Bánh căn Tháng Năm

top 3
Huy Hoàng

Bánh căn Tháng Năm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian sang trọng, chỗ ngồi thoải mái và sự sạch sẽ. Không cần phải chờ đợi lâu, nhân viên sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn những đĩa bánh căn giòn ngon hấp dẫn.


Bánh căn Tháng Năm có nhiều loại nhân hấp dẫn như trứng gà, cút lòng đào, mực, tôm, bò và bạn còn có thể kết hợp các loại nhân theo ý thích. Với giá chỉ từ 18 nghĩa/đĩa 5 chiếc, đây là một lựa chọn hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của mọi người. Nguyên liệu sử dụng trong bánh căn Tháng Năm luôn tươi ngon và khi bạn cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn và ngọt ngay lập tức. Đặc biệt, tại đây bạn có thể thưởng thức bánh căn kèm theo mắm hẹ Vạn Giã - một loại mắm đặc trưng không giống mắm mỡ hành hay mắm ăn thông thường. Bên cạnh đó, còn có xíu mại viên mặn mòi, mắm nêm thơm nồng, xoài băm, hành phi và ớt xắt để tạo nên sự phong phú và hòa quyện của hương vị. Tất cả những điều này khiến bạn không thể cưỡng lại.


Nếu bạn chưa có dịp thử Bánh căn Tháng Năm, hãy ghé thăm ngay để trải nghiệm một món ăn sáng thú vị và độc đáo. Bạn sẽ không hối hận với sự kết hợp tuyệt vời của hương vị ngon lành và không gian ấm cúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Cửu Long, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0903 339 395
Fanpage: facebook.com/TiemBanhCanThangNamNhaTrang
Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00 & 16:00 - 21:00
Bánh căn Tháng Năm
Bánh căn Tháng Năm
Bánh căn Tháng Năm
Bánh căn Tháng Năm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy