Top 6 Shop quần áo đẹp nhất đường Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Min Shop
  2. Top 2 Yody Vinh
  3. Top 3 Chỉ Nam
  4. Top 4 Yến Thư Shop
  5. Top 5 Mai Đường Fashion
  6. Top 6 Hằng Xù Closet

Top 6 Shop quần áo đẹp nhất đường Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 1352 0 Báo lỗi

Nếu một lần đến với thành phố Vinh thì nhất định phải ghé đường Đặng Thái Thân một lần. Đây là con phố nổi tiếng với "ăn ngon, mặc đẹp", có sự xuất hiện của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Min Shop

    Gọi điện

    Min Shop là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc về các shop thời trang đẹp trên đường Đặng Thái Thân. Bạn có phải là một tín đồ của các bộ váy điệu đà, nữ tính? Chắc chắn là có rồi đúng không. Váy được ví như một loại trang phục thần kì, khiến bất kỳ ai mặc vào cũng trở nên xinh xắn, dịu dàng. Đến với Min shop, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với váy của mình bởi nhìn quanh shop, đâu đâu cũng là váy, năng động hay nhẹ nhàng, đơn giản hay cầu kỳ ở Min đều có. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, bạn nên nghĩ đến ngay khi cần một địa chỉ mua váy đi tiệc, đi chơi, đi làm đều được.


    Các mẫu váy của Min Shop đều là hàng thiết kế theo những mẫu đẹp nhất, kết hợp cùng chất vải tuyển chọn, tỉ mẩn từng đường kim mũi chỉ, trau chuốt từng đường may để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Khách hàng ở xa khi mua hàng online tại Min shop cũng có thể yên tâm. Chỉ cần vài cái click chuột, bạn sẽ được tham khảo đủ các mẫu váy trên fanpage của shop.


    Hình ảnh được đầu tư, có mẫu mặc để mang lại tính chân thật, rõ nét nhất cho khách chọn lựa. Không chỉ thế, khách nhận hàng còn được kiểm tra, không lo tình trạng "treo đầu dê, bán thịt chó" khi mua đồ qua mạng. Bạn lo hàng lỗi, sợ không vừa người, shop Min cũng hỗ trợ bạn hết sức trong quá trình đổi hàng. Quá tuyệt phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    • 62 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 596 540
    Fanpage:
    www.facebook.com/Minshopchuyenvay95dangthaithanvinh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Min Shop
    Min Shop
    Min Shop
    Min Shop

  2. Top 2

    Yody Vinh

    Gọi điện

    YODY là một brand không mấy xa lạ với những tín đồ thời trang. "Thoải mái, trẻ trung, khỏe khoắn, mặc đâu cũng đẹp" là những điều YODY Everyday Wear đem đến cho những khách hàng yêu quý của mình. YODY mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với YODY.


    Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng quần áo chất lượng tại TP. Vinh thì cửa hàng YODY tại Đặng Thái Thân là địa chỉ không thể bỏ qua. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp bởi rất nhiều loại quần áo đa dạng mẫu mã, kiểu dáng từ quần áo nam đến quần áo nữ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại YODY cũng vô cùng tuyệt vời, tới shop bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình từ những nhân viên để tìm được sản phẩm ưng ý với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110A Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0911 003 258

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: yody.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yodyvinhnghean

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  3. Top 3

    Chỉ Nam

    Gọi điện

    Đến với Chỉ Nam, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Từ styles quý cô công sở hay những bạn gái theo đuổi hình tượng thanh lịch, đơn giản hoặc phong cách cá tính tất cả đều có tại Chỉ Nam. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu quần áo mới về hoặc đang có xu hướng trên thị trường nhằm đáp ứng được nhu cầu mua hàng của khách hàng. Ngoài ra, shop còn được khách hàng đánh giá cao về phong cách phục vụ cũng như chất lượng của từng sản phẩm được bán ra tại đây.


    Chị chủ tại đây luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, thời trang. Và đặc biệt, mỗi lần shop Chỉ Nam lên live thì y như rằng sản phẩm đó hết rất nhanh nên nếu bạn không chốt ngay lập tức thì chắc chắn sẽ phải nuối tiếc vì bỏ lỡ bộ trang phục mình yêu thích vào tay người khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 871 245 & 0972 148 146
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087152395804
    Gọi điện
    Chỉ Nam
    Chỉ Nam
    Chỉ Nam
    Chỉ Nam
  4. Top 4

    Yến Thư Shop

    Gọi điện

    Yến Thư Shop có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc đối với các bạn nữ tại thành phố Vinh. Cửa hàng là mô hình kinh doanh thời trang với các mặt hàng váy, áo, giày, dép, túi sách, phụ kiện nhập số lượng lớn. Chính vì vậy cửa hàng sẽ có những mẫu quần áo theo trend, theo mùa nhanh nhất. Yến Thư Shop hướng đến khách hàng là tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi và không có phong cách cố định. Shop thu hút rất nhiều khách hàng là bởi mẫu mã, kiểu dáng hiện đại trẻ trung, có đầy đủ kích thước.


    Tất cả các sản phẩm tại Yến Thư Shop đều được chị chủ kiểm tra kỹ càng từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, hình in, đường kim mũi chỉ nên bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm vừa đẹp vừa thoải mái. Đặc biệt là shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã quần áo mới nhất, hot nhất nên bạn thoả sức lựa chọn. Cộng thêm không gian cửa hàng sang trọng hiện đại, được sắp đặt hợp lý từ ánh đèn đến gương soi hay các kệ hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 383 883 & 0967 071 777
    Fanpage: www.facebook.com/shopyenthu145dtt
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
  5. Top 5

    Mai Đường Fashion

    Gọi điện

    Mai Đường Fashion là thiên đường thời trang dành cho cả phái nam lẫn phái nữ. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng. Thêm vào đó, tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kĩ lưỡng trước khi treo lên kệ, đảm bảo không có lỗi về thiết kế. Mai Đường Fashion luôn cập nhật những mẫu thời trang mới, thời thượng hot được nhiều người yêu thích. Hàng chất - giá rẻ là tiêu chí hàng đầu của shop.


    Đây thực sự là điểm shopping vô cùng lý tưởng cho bạn nếu đang lăn tăn tìm kiếm cửa hàng thời trang uy tín tại Vinh. Thời gian vừa qua, shop nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Đảm bảo đã vào shop rồi thì nhất định sẽ không ra về tay không. Đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình check màu, size cho khách. Nên nếu bạn muốn được tư vấn hay cần có câu hỏi gì thì nhân viên tại đây luôn đáp ứng được điều đó. Nếu đã có cơ hội mặc đồ Mai Đường Fashion thì chắc chắn bạn sẽ không muốn mua đồ ở bất kì địa chỉ nào khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 351 868
    Email: duongmai203@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054460929604
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mai Đường Fashion
    Mai Đường Fashion
    Mai Đường Fashion
    Mai Đường Fashion
  6. Top 6

    Hằng Xù Closet

    Gọi điện

    Giữa những shop thời trang mọc lên như nấm tại thành phố Vinh thì shop Hằng Xù Closet luôn giữ một vị trí quan trọng nhất định trong lòng các bạn nữ. Đến với Hằng Xù Closet bạn sẽ không cần phải lo về chất lượng sản phẩm cũng như sợ ít mẫu mã kiểu dáng để chọn. Bởi bạn sẽ luôn được shop đảm bảo chất lượng về mọi sản phẩm và Hằng Xù Closet luôn cập nhật số lượng lớn quần áo để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Và điều đặc biệt là giá thành tại shop rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


    Shop Hằng Xù Closet kinh doanh đa dạng các mẫu mã quần áo, từ đầm váy, cho đến váy suông, váy đuôi cá, áo sơ mi trắng công sở dành để đi học, đi làm; quần tây âu, quần baggy 9 tấc; quần ống rộng, quần jean, jogger, quần short hay các set trang phục thể thao năng động,... Hằng Xù luôn đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng khi liên tục cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành và hot nhất trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0949 967 777
    Email: Shophangxu1996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shophangxu.dtt
    Gọi điện
    Hằng Xù Closet
    Hằng Xù Closet
    Hằng Xù Closet
    Hằng Xù Closet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy