Bánh cuốn Túy Phong

top 10
Huy Hoàng

Nếu bạn là người yêu thích bữa sáng nóng hổi vừa thổi vừa ăn, thì Bánh cuốn Túy Phong là thiên đường dành cho bạn. Quán mang đến những loại bánh cuốn và bánh đập độc đáo, khiến ai cũng mê mẩn.


Trong số đó, bánh cuốn trứng lòng đào và bánh đập trứng là hai loại bánh gây nghiện nhất tại đây. Bánh cuốn được làm tại chỗ, nên lúc nào cũng nóng hổi và tươi ngon. Bánh mềm mịn, kết hợp với trứng để tạo thêm hương vị béo ngậy, và nhân thịt băm thơm ngon. Nếu bạn thích cảm giác béo hơn, bạn có thể thêm vài quả trứng lòng đào tan chảy, khiến bánh cuốn trở nên thêm phần đặc biệt và ngon lành. Ngoài ra, quán còn phục vụ bún thịt nướng và nem, là những lựa chọn tuyệt vời khác cho bữa sáng của bạn. Bún thịt nướng thơm ngon kết hợp với nem giòn tan, tạo nên sự hòa quyện của các hương vị độc đáo.


Nếu bạn đang phân vân không biết ăn gì cho bữa sáng, hãy ghi lại địa chỉ của Bánh cuốn Túy Phong ngay lập tức. Bạn sẽ không bao giờ lãng phí thời gian tìm kiếm một nơi ngon lành để thưởng thức món ăn sáng tuyệt vời này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81B Võ Trứ, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0896 653 267
Giờ mở cửa: 6:00 - 10:30
Bánh cuốn Túy Phong
Bánh cuốn Túy Phong
Bánh cuốn Túy Phong
Bánh cuốn Túy Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy