Top 14 Khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Thùy Linh 1963 0 Báo lỗi

Thành phố Vinh, Nghệ An là một trong những thành phố trọng điểm của khu vực Bắc Trung Bộ. Hàng năm thành phố luôn đón hàng triệu lượt du khách đến tham quan, ... xem thêm...

  1. Là khách sạn đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại thành phố Vinh, Mường Thanh Luxury Sông Lam là biểu tượng mang tầm vóc quốc tế của một thành phố đang hội nhập mạnh mẽ. Tọa lạc tại trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực Bắc Trung Bộ, khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam hiện đang là tòa nhà cao nhất và hiện đại bậc nhất thành phố. Mường Thanh Luxury Sông Lam phòng gồm 425 phòng nghỉ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 5 sao với nội, ngoại thất được đầu tư và thiết kế sáng tạo, các phòng nghỉ sẽ thỏa mãn nhu cầu khác nhau của Quý khách. Hệ thống phòng nghỉ hiện đại với trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách bao gồm: điều hòa, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, bàn ghế và tiện nghi phòng tắm...


    Với 19 phòng VIP, Majestic Spa của Mường Thanh Luxury Sông Lam cung cấp các giải pháp thư giãn và làm đẹp chuyên nghiệp với những liệu pháp thiên nhiên. Khi bước vào cánh cửa Majestic Spa, quý khách sẽ bỏ quên mọi mệt mỏi và vướng bận của cuộc sống thường ngày để đắm chìm vào không gian với những mùi hương thư giãn và những liệu pháp thiên nhiên hiệu quả. Bạn sẽ được trải nghiệm những không gian và dịch vụ đẳng cấp với sự phục vụ tận tình và lòng hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8373 7666
    Email: Sales@songlam.muongthanh.vn
    Website: https://luxurysonglam.muongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/songlammuongthanh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mường Thanh Luxury Sông Lam
    Mường Thanh Luxury Sông Lam
    Mường Thanh Luxury Sông Lam
    Mường Thanh Luxury Sông Lam

  2. Top 2

    Khách Sạn Sài Gòn Kim Liên

    Gọi điện

    Khách sạn Sài Gòn Kim Liên, tiền thân là khách sạn Kim Liên, công trình được xây dựng kỷ niệm 100 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/1990), trên quê hương của Người. Tại đây, đã diễn ra hội thảo quốc tế "Chủ tịch Hồ Chí Minh anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới " với sự tham dự của 40 quốc gia trên thế giới và là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng chào mừng 100 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.


    Tất cả các phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp, ấm đun nước điện và tủ lạnh mini. Các phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân. Khách sạn Sài gòn Kim Liên cách ga Vinh và khu du lịch núi Quyết 10 phút lái xe. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Cách khách sạn 15 phút lái xe là Quê Bác Hồ và Bãi biển Cửa Lò. Khách sạn có phòng xông hơi khô và tiện nghi karaoke cho khách thư giãn. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt, bàn đặt tour và trang thiết bị phòng họp để tạo thuận tiện cho quý khách. Nhà hàng tại đây phục vụ ăn uống cả ngày với một loạt các món ăn Việt Nam và phương Tây. Quý khách có thể yêu cầu dịch vụ phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8383 8899
    Website: http://saigonkimlien.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sài Gòn Kim Liên
    Khách sạn Sài Gòn Kim Liên
    Khách sạn Sài Gòn Kim Liên
    Khách sạn Sài Gòn Kim Liên
  3. Top 3

    Khánh Sạn Vinh Plaza

    Gọi điện

    Tọa lạc giữa trung tâm Thành phố Vinh, bên quốc lộ 1A, khách sạn Vinh Plaza có 180 buồng ngủ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và lắp đặt nội thất sang trọng. Các dịch vụ đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho Quý khách khi lưu trú tại khách sạn. 180 buồng ngủ (có 4 thang máy đời mới) trong đó 05 buồng V.I.P, 175 buồng đạt tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao, rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi (Điều hòa nhiệt độ hai chiều, tivi truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, tủ lạnh, internet không dây, bàn làm việc, phòng vệ sinh khép kín với bồn tắm, nước nóng lạnh…); diện tích phòng 25 – 40m2.


    Khách sạn Vinh Plaza có 2 Nhà hàng, hội trường sức chứa: 1.900 chỗ ngồi, 06 phòng ăn V.I.P có sức chứa từ 10 đến 80 chỗ ngồi, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản từ biển cả đến rừng núi được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng. Khách sạn nhận đặt các tiệc: cưới, hội nghị, hội thảo, sinh nhật, liên hoan, chiêu đãi... Phòng hội thảo Hoa Anh Đào của Vinh Plaza có sức chứa: 70 - 100 chỗ ngồi. Phòng họp Hương Sen có sức chứa: 110 - 180 chỗ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Mai Hắc Đế, Phường Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8396 9666
    Email: vinhplazahotel@gmail.com
    Website: http://vinhplazahotel.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ksvinhplazahotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinh Plaza Hotel
    Vinh Plaza Hotel
    Vinh Plaza Hotel
    Vinh Plaza Hotel
  4. Top 4

    Khách Sạn Lam Giang

    Gọi điện

    Khách sạn Lam Giang được lấy tên của của sông Lam - dòng sông Mẹ huyền thoại của Xứ Nghệ. Khách sạn Lam Giang tọa lạc tại số 43, đường Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An. Khách sạn được Tổng cục Du lịch công nhận đạt tiêu chuẩn 3 sao. Với vị trí trung tâm thành phố, gần các Trung tâm thương mại, sân bay Quốc tế, nhà ga, và quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Khách sạn Lam Giang là điểm đến thuận lợi cho khách du lịch khi đến Nghệ An.


    Khách sạn Lam Giang còn có hệ thống phòng hội nghị, hội thảo với sức chứa từ 50 đến 400 khách, trang thiết bị, âm thanh ánh sáng hiện đạị phục vụ mọi nhu cầu về hội nghị, tiệc cưới và tổ chức sự kiện. Hệ thống nhà hàng, quầy bar đồng bộ tại tầng 1, thực khách có thể lựa chọn các món ăn, thức uống ưa thích được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Khu chăm sóc sức khỏe trang bị tân tiến, nhân viên chuyên nghiệp giúp du khách thư giãn sau những chặng đường dài xuyên Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8868 3838
    Fanpage: www.facebook.com/Khách-sạn-Lam-Giang-359619587981616

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Lam Giang
    Khách Sạn Lam Giang
    Khách Sạn Lam Giang
    Khách Sạn Lam Giang
  5. Top 5

    Khách Sạn Tecco Sky

    Trong những năm gần đây, tỉnh Nghệ An là một trong những điểm thu hút số lượng lớn khách du lịch cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nắm bắt được tình hình đó, ban lãnh đạo đã tiến hành xây dựng và cải tạo khách sạn Tecco Sky nhằm phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Khách sạn Tecco Sky tọa lạc tại số 72 đường Lê Lợi, ngay trung tâm thành phố Vinh, với 2 chiều giao thông thuận lợi đến sân bay Quốc tế Vinh và khu mua sắm tại thành phố Vinh. Từ khu vực đón khách cho đến phòng nghỉ với một không gian thanh lịch sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc hạnh phúc và thoải mái nhất.


    Với quy mô 75 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại công nghệ cao, miễn phí wifi, điều hòa không khí hai chiều và các đồ dùng cá nhân. Sự hài hòa của phòng ngủ là sự kết hợp giữa yếu tố nghệ thuật và kiểu dáng sang trọng. Tính năng tối đa của khách sạn là có khu sân vườn vừa đủ cho sự yên bình tĩnh lặng và có không gian thư giãn cho một số phòng ngủ tại khách sạn. Khách sạn Tecco Sky với hứa hẹn đem đến một kỳ nghỉ độc đáo, sự thân thiện và nồng nhiệt chào đón khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Lợi, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 8766 868
    Email: khachsanteccosky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/teccoskyhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Tecco Sky
    Khách Sạn Tecco Sky
    Khách Sạn Tecco Sky
    Khách Sạn Tecco Sky
  6. Với hệ thống 177 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4*, Mường Thanh Grand Phương Đông cung cấp các dịch vụ lưu trú, hội nghị và giải trí chuyên nghiệp. Với vị trí đắc địa, cách sân bay Vinh chỉ 5km, nằm ngay trên tuyến đường trung tâm, đẹp nhất thành, ngay sát quảng trường trung tâm, Mường Thanh Grand Phương Đông là địa điểm phù hợp cho mọi chuyến công tác hay nghỉ dưỡng của du khách khi đến với thành phố Vinh xinh đẹp.


    Ngoài hồ bơi ngoài trời, Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông có phòng tắm hơi và trung tâm thể dục. Khách sạn có nhà hàng. Khách có thể thư giãn tại quầy bar/khu lounge nằm trong khuôn viên. Máy vi tính nằm ngay trong khuôn viên và miễn phí truy cập Internet không dây. Khách của nơi lưu trú 3.5 sao này có thể sử dụng trung tâm dịch vụ văn phòng. Khách sạn phù hợp với doanh nhân/khách đi công tác này cũng có dịch vụ spa, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và báo miễn phí ở sảnh. Khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay, hoạt động 24 giờ, với khoản phụ phí nhỏ. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí ngay trong khuôn viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2Trường Thi, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0383 562 299
    Email: Sales@phuongdong.muongthanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhphuongdong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Mường Thanh Grand Phương Đông
    Khách Sạn Mường Thanh Grand Phương Đông
    Khách Sạn Mường Thanh Grand Phương Đông
    Khách Sạn Mường Thanh Grand Phương Đông
  7. Top 7

    Khách Sạn Mường Thanh Cửa Đông

    Gọi điện

    Thuộc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Mường Thanh Cửa Đông hứa hẹn mang đến cho bạn những dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc hiện đại sang trọng. Tọa lạc tại vị trí địa lí có giao thông thuận lợi giữa thành phố Vinh: cách Quảng trường Hồ Chí Minh 500m hướng Đông nam; sân bay Vinh 4km hướng Tây nam; bãi biển Cửa Lò 8km hướng Đông bắc, cách đền Ông Hoàng Mười 9km... Từ khách sạn, quý khách có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một phương tiện phù hợp để di chuyển tới các địa điểm thăm quan du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên địa bàn thành phố cũng như toàn tỉnh.


    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình và những dịch vụ tốt với giá ưu đãi nhất, Mường Thanh Cửa Đông luôn sẵn lòng phục vụ và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi chuyến đi. Hệ thống phòng đa dạng với 104 phòng được trang bị nội thất tiện nghi và sang trọng bậc nhất, mang đến cho khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một chỗ ở phù hợp. Các dịch vụ Buồng phòng phục vụ 24/24 sẽ giải quyết mọi yêu cầu hiệu quả và kịp thời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8396 5666
    Email: salesgroup@cuadong.muongthanh.vn
    Website: http://cuadong.muongthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhGrandCuaDong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Mường Thanh Cửa Đông
    Khách Sạn Mường Thanh Cửa Đông
    Khách Sạn Mường Thanh Cửa Đông
    Khách Sạn Mường Thanh Cửa Đông
  8. Top 8

    Khách Sạn Duy Tân

    Gọi điện

    Khách sạn Duy Tân Vinh tự hào là đơn vị nằm trong hệ thống khách sạn Duy Tân Huế - Quân Khu 4, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao tọa lạc ngay ở trung tâm Thành phố Vinh với diện tích trên 8.000 m2, có sân bãi đỗ xe rộng thoáng, cách bãi biển Cửa Lò 15 km, sân bay Vinh 9 km và làng sen Quê Bác 18 km, gần cạnh lâm viên núi Quyết Phượng Hoàng Trung Đô với đền thờ Anh hùng áo vải Quang Trung Nguyễn Huệ, Khách sạn Duy Tân Vinh là điểm dừng chân thuận lợi cho Quý khách mỗi khi đến công tác, nghỉ dưỡng, tham quan du lịch tại thành phố Vinh, Nghệ An.


    Với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo du lịch chính quy, chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện, khách sạn Duy Tân Vinh sẽ đón chào bạn bằng tình cảm và trách nhiệm của con người xứ Nghệ pha nét dịu dàng của người con gái Huế, hứa hẹn đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái như chính ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09C Phượng Hoàng, Phường Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0383 838 090
    Email: ducthanh@duytanhotel.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/duytanvinh.02383838090

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Duy Tân
    Khách Sạn Duy Tân
    Khách Sạn Duy Tân
    Khách Sạn Duy Tân
  9. Top 9

    Khách Sạn Thông Đỏ

    Gọi điện

    Khách Sạn Thông Đỏ trực thuộc Công ty Cổ phần Container Nghệ An, là khách sạn có vị trí địa lí cách bến xe phía Nam 1 km, cách cầu Bến Thủy nối giữa thành phố Vinh và Hà Tĩnh 3km, vô cùng thuận lợi di chuyển cho khách hàng hoặc người thân trong chuyến công tác hay hành trình du lịch về thành phố quê hương Bác.


    Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và tâm linh, nhiều địa danh đẹp đến diệu kỳ như núi Hồng, sông Lam, bãi biển Cửa Lò, Nam Đàn Quê Bác, Đồi chè Thanh Chương, Đền Ông Hoàng Mười, Đền thờ Hoàng Đế Quang Trung, Đại Thi Hào Nguyễn Du… thuận lợi cho du khách tham quan, đi lễ, ngắm cảnh, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, thu hút khách du lịch hàng đầu của Nghệ An. Với hệ thống dịch vụ đa dạng Khách sạn Thông Đỏ cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tránh Vinh, Khối 2, Phường Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8397 9999
    Email: info@thongdohotel.com
    Website: http://thongdohotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thongdohotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Thông Đỏ
    Khách Sạn Thông Đỏ
    Khách Sạn Thông Đỏ
    Khách Sạn Thông Đỏ
  10. Top 10

    Khách Sạn Holiday Cửa Lò

    Gọi điện

    Khách Sạn Holiday Cửa Lò tọa lạc ở vị trí trung tâm tại Đường số 4, khối 1, phường Thu Thuỷ, Tx.Cửa Lò nằm bên cạnh bãi biển Cửa lò. Phương tiện giao thông đi lại rất thuận lợi cách sân bay Vinh 14 km, cách ga Vinh 19 km. Khách sạn Holiday Cửa Lò cao 16 tầng với kiến trúc hiện đại, hệ thống 151 phòng nghỉ sang trọng và đẳng cấp, các phòng đều được đồng bộ với hệ thống cửa kính hướng biển và toàn cảnh khu vực Cửa Lò. Khách sạn có nhà hàng lớn và 02 phòng tiệc nhỏ, phục vụ tiệc từ 20 cho đến 500 khách. Nhà hàng phục vụ các đặc sản biển Cửa Lò, các thực đơn Á Âu cao cấp. Phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa 300 người được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Ngoài ra, Khách sạn Holiday Cửa Lò còn cung cấp các dịch vụ Spa làm đẹp, hồ bơi ngoài trơi… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kì nghỉ tiện nghi và hoàn hảo bậc nhất.


    Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp. Một số phòng có khu vực tiếp khách để khách thư giãn sau một ngày bận rộn với tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc khu đô thị Cửa Lò. Các phòng đều đi kèm phòng tắm riêng, dép cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí nhằm mang lại sự thoải mái cho du khách. Một trong những yếu tố quan trọng giúp Khách Sạn Holiday Cửa Lò níu chân du khách chính là sự đón tiếp nồng nhiệt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Holiday luôn đặc biệt quan tâm đến cảm xúc của khách hàng và mong muốn mang đến sự thoải mái và nụ cười cho du khách trong suốt thời gian nghỉ tại đây. Để rồi cảm xúc hạnh phúc đó sẽ theo họ ngay cả khi kỳ nghỉ kết thúc và để lại những kỷ niệm không thể nào quên. Cho dù bạn đang du lịch theo đoàn, nghỉ dưỡng hay đi công tác, khách sạn Holiday Cửa Lò luôn tự tin là điểm đến tuyệt vời, mang đến cho khách hàng dịch vụ thân thiện cùng những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 4, khối 1, Phường Thu Thủy, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8382 4988

    Email: holidaycualo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Holidaycualo

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
    Khách Sạn Holiday Cửa Lò
  11. Top 11

    Khách Sạn Toàn Thắng Stone

    Gọi điện

    Khách sạn Toàn Thắng Stone tọa lạc tại thành phố Vinh, Khách Sạn Toàn Thắng Stone có quầy bar. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Khách sạn Toàn Thắng Stone có tủ để quần áo, ấm đun nước, tủ lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng còn được bố trí khu vực bếp ăn với bếp nấu. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Xây dựng theo tiêu chuẩn với quy mô tòa nhà 18 tầng với 90 phòng nghỉ, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại sang trọng, trung tâm hội thảo hội nghị quy mô, nhà hàng sang trọng, đầy đủ tiện ích - Khách Sạn Toàn Thắng Stone là điểm nghỉ dưỡng nổi bật tại thành phố Vinh xinh đẹp. Hệ thống dịch vụ bao gồm: Nhà hàng trung tâm tại Tầng 17 phục vụ hơn 200 khách/ lượt với hệ thống âm thanh, ánh sáng và các trang thiết bị hiện đại. Nhà hàng phục vụ các món Á Âu được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. 03 phòng hội thảo với sức chứa 50-250 khách/lượt được trang bị hiện đại, tiện nghi sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp cho bất kỳ hội nghị hay sự kiện quan trọng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8369 5888

    Email: toanthangstonehotel.sales@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/toanthangstonehotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Toàn Thắng Stone
    Khách Sạn Toàn Thắng Stone
    Khách Sạn Toàn Thắng Stone
    Khách Sạn Toàn Thắng Stone
  12. Top 12

    Khách Sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai

    Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai nằm ở vị trí đắc địa trên đường quốc lộ 1A, giáp ranh với các con đường kết nối tới khu hành chính của thị xã và KCN Hoàng Mai 1. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, khách sạn có chiều cao 15 tầng với 161 phòng nghỉ, đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách trong và ngoài nước; hệ thống 3 phòng hội nghị lớn hiện đại có sức chứa tối đa 1000 khách. Đi kèm cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ là các dịch vụ tiệc hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp có khả năng phục vụ đồng thời hơn 500 thực khách. Mường Thanh Grand Hoàng Mai hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để tổ chức những sự kiện trọng đại như tiệc cưới, hội họp,… cho các cơ quan, đơn vị và người dân trong và ngoài tỉnh.


    Mỗi phòng tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để tạo sự thuận tiện cho khách. Quý khách sẽ tìm thấy ấm đun nước trong phòng. Áo choàng tắm và dép cũng được trang bị. Muong Thanh Grand Hoang Mai cung cấp Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ, cửa hàng quà tặng cùng các cửa hiệu khác. Khách có thể chơi tennis tại khách sạn. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra núi, đồng thời quý khách có thể dùng bữa tại nhà hàng. Chỗ đỗ xe riêng miễn phí được bố trí trong khuôn viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối Bắc Mỹ, Phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 3866 555

    Email: sales@hoangmai.muongthanh.vn

    Website: https://muongthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhGrandHoangMai

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai
    Khách Sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai
    Khách Sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai
    Khách Sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai
  13. Top 13

    Muong Thanh Holiday Con Cuông

    Tọa lạc tại huyện Con Cuông, Muong Thanh Holiday Con Cuông cung cấp Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, sân tennis cũng như trung tâm thể dục và quầy lễ tân 24 giờ. Gồm 151 phòng nghỉ có nội thất tiện nghi. Phòng hội thảo được trang bị hệ thống nghe nhìn hiện đại. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc cung cấp thực đơn đặc sắc trong không gian sang trọng. Khu thư giãn với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cùng các liệu pháp spa chuyên nghiệp, chăm sóc sức khỏe tại phòng tập thể hình trong nhà hoặc tại khu thể thao liên hợp ngoài trời. Trung tâm thương mại nằm trong khuôn viên khách sạn mang đến không gian mua sắm tiện ích cho du khách.


    Từ đây, du khách có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh như Vườn Quốc gia Pù Mát, thác Khe Kèm, suối nước Mọc, sông Giăng và hòa mình vào nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc bản địa: Thái, Đan Lai. Là khách sạn cao cấp đầu tiên tại Con Cuông, Khách sạn Mường Thanh Holiday Con Cuông rất hân hạnh được mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các phòng tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Phòng đi kèm phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn đồng thời có nhà hàng trong khuôn viên cung cấp đủ loại món ăn châu Á. Quý khách có thể chơi tennis tại khách sạn 4 sao này. Muong Thanh Holiday Con Cuong có trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ cho thuê xe hơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khối 2, TT. Con Cuông, Huyện Con Cuông, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 3703 555

    Email: salesgroup@concuong.muongthanh.vn

    Website: http://holidayconcuong.muongthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhConCuongHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Muong Thanh Holiday Con Cuông
    Muong Thanh Holiday Con Cuông
    Muong Thanh Holiday Con Cuông
    Muong Thanh Holiday Con Cuông
  14. Top 14

    Khách Sạn Summer Cửa Lò

    Khách sạn Summer Cửa Lò 4 sao này nhìn ra bãi biển, cách Ban đào Lan Châu ở Cửa Lò 2,5 km. Chỗ đỗ xe tự phục vụ miễn phí và nhà hàng cũng được cung cấp cho khách của khách sạn sang trọng. Khách sạn chỉ cách Quảng trường Bình Minh Cửa Lò 200 m. Trung tâm thành phố gần đó, cách đó khoảng 10 phút đi bộ. Chỗ nghỉ cách Công Viên Hoa Cúc Biển 20 phút tản bộ. Bến xe Văn Minh cách Khách sạn Summer Cửa Lò 10 phút đi bộ. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.


    Khách sạn Summer Cửa Lò cung cấp các phòng có máy điều hòa, TV và tiện nghi ủi cùng phòng tắm chung. Chỗ nghỉ cũng phục vụ bữa sáng tự chọn. Quầy bar ở sảnh tiếp khách cung cấp cho bạn một nơi để thư giãn. Internet không dây có sẵn trong phòng khách sạn miễn phí. Chỗ đỗ xe riêng có thể được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tốt nhất bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này để có trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Bình Minh, Phường Nghi Hương, TP. Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 091 410 8822

    Email: sales@summercualo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Summer-Cửa-Lò-Hotel-339832572807881/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Summer Cửa Lò
    Khách Sạn Summer Cửa Lò
    Khách Sạn Summer Cửa Lò
    Khách Sạn Summer Cửa Lò




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy