Top 5 shop quần áo đẹp nhất TP. Cao Lãnh

  1. Top 1 Mini House
  2. Top 2 MOON BOUTIQUE CAO LÃNH
  3. Top 3 Băng Store
  4. Top 4 MINH MINH SHOP
  5. Top 5 Yang's House

Top 5 shop quần áo đẹp nhất TP. Cao Lãnh

Hồ Lê Bảo Ngọc 14437 1 Báo lỗi

TP. Cao Lãnh ngày nay đang dần có những bước phát triển nhanh chóng. Gắn liền đó là sự xuất hiện của nhiều shop thời trang được nhiều người ưa chuộng. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mini House

    Gọi điện

    Giống với tên gọi của shop, Mini House như một ngôi nhà nhỏ nằm khiêm tốn trên mặt đường Nguyễn Đình Chiểu. Thế nhưng khi bước vào ngôi nhà ấy bạn có thể sẽ choáng ngợp trước khối lượng quần áo "khủng" so với kích thước shop tại đây.

    Quần áo tại Mini House có mẫu mã khá đa dạng. Cách sắp xếp của chủ shop hợp lý nên trưng bày được nhiều đồ mà cực kỳ tiết kiệm diện tích. Do shop nhỏ nên khách hàng chọn và thay quần áo không được thoải mái lắm, đặc biệt là những khi shop đông khách. Về giá cả thì quần áo của Mini House vừa túi tiền của học sinh - sinh viên. Shop thường xuyên về hàng mới và rất tích cực bán hàng online.


    Bạn thích sài hàng hiệu hay chỉ đơn giản là muốn thử với một bộ trang phục đẹp, chất mà giá cả phải chăng, Mini House hoàn toàn có thể đáp ứng tất tần tật những yêu cầu đó của chị em bởi sự đa dạng về mẫu mẫu, đa dạng luôn cả giá thành. Hứa hẹn đây sẽ là nơi giúp bạn tăng thêm sự nữ tính, quyến rũ vì khi đến với Mini House chắc chắn bạn sẽ luôn là cô gái xinh đẹp và nổi bật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đối diện Mây Coffe & Tea khu Vincom, số 91-93, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1 Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0907 371 391 & 0939 167 391

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhubinhnguyenminihouse/

    Gọi điện
    Mini House
    Mini House
    Mini House
    Mini House

  2. MOON BOUTIQUE cũng là một thiên đường mua sắm quần áo mà các cô nàng tại Cao Lãnh đang tìm kiếm. Nổi tiếng với nhiều mẫu mã độc đáo, ấn tượng MOON BOUTIQUE chuyên sỉ lẻ về quần áo thời trang nữ các loại, váy đầm dạ hội, dữ tiệc, giày dép luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới.

    Bộ sưu tập của MOON BOUTIQUE trải rộng ở hầu hết các phong cách thời trang, từ dịu dàng thanh lịch đến cá tính ấn tượng, cho bạn tha hồ lựa chọn với sự đảm bảo về chất liệu vải bền đẹp cũng như luôn bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay. Xét về mặt giá cả thì shop đưa ra mức giá thành khá hợp lý với thu nhập bình quân của các chị em công sở, các bạn sinh viên đi học, đi làm thêm. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn chu đáo và nhiệt tình cũng chính là những điểm cộng giúp MOON BOUTIQUE tạo được niềm tin và thu hút được một lớn khách hàng như ngày hôm nay.

    Một khi đến với nơi này, bạn sẽ nhận ra một điều rằng shop chẳng khác nào một thiên đường mua sắm của phái đẹp với vô vàn mẫu mã, nổi bật là các bộ váy đầm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng quyến rũ, đầy nữ tính đảm bảo chỉ lần đầu tiên nhìn thấy bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị những sản phẩm này hạ gục ngay lập tức. Với sự uy tín đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua, MOON BOUTIQUE đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều chị em tại Cao Lãnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1020 - 1028 Phạm Hữu Lầu, P6, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Hotline: 0971 266 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063787683713

    Gọi điện
    MOON BOUTIQUE CAO LÃNH
    MOON BOUTIQUE CAO LÃNH
    MOON BOUTIQUE CAO LÃNH
    MOON BOUTIQUE CAO LÃNH
  3. Với câu hỏi nên tìm mua váy đầm dự tiệc ở đâu đẹp tại Cao Lãnh, Đồng Tháp thì Toplist tin chắc rằng sẽ có rất nhiều cô gái đưa ra câu lời đó chính là Băng Store.

    Tại đây, váy đầm dự tiệc đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điểm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Ngoài những mẫu đầm xòe dành cho các nàng bánh bèo, hay mộng mơ làm công chúa thì Băng Store còn có cả BST các mẫu váy body quyến rũ, đậm chất sexy để các quý cô khoe độ gợi cảm.

    Đó có thể là kiểu đầm ôm sát người, khoe trọn body nóng bỏng, tôn vinh lên vòng 1, vòng 3 đầy đặn, quyến rũ, khoe được vòng eo con kiến được nhiều người ngưỡng mộ. Hay sexy không kém với thiết kế đầm nổi bật bởi phần cổ V tạo độ sâu, giúp bạn cực quyến rũ, đằm thắm rồi thì kiểu đầm dự tiệc 2 dây thu hút ánh mắt người nhìn, vừa quyến rũ mà lại nhẹ nhàng, cá tính.

    Mức giá của shop được cam kết là “siêu dễ chịu” đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0968 553 397

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bangstore2018

    Gọi điện
    Băng Store
    Băng Store
    Băng Store
    Băng Store
  4. Top 4

    MINH MINH SHOP

    Gọi điện

    MINH MINH SHOP sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Cao Lãnh, Đồng Tháp của Toplist ngày hôm nay. Shop chuyên cung cấp các loại sản phẩm cho phái nữ phù hợp với nhiều mục đích như đi dạo, đi tiệc, đi làm,... Các thiết kế ở MINH MINH SHOP luôn luôn đa dạng và phong phú nên các bạn nữ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm ra những thiết kế phù hợp với bản thân.

    Các sản phẩm tại MINH MINH SHOP luôn tập trung, chú trọng tuyển chọn kỹ lưỡng nguồn hàng uy tín đảm bảo cung cấp các sản phẩm thời trang nữ chất lượng cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng được phái đẹp ưu tiên lựa chọn để trải nghiệm mua sắm và luôn đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng, tránh trường hợp thiếu hụt với số lượng hàng hóa lớn, đầy đủ nhất.


    Hơn thế nữa, giá cả của các loại sản phẩm phù hợp với chất lượng, nhân viên nhiệt tình, thân thiện và niềm nở hỗ trợ khách hàng của mình một cách tốt nhất. Chính vì thế, MINH MINH SHOP sẽ là một gợi ý khá hoàn hảo cho bạn nếu bạn còn chưa biết đến đâu để mua sắm đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nguyễn Huệ, P2, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0946 767 646

    Fanpage: https://www.facebook.com/MINH-MINH-SHOP-cao-lãnh-237361259793372/

    Gọi điện
    MINH MINH SHOP
    MINH MINH SHOP
    MINH MINH SHOP
    MINH MINH SHOP
  5. Quần áo của Yang's House luôn cập nhật những mẫu mới hợp mốt với xu hướng năng động, trẻ trung, cá tính của giới trẻ. Với cách mix - match sáng tạo và bắt kịp xu hướng, Yang's House là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều bạn gái tại Cao Lãnh lựa chọn nhất hiện nay.


    Nhiều khách hàng nhận xét, quần áo ở Yang's House không chỉ đẹp mà chất lượng cũng rất tốt, mọi thứ thật hoàn hảo kể cả phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, rất nhiệt tình và chu đáo. Mặt khác, với một không gian mua sắm được bài trí và sắp xếp hợp lý, shop luôn tạo điều kiện tối đa để giúp những ''vị thượng đế'' của mình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần áo.


    Chính vì thế, nếu bạn là một cô nàng yêu thời trang hay chỉ đơn giản muốn thay đổi làm mới mình với những bộ trang phục ấn tượng, mới lạ thì cũng đừng bỏ qua Yang's House tại 422 Nguyễn Thị Minh Khai, P1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 422 Nguyễn Thị Minh Khai, P1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0706 525 259

    Giờ mở cửa: 9:00 AM - 9:00 PM

    Fanpage: https://www.facebook.com/YangHouse.clothing

    Gọi điện
    Yang's House
    Yang's House
    Yang's House
    Yang's House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy