Top 6 Quán bánh xèo ngon nhất tại TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 303 0 Báo lỗi

TP. HCM nổi tiếng với những món ăn đặc trưng đậm đà và hấp dẫn, trong đó có món bánh xèo - một món ăn vặt phổ biến được nhiều người yêu thích. Bánh xèo ở TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu

    Gọi điện

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu được thành lập từ đầu năm 2012. Đã được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu. Nằm trong top những địa điểm bán bánh xèo ngon và rẻ nhất tại TP. HCM. Bánh Xèo ở đây được chế biến từ thực phẩm tươi ngon như tôm sống, mực tươi Phan Thiết, thịt bò ướp gia vị vừa ăn. Điểm đặc biệt ở quán nữa đó là sử dụng giá búp là loại giá sạch được ủ trong lu từ 3 đến 5 ngày nên cọng giá ngắn rất ngọt có mùi thơm ăn mát. 90% nguyên liệu của quán được gởi từ Bình Định vào như gạo đổ bánh xèo, bánh tráng, nước mắm, tỏi lý sơn, giá búp.....


    Chiếc bánh làm xong thơm phức, giòn vàng, vị ngọt của nhân bánh thấm đều vỏ bánh. Đến khi thưởng thức lại càng tuyệt vời từng miếng bánh xèo quấn trong bánh tráng với cải xanh, diếp cá, rau thơm, xoài chua, dưa leo,... cùng loại nước chấm đậm đà, vừa miệng béo thơm được pha chế theo đặc trưng riêng của quán sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ khiến bạn không thể quên được món Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 164 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    • 80 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 33 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhxeotomnhaythanhdieu/

    Điện thoại: 0917 508 798 & 0926 979 579
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeotomnhaythanhdieu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu

  2. Top 2

    Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương

    Gọi điện

    Tọa lạc tại một khu chợ đông đúc bật nhất Sài Gòn (chợ Hoàng Hoa Thám). Hoạt động trên 10 năm tại khu vực này, Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương đã và đang được thực khách biết tới ngày càng nhiều, bởi những món ăn phong phú, đa dạng và đặc biệt hơn là món Bánh xèo, bánh khọt mang hương vị miền Tây quê nhà. Ngoài đặc trưng là Bánh Xèo - Bánh Khọt, Quán còn bán thêm những món ăn khác cũng mang đậm hương vị miền tây như: bún mắm, gỏi cuốn... Nếu có dịp đi ngang đây, thực khách có thể nán lại 1 chút để thưởng thức các món ăn mang đậm chất vị miền Tây sông nước.


    Nếu như bánh xèo miền Trung có kích thước bé bé xinh xinh vừa ăn thì bánh xèo miền Tây lại thuộc hàng… ngoại cỡ. Không đổ trong khuôn nhỏ như ở miền Trung, người miền Tây đổ bánh trong chảo lớn. Khi ra thành phẩm, cái bánh to gần bằng chiếc mâm, vì vậy mà người ta hay gấp đôi lại khi đem ra khỏi chảo. Chỉ cần ăn một hai cái Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương là đã cảm thấy no nê rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/6 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 279 602 & 0977 427 463
    Email: banhxeothanhhphuong@gmail.com
    Website: www.banhxeothanhphuong.com

    Gọi điện
    Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
    Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
    Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
    Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
  3. Top 3

    Bánh Xèo 76

    Gọi điện

    Nhắc đến quán bánh bèo Tân Phú Sài Gòn không thể không nhắc đến bánh xèo 76. Không gian cổ xưa, đẹp và sạch sẽ. Chủ hay nhân viên ở đây đều dễ mến và nhiệt tình. Bánh xèo ở đây có hai loại là bánh giòn và bánh mềm. Thường ở quán thực khách thích loại loại bánh giòn hơn. Nhân bánh là thịt và tôm đều rất tươi. Khi cắn miếng bánh cảm nhận được độ tươi ngon của thịt. Ngoài nước chấm bình thường, quán còn có mắm nêm. Nếu là fan mắm nêm thì bạn nên thử.


    Quán bánh xèo 76
    có vị trí rất dễ tìm nằm ngay trên con đường Nguyễn Hữu Tiến, quận Tân Phú. Quán tuy bình dân nhưng bàn ghế, đũa muỗng được chủ quán lau chùi rất sạch sẽ. Quán trang trí rất vintage, đậm hơi hướng hoài cổ Việt Nam xưa. Chủ quán và nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng. Quán có hai loại bánh xèo đó là: bánh mềm và bánh giòn. Khi ăn vào lớp vỏ giòn tan, nhân bánh rất nhiều từ thịt, trứng, tôm… Để không bị ngán bạn nên ăn cùng rau cải và một số loại rau thơm và rau sống khác. Ngoài ra quán còn bún mắm nêm, ram bắp cũng rất ngon nên bạn có thể thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Hữu Tiến, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 965 854
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeohoang76/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo 76
    Bánh Xèo 76
    Bánh Xèo 76
    Bánh Xèo 76
  4. Top 4

    Bánh xèo Bà Hai

    Gọi điện

    Bánh xèo Bà Hai khá nổi tiếng tại Quận 4, bánh xèo ở Bánh xèo Bà Hai luôn luôn nóng không đổ sẵn vì vậy khách đến với quán bánh xèo Nhung sẽ có một khoảng thời gian hàn huyên với bạn bè trước khi món ra. Bánh xèo ở đây là sự kế thừa tinh hoa của đặc sản Đại Lộc, bánh xèo đổ bản to không phẩm màu, lớp nhân phong phú nên chiếc bánh hoàn thiện vô cùng bắt mắt và ngon miệng.


    Bánh xèo Bà Hai thường phục vụ các đoàn khách trong và ngoài nước, bánh xèo đổ theo ý khách và có thể ăn kèm với nem lụi để có hương vị ngon hơn. Một đĩa bánh xèo tại đây trông rất bắt mắt nhân bánh rất phong phú bao gồm tôm và mực kèm thêm một ít giá. Đặc biệt là nước chấm đậm đà, vừa miệng, không quá mặn cũng không quá ngọt. Bánh vừa giòn vừa nóng ngay khi vừa lấy ra, chỉ cần nhìn thôi là đã mong muốn ăn ngay rồi. Khi ăn thường được cuốn với bánh tráng, rau sống, xoài xanh, dưa leo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Văn Linh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0398 616 494
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:30
    Gọi điện
    Bánh xèo Bà Hai
    Bánh xèo Bà Hai
    Bánh xèo Bà Hai
    Bánh xèo Bà Hai
  5. Top 5

    Bánh xèo Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Bánh xèo Quảng Ngãi là một địa điểm độc đáo và hấp dẫn để thưởng thức món bánh xèo tại TP. HCM. Quán nổi tiếng với phong cách nấu nướng độc đáo và món bánh xèo độc nhất vô nhị. Vỏ bánh xèo được chế biến từ bột gạo tươi, giòn vàng, bên trong có nhân tôm tươi sống. Khi bánh xèo được chiên cùng các nguyên liệu đặc trưng tạo nên một trải nghiệm thú vị cho thực khách. Hương vị của bánh xèo tại quán Bánh xèo Quảng Ngãi thật sự độc đáo và ngon miệng.


    Không chỉ món ăn đặc biệt, quán còn có không gian thoải mái và trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đến quán Bánh xèo Quảng Ngãi, bạn sẽ được thưởng thức món bánh xèo tôm nhảy độc đáo và tận hưởng không khí vui vẻ, ấm cúng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực miền Trung đặc trưng và trải nghiệm những món ngon độc đáo khi bạn có dịp ghé TP. HCM. Đến với Bánh xèo Quảng Ngãi và thưởng thức bánh xèo ngon, uống thêm ly nước mát, từ từ trò chuyện, bỏ lại những mệt mỏi, lo âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Võ Thành Trang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 107 902
    Website: http://www.banhxeoquangngai.vn/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Quảng Ngãi
    Bánh xèo Quảng Ngãi
    Bánh xèo Quảng Ngãi
    Bánh xèo Quảng Ngãi
  6. Top 6

    Bánh xèo miền Tây - Hẹn Hò

    Gọi điện

    Tới TP. HCM mà bạn muốn được thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh xèo thì Bánh xèo miền Tây - Hẹn Hò chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Quán nổi tiếng với các món ăn đậm chất dân gian, đặc sản miền Tây Nam Bộ. Trong đó có món bánh xèo mà ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. Bánh xèo ở Bánh xèo miền Tây - Hẹn Hò được đổ vàng giòn, vành mỏng. Nhân bánh là thịt và tôm đều rất tươi. Khi cắn miếng bánh cảm nhận được độ tươi ngon của thịt. Ngoài nước chấm bình thường, quán còn có mắm nêm. Nếu là fan mắm nêm thì bạn nên thử.


    Quán Bánh xèo miền Tây - Hẹn Hò theo phong cách sân vườn đậm chất miền Tây Nam Bộ, mát mẻ, thoáng mát. Chủ quán và nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng. Khi ăn vào lớp vỏ giòn tan, nhân bánh rất nhiều từ thịt, trứng, tôm… Để không bị ngán bạn nên ăn cùng rau cải và một số loại rau thơm và rau sống khác. Ngoài ra quán còn bánh khọt cùng các loại bánh dân gian và các món đặc sản miền sông nước cũng rất ngon nên bạn có thể thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34L Đường số 7L, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 463 355
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh xèo miền Tây - Hẹn Hò
    Bánh xèo miền Tây - Hẹn Hò
    Bánh xèo miền Tây - Hẹn Hò
    Bánh xèo miền Tây - Hẹn Hò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy