Top 13 Quán bánh đa cua ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 7631 0 Báo lỗi

Bánh đa cua là món ăn hấp dẫn bởi sự kết hợp từ sợi bánh đa ngon, giòn, nước dùng nấu từ cua rất ngọt. Ở TP.HCM cũng có một số địa điểm bán món bánh đa cua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Riêu Nhà

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ có món bánh đa cua tại TP. HCM chính là quán Bún Riêu Nhà. Thương hiệu này thường được nhắc đến với món bún riêu, nhưng khách đến quán còn có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời chính là bánh đa cua. Quán có ba món chính là bánh đa cua, bánh canh cua, bún riêu với hai loại tô gồm tô thường: riêu, chả lụa, ốc, chả cua giá 58.000 nghìn, tô đặc biệt với riêu, chả cua, chả lụa, ốc, giò/sườn/bò với 70.000 nghìn.


    Bánh đa cua ở quán Bún Riêu Nhà có điểm cộng đầu tiên chính là sự sạch sẽ, nguyên liệu đảm bảo 100% tươi ngon cho thực khách yên tâm. Nước dùng cua tại đây cũng được thực khách đánh giá rất cao. Nước dùng của bánh đa thơm mùi cua, vị ngọt thanh rất đậm đà và vừa miệng. Cùng với đó là sợi bánh đa ngon, giòn, nước dùng nấu từ cua rất ngọt kết hợp với những topping tươi ngon đi kèm tạo nên bát bánh đa cua thơm ngon, hợp khẩu vị. Bên cạnh việc thưởng thức ngay tại quán, khách hàng có thể mang về hoặc gọi điện đặt ship tận nơi, rất nhanh và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 664 270
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieunhatranquocthao
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Nhà
    Bún Riêu Nhà
    Bún Riêu Nhà
    Bún Riêu Nhà

  2. Cùng với những địa điểm trên, Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng cũng là một quán ăn có món bánh đa cua mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Trong suốt thời gian hoạt động, quán luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn, không gian phục vụ cho đến thái độ phục vụ của quán sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng. Mỗi phần bánh đa cua Hải Phòng ở quán cô Thúy có giá 65.000 nghìn, tương xứng với chất lượng món ăn.


    Nước dùng và bánh đa rất thơm ngon, hành phi, tóp mỡ, chả thịt, hành... được cho rất nhiều, nhìn là kích thích thị giác muốn ăn ngay. Chả lá lốt là loại topping được khách hàng đánh giá cao ở quán cô Thúy vì có hương vị rất thơm đặc trưng, thịt nhân bên trong cũng chắc và ngọt. Điểm cộng nhất cho bát bánh đa ở Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng là phần hành phi vàng thơm, không hôi, không cháy, làm dậy mùi cho bát bánh đa thêm phần hấp dẫn hơn. Cộng thêm rau muống hoặc rau cần, giá sống, hành phi thơm... sẽ khiến bát bánh đa, miến cua đậm đà hơn mà mà không ngấy mỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 260 676
    Email: Banhdacuacothuyhaiphong@gmail.com
    Website: http://hethongbanhdacuacothuyhaiphong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/monnhinchinhhieuhaiphong/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng
    Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng
    Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng
    Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng
  3. Top 3

    Quán Thùy Linh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ quán bánh đa cua Hải Phòng ngon thì hãy ghé qua Quán Thùy Linh ở 14 Hồng Hà, Quận Tân Bình này nhé! Bạn sẽ không thể nào rời mắt trước tô bánh đa cua nóng hổi, chưa đến tay đã nghe thơm phức mùi cua rồi! Một bát Bánh Đa Cua Hải Phòng bưng tới phục ᴠụ thực khách có đủ các ѕắc màu bắt mắt хanh, đỏ, ᴠàng, trắng… Những ѕợi bánh đa to bản màu đỏ đất ngập trong nước cua ѕánh ᴠàng. Gạch cua được phu ᴠới hành củ thơm lừng, béo ngậу lóng lánh bên trên.


    Sợi bánh đa có màu nâu đặc trưng, dai dai. Điều đặc biệt ở đây là bánh đa của Quán Thùy Linh không bị ngấm nước nhanh nên nếu bạn nào có ăn hơi chậm một chút thì vẫn ngon và không sợ bánh đa bị nát. Nước dùng rất đậm vị, ngọt ngọt vị của cua, thơm thơm mùi hành phi. Cùng ᴠới đó là màu đen ѕậm của miếng chả lá lốt, màu ᴠàng nhạt của ᴠiên chả thịt, màu хanh mượt mà của rau muống chần giòn ᴠà dăm dọc hành lá ᴠừa trắng ᴠừa хanh tỉa khéo khiến thực khách chỉ nhìn đã thấу bụng ѕôi ầm ầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 494 444
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bánh-đa-cua-Thuỳ-Linh/100075643496163/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Quán Thùy Linh
    Quán Thùy Linh
    Quán Thùy Linh
    Quán Thùy Linh
  4. Bánh đa cua Lão Ngư rất được lòng giới văn phòng và người dân ở đây. Một bát bánh đa cua thập cẩm có: thịt sườn hầm nhừ, chả giò rán vàng, chả lá lốt, miếng nào miếng nấy đều to và ăn rất đã. Chả lá lốt thì nhà chủ tự làm chứ không mua ngoài vì hương vị rất thơm đặc trưng, thịt nhân bên trong cũng chắc và ngọt. Điểm cộng nhất cho bát bánh đa là phần hành phi vàng thơm, không hôi, không cháy, làm dậy mùi cho bát bánh đa thêm phần hấp dẫn hơn. Nước dùng trong vắt, thơm mùi cua đồng và xương ninh.


    Phần nhân của bánh đa cua ở đây rất đa dạng và nhiều hơn một chút so với nhiều quán khác, bởi vậy nên các tín đồ của món bánh đa cua chắc chắn sẽ rất thích thú vì vừa được ăn ngon, vừa được thưởng thức nhiều hương vị. Với thái độ phục vụ niềm nở, bát đũa, bàn ghế gỗ mới tinh tươm, sạch sẽ, bạn sẽ có cảm giác thân quen, gần gũi. Nếu không có dịp ghé qua Thành phố biển Hải Phòng để thưởng thức bát bánh đa cua thứ thiệt, thì ngay bây giờ, không xa xôi, hãy bước tới quán Bánh đa cua Lão Ngư ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Đường số 53, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 171 026
    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

    Gọi điện
    Bánh đa cua Lão Ngư
    Bánh đa cua Lão Ngư
    Bánh đa cua Lão Ngư
    Bánh đa cua Lão Ngư
  5. Ấn tượng đầu tiên về bát bánh đa cua tại Bánh Đa Cua Phú Hà khi được mang ra là một món ăn vô cùng hấp dẫn với màu xanh của rau cải, màu nâu của bánh đa, màu vàng của cua, màu đỏ của tôm... Sợi bánh đa có màu nâu đặc trưng, dai dai. Điều đặc biệt ở đây là bánh đa không bị ngấm nước nhanh nên nếu bạn nào có ăn hơi chậm một chút thì vẫn ngon và không sợ bánh đa bị nát. Nước dùng rất đậm vị, ngọt ngọt vị của cua, thơm thơm mùi hành phi.


    Thêm chút đỏ của ớt tươi cắt lát haу chút tương ớt nữa là hoàn hảo. Người ta thường nói, một món ăn thành công phải hội tụ được cả 2 уếu tố “ngon mắt” ᴠà “ngon miệng”. Bánh đa cua Hải Phòng kết hợp được cả 2 уếu tố đó. Khi nhìn thấу bát bánh đa cua lần đầu, thực khách dù chưa thưởng thức bao giờ cũng khó có thể bỏ qua. Nổi tiếng không chỉ với sự đa dạng trong thực đơn và hấp dẫn trong hương vị món ăn. Quán Bánh Đa Cua Phú Hà còn gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian sạch sẽ, sáng sủa. Không gian rộng rãi, thoáng mát, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258A Lương Định Của, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 465 666
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Đa Cua Phú Hà
    Bánh Đa Cua Phú Hà
    Bánh Đa Cua Phú Hà
    Bánh Đa Cua Phú Hà
  6. Một trong những quán ăn ngon quận Tân Bình cực kỳ hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây đó chính là quán Bánh Đa Cua Bông ở 19 Hát Giang, Quận Tân Bình. Ở quán Bánh Đa Cua Bông có bánh đa cua - món ngon đặc trưng của Hải Phòng. Món ngon ngày mang đậm hương vị đất cảng với vị cay cay, nóng hổi sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần đầu thưởng thức với cái dai dai của bánh đa, vị chua nhẹ của nước dùng và đặc biệt là mùi thơm ngậy của gạch cua đã được phi với hành.


    Để làm nên những món ăn ngon, các nguyên liệu quán Bánh Đa Cua Bông sử dụng đều được mua mới, làm mới hàng ngày. Thế nên ngay từ muỗng đầu bạn đã có thể thấy được sự khác biệt trong món ăn của mình. Quán Bánh Đa Cua Bông không có không gian sang đẹp, nhưng những món ăn mới là thứ thu hút thực khách ghé đến quán ăn bình dân này. Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, hợp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà các bạn trẻ và gia đình thường rủ nhau đến Bánh Đa Cua Bông khi có thời gian rãnh hoặc sau giờ làm việc mệt mỏi không có thời gian nấu nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hát Giang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 1534
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:30

    Gọi điện
    Bánh Đa Cua Bông
    Bánh Đa Cua Bông
    Bánh Đa Cua Bông
    Bánh Đa Cua Bông
  7. Top 7

    An Nhiên Quán

    Để thưởng thức bánh đa cua ngon tại TP. HCM bạn có thể tìm đến An Nhiên Quán. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến quán là không gian quán giản dị, sạch sẽ mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Quán luôn trong trạng thái đông và ra vào liên tục nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, thực khách sẽ không phải đợi quá lâu. Bánh đa cua ở quán có tô đặc biệt và tô thập cẩm giá lần lượt là 60.000 nghìn và 50.000 nghìn.


    Sợi bánh đa ở An Nhiên Quán được làm rất kĩ lưỡng đảm bảo cho chúng ta thưởng thức một cách ngon nhất, topping ở đây rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Bánh đa mềm nhúng kĩ nước dùng rất thơm vị cua mỡ hành phi không hề bị tanh, ăn kèm chả bò, chả giò, chả cá, chả lá lốt. Nước dùng của bánh đa cua ở An Nhiên Quán rất ngọt được làm theo công thức riêng khiến cho thực khách chỉ muốn đến đây ngay mỗi khi nghĩ tới bánh đa cua. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì bánh đa cua của An Nhiên Quán luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147B Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    An Nhiên Quán
    An Nhiên Quán
    An Nhiên Quán
    An Nhiên Quán
  8. Top 8

    Bánh Đa Cua Hạnh Chẹc

    Bánh Đa Cua Hạnh Chẹc cũng là một tọa độ chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Chất lượng món ăn luôn khiến khách hàng đã ăn đều muốn quay lại lần hai. Việc an toàn vệ sinh thực phẩm tại quán cũng khá được chú trọng, thực khách có thể cảm nhận điều này ngay từ khi bước chân vào quán, nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình. Một số loại bánh đa cua ngon tại quán Hạnh Chẹc mà bạn không nên bỏ qua là: bánh đa cua tôm tích, bánh đa thập cẩm, bánh đa trộn, bánh đa tôm,... giá từ 60.000 nghìn.


    Tại quán Bánh Đa Cua Hạnh Chẹc, một tô bánh đa khá nhiều, được bày trí cũng rất đẹp mắt, lên ảnh đầy đặn nên sống ảo thì miễn chê. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng vì bánh đa cua ở đây có nước dùng thơm phức mùi hành phi, đậm đà rất vừa miệng, bánh đa khá dai, dùng lâu không nhũn, hành phi mỡ hành, chả lá lốt rất ngon. Đặc biệt, ở quán Bánh Đa Cua Hạnh Chẹc, từng miếng thịt cua bể được chọn con tươi, khá to sau đó nhân viên sẽ lột khỏi vỏ rất cẩn thận, tỉ mỉ tạo cho chúng ta cảm giác thực sự là vừa miệng và hứng thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Bánh Đa Cua Hạnh Chẹc
    Bánh Đa Cua Hạnh Chẹc
    Bánh Đa Cua Hạnh Chẹc
    Bánh Đa Cua Hạnh Chẹc
  9. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức món bánh đa cua Hải Phòng ngon ở TP. HCM thì có thể tham khảo Bánh Đa Cua Hải Phòng - Sài Gòn Đệ Nhất Quán. Không gian quán rất thoáng mát, mặt tiền rất rộng, nhân viên phục vụ rất tận tình. Chỉ đơn giản với vài bộ bàn ghế, nhưng lúc nào cũng được quét dọn sạch sẽ, các gia vị nhưng nước mắm, ớt, chanh đều được chuẩn bị đủ, tươi mới.


    Bạn có thể gọi bánh đa cua thập cẩm, bánh đa cua lá lốt, bánh đa cua chả cá, bánh đa cua chả chiên,... giá từ 47.000 nghìn. Một bát bánh đa trong rất ngon mắt và đầy đủ nhân từ tôm, thịt, các loại chả...kết hợp với các loại rau thơm như rau cần làm lan tỏa mùi thơm quyến rũ. Đặc biệt, bánh đa cua ở Bánh Đa Cua Hải Phòng - Sài Gòn Đệ Nhất Quán có nước dùng ngon, đậm đà, đặc biệt siêu nhiều hành khô và tóp mỡ. Mức giá này rất bình dân so với mặt bằng chung cũng như chất lượng món ăn của Đệ Nhất quán nên khách ủng hộ thường xuyên kể cả mua mang đi hay ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 988 444
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Đa Cua Hải Phòng - Sài Gòn Đệ Nhất Quán
    Bánh Đa Cua Hải Phòng - Sài Gòn Đệ Nhất Quán
    Bánh Đa Cua Hải Phòng - Sài Gòn Đệ Nhất Quán
    Bánh Đa Cua Hải Phòng - Sài Gòn Đệ Nhất Quán
  10. Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích món bánh đa sống tại TP. HCM chính là Bánh Đa Đỏ A Quỳnh - một địa chỉ có menu cực phong phú, hương vị không kén người ăn. Menu của quán A Quỳnh khá đa dạng với cơm rang, hủ tiếu, bún bò xào, bún cá, bún tôm, miến trộn, miến cá... Đối với món bánh đa, quán Bánh Đa Đỏ A Quỳnh có nhiều loại để khách lựa chọn như bánh đa thập cẩm, bánh đa trộn chả cá, bánh đa đỏ tôm cua, bánh đa đỏ cá chả,... đồng giá 80.000 nghìn.


    Bánh đa quán A Quỳnh khiến khách hàng yêu thích bởi sự kết hợp của từng sợi bánh đa với topping ăn cùng rất hòa quyện. Phần nước dùng nêm nếm vừa vặn, không quá nhiều dầu mỡ được khách hàng trầm trồ vì sự thơm ngon, vị ngọt dịu nhẹ. Các loại topping như chả cá, tôm cua đều tươi mới, chả không bị bột, thơm và được cắt miếng rất dày. Đối với đơn hàng giao tận nơi thì quán Bánh Đa Đỏ A Quỳnh cũng hỗ trợ ship nhanh chóng đảm bảo chất lượng bánh đa vẫn ngon chuẩn chỉnh như ăn tại chỗ. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay địa chỉ này để thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102A Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 585 102
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Đa Đỏ A Quỳnh
    Bánh Đa Đỏ A Quỳnh
    Bánh Đa Đỏ A Quỳnh
    Bánh Đa Đỏ A Quỳnh
  11. Top 11

    Quán Hương Bắc

    Quán Hương Bắc là một trong những quán bánh đa cua ngon ở TP. Hồ Chí Minh rất nổi tiếng trên đường Phạm Văn Đồng. Một bát thập cẩm chỉ từ 30.000 đồng nhân bao la từ chả lá lốt, chả viên, tôm, mộc, chả cá, thịt trần, rau muống và hành phi, tóp mỡ. Tất nhiên sẽ không thể thiếu thêm món bề bề đặc trưng nữa. Nhớ ăn kèm thêm món quẩy để thưởng thức tô bánh đa cua tròn vị hơn nhé!

    Quán có vị trí khá tốt nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng nên quán rất đông khách. Nổi tiếng ở đây là bánh đa đỏ cua đồng, nước dùng đậm đà, thơm, ngon, vừa miệng. Nhân cũng nhiều với đầy đủ tôm, chả lá lốt, mọc, thịt, chả cá. Ngon mà lại rẻ chỉ từ 20.000 đồng/bát, khi đến với quán thực khách được nhân viên phục vụ tận tình từ việc gửi xe cho đến gọi món. Quán phục vụ nhanh, cô chủ và nhân viên đều rất thân thiện. Các bạn lưu ý rằng quán chỉ bán buổi chiều, các bạn nhớ tranh thủ để có thể ghé và thưởng thức Quán Hương Bắc nhé! Quán bánh đa cua này sẽ khiến bạn ghé lại trong những lần sau đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1102 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Thùy Linh - Bánh Đa Cua Hải Phòng
    Thùy Linh - Bánh Đa Cua Hải Phòng
    Thùy Linh - Bánh Đa Cua Hải Phòng
    Thùy Linh - Bánh Đa Cua Hải Phòng
  12. Bánh Đa Cua Hải Phòng - Nguyễn Văn Khối là một trong những quán bánh đa cua Hà Nội ngon, lâu đời. Gắn bó với mảnh đất Sài thành hơn 20 năm, trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách khi nghĩ đến bánh đa cua. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ những bát bánh đa nhìn đơn giản nhưng ăn vào mới cảm nhận sự chất lượng. Không nhồi nhét quá nhiều thành phần, chỉ có bánh đa đỏ, gạch cua, chả cá và giò nhưng đủ làm người ta mê đắm.

    Góc quán của Bánh Đa Cua Hải Phòng - Nguyễn Văn Khối nhỏ nhắn nhưng lúc nào cũng sạch sẽ, chủ quán luôn vui vẻ nhiệt tình dù khách đông thế nào. Mức giá cũng tương đương nhiều nơi khác nhưng hương vị bánh đa cua ở Bánh Đa Cua Hải Phòng - Nguyễn Văn Khối thật sự khác biệt, đậm đà. Một bát bánh đa đầy đủ các thành phần, chả cá, gạch cua mịn màng, sợi bánh đỏ dai, ăn vừa miệng, rau muống bào sợi giòn giòn. Thực khách nên ghé quán Bánh Đa Cua Hải Phòng - Nguyễn Văn Khối sau khoảng 4h chiều, khoảng thời gian vãng khách để có chỗ ngồi thưởng thức tô bánh đa cua ngon chuẩn vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 | 15:00 - 20:30
    Bánh Đa Cua Hải Phòng - Nguyễn Văn Khối
    Bánh Đa Cua Hải Phòng - Nguyễn Văn Khối
    Bánh Đa Cua Hải Phòng - Nguyễn Văn Khối
    Bánh Đa Cua Hải Phòng - Nguyễn Văn Khối
  13. Top 13

    Ngọc Anh - Bánh Đa Cua

    Nếu bạn đang tìm 1 quán bánh đa cua Sài Gòn theo tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” thì cái tên hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua đó là Ngọc Anh - Bánh Đa Cua. Tuy quán ở bên vỉa hè nhưng được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là các các bạn học sinh, sinh viên. Ngọc Anh - Bánh Đa Cua đầy ú ụ, thơm ngon giá chỉ từ 30k đang là món ăn làm mưa làm gió khu vực quận 7 hiện nay. Bánh đa của quán sợi dai, topping đa dạng ăn kèm nước dùng ngọt vị riêu cua.

    Có lẽ chỉ cần thưởng thức bánh đa cua tại Ngọc Anh - Bánh Đa Cua một lần đã đủ khiến ta nhớ mãi. Một phần bánh đa cua nhiều “ú nu” thực khách sẽ được thưởng đầy đủ các loại topping khác nhau như thịt luộc, tôm, chả cá, giò lụa… và rất nhiều loại rau ăn kèm thơm. Bánh đa sợi vừa dai, nước dùng ngọt vị riêu cua. Bạn không cần phải cho thêm chanh, dấm tỏi hay bất kì gia vị nào nữa cũng đã đủ ngon. Còn muốn tôn thêm vị thì có thể ăn thêm ớt chưng hoặc ớt tươi nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 20:30
    Ngọc Anh - Bánh Đa Cua
    Ngọc Anh - Bánh Đa Cua
    Ngọc Anh - Bánh Đa Cua
    Ngọc Anh - Bánh Đa Cua



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy