Top 8 Nhà nghỉ, khách sạn tốt nhất ở Trà Vinh

Tran Thao 4290 0 Báo lỗi

Bạn sắp ghé Trà Vinh du lịch, tham quan nhưng chưa biết nên ở lại khách sạn, nhà nghỉ nào là uy tín? Toplist gửi bạn vài cái tên chất lượng để bạn tham khảo!... xem thêm...

  1. Top 1

    Bích Ngoan Hotel

    Gọi điện

    Bích Ngoan Hotel là nơi được rất nhiều khách du lịch Trà Vinh lựa chọn ở lại cho chuyến đi đến nơi này. Phòng ốc của Bích Ngoan Hotel rất mới, sạch và khá thoáng. Ngoài ra nơi này còn có ban công view công viên, không khí trong lành, yên tĩnh. Phía dưới tầng trệt của khách sạn còn có cả khu vực cafe khá tiện lợi cho khách hàng.


    Chiều tối tại Bích Ngoan Hotel rất mát. Trước khi đi ngủ bạn có thể ngồi ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh, hoặc ra công viên kế bên để đi dạo bộ. Bên cạnh đó thì đội ngũ nhân viên ở Bích Ngoan Hotel rất chuyên nghiệp, lịch sự và phục vụ nhiệt tình. Đồ ăn buổi sáng cho khách được chuẩn bị khá chu đáo, đúng giờ. Không chỉ khách Việt Nam mà khách nước ngoài còn đánh giá rằng Bích Ngoan là một trong những khách sạn uy tín, chất lượng bậc nhất ở Trà Vinh. Bạn thử liên hệ nơi này để hỏi phòng trống trước cho chắc chắn còn chỗ nhé. Bởi nơi này thật sự nổi tiếng và rất đông khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/22 Đường 19/5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0939 800 168
    Email: bichngoanhotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BichNgoanHotel
    Gọi điện
    Bích Ngoan Hotel
    Bích Ngoan Hotel
    Bích Ngoan Hotel
    Bích Ngoan Hotel

  2. Top 2

    Khách sạn Mỹ Cảng

    Gọi điện

    Khách sạn Mỹ Cảng - một trong những địa chỉ nghỉ ngơi uy tín cho người Trà Vinh lẫn khách du lịch - chắc chắn là cái tên tiếp theo được Toplist giới thiệu với bạn. Khách sạn này nằm trên con đường đẹp nhất nhì tại Trà Vinh. Vị trí của khách sạn cách trung tâm chợ lớn Trà Vinh chỉ 10 phút khi đi xe, cách khu công nghiệp Long Đức 5 phút khi đi xe.


    Khách sạn Mỹ Cảng được thiết kế tân cổ điển và thiết bị hiện đại, cao cấp. Mỗi phòng ở Khách sạn Mỹ Cảng có một thiết kế riêng biệt, lãng mạn không kém. Đặc biệt nơi này còn có khung cảnh thoáng mát rộng rãi, có sân đậu ô tô miễn phí, cây xanh thoáng mát, rất thích hợp cho gia đình hay nhóm bạn cùng ở. Nội thất phòng cũng cực đẹp và mới, sạch sẽ. Điểm cộng tiếp theo không thể bỏ qua ở Khách sạn Mỹ Cảng chính là thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Họ rất dễ thương, thân thiện và mến khách, lịch sự. Nếu cần địa điểm lưu trú tại Trà Vinh thì bạn cân nhắc đến đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 đường 30/4, Ấp Sa Bình, Xã Long Đức, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0294 628 3283
    Email: damhuu135@gmail.com
    Website: http://hotelmycang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelmycang/
    Gọi điện
    Khách sạn Mỹ Cảng
    Khách sạn Mỹ Cảng
    Khách sạn Mỹ Cảng
    Khách sạn Mỹ Cảng
  3. Top 3

    Khách sạn Thanh Trà

    Gọi điện

    Thích trải nghiệm, muốn đi du lịch nhiều nơi, muốn đến Trà Vinh đến tham quan nhưng khó mà tìm hiểu nhiều thông tin về nơi ở, dịch vụ thì phải làm thế nào? Chắn chắc đây là điều mà nhiều bạn đang băn khoăn nhất nhưng đừng lo, nếu bạn thích Trà Vinh, muốn đến đây như còn lo ngại về chỗ ở thì mình xin giới thiệu đến bạn khách sạn Thanh Trà, một trong những khách sạn lâu đời ở Trà Vinh. Nằm ở vị trí thuận lợi tọa lạc ngay tại trung tâm Tp. Trà Vinh, khách sạn Thanh Trà mang đến cho khách hàng sự hài lòng về mọi mặt, không chỉ về dịch vụ mà còn về giá cả. Đây là một khách sạn hiện đại và đạt tiêu chuẩn cao với hệ thống dịch vụ tốt và phong phú, thuận lợi cho việc đi lại, mua sắm, vui chơi và giải trí. Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, nổi bật với lối thiết kế trang nhã, tinh tế và sang trọng không thua gì so với những khách sạn ở các thành phố lớn.

    Bên cạnh đó, khách sạn còn có khu nhà hàng với không gian lịch sự được phục vụ đầy đủ các món ăn truyền thống lẫn Châu Âu,... Bar Thanh Trà mang đến sự sang trọng, là nơi vô cùng tuyệt vời để bạn thư giãn, họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống ngon như: Cocktail, Mocktail, Rượu, Bia,... Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, đảm bảo mang đến cho bạn những giây phút khó quên bên cạnh bạn bè, gia đình và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 Phạm Thái Bường, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 029 4625 0657

    Fanpage: https://www.facebook.com/307429099268592

    Gọi điện
    Khách sạn Thanh Trà mang đến cho khách hàng sự hài lòng về mọi mặt
    Khách sạn Thanh Trà mang đến cho khách hàng sự hài lòng về mọi mặt
    Khách sạn Thanh Trà
    Khách sạn Thanh Trà
  4. Top 4

    Cửu Long Hotel

    Gọi điện

    Khi còn trẻ muốn đi đến nhiều nơi, tìm hiểu thêm nhiều nền văn hóa, biết đến nhiều nét đẹp cổ xưa của con người miền Tây sông nước thì bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Trà Vinh. Ngoài những nét đặc sắc về văn hóa, nơi đây còn có rất nhiều những khách sạn uy tín, chất lượng, Cửu Long Hotel sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn đến với Trà Vinh


    Cửu Long Hotel là một khách sạn tiêu chuẩn 3 sao quốc tế tại Tp. Trà Vinh, với số lượng khoảng 53 phòng nghỉ cùng dịch vụ tiện nghi hiện đại và đầy đủ. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi thuê phòng lưu trú tại Trà Vinh để sẵn sàng khám phá những điều lý thú tại vùng đất này. Tọa lạc trong trung tâm thành phố, gần khu mua sắm và siêu thị nên bạn dễ dàng tham quan mọi nơi hay đi dạo thành phố về đêm mà không tốn quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, khách sạn Cửu Long còn phục vụ thêm các dịch vụ khác ngoài thuê phòng như phòng hội nghị được trang bị đầy đủ tiện nghi, nhà hàng có sức chứa lớn phục vụ các món ăn truyền thống và đặc sản hay Coffee shop với nhiều loại cà phê và thức uống ngon và hấp dẫn,... Vì vậy, có thể nói Cửu Long luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 25 Võ Nguyên Giáp, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 029 4386 2615 & 0977 027 282

    Email: cuulonghoteltravinhcity@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/100063143055845

    Gọi điện
    Cửu Long Hotel
    Cửu Long Hotel
    Cửu Long Hotel
    Cửu Long Hotel
  5. Top 5

    Gia Hòa Hotel

    Gọi điện

    Để một chuyến du lịch thật sự vui vẻ và thoải mái thì chắc chắn chúng ta phải tìm được một nơi ở thích hợp với bản thân nhất, tìm một nơi phải thật sự cảm thấy an toàn mới có thể thỏa sức đi tham quan đây đó. Gia Hòa Hotel không chỉ được khách hàng đánh giá là một khách sạn có vị trí tốt so với những địa chỉ khác trong khu vực mà còn được yêu thích bởi sự tiện nghi và thoải mái. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang bị TV màn hình phẳng kèm theo một số đồ dùng vệ sinh cá nhân hay dép đi trong phòng, bạn chỉ cần mang theo quần áo là có thể vào ở được ngay. Nhân viên ở đây rất thân thiện, sẽ hướng dẫn và luôn có mặt khi bạn cần.


    Cách bài trí đơn giản, lịch sự tạo không gian thoải mái nhất cho người sử dụng. Nơi đây còn cung cấp wifi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên phù hợp với những bạn thích đi phượt mà lo ngại không có chỗ để đỗ xe. Bạn có thể tùy ý đặt phòng bất cứ khi nào muốn bởi lễ tân luôn phục vụ suốt 24 giờ. Bên cạnh đó, Gia Hòa Hotel còn cho thuê xe hơi để có thể đi được nhiều người, thỏa sức đi chơi với đám bạn mà không cần băn khoăn về phương tiện di chuyển khó khăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Lê Lợi, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4385 8008
    Gọi điện
    Khách sạn Gia Hòa
    Khách sạn Gia Hòa
    Khách sạn Gia Hòa
    Khách sạn Gia Hòa
  6. Top 6

    Khách sạn Thuý Nguyễn

    Gọi điện

    Là một trong những khách sạn giá rẻ được nhiều người đánh giá là tốt nhất và đáng tiền nhất tại TP. Trà Vinh, Khách sạn Thuý Nguyễn không chỉ được biết đến là nơi cung cấp chỗ nghỉ thân thiện dành cho tất cả mọi người mà còn có vật nuôi của họ. Hệ thống phòng nghỉ ở đây sạch sẽ, tiện nghi, mỗi phòng đều trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Khách sạn Thuý Nguyễn là nhà nghỉ phục vụ du khách bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp WiFi miễn phí và những thứ khác như : TV màn hình phẳng, phòng tắm,… Du khách khi dừng chân nghỉ ngơi tại đây có thể đi dạo tham quan thành phố Trà Vinh và khám phá nhiều hoạt động như đi bộ đường dài đặc biệt vào cuộc sống về đêm.


    Được nhiều sự đánh giá khách quan từ du khách, Khách sạn Thuý Nguyễn là khách sạn Trà Vinh có mức giá rẻ được nhiều người lưa chọn. Cách bày trí đơn giản, lịch sự tạo không gian thoải mái nhất. Bạn có thể tùy ý đặt phòng bất cứ khi nào muốn bởi lễ tân luôn phục vụ suốt 24 giờ. Nhân viên khách sạn nhiệt tình, tận tâm với quý khách hàng. Bên cạnh đó, khách sạn còn cho thuê xe hơi nếu khách hàng cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đồng Khởi nối dài, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0398 209 687
    Gọi điện
    Khách sạn Thuý Nguyễn
    Khách sạn Thuý Nguyễn
    Khách sạn Thuý Nguyễn
    Khách sạn Thuý Nguyễn
  7. Top 7

    Tra Vinh Lodge

    Gọi điện

    Khi nghỉ dưỡng tại Tra Vinh Lodge bạn có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm như Thành phố Sóc Trăng và Vĩnh Long chỉ trong vòng bán kính 50km. Đây là nơi dừng chân nghỉ dưỡng thuận tiện nhất cho hành trình tham quan du lịch của các bạn ở Trà Vinh. Tra Vinh Lodge là nhà nghỉ có mức giá tốt và ổn định được nhiều du khách lựa chọn khi co nhu cầu lưu trú qua thành phố Trà Vinh. Ngoài ra, Tra Vinh Lodge cũng có dịch vụ cho thuê xe và đưa đón tại sân bay có tính một ít phụ phí. Tra Vinh Lodge có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, đặc biệt lễ tân làm việc 24/24h có thể giúp bạn nhiều hơn trong các dịch vụ.


    Tra Vinh Lodge là nhà nghỉ không chỉ có địa điểm thuận lợi mà nơi đây còn có đầy đủ nội thất tiện nghi với wifi miễn phí, dịch vụ phòng chu đáo và mức giá cho thuê ở mức rẻ phù hợp với túi tiền. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Tra Vinh Lodge. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/6 Ấp Đon, Xã Nhị Long, Huyện Càng Long, Trà Vinh
    Điện thoại: 0866 196 878
    Website: http://travinhlodge.com
    Gọi điện
    Tra Vinh Lodge
    Tra Vinh Lodge
    Tra Vinh Lodge
    Tra Vinh Lodge
  8. Nhà Nghỉ Mai Hương có địa chỉ trên đường Sơn Thông, một vị trí rất thuận tiện cho du khách tới Biển Ba Động và Bảng tàng Khmer để tham quan. Giá thuê cực kỳ ổn định cho du khách. Đây là một trong những nhà nghỉ Trà Vinh được thiết kế phòng ốc cùng bãi đỗ xe thoáng mát rộng rãi. Phòng nghỉ sạch sẽ, đẹp đẽ và đầy đủ tiện nghi. Phòng nghỉ còn có cả ban công và cửa sổ để khách thuê có thể ra đứng ngắm cảnh vào ban đêm. Không gian mát mẻ, sạch sẽ kết hợp với ban công view ra phố cho bạn ngắm nhìn cảnh phố theo cách riêng của bạn. Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ giặt là rất tiện cho du khách nữa. Có thể nói đây là một nhà nghỉ phục vụ khách rất chu đáo và giá cả phải chăng.


    Nhà Nghỉ Mai Hương có phòng lớn, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát, các phòng đều được trang bị quạt gió, máy lạnh, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, nệm cao su cao cấp. Tại đây các bạn được sử dụng wifi miễn phí và phòng tắm riêng biệt. Bạn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng về sự phục vụ cũng như chất lượng nhà nghỉ. Không gian thoáng mát, sạch sẽ và chất lượng phục vụ tốt đã làm hài lòng nhiều du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Sơn Thông, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0985 121 790
    Gọi điện
    Nhà Nghỉ Mai Hương
    Nhà Nghỉ Mai Hương
    Nhà Nghỉ Mai Hương
    Nhà Nghỉ Mai Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy