người đam mê ẩm thực. Không gian thoải mái, phục vụ tận tâm và hương vị độc đáo của bún cá sứa đã tạo nên sự hòa quyện, khiến mọi người cảm thấy như đang được đón nhận trong một gia đình ẩm thực. Không chỉ là một món ăn ngon, bún cá sứa tại Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên còn là một phần của văn hóa ẩm thực Nha Trang. Hãy dành thời gian để thưởng thức món ăn độc đáo này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Lê Đại Hành, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 126 367
    Giờ mở cửa: 05:30–13:00 | 16:30–20:30
    Gọi điện
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
  6. Top 6

    Bún Cá Lá Song Ngư

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu ẩm thực và muốn khám phá những món ngon độc đáo của miền đất Nha Trang, thì không thể bỏ lỡ một bữa ăn tại Quán Bún Cá Lá Song Ngư - nơi đã làm xiêu lòng biết bao thực khách bằng món bún cá sứa.


    Một điều tạo nên sự độc đáo của món bún cá sứa tại quán chính là cách hòa quyện hài hòa giữa các hương vị: ngọt, cay, chua. Nước dùng đậm đà, ngọt tự nhiên từ xương, cá và sứa, thêm vào đó là một chút cay nhẹ từ ớt tươi và vị chua của chanh. Đội ngũ nhân viên của quán rất thân thiện và phục vụ tận tâm, luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.


    Món bún cá sứa tại Quán Bún Cá Lá Song Ngư chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ. Với hương vị độc đáo, chất lượng nguyên liệu tốt và không gian ấm cúng sẽ làm hài lòng mọi thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất. Hãy cùng gia đình và bạn bè ghé thăm Quán Bún Cá Lá Song Ngư để cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Phan Chu Trinh, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 701 112
    Giờ mở cửa: 06:00–10:30 | 15:30–20:30
    Gọi điện
    Bún Cá Lá Song Ngư
    Bún Cá Lá Song Ngư
    Bún Cá Lá Song Ngư
    Bún Cá Lá Song Ngư
  7. Quán Bún Phở Cô Lan - Đặng Tất mang phong cách dân dã, tô bún cá sứa nhìn đơn giản nhưng để có được hương vị đặc trưng là cả một nghệ thuật, đòi hỏi người chế biến phải am hiểu ẩm thực miền Trung, có óc sáng tạo và trên hết là phải có nhiều kinh nghiệm. Món bún tại Bún Phở Cô Lan - Đặng Tất khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên.

    Vào một buổi chiều mát mẻ, khi bụng bạn đang đói thì một bát bún cá sứa nghi ngút khói với lớp bề mặt đầy thịt sứa giòn và những khối nhỏ thịt nạc cá dầm thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn. Bạn sẽ thấy thêm ngon khi ăn kèm với rau sống đủ loại, như xà lách, giá, rau thơm… Chút ớt đỏ the cay sẽ tô điểm cho hương vị món ăn thêm đặc sắc. Khi thưởng thức, thực khách sẽ có cảm nhận trọn vẹn nước dùng ngọt thanh, sứa giòn giòn, mát lạnh và vị cay ở ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Đặng Tất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Bún Phở Cô Lan - Đặng Tất
    Bún Phở Cô Lan - Đặng Tất
    Bún Phở Cô Lan - Đặng Tất
    Bún Phở Cô Lan - Đặng Tất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy