Top 10 Nhà hàng, khách sạn đẹp để tổ chức thôi nôi cho bé tại Sài Gòn

Mai Tuyet Nguyen 9914 0 Báo lỗi

Thôi nôi là một phong tục lâu đời của người Việt Nam và cũng là một dấu mốc quan trọng đầu đời của em bé. Và xu hướng phổ biến ngày nay là các gia đình thường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Én Restaurant & Event Space

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, Én Restaurant & Event Space đã tổ chức thành công 8,760 sự kiện cho hơn 157,000 khách hàng suốt 8 năm qua. Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Én luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 30 - 250 người tham dự với Sảnh Én - sảnh Bồ Công Anh - Sảnh Upper. Không gian các sảnh tiệc ở Én đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng - riêng tư - hiện đại.

    Theo truyền thống của người Việt, thôi nôi thường được đầu tư tổ chức cực kỳ hoành tráng và các gia đình cũng ưu tiên chọn nhà hàng lớn, có tiếng để làm tiệc. Và Én chắc chắn sẽ là một nhà hàng lý tưởng cho bữa tiệc thôi nôi, sinh nhật của con yêu bởi 4 lý do này đây!


    Nhiều sảnh tiệc sang trọng, ấm cúng với trang trí công phu

    Tuỳ theo nhu cầu khách mời của ba mẹ, Én gợi ý 3 loại sảnh tiệc với sức chứa đa dạng:

    • Phòng VIP cùng sức chứa hơn 50 người với bầu không khí ấm cúng, sang trọng
    • Sảnh Én quy mô lớn hơn với sức chứa 100-200 khách, mang hơi hướng thanh lịch, hiện đại
    • Sảnh Bồ Công Anh tương đối rộng cùng sức chứa 250 người, phù hợp với những ba mẹ muốn làm tiệc thôi nôi hoành tráng với hàng trăm khách mời.
    • Sảnh Upper với không gian rộng rãi, thoáng đãng, nằm trên tầng cao nhất của toà nhà, tầm nhìn hướng về trung tâm Sài Gòn, sức chứa 230 khách mời.

    Chủ đề thôi nôi đặc sắc, hoàn toàn miễn phí

    Để tổ chức một bữa tiệc thôi nôi “gây ấn tượng” với các bé, đội ngũ Én Restaurant & Event Space sáng tạo liên tục tạo ra các chủ đề, backdrop trang trí mới và đặc sắc, như nàng tiên cá, safari (vườn thú), circus (rạp xiếc), thỏ hồng, rừng xanh.... Các chi tiết trong chủ đề được thiết kế chi tiết và “đo ni đóng giày” theo từng chủ đề để tạo sự đồng nhất. Ba mẹ sẽ được tặng gói trang trí tiệc thôi nôi miễn phí khi đặt từ 6 bàn tiệc trở lên.

    Đặc biệt hơn, ý tưởng về chủ đề tiệc thôi nôi tại Én liên tục được thay đổi, sáng tạo không ngừng (3 đến 6 tháng thay đổi chủ đề 1 lần) để mang đến cảm giác bay bổng, trẻ trung cho các bữa tiệc thôi nôi của bé. Khi đặt tiệc, ba mẹ sẽ được tư vấn tận tình và chi tiết về cách chọn những “backdrop” này.

    Thực đơn phong phú với hơn 200 món từ Á đến Âu

    Không chỉ chăm chút về không gian, cách trang trí phòng, sảnh tiệc mà Én còn đặc biệt đầu tư cho thực đơn của nhà hàng. Những món ăn độc đáo, lạ miệng nhất từ nền ẩm thực Âu - Á đều được chế biến công phu, chuyên nghiệp như: Salad nấm bạch linh với ốc hương Pháp, Sò điệp sốt bacon, Súp cua hoa trùng thảo, Bắp bò Úc hầm hương nấm Truffle, Lẩu đoàn viên,.. chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vị giác đỉnh cao cho bữa tiệc của bạn.

    Không chỉ đầu tư về chất, mà ngay cả về lượng món ăn tại Én cũng cực kỳ khác biệt. Một bữa tiệc trọn vẹn tại Én sở hữu khai vị 4 món, 3 món chính với tổng số món ăn là 8 đến 9 món - đây là điều khác biệt với hầu hết những nhà hàng sảnh tiệc khác.


    Ưu đãi đa dạng, hấp dẫn

    Hiện tại Én đang áp dụng các thực đơn hấp dẫn với giá chỉ từ 3.980.000 - 4.480.000 VNĐ/ bàn (năm 2022) cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho tiệc sinh nhật, thôi nôi:

    • Tặng bánh khai vị trước tiệc
    • Freeflow nước suối, nước ngọt trong 2,5 giờ
    • Freeflow bia trong 2 giờ hoặc tặng 50% số két bia theo bàn
    • Tặng trang trí bàn tiệc với hoa tươi và setup theo tone màu
    • Tặng bàn gallery, backdrop
    • Tặng bộ thiệp mời theo chủ đề
    • Tặng gói hỗ trợ về màn hình, máy chiếu, kỹ thuật ánh sáng, âm thanh
    • Tặng gói chụp hình trong 2 giờ
    • Tặng gói MC hoạt náo/ Chú hề bong bóng/ Nghệ nhân nặn tò he trong 1 đến 1,5 giờ
    • Tặng voucher ưu đãi cho các lần đặt tiệc sau
    • Cùng một vài ưu đãi khác theo số lượng và quy mô bàn tiệc

    Nói thêm về ưu đãi, nếu như các dịch vụ kèm theo thường thấy trong tiệc thôi nôi đều phải tính thêm phí dịch vụ (phí thi công, thiết backdrop, in ấn thiệp, bia, đồ uống,...) thì đối với Én, mọi chi phí này được cắt giảm tối đa, khách hàng chỉ cần trả phí theo thực đơn bàn tiệc mà vẫn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Sở hữu hầu hết những ưu điểm về vị trí tọa lạc, không gian cũng như ưu đãi và cách trang trí không gian, bữa tiệc thôi nôi của bé yêu nhà bạn chắc chắn sẽ vừa hoàn hảo vừa tiết kiệm lại cực kỳ chỉn chu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    308 - 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 865 863

    Email: info@cuisineworld.vn

    Website: https://enrestaurant.vn
    Fanpage: www.facebook.com/enrestaurant.eventspace

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
  2. Top 2

    Nhà hàng Quá Ngon

    Gọi điện

    Các bậc cha mẹ đang đau đầu chuẩn bị cho buổi tiệc thôi nôi hay sinh nhật cho thiên thần nhỏ của mình? Hay đã sắp đến ngày sinh nhật của người thân/bạn bè mà bạn muốn dành cho họ một buổi tiệc đầy vui tươi và lộng lẫy? Nhà hàng Quá Ngon – thương hiệu nổi tiếng 10 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức tiệc lớn nhỏ sẽ mang đến cho quý khách những buổi tiệc đảm bảo đủ 04 tiêu chí: NGON – ĐẸP – VUI – TIẾT KIỆM!

    • Mọi giấc mơ của bé yêu của nhà mình thành hiện thực dù đó là thế giới hoạt hình vui nhộn, cổ tích lung linh…hay theo màu sắc mà các bé yêu thích. Đội ngũ nhân viên của Quá Ngon sẽ giúp bạn chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng, chọn chủ đề trang trí, chọn không gian cũng như tạo ra những thực đơn phù hợp với gu ẩm thực của các khách mời.
    • Các món ăn tại nhà hàng Quá Ngon đa dạng từ đặc sản, hải sản cho đến dân gian, hài hòa trong hương vị cũng như cách trình bày đẹp mắt. Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín và theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo thực phẩm luôn có độ tươi và sạch. Trong suốt quá trình chế biến món ăn, nhà hàng tuyệt đối không dùng dầu tái sinh, hạn chế dầu mỡ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thực khách.
    • Với hệ thống phòng VIP rộng rãi, sức chứa lên đến 100 khách, trang bị máy điều hòa, dàn karaoke chất lượng cùng thực đơn phong phú, phù hợp với mọi đối tượng mà chi phí lại rẻ, phù hợp túi tiền sẽ mang đến sự lựa chọn tối ưu cho gia đình mình. Vị trí nhà hàng tọa lạc ngay tại đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, gần sân bay Tân Sơn Nhất và các quận trung tâm Sài Gòn sẽ giúp quý khách thuận lợi trong việc đi lại và tổ chức hay tham gia buổi tiệc.

    CÁC DỊCH VỤ MIỄN PHÍ CHO TIỆC SINH NHẬT, THÔI NÔI:


    1. Lễ tân đón khách
    2. Bảng tiệc trước cổng
    3. Bảng tiệc điện tử
    4. Bảng tiệc tại phòng tiệc
    5. Trang trí trong phòng tiệc: Hoa tươi; Nến
    6. Thiệp mời khách
    7. Trưng bày hình ảnh trước phòng tiệc (nếu có nhu cầu)
    8. Đại diện nhà hàng phát biểu chúc mừng
    9. Quà tặng từ Nhà hàng dành cho chủ tiệc
    10. Nhân viên nhà hàng hát chúc mừng sinh nhật (nếu tiệc là sinh nhật)
    11. Mở bài nhạc chúc mừng sinh nhật (nếu tiệc là sinh nhật)
    12. Có nhân vật hoạt hình Vịt Donal, Chuột Mickey, Gấu Pooh và Chú hề tặng kẹo, tranh tô màu và đồ chơi trẻ em. Các nhân vật sẽ đứng làm cảnh để Quý khách chụp hình và tham gia hoạt náo.
    13. Chụp hình tiệc
    14. Chuẩn bị bàn quà để bánh kem
    15. Bong bóng

    Mỗi buổi tiệc là sự tâm huyết của cả đội ngũ nhân viên nhà hàng. Cùng với bạn, Quá Ngon sẽ tạo nên những buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật đáng nhớ và trọn vẹn nhất dành cho bé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 - 308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 797 932
    Email:
    lienhe@nhahangquangon.com

    Website: https://www.nhahangquangon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/QuaNgon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quá Ngon
    Nhà Hàng Quá Ngon
    Nhà Hàng Quá Ngon
    Nhà Hàng Quá Ngon
  3. Top 3

    Capella Gallery Hall

    Gọi điện

    Đối với các gia đình còn băn khoăn chưa đặt tiệc thôi nôi cho bé ở đâu tại TPHCM, Capella Gallery Hall là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bố mẹ. Tọa lạc ngay đường 3/2 quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Capella có vị trí đắc địa bậc nhất khi là điểm kết nối các quận trung tâm sầm uất, sôi động của thành phố này.


    Capella Gallery Hall là một trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới, tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, hội nghị, hợp mặt, liên hoan ở quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, và là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện quan trọng trong đời.


    Với lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách Đông Tây cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống sảnh tiệc quy mô, Capella Gallery Hall mang đến một không gian đa chức năng phù hợp cho nhiều loại hình như tiệc thôi nôi, sinh nhật, hội nghị, sự kiện, yến tiệc trọng đại và tiệc cưới sang trọng….


    Không gian rộng lớn cùng dịch vụ tiêu chuẩn sẽ giúp tiệc thôi nôi của bé trở nên sống động và vui vẻ hơn. Bên cạnh đó đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm cũng sẽ giúp bố mẹ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé hiệu quả hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    24 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0971 047 788 & 0972 047 788

    Email: contact@capellagallery.com
    Website:
    https://capellagallery.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/capellagalleryhall

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Capella Gallery Hall
    Capella Gallery Hall
    Capella Gallery Hall
    Capella Gallery Hall
  4. Top 4

    MerPerle Crystal Palace

    Gọi điện

    Chẳng điều gì có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của ba mẹ khi con tròn 1 tuổi. Ba mẹ hồi hộp. Ba mẹ háo hức chuẩn bị cho ngày đặc biệt ấy. Mẹ tìm chỗ đặt bánh kem, tìm chỗ mua khung ảnh, nến, hoa. Còn ba search tung cả Google để tìm ra địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi hợp nhất với con yêu. Và ba mẹ đã tìm thấy MerPerle Crystal Palace, nơi sẽ cùng gia đình mình tạo nên kỷ niệm tuổi thơ tuyệt đẹp cho con.


    Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dịch vụ hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp gồm: 80 phòng khách sạn cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu và 2 khu café ngoài trời vừa thanh lịch vừa thoáng mát. Trên nền không gian mở 4 phía, Crystal Palace phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, hội nghị, nhu cầu đa dạng khác nhau, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Crystal Palace luôn đồng hành cùng quý khách đi đến sự thành công.


    MerPerle Crystal Palace là địa điểm tổ chức thôi nôi lí tưởng cho bé bởi tại đây hội tụ:


    • THỰC ĐƠN THÔI NÔI NGON MIỆNG BÉ YÊU THÍCH: Con còn nhớ món ăn con yêu thích nhất? Trong thực đơn đáng nhớ của MerPerle Crystal Palace? Riêng ba mẹ thì vẫn nhớ bữa tiệc ngập tràn sắc màu của con, cùng những món ăn ngon và sự phục vụ ân cần của nhân viên tại nơi đây. Từ khi biết đến MerPerle Crystal Palace, thay vì tất bật xuống bếp, mẹ đã có thời gian cùng con chơi đùa. Tin tưởng MerPerle Crystal Palace, vào những món ăn ngon được chuẩn bị kỹ càng, vào không khí gợi mở gắn kết thân tình. Mẹ lại càng yên tâm khi để ngày kỷ niệm thiên thần nhỏ ra đời diễn ra tại nơi ý nghĩa này!. Tiệc thôi nôi sẽ có cả người lớn và trẻ con nên ba mẹ đã được nhân viên nơi đây tận tình giới thiệu nhiều lựa chọn. Nhiều lựa chọn từ MerPerle Crystal Palace cho hình thức tiệc thôi nôi như: thực đơn Buffet ngọt, Buffet mặn, thực đơn thôi nôi Menu chọn món… với hơn 500 món ăn Á- Âu. Vì vậy, mẹ đã chọn được món ăn phù hợp với khẩu vị riêng mà vẫn ngon miệng và đẹp mắt.
    • TRANG TRÍ THÔI NÔI ĐẸP CHO GIÂY PHÚT ĐẦU ĐỜI: Thôi nôi cũng là truyền thống của ông bà mình. Là sự kiện mang ý nghĩa sẽ đem đến con nhiều may mắn, phúc lành.Trong hàng trăm địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM. Con có biết tại sao khách sạn MerPerle Crystal Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức thôi nôi?. Bởi vì, MerPerle Crystal Palace đã mang đến ba mẹ một sảnh tiệc cho con ấm cúng sang trọng. Không những thế vẫn gần gũi để bé cưng của ba mẹ có không gian để nô đùa, nghịch ngợm. Chưa kể, MerPerle Crystal Palace còn có nhiều gói trang trí thôi nôi ngộ nghĩnh để con tha hồ chọn lựa. Nhà mình sẽ cùng con lưu lại khoảnh khắc đầu đời ấy với những nhân vật con yêu: chuột Mickey, siêu nhân, công chúa Elisa… thật lộng lẫy!.

    4 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT MÀ MẸ CHỌN ĐẶT TIỆC THÔI NÔI TẠI MERPERLE CRYSTAL PALACE


    • Thực đơn Á – Âu cao cấp với hơn 500 món ăn đa dạng.
    • Nguyên liệu cam kết tươi sạch, an toàn có nguồn gốc rõ ràng. Được cấp phép chứng nhận đầy đủ của cục an toàn thực phẩm.
    • Kinh nghiệm phục vụ hơn 1000 bữa tiệc. Được xếp hạng cao trên các trang đánh giá khách sạn lớn như: Booking.com, Agoda, Tripadvisor.com…
    • Sảnh tiệc sang trọng rộng rãi, ấm cúng, cung cấp nhiều dịch vụ tiệc đa dạng.Thấu hiểu tâm tư muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu,

    MerPerle Crystal Palace không chỉ mang đến cho gia đình bạn một bữa tiệc thôi nôi hoàn hảo mà còn dành tặng cho các bé ƯU ĐÃI ĐẾN 10% trong chương trình “THÔI NÔI BÉ YÊU– CẢ NHÀ CÙNG VUI” như một món quà đặc biệt lưu giữ dấu ấn đầu tiên bé vào đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 463 888 & 0907 463 999

    Email: crystalpalace@merperle.vn

    Website: https://crystalpalacevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn

    Gọi điện
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
  5. Top 5

    Nhà hàng Pergola

    Gọi điện

    Nằm ngay trung tâm quận Phú Nhuận nhưng lại sát bên quận 3, Nhà hàng Pergola được các “chị em” rỉ tai nhau về các dịch vụ tổ chức thôi nôi tại sân vườn vườn “sang chảnh” giá lại cực “hạt dẻ”. Nhà hàng theo phong cách Tây nên rất chú trọng việc decord và trang trí, sân vườn cực thoáng và lãng mạn, đặt tiệc cho bé luôn được tặng kèm khu vui chơi cho trẻ nhỏ nên rất được lòng các chị em nội trợ.


    Hầu hết các tiệc thôi nôi tổ chức trong sân vườn tại Pergola luôn được chú trọng về phần trang trí, thay vì các nơi khác đều sử dụng “hoa giả” để bày trí thì nơi đây luôn dùng “hoa tươi” cũng như cây xanh mộc mạc để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc. Màu sắc nhà hàng chủ yếu là màu tím, nhưng nếu khách muốn có sự lựa chọn những tông màu yêu thích khác thì hầu như nhà hàng đều sẵn sàng đáp ứng. Khách mời mà tinh ý sẽ dễ dàng phát hiện ra chỗ này dùng toàn “đồ xịn” cho tiệc (tại theo chuẩn Âu mà), từ trang trải bàn đến khăn ăn đều nhìn sang hơn hẳn những chỗ khác, mặc dù giá nằm ở tầm trung.


    Giá dao động từ 2.500.000 đến 3.200.0000 cho 1 bàn tiệc thôi nôi 10 khách. Giá rẻ vậy mà đồ ăn lại ra cực ngon, ổn và nhìn rất sang. Nếu nhà ai có điều kiện thì đặt menu cao cấp thì có phục vụ rượu vang luôn. Có người phục vụ rượu vang chuyên nghiệp cho từng bàn nữa. Còn ai thích “sang chảnh” hơn thì đặt luôn buffet. Đặt tiệc thôi nôi thì tặng luôn backdrop cho bé , ngoài ra thì có dịch vụ bàn gallery trang trí theo yêu cầu, bong bóng , chú hề, âm thanh … đủ các loại. Các “chị em” khỏi lăn tăn tìm kiếm thông tin, chỉ cần check trong yêu cầu là bên nhà hàng hỗ trợ hết nên đỡ vất vả. Còn chị em nào muốn tự tay vào trang trí cho ý nghĩa thì nhà hàng cũng rất nhiệt tình chứ không bắt đóng phí sảnh gì cả.


    Mang theo con nít dự tiệc là nỗi lo canh cánh của các ông bố và bà mẹ, nên việc cân nhắc chỗ này có khu vui chơi dành cho bé là điểm cộng không nhỏ cho việc đặt tiệc của gia đình. Các bé thì tha hồ chơi, ba mẹ thì tha hồ tám. Khu vui chơi có câu cá, banh, đồ chơi thông minh, tô màu này nọ…Nói chung là dịch vụ dành cho gia đình thì ở đây là rất ổn.


    Sân vườn thoáng mát nhưng lại không bị ướt mưa bởi giàn dây leo dày đặc phía trên, nó cũng là thế mạnh của việc tổ chức tiệc ở Pergola vào những tháng mưa bất chợt ở Sài Gòn. Các bạn trẻ hầu như cũng rất hay book tiệc sinh nhật và báo hỷ tại đây. Giá vừa tầm lại nhìn “đẳng cấp” hẳn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 956 090

    Email: pergola.lienhe@gmail.com

    Website: https://pergola.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pergola.fanpage

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Pergola
    Nhà hàng Pergola
    Nhà hàng Pergola
    Nhà hàng Pergola
  6. Top 6

    Kalina Wedding & Events

    Gọi điện

    Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng uy tín để đặt tiệc thôi nôi? Bạn muốn tổ chức cho con yêu một buổi thôi nôi hoàn hảo, đầy cảm xúc nhưng lại chưa tìm được một nơi phù hợp? Kalina Wedding & Events chính là một địa điểm phù hợp nhất để bé yêu của bạn có một ngày thôi nôi đáng nhớ và trọn vẹn.


    • Kalina một địa chỉ đặt tiệc thôi nôi lý tưởng: Khi đến với Kalina, việc tìm kiếm địa điểm cũng như di chuyển của khách mời sẽ không còn là vấn đề để các cặp đôi lo lắng nữa. Toạ lạc tại 105-107 Đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM đối diện khu thương mại sầm uất Aeon Mall, Nhà hàng tiệc cưới Kalina là địa điểm khá thuận tiện cho việc di chuyển ở địa bàn quận và các khu vực lân cận.
    • Gói trang trí tiệc thôi nôi đa dạng, sáng tạo mang nhiều màu sắc của trẻ con: Được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu hiện đại. Nhà hàng tiệc cưới sang trọng Kalina như một toà lâu đài tráng lệ mà khi bước vào khách hàng có thể cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết của không gian sảnh tiệc. Chính bởi sự hoàn hảo đó, Kalina chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bé yêu nhà bạn một không gian tiệc ấn tượng, đặc sắc nhất trong ngày trọng đại của mình. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn phong phú, đa dạng được bày trí sang trọng, tinh tế đem lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho bạn và quan khách. Với kinh nghiệm tổ chức thành công hàng trăm bữa tiệc thôi nôi, Kalina biết cách để tổ chức cho bạn một buổi tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa, ấm cúng cho bé yêu của bạn. Kalina vinh hạnh từng đón tiếp nhiều khách hàng tham dự là các văn, nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Lâm Hùng, bé Tin Tin ( chương trình Người hùng tí hon), ca sĩ Bùi Gia Quý.
    • Không gian như vườn hoa cổ tích được Kalina mang đến cho bé con của bạn: Đa dạng trong phong cách chế biến, phong phú trong từng loại thức ăn đó là những gì mà Nhà hàng tiệc cưới sang trọng Kalina mang đến cho bữa tiệc của bạn thêm hoàn thiện hơn. Không chỉ thế, tất cả các món ăn của Kalina được chế biến theo tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt, từ việc lựa chọn nguyên liệu, trong quá trình chế biến cho đến khi món ăn được hoàn thành… Với thực đơn đặc sắc, đa dang theo phong cách ẩm thực Á – Âu, Kalina sẽ mang đến cho khách hàng một bữa tiệc thật ngon miệng. Thực đơn 6 món cao cấp được thực hiện bởi những đầu bếp hàng đầu, không những mang đến những món ăn đặc sắc, đẹp mắt về hình thức còn ngon miệng về hương vị. Kalina luôn sử dụng nguồn thực phẩm và thức ăn tươi ngon, giàu dinh dưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đem lại cho khách mời tham dự những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.Thực đơn đa dạng các món ăn phong phú và vô cùng bổ dưỡng dành cho các bé trong buổi tiệc thôi nôi.

    Buổi tiệc thôi nôi đánh dấu ngày con tròn 1 tuổi, là một dịp quan trọng đối với con yêu trong những năm đầu đời. Các bậc cha mẹ luôn mong muốn dc tổ chức cho con một ngày vui trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Thêm vào đó khi đặt tiệc thôi nôi tại Kalina bạn còn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và lựa chọn 12 con giáp phù hợp với tuổi của con mình. Để hiện thực hóa mong muốn đó một cách hoàn hảo nhất, Kalina Wedding & Events gửi đến quý khách hàng 11 ưu đãi cực hấp dẫn (có điều kiện áp dụng kèm theo):



    • Tặng bia Tiger
    • Tặng gói chụp hình lưu niệm trị giá 1.400.000
    • Tặng thiệp (quí khách chọn mẫu)
    • Tặng cổng bong bóng đón khách dễ thương trị giá 2.500.000
    • Tặng trang trí bàn gallery tiêu chuẩn
    • Tặng 100% nghi lễ tiệc
    • Tặng máy chiếu
    • Tặng nước ngọt, nước tinh khiết suốt tiệc
    • Trang trí bong bóng toàn sảnh tiệc
    • Tặng khu trò chơi
    • Tặng menu 7 món tự chọn.

    Thêm vào đó khi đặt tiệc thôi nôi tại Kalina quý khách còn được tặng chú hề hoạt náo và tạo hình bong bóng cực kỳ ngộ nghĩnh và dễ thương cho các bé thoải mái vui chơi đa dạng phong cách trang trí tiệc thôi nôi với nhiều backdrop siêu cute sẽ làm cho các bé yêu vô cùng thích thú


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa ch
    ỉ: 105 - 107 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 239 888
    Email:
    tuvan@kalina.vn
    Website
    : https://kalina.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KalinaCenter/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gói trang trí tiệc thôi nôi đa dạng, sáng tạo mang nhiều màu sắc của trẻ con
    Gói trang trí tiệc thôi nôi đa dạng, sáng tạo mang nhiều màu sắc của trẻ con
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Kalina
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Kalina
  7. Top 7

    Nhà hàng Thoáng Việt

    Gọi điện

    Bạn muốn tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật cho con ban, cho bạn bè hay người thân? Bạn cần một không gian rộng rãi, thoải mái để vui chơi, liên hoan, hát hò? Bạn muốn có một buổi tiệc khó quên trong đời? Được trang trí và bố trí mọi thứ theo ý tưởng của bạn? Bạn rất cần một địa điểm tổ chức sinh nhật đẹp và trang trọng? Nhà hàng Thoáng Việt ra đời với mong muốn cùng các bố mẹ tạo một dấu ấn sinh nhật đầu đời khó phai cho con yêu. Đó là khoảnh khắc thật đẹp mà các con được lưu giữ cho sau này, từ đó tạo thêm nền tảng cho sợi dây gắn kết gia đình khi con lớn lên.


    Nhà hàng Thoáng Việt ra đời từ tấm lòng của người mẹ yêu thương con trẻ. Cũng như tất cả các bố mẹ khác, luôn muốn dành cho con những gì tốt đẹp nhất và lưu lại tất cả những khoảnh khắc thật đặc biệt của con. Nhất là thời khắc thôi nôi sinh nhật đầu đời, phải dễ thương và hoành tráng. Những tiếng cười giòn tan của con và bạn bè, những bong bóng bay, bánh gato sặc sỡ và những ánh nến lấp lánh,…nhà hàng chuyên tiệc thôi nôi Thoáng Việt có 3 chi nhánh cùng không gian sảnh phòng đa dạng từ 1 đến 25 bàn, đầy đủ trang thiết bị, có khu vui chơi cho các bé.


    Nhà hàng Thoáng Việt chuyên tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, thôi nôi cho khách hàng, với không gian rộng, thoải mái và ấm cúng. Bạn sẽ cảm nhận được một buổi tiệc vui vẻ, chu đáo với:

    • Không gian rộng, sạch sẽ, thoáng mát
    • Có đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, máy chiếu, karaoke..
    • Có sân khấu đẹp
    • Không gian phòng riêng được trang trí theo ý tưởng của bạn
    • Được hỗ trợ thi công backdrop, trang trí hoa, bong bóng
    • Menu tiệc đa dạng, tiệc setmenu…..để bạn lựa chọn
    • Ưu đãi phí phòng free 100% (phòng riêng)
    • Hỗ trợ MC, quản trò, chú hề...
    • Menu chuẩn không cần chỉnh với thực phẩm rõ nguồn gốc và chế biến đúng tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp nha
    • Không gian tinh tế, phòng lạnh với 3 chi nhánh và có sân vườn view xanh mát mẻ không lo mưa.
    • Menu tiệc phong phú chỉ từ 1.740.000/bàn.

    Nhà hàng Thoáng Việt tổ chức thôi nôi cho bé kèm them đó là 12 ưu đãi thiết thực:

    1. Tặng trang trí
    2. Tặng bánh Cupcake
    3. Tặng thiệp
    4. Tặng karaoke
    5. Miễn phí MC
    6. Miễn phí máy chiếu
    7. Tặng thêm tráng miệng khi đặt vào các buổi trưa thứ 2 đến thứ 7 hoặc buổi tối thứ 2,3,4.8
    8. Tặng chú hề tạo hình bong bóng cho bé
    9. Tặng hình ép gỗ 40*6O
    10. Tặng nước suối, nước ngọt suốt tiệc
    11. Tặng cổng bong bóng.
    12. Tặng gói chụp hình tại Jenny baby studio, 322 Lê Văn Sỹ, p14,q3. 0961 50 55 11 (fb: Jenny baby studio)

    Hãy đến với Nhà hàng Thoáng Việt để biến bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi của bé thành một kỷ niệm khó quên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 309/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 0787 992 008
    • Lầu 1, 01 Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 0989 345 671
    • 122 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM - 0984 456 781

    Điện thoại: 0901 383 940

    Wesbsite: https://www.nhahangthoangviet.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhahangthoangviet/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Thoáng Việt
    Nhà hàng Thoáng Việt
    Nhà hàng Thoáng Việt
    Nhà hàng Thoáng Việt
  8. Top 8

    Nhà hàng Vườn Quê

    Gọi điện

    Nhà hàng Vườn Quê là nhà hàng hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức tiệc sinh nhật, đặt tiệc thôi nôi, tiệc cưới,… ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Mỗi một thực khách khi đến với nhà hàng Vườn Quê đều sẽ cảm nhận được sự hài lòng với chất lượng của từng món ăn trong mỗi bữa tiệc vừa đậm đà hương vị Việt Nam mà còn sẽ đảm bảo được no say, thỏa mãn và mãn nhãn trong trong sự bày trí, chế biến từ mỗi món ăn sau khi rời khỏi bàn tiệc. Đó cũng như là phương châm phục vụ tiệc hàng đầu tại Vườn Quê.


    Nhà hàng Vườn Quê được đầu tư kỹ lưỡng trang thiết bị hiện đại, âm thanh, ánh sáng vô cùng hoàn hảo, cùng với sự thiết kế tinh tế trong từng khu vực sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất khi đặt tiệc thôi nôi tại đây.


    Trọn gói trang trí sinh nhật của Vườn Quê bao gồm:

    • Trang trí bàn gallery lung linh với nến, bình hoa, đồ decor xinh xắn, các khung hình nghệ thuật, những chiếc bánh cupcake đáng yêu…
    • Backdrop trang trí sân khấu được thể thiết kế với hình ảnh đáng yêu của bé cưng – chủ nhân buổi tiệc.
    • Bong bóng trang trí xung quanh bàn gallery và bong bóng tua ruy băng trang trí trên trần tạo nên một không gian thần tiên.
    • Bàn, ghế và nơ được trang trí cùng tông màu với bàn gallery tạo nên sự hài hòa, đầy sắc màu như trong chuyện cổ tích.
    • Ngoài ra, Vườn Quê còn tặng thêm Backdrop thiết kế theo yêu cầu, Tháp bánh Cupcake, Chú hề, MC và nước ngọt, nước suối suốt tiệc…


    Phong cách trang trí tiệc tại Vườn Quê vừa mang hơi hướng hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đậm nét thanh lịch, truyền thống của Việt Nam. Khi đến với Vườn Quê, thực khách sẽ luôn luôn ấn tượng với phong cách mà Vườn Quê mang đến cho bạn.


    Nhà hàng Vườn Quê chuyên tổ chức tiệc sinh nhật sẽ có những set thực đơn tiệc dành riêng cho khách đặt tiệc sinh nhật. Với giá cực kỳ ưu đãi và mức giá thực đơn chỉ từ 1,785 triệu đồng cho một bàn tiệc 10 người. Thực đơn 5 món bao gồm 1 món khai vị, 3 món mặn và 1 món tráng miệng đảm bảo sẽ có sự hài lòng từ chính các thực khách.


    Và khi bạn đến với Vườn Quê bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về thực đơn vì nơi đây thực đơn luôn luôn phong phú và đa dạng theo từng chủng loại và thời điểm. Bạn có thể dùng thử món ăn tiệc để đảm bảo chất lượng món ăn trước khi đặt tiệc, Vườn Quê rất mong muốn được phục vụ bạn tốt nhất. Bạn có thể tham khảo nhiều set menu tại Vườn Quê để có thể cho mình lựa chọn phù hợp nhất. Trong đó, khuyến mãi tặng trọn gói trang trí tiệc sinh nhật luôn khiến khách hàng hài lòng và yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 D5, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0901 110 006
    • 68B-C Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP. HCM - 0836 666 070

    Điện thoại: 0931 387 868

    Email: vuonquenhahang@gmail.com

    Website: https://nhahangvuonque.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vuonquerestaurant

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Vườn Quê
    Nhà hàng Vườn Quê
    Nhà hàng Vườn Quê
    Nhà hàng Vườn Quê
  9. Top 9

    Nhà hàng Việt Phố

    Gọi điện

    Nếu đời người là một con đường dài thì mỗi sự kiện là một mốc son quan trọng ghi lại những chặng đường đã qua, đánh dấu sự trưởng thành, những kỷ niệm mà ta không muốn đánh mất, để dễ dàng tìm lại, để cùng nhau sẻ chia,... Mỗi sự kiện, mỗi buổi tiệc chào mừng, liên hoan, sinh nhật hay ngày kỷ niệm riêng đều rất quan trọng. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, như thôi nôi hay sinh nhật của bé yêu bạn muốn chu toàn cho từng khoảnh khắc, bạn muốn ghi dấu ấn với những người thân yêu, hãy tận hưởng hạnh phúc trong ngày trọng đại, và để Việt Phố thay bạn lên kế hoạch và triển khai. Với những bữa tiệc chỉn chu đến từng chi tiết, Việt Phố tin rằng mỗi sự kiện tại Việt Phố không chỉ giúp lưu giữ những khoảnh khắc và cảm xúc vô giá để mang theo suốt cuộc đời bạn và còn thể hiện được đúng cá tính và phong cách của chủ tiệc.


    • VỊ TRÍ ĐỊA LÝ: Tọa lạc tại Quận 3 và Quận 5, một trong những quận đắt đỏ và nhộn nhịp bật nhất Thành phố. Với bãi đỗ xe rộng rãi và hơn hết là dịch vụ bãi xe tốt nhất Sài Gòn luôn làm hài lòng khách hàng.
    • DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP: Đội ngũ nhân viên được lựa chọn và đào tạo nghiệp vụ chuyên biệt.
    • THỰC ĐƠN "NGON ĐẶC SẮC": Ẩm thực là một phần quan trọng thay lời cảm ơn của chủ tiệc gửi tới khách mời. Việt Phố luôn tự hào về đội ngũ đầu bếp có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về ẩm thực của mỗi vị khách.
    • KIẾN TRÚC KHÔNG GIAN: Mỗi phòng tiệc mang nét kiến trúc riêng độc đáo được trau chuốt tỉ mỉ với nội thất sang trọng.
    • ƯU ĐÃI TIỆC: Nhà hàng luôn có các gói tiệc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Hãy để Việt Phố biến ngày trọng đại của bạn thành một kỷ niệm đẹp đẽ và đáng nhớ, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng bạn và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 - 47 - 49 Lê Quý Đôn, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3934 9448

    Email: sales@vietphogroup.vn

    Website: https://vietpho.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hethongnhahangvietpho

    Giờ mở cửa: 06:30–23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Việt Phố
    Nhà hàng Việt Phố
    Nhà hàng Việt Phố
    Nhà hàng Việt Phố
  10. Top 10

    Nhà hàng Những Người Bạn

    Gọi điện

    Nhà hàng Những Người Bạn Gò Vấp được thiết kế theo lối sân vườn nhằm mang lại không gian thiên nhiên thoáng mát, thư thái cho thực khách. Bước qua cánh cổng chính là một không gian sân vườn rộng mở mang đậm nét kiến trúc Nam bộ. Len lỏi dưới những bóng cây xanh mát gợi cho người thực khách cảm giác như đang dạo bước trong một khu vườn quê yên ả.


    Bên cạnh đó, những tiểu cảnh, hồ nước, hòn non bộ… như những nét chấm phá làm tăng thêm nét thú vị cho bức tranh quê yên bình ở đây. Một nơi thích hợp để đặt tiệc thôi nôi cho các bé, một nơi lý tưởng với không gian rộng thoáng, xinh đẹp.


    Nằm trên một diện tích rộng, Nhà Hàng Những Người Bạn đã sắp xếp không gian khá khéo léo để có thể thiết kế được nhiều khu vực ăn uống, nhiều không gian cho thực khách thoải mái lựa chọn. Từ khu vực phòng ăn chung rộng rãi, thoáng đãng, cho đến các phòng VIP phù hợp cho những bữa ăn riêng tư, ấm cúng. Sử dụng nội thất bàn ghế gỗ cùng những điểm trang trí đầy ấn tượng của mái lá đơn sơ, từ những chụp đèn được trang trí đầy cảm xúc,… tất cả đều gợi lại một vùng kí ức nơi quê hương bình dị, mang đến cho bạn những xúc cảm bồi hồi, nao nao.


    Không chỉ vì món ăn ngon, điều thực khách ưa thích nhất ở Nhà hàng Những Người Bạn chính là nguồn nguyên liệu chất lượng, luôn đảm bảo được sự tươi sống mang đến cảm giác yên tâm cho thực khách mỗi khi ghé đến đây. Đặc biệt Nhà Hàng Những Người Bạn không sử dụng dầu tái sinh, an toàn tuyệt đối 100% cho thực khách.


    Với đội ngũ bếp hùng hậu hàng đầu Sài Gòn với kinh nghiệm trên 15 năm ẩm thực 3 miền và các món ăn dân dã đồng quê. Các món ăn được chế biến và chọn lọc từ những nguồn nguyên liệu tươi sạch và các nguồn hải sản từ vùng biển sâu Việt Nam. Quý khách sẽ được tận hưởng hương vị của các món ăn đặc sắc đầy tính sang tạo đặc biệt ngon, giá rẻ, sạch sẽ, thái độ phục vụ vui vẻ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    14 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 588 5888 & 0918 066 890 & 0918 099 890

    Email: phongtiecnnb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnhungnguoiban/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Những Người Bạn
    Nhà hàng Những Người Bạn
    Nhà hàng Những Người Bạn
    Nhà hàng Những Người Bạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy