Phở Hạnh Phúc

top 2
Trung Vũ

Phở Hạnh Phúc là một điểm đến đặc biệt thu hút du khách từ khắp nơi, bởi quá trình làm từng sợi phở tươi ngon bằng cách tráng thủ công trực tiếp tại quầy. Điều này cho phép khách hàng được chứng kiến với đôi mắt của mình quá trình tạo ra những chiếc bánh phở tươi ngon, được làm hoàn toàn từ gạo quê nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia.


Nhờ công thức bí truyền đã tồn tại từ lâu, Phở Hạnh Phúc mang đến một hương vị độc đáo cho tô phở của mình. Thịt bò tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, kết hợp với nước dùng đậm đà nhưng vẫn tươi mát. Quán có không gian thoáng đãng và luôn được duy trì vệ sinh sạch sẽ. Khách hàng chỉ cần chờ đợi trong vài phút, và trước mắt là những tô phở đầy ấm áp, ngon lành và hấp dẫn.


Không chỉ là một nơi thưởng thức ẩm thực, Phở Hạnh Phúc còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm đáng nhớ. Sự kỹ lưỡng trong quá trình làm phở và chất lượng nguyên liệu đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bất kể bạn là khách du lịch đến từ xa, hay người dân địa phương, Phở Hạnh Phúc sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0978 117 235
Fanpage: facebook.com/phohanhphuc
Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
Phở Hạnh Phúc
Phở Hạnh Phúc
Phở Hạnh Phúc
Phở Hạnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy