Top 3 Quán bánh xèo ngon nổi tiếng nhất ở Cao Lãnh, Đồng Tháp

  1. Top 1 Bánh xèo Hồng Ngọc
  2. Top 2 Quán Bánh Xèo Năm Anh Em
  3. Top 3 Bánh Xèo Hai Thập

Top 3 Quán bánh xèo ngon nổi tiếng nhất ở Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vi Vu Vơ 2687 0 Báo lỗi

Bánh xèo là món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam, từ những chiếc bánh bột đơn giản giờ đây nó là đặc sản của vùng miền đối với khách du lịch gần xa trong ... xem thêm...

  1. Quán bánh xèo Hồng Ngọc này có tuổi đời hơn 20 năm nên nổi tiếng vô cùng. Bánh xèo được làm từ bột gạo loại ngon, đổ thật mỏng trong chảo nhôm, đốt trên lò củi với nhân là giá đỗ, thịt lợn và tôm.Bánh chiên vàng ươm được lót trong lá chuối tươi, chấm với nước mắm chua ngọt được pha theo công thức đặc biệt của quán hấp dẫn du khách ngay từ miếng đầu tiên.

    Hương vị món bánh xèo dân dã nơi đây làm nao lòng thực khách phương xa và những bà con xa xứ. Do vậy, bánh xèo Hồng Ngọc được rất nhiều người biết đến và du khách phương xa thường hay tới đây để thưởng thức. Mặc dù quán rất đông khách nhưng đội ngũ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Đây là địa điểm ăn uống Cao Lãnh ít nhất bạn nên ghé một lần để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Lê Duẩn, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0977 858 043
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057527347762
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh xèo Hồng Ngọc
    Bánh xèo Hồng Ngọc
    Bánh xèo Hồng Ngọc
    Bánh xèo Hồng Ngọc

  2. Quán bánh xèo Năm Anh Em chính là địa điểm được nhiều người Đồng Tháp nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi.

    Cái cảm giác khi đó thật sướng khó tả nổi. Nhân bánh đang nóng, vỏ bánh thì thơm, nước chấm cứ nhất định quyến luyến ngay đầu lưỡi... Vị chua của xoài, vị thanh của rau sống khiến miếng bánh xèo không còn ngán mùi dầu mỡ. Quả là một sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời cho 1 món bánh bình dân, dễ ăn như thế này. Hãy đến Năm Anh Em để thưởng thức mỹ vị này 1 lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Lê Duẩn, Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0767 978 333
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bánh Xèo Năm Anh Em
    Quán Bánh Xèo Năm Anh Em
    Quán Bánh Xèo Năm Anh Em
    Quán Bánh Xèo Năm Anh Em
  3. Quán bánh xèo Hai Thập luôn là một trong những quán ăn được nhiều khách hàng lựa chọn để thưởng thức. Cách pha chế bột để đổ vỏ bánh hay những nguyên liệu để cho vào đều được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo chất lượng từng nguyên liệu tươi, ngon nhất. Để tạo nên những chiếc bánh ngon miệng, màu sắc hấp dẫn.


    Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách Hai Thập xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay. Bánh xèo được đổ vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Tô được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn, bạn lấy bao nhiêu cũng được hết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0767 978 333

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Xèo Hai Thập
    Bánh Xèo Hai Thập
    Bánh Xèo Hai Thập
    Bánh Xèo Hai Thập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy