Top 10 Địa chỉ ăn sáng ngon nhất tại Nha Trang

Hà Nguyễn 9483 0 Báo lỗi

Bạn muốn bắt đầu ngày mới với một bữa sáng ngon lành, đa dạng khẩu vị và giá cả phải chăng tại Nha Trang? Toplist sẽ giới thiệu cho bạn. Hãy cùng điểm qua ... xem thêm...

  1. Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên - quán bún cá be bé nằm khiêm tốn trên đường Lê Đại Hành. Từ sáng cho đến trưa, không lúc nào quán vơi khách, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng tỏ sức hút mà Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên tạo nên trong lòng các thực khách là không hề nhỏ một chút nào. Nhất là buổi trưa, dân công sở ra đây ăn rất nhiều, có khi còn phải chờ khá lâu, dù vậy các "vị thượng đế thân yêu" của quán vẫn kiên nhẫn và cho tới khi bát bún cá của họ xuất hiện thì ai nấy cũng đều hài lòng.

    Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn khi lần đầu đến đây đều ấn tượng bởi bát bún đầy đặn hết mức, nào là cá rán giòn rụm, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, ngập ngụa bún cộng thêm thứ nước dùng chua thanh đậm đà, một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho một bữa sáng tại Nha Trang. Với mức giá trung bình tầm 30.000 VNĐ, thì đảm bảo rằng bạn sẽ no đến quá giờ trưa, vì cá còn... nhiều hơn cả bún. Với mức giá phải chăng và khẩu vị tuyệt vời, Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực độc đáo và muốn trải nghiệm hương vị tuyệt vời của bát bún cá truyền thống Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Lê Đại Hành, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 126 367
    Email: buncahanhnhiennt@gmail.com
    Giờ mở cửa: 5:30 - 13:00 & 16:30 - 20:30
    Gọi điện
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên
    Bún Cá Nha Trang Hạnh Nhiên

  2. Top 2

    Phở Hạnh Phúc

    Gọi điện

    Phở Hạnh Phúc là một điểm đến đặc biệt thu hút du khách từ khắp nơi, bởi quá trình làm từng sợi phở tươi ngon bằng cách tráng thủ công trực tiếp tại quầy. Điều này cho phép khách hàng được chứng kiến với đôi mắt của mình quá trình tạo ra những chiếc bánh phở tươi ngon, được làm hoàn toàn từ gạo quê nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia.


    Nhờ công thức bí truyền đã tồn tại từ lâu, Phở Hạnh Phúc mang đến một hương vị độc đáo cho tô phở của mình. Thịt bò tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, kết hợp với nước dùng đậm đà nhưng vẫn tươi mát. Quán có không gian thoáng đãng và luôn được duy trì vệ sinh sạch sẽ. Khách hàng chỉ cần chờ đợi trong vài phút, và trước mắt là những tô phở đầy ấm áp, ngon lành và hấp dẫn.


    Không chỉ là một nơi thưởng thức ẩm thực, Phở Hạnh Phúc còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm đáng nhớ. Sự kỹ lưỡng trong quá trình làm phở và chất lượng nguyên liệu đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bất kể bạn là khách du lịch đến từ xa, hay người dân địa phương, Phở Hạnh Phúc sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0978 117 235
    Fanpage: facebook.com/phohanhphuc
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Hạnh Phúc
    Phở Hạnh Phúc
    Phở Hạnh Phúc
    Phở Hạnh Phúc
  3. Top 3

    Bánh căn Tháng Năm

    Gọi điện

    Bánh căn Tháng Năm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian sang trọng, chỗ ngồi thoải mái và sự sạch sẽ. Không cần phải chờ đợi lâu, nhân viên sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn những đĩa bánh căn giòn ngon hấp dẫn.


    Bánh căn Tháng Năm có nhiều loại nhân hấp dẫn như trứng gà, cút lòng đào, mực, tôm, bò và bạn còn có thể kết hợp các loại nhân theo ý thích. Với giá chỉ từ 18 nghĩa/đĩa 5 chiếc, đây là một lựa chọn hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của mọi người. Nguyên liệu sử dụng trong bánh căn Tháng Năm luôn tươi ngon và khi bạn cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn và ngọt ngay lập tức. Đặc biệt, tại đây bạn có thể thưởng thức bánh căn kèm theo mắm hẹ Vạn Giã - một loại mắm đặc trưng không giống mắm mỡ hành hay mắm ăn thông thường. Bên cạnh đó, còn có xíu mại viên mặn mòi, mắm nêm thơm nồng, xoài băm, hành phi và ớt xắt để tạo nên sự phong phú và hòa quyện của hương vị. Tất cả những điều này khiến bạn không thể cưỡng lại.


    Nếu bạn chưa có dịp thử Bánh căn Tháng Năm, hãy ghé thăm ngay để trải nghiệm một món ăn sáng thú vị và độc đáo. Bạn sẽ không hối hận với sự kết hợp tuyệt vời của hương vị ngon lành và không gian ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Cửu Long, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 339 395
    Fanpage: facebook.com/TiemBanhCanThangNamNhaTrang
    Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00 & 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh căn Tháng Năm
    Bánh căn Tháng Năm
    Bánh căn Tháng Năm
    Bánh căn Tháng Năm
  4. Bún cá Nguyên Loan nổi tiếng với món bún cá thơm ngon và hấp dẫn. Quán còn mang đến cho thực khách bún cá với các nguyên liệu được chọn lọc kĩ lưỡng, luôn đảm bảo độ tươi ngon.


    Khi thưởng thức một bát bún cá tại Bún cá Nguyên Loan, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời với sự kết hợp hoàn hảo của sứa tươi, chả cá giòn dai và rau thơm tươi ngon. Mỗi miếng chả cá giòn rụm kết hợp cùng hương vị thơm ngon của nước dùng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.


    Ngoài bún cá, Bún cá Nguyên Loan còn cung cấp nhiều món ăn khác để thực khách lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức các món ăn như bún sứa, bánh canh, hoặc bánh mì xíu mại. Đội ngũ nhân viên thân thiện và không gian thoải mái của quán đảm bảo bạn có một bữa sáng ngon lành và tràn đầy năng lượng để khám phá Nha Trang. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn sáng tuyệt vời tại Nha Trang, hãy ghé qua Bún Cá Nguyên Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 556 588
    Giờ mở cửa: 5:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bún Cá Nguyên Loan
    Bún Cá Nguyên Loan
    Bún Cá Nguyên Loan
    Bún Cá Nguyên Loan
  5. Bánh ướt Bình Minh - một điểm đến bình dân với những món bánh cuốn thơm ngon đích thực. Tại đây, bánh ướt được trực tiếp chế biến tại chỗ và luôn được phục vụ nóng hổi.


    Quán nhỏ nhưng lại tạo cảm giác thoáng mát. Dịch vụ phục vụ tại quán nhanh chóng và đa dạng với các loại bánh đập, bánh ướt và bánh cuốn. Bánh được rưới mỡ hành và chà bông, tạo ra một hương vị thơm ngon đặc trưng. Đừng quên đặt thêm thịt nướng để thưởng thức cùng, hương vị thịt nướng khi kết hợp với bánh cuốn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Bánh đập có lớp vỏ giòn tan bên ngoài và mềm mịn bên trong. Bánh cuốn có nhân thịt băm và nấm mèo được xào thơm ngon. Nước chấm tại quán có vị vừa miệng, tạo nên sự cân đối cho món bánh cuốn. Nếu bạn thích vị mắm đậm, có thể yêu cầu thêm mắm nêm để tăng thêm hương vị.


    Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn sáng ngon lành tại Nha Trang, hãy ghé qua Bánh ướt Bình Minh. Với bánh cuốn thơm ngon và đa dạng, bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 848 822
    Email: fleayi299@gmail.com
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh ướt Bình Minh
    Bánh ướt Bình Minh
    Bánh ướt Bình Minh
    Bánh ướt Bình Minh
  6. Nhắc đến món bánh canh Nha Trang thì không ai ở đây là không biết đến Bánh Canh & Bún Cá Cô Sa, đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng.

    Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước, và bánh canh cũng thế. Nước dùng Bánh Canh & Bún Cá Cô Sa được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt. Sợi bánh canh mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Đặc biệt chả cá ở đây được làm từ cá biển nên rất ngọt và dai, ăn cực ngon luôn nhé. Bánh canh ở đây còn có thêm các loại cá dầm nếu khách hàng muốn ăn thêm. Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế quán luôn đông khách ngay từ giờ mở cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Lương Định Của, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0394 964 978
    Giờ mở cửa: 6:00 - 13:00
    Gọi điện
    Bánh Canh & Bún Cá Cô Sa
    Bánh Canh & Bún Cá Cô Sa
    Bánh Canh & Bún Cá Cô Sa
    Bánh Canh & Bún Cá Cô Sa
  7. Quán Ăn 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả được công nhận là địa điểm tuyệt vời nhất để thưởng thức bún riêu tại Nha Trang. Quán 81 đã khẳng định chất lượng của mình thông qua tô bún riêu đậm đà, ngọt ngào và thơm ngon.

    Không chỉ có hương vị tuyệt hảo, Quán Ăn 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả Cá còn tạo ấn tượng bằng không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Khách hàng thường muốn ngồi lại quán để thưởng thức món ăn ngon. Ngoài bún riêu cua, quán còn cung cấp nhiều món khác để khách hàng có thể thay đổi khẩu vị, bao gồm bún riêu cua đặc biệt, bún riêu cua sườn, bún riêu cua ốc, phở khô chay, bánh đa cua, bún riêu cua chả cá,... thỏa sức lựa chọn cho bữa sáng của bạn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức bún riêu tuyệt vời, hãy ghé qua Quán Ăn 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả Cá. Đội ngũ nhân viên thân thiện và không gian ấm cúng sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Tô Hiến Thành, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0919 980 405

    Fanpage: facebook.com/miquangdalat

    Giờ mở cửa: 6:00 - 12:45 | 16:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Ăn 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả Cá
    Quán Ăn 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả Cá
    Quán Ăn 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả Cá
    Quán Ăn 81 - Bún Riêu Cua Đồng & Bún Chả Cá
  8. Top 8

    Bánh Mì 1994

    Gọi điện

    Bánh Mì 1994 với hương vị vượt thời gian của chiếc bánh mì từ năm 1994, vẫn tiếp tục đốn tim thực khách bằng hương vị truyền thống thơm ngon. Từ thời điểm đó đến nay, Bánh Mì 1994 vẫn giữ được sự đáng tin cậy đó. Bánh Mì 1994 chú trọng vào việc mang đến chất lượng cho khách hàng hơn là chỉ theo đuổi doanh số bán hàng để tạo lợi nhuận.

    Ở đây, hương vị chính xác của pate truyền thống được tôn vinh, là quán bánh mì duy nhất tại Nha Trang quyết tâm giữ lại hương vị truyền thống đó, để người miền Trung có thể trải nghiệm hương vị đặc biệt của chiếc bánh mì pate nổi tiếng trên toàn thế giới. Bánh mì pate của Bánh Mì 1994 đi kèm với nước sốt tương ớt đặc biệt, vừa mịn màng, thơm ngon và cay nồng, khi ăn vào vừa miệng và rất ngon lành. Với những người lớn lên ở đây từ thuở nhỏ, không thể không biết đến Bánh Mì 1994.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0587 095 379
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  9. Bún Bò Huế Ola là một địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức món bún bò Huế thơm ngon với mức giá bình dân tại thành phố Nha Trang. Quán nổi tiếng và được rất nhiều người lựa chọn. Bún bò Huế tại đây được phân thành hai loại: tô thường và tô lớn, với các thành phần như giò heo, chả, thịt nạm bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo và được nêm nếm vừa vị, ngọt tự nhiên mà không có hương liệu pha trộn. Rau tại quán được chọn tươi và sạch, trong đó hành tây được bổ sung nhiều để tăng thêm hương thơm cho món bún bò Huế.

    Quán Bún Bò Huế Ola có không gian rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho khách. Dịch vụ phục vụ khá nhanh và nhân viên thân thiện. Chủ quán cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về phần thịt nào ngon nhất để đảm bảo sự hài lòng của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mê Linh, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 937 949
    Giờ mở cửa: 5:30 - 11:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ola
    Bún Bò Huế Ola
    Bún Bò Huế Ola
    Bún Bò Huế Ola
  10. Nếu bạn là người yêu thích bữa sáng nóng hổi vừa thổi vừa ăn, thì Bánh cuốn Túy Phong là thiên đường dành cho bạn. Quán mang đến những loại bánh cuốn và bánh đập độc đáo, khiến ai cũng mê mẩn.


    Trong số đó, bánh cuốn trứng lòng đào và bánh đập trứng là hai loại bánh gây nghiện nhất tại đây. Bánh cuốn được làm tại chỗ, nên lúc nào cũng nóng hổi và tươi ngon. Bánh mềm mịn, kết hợp với trứng để tạo thêm hương vị béo ngậy, và nhân thịt băm thơm ngon. Nếu bạn thích cảm giác béo hơn, bạn có thể thêm vài quả trứng lòng đào tan chảy, khiến bánh cuốn trở nên thêm phần đặc biệt và ngon lành. Ngoài ra, quán còn phục vụ bún thịt nướng và nem, là những lựa chọn tuyệt vời khác cho bữa sáng của bạn. Bún thịt nướng thơm ngon kết hợp với nem giòn tan, tạo nên sự hòa quyện của các hương vị độc đáo.


    Nếu bạn đang phân vân không biết ăn gì cho bữa sáng, hãy ghi lại địa chỉ của Bánh cuốn Túy Phong ngay lập tức. Bạn sẽ không bao giờ lãng phí thời gian tìm kiếm một nơi ngon lành để thưởng thức món ăn sáng tuyệt vời này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81B Võ Trứ, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0896 653 267
    Giờ mở cửa: 6:00 - 10:30
    Gọi điện
    Bánh cuốn Túy Phong
    Bánh cuốn Túy Phong
    Bánh cuốn Túy Phong
    Bánh cuốn Túy Phong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy