Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang

Tâm Thanh 54 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Ốc Vinh 79

    Gọi điện

    Nhà hàng Ốc Vinh 79 là một địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật đặc biệt và đáng nhớ. Với không gian sang trọng và tiện nghi, nhà hàng này sẽ tạo ra một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời cho bạn và khách mời. Khi tổ chức sinh nhật tại Ốc Vinh 79, bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi và tinh tế, với thiết kế sang trọng và ấm cúng. Các phòng tiệc được trang bị đầy đủ các tiện nghi và trang thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp để tạo ra một không gian thích hợp cho các hoạt động và tiệc vui.


    Nhà hàng Ốc Vinh 79 sở hữu menu thức ăn đa dạng, phong phú: tôm sốt thái, cá mú hấp Hồng Kong, Lưỡi Vịt Sapo dai giòn, sần sật mang màu nâu đỏ đẹp mắt, đậm đà, hấp dẫn tới tận những miếng cuối cùng. Nước sốt sền sệt, đậm đà dùng để chấm bánh mì phải gọi là hết sẩy, hoàn tất một bàn nhậu hoàn hảo để lai rai cùng bạn bè vào cuối tuần này rồi đấy. Sụn gà được áo qua một lớp bột mỏng đem chiên lên cho vàng đều, sau đó đem xóc cùng lớp trứng Vịt muối tạo nên một món ăn ngon mới lạ. Lớp trứng muối tan trong miệng với độ mặn vừa phải, phần sụn gà vì đã áo qua lớp bột nên phần ngoài giòn thơm, kết hợp với độ giòn sần sật của Sụn Gà sẽ làm cho ai đã thưởng thức qua vấn vương không quên.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của nhà hàng Ốc Vinh 79 sẽ hỗ trợ bạn trong từng bước của quá trình tổ chức sinh nhật. Từ lên kế hoạch, thiết kế menu đến trang trí không gian, họ sẽ làm việc cùng bạn để đảm bảo rằng tiệc sinh nhật của bạn diễn ra suôn sẻ và đáp ứng mọi mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đường Nguyễn Thái Học - Golden City, P. Mỹ Hoà, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6223 7979
    Email: songlinh79res@gmail.com
    Website: https://79restaurants.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangocvinh79/photos

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ốc Vinh 79
    Nhà Hàng Ốc Vinh 79
    Nhà Hàng Ốc Vinh 79
    Nhà Hàng Ốc Vinh 79

  2. Top 2

    Marina Restaurant

    Gọi điện

    Marina Restaurant là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng toạ lạc ngay trung tâm thành phố Long Xuyên, An Giang. Mô hình tổ hợp giải trí độc đáo, kết hợp giữa quán bar, nhà hàng và cafe, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dạng và thú vị. Với không gian rộng rãi và phong cách thiết kế hiện đại là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, gặp gỡ bạn bè, gia đình, đối tác và tận hưởng những khoảnh khắc trong ngày sinh nhật đáng nhớ.


    Marina Restaurant đã tạo ra một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời với không gian ngoài trời view sông, thư giãn trong không gian tự nhiên tận hưởng cái mát của gió và ngắm nhìn cảnh sông trôi êm đềm. Không chỉ tập trung vào không gian view sông, Marina cũng đặc biệt chú trọng vào trang trí cây xanh. Bên cạnh đó với Menu đa dạng Á - Âu, các món đặc sản của miền Tây Nam Bộ được phục vụ bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng cao nhất dành cho thực khách. Hệ thống phòng VIP của Marina Restaurant là nơi bạn có thể thỏa sức ca hát và giải trí. Các phòng VIP được thiết kế sang trọng, riêng biệt mang đến sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối. Với hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, chất lượng karaoke cao cấp, bạn sẽ có một trải nghiệm giải trí thú vị nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1, Khóm Bình Long 3, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0939 601 818
    Email: marinabeerclublx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/marinabeerclub/


    Gọi điện
    Marina Restaurant
    Marina Restaurant
    Marina Restaurant
    Marina Restaurant
  3. Top 3

    Nhà Hàng La Maison

    Gọi điện

    Với vị trí đắc địa tại An Giang, La Maison là địa điểm ẩm thực được người dân bản địa và các du khách quốc tế yêu thích lựa chọn là nơi tổ chức sinh nhật bởi chính chất lượng món ăn tuyệt hảo và không gian thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Trong khuôn viên nhà hàng thì có từng khu vực riêng và các phòng được thiết kế ấn tượng, vô cùng độc đáo. Chính bởi cách sắp xếp hài hòa mà mỗi thực khách khi đến dùng bữa tại đây đều có cảm giác thân quen, ấm áp như đang ở nhà.


    Menu đa dạng đủ các món ăn mặn/chay, phù hợp khẩu vị người Việt. Tiêu chí món ăn ngon luôn được La Maison quan tâm và đặt lên hàng đầu, menu đa dạng và luôn được decor cầu kì bắt mắt. La Maison còn có không gian sân vườn, thoáng mát phù hợp cho tiệc sinh nhật đông khách. Khi đặt các gói tiệc tại La Maison, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo decor tùy vào sở thích cá nhân hoặc theo concept có sẵn của quán. Có nến, có hoa, có hình và những lời yêu thương. Các bạn hoàn toàn có thể tự chọn tông màu chủ đạo cho buổi tiệc của mình.


    La Maison là nơi sẽ đáp ứng cho bạn tất cả những mong muốn của bạn về buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ. Không gian vừa thoáng mát vừa ấm cúng, đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự và vui vẻ khiến La Maison trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một điểm đến thích hợp như thế này, thì đừng bỏ qua La Maison nhé. Hãy nhanh tay inbox hoặc gọi điện đến số hotline để được tư vấn chi tiết nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 19-20 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Hoà, Tp Long Xuyên, tỉnh An Giang
    Điện thoại: 029 6385 1166
    Email: lamaisoncentre@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamaisoncentre/

    Gọi điện
    Nhà Hàng La Maison
    Nhà Hàng La Maison
    Nhà Hàng La Maison
    Nhà Hàng La Maison
  4. Nhà hàng Khoa Trí được người dân TP. Long Xuyên biết đến rộng rãi do có chất lượng món ăn hấp dẫn, do chính tay bếp trưởng nhà hàng với kính nghiệm lâu năm chế biến và kiểm tra chất lượng trước khi mang ra phục vụ thực khách. Do có không gian sân vườn rộng rãi, khu ẩm thực nướng tại bàn, có phòng VIP riêng tư, lên món nhanh nên nhà hàng Khoa Trí thường được chọn làm nơi tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, kỷ niệm và tiếp đón các đoàn du khách.


    Các món ăn nổi tiếng tại nhà hàng Khoa Trí có thể kể đến như: lẩu mắm cù lao, chuột đồng chiên lá cách, heo sữa quay, mẹt đồng quê, cơm thố cháy,... Đặc biệt, nhà hàng cũng có phục vụ các món ẩm thực chay đặc sắc dành cho những khách hàng muốn ăn uống thanh đạm. Khi đến nhà hàng Khoa Trí, thực khách luôn yên tâm vì giá cả hợp lý, menu niêm yết rõ ràng. Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là nhà hàng ngon hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: 11-12F1 Lạc Long Xuyên, KĐT Sao Mai, P. Bình Khánh, TP Long Xuyên - An Giang
    • Địa chỉ 2: Lô 11 - 12F1, Đường Lạc Long Quân, KĐT Sao Mai, P. Bình Khánh

    Điện thoại: 0919 333 328

    Email: leminhkhoa80@gmail.com

    Website: http://nhahangkhoatri.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangKhoaTri/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Khoa Trí
    Nhà Hàng Khoa Trí
    Nhà Hàng Khoa Trí
    Nhà Hàng Khoa Trí
  5. Top 5

    GoGi House

    Gọi điện

    Gogi House cũng là địa điểm mà Toplist muốn gợi ý đến những ai yêu thích món nướng theo phong cách Hàn Quốc. Phục vụ tại Gogi House được đánh giá chuyên nghiệp, thân thiện, rất vui vẻ và để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Đến với TP.Long Xuyên, An Giang, Gogi House nằm ở Vincom nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, không gian đảm bảo sang trọng, rộng rãi phù hợp để đi ăn cùng gia đình và bạn bè, đối tác ngoài ra Gogi còn có thể tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, họp lớp.


    Đến với nhà hàng GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, tôm sú nướng, sò nướng, ba chỉ heo nướng, thịt gà nướng, cá đục nướng...Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, nhà hàng GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4-09 TTTM Vincom, 1242 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0296 7300 306 & 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00


    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  6. Top 6

    Nhà hàng Dê Tươi 79

    Gọi điện

    Nhà hàng Dê Tươi 79 là một địa điểm tổ chức sinh nhật độc đáo và hấp dẫn, nằm tại trung tâm thành phố. Với một không gian thiết kế hiện đại và sang trọng, nhà hàng tạo ra một không khí đầy mê hoặc và lôi cuốn cho thực khách. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian đầy cổ tích và mơ mộng của Dê Tươi 79. Ánh đèn vàng lung linh tạo nên không khí ấm cúng, cùng với âm nhạc du dương, sẽ làm thăng hoa vẻ đẹp trong ngày sinh nhật ý nghĩa của bạn.


    Nhà hàng Dê Tươi 79 tự tin là nhà hàng sạch sẽ, phục vụ một cách tốt nhất để làm hài lòng thực khách. Đến nhà hàng bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất bởi không gian bờ sông thoáng mát, trong lành cùng phòng VIP sạch sẽ, kín đáo, rộng rãi ngập tràn hình ảnh các thắng cảnh. Món ăn ngon đa dạng, nguyên liệu tươi mới chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Nhà hàng chuyên các món từ thịt Dê tơ tươi, siêu ngon, chất lượng, được làm rất kỹ lưỡng, hạn chế mùi đặc trưng của Dê. Nước lẩu đậm vị, thơm ngon, thịt dê tơ tươi chất lượng, đem hơi hướng lẩu từ Ninh Bình đến với Long Xuyên. Rau dùng kèm tươi xanh, an toàn, trang trí bắt mắt, độc đáo mới lạ, nhiều lựa chọn không gian dùng bữa. Nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chu đáo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lê Văn Nhung, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6221 7979
    Email: Detuoi79longxuyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/detuoi79longxuyen

    Gọi điện
    Nhà hàng Dê Tươi 79
    Nhà hàng Dê Tươi 79
    Nhà hàng Dê Tươi 79
    Nhà hàng Dê Tươi 79
  7. Top 7

    Nhà Hàng Thắng Lợi

    Gọi điện

    Nhà hàng Thắng Lợi là một địa điểm tổ chức sinh nhật được đông đảo thực khách ở An Giang và các vùng lân cận ghé đến bởi ẩm thực độc đáo mang đậm nét văn hóa Việt, nổi tiếng với các món ăn ngon và đa dạng cùng với không gian thoáng đãng và trang trí sang trọng theo phong cách truyền thống pha lẫn hiện đại.


    Với phong cách kiến trúc hiện đại và bài trí tinh tế, nhà hàng Thắng Lợi mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ. Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị quyến rũ bởi không gian rộng rãi và thoáng đãng, mang lại ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp về xung quanh. Nội thất sang trọng và đẳng cấp cùng với lựa chọn màu sắc tinh tế tạo nên một không gian ấm cúng và lịch sự, là điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc sinh nhật, hội nghị hay các sự kiện doanh nghiệp. Nhà hàng còn có hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và được trang bị các thiết bị tiện ích như máy chiếu, màn hình lớn, wifi tốc độ cao… giúp cho các buổi tiệc trở nên suôn sẻ và thành công hơn.


    Tại nhà hàng Thắng Lợi, món ăn được biến tấu linh hoạt phù hợp với yêu cầu của gia đình. Đặc biệt món mới lạ hay món truyền thống khi chế biến đều giữ được sự hài hoà, đặc trưng của nguyên liệu, hương vị. Đặc biệt là Hai món "Best seller": Bò rang muối Hồng Kông và bò một nắng chiên, hứa hẹn chắc chắn sẽ đem đến bất ngờ cho thực khách từ hương lẫn vị. Cá linh kho lạt, cá linh nhúng giấm, cá linh chiên bột, cá linh nấu canh chua, cá linh nhúng lẩu mắ,... Đặc biệt cùng với me non, bông súng, điên điển giúp món ăn càng thăng hoa, hương vị càng nổi trội, bảo đảm sẽ chinh phục được cả những vị thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Lê Hồng Phong, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6385 2637
    Email: nhakhachthangloi@gmail.com

    Website: https://nhahangthangloi1.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthangloi


    Gọi điện
    Nhà Hàng Thắng Lợi
    Nhà Hàng Thắng Lợi
    Nhà Hàng Thắng Lợi
    Nhà Hàng Thắng Lợi
  8. Nói về nhà hàng buffet Châu Đốc không thể không nhắc đến Tui - Buffet Lẩu và Nướng. Ngay từ tên gọi, quán ăn đã toát lên vẻ chân chất, mộc mạc của người miền Tây. Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát phù hợp để liên hoan, sinh nhật, hội họp,... Nhân viên vui vẻ, nhanh nhẹn và nhiệt tình.


    Quán có hơn 50 món ăn khác nhau từ hải sản, bò, gà, lẩu, nai, đà điểu cho đến các món tráng miệng. Ở đây, món ăn được xếp gọn trên bàn cho thực khách thoải mái lựa chọn nào là thịt bò, thịt lợn, hải sản, rau củ, trái cây… nếu bạn chọn buffet lẩu thì nhân viên của quán sẽ chuẩn bị khu nhà bếp lẩu và bạn chỉ phải chọn món ăn tươi ngon ngay tại quầy. Nước lẩu của Tui gây thương nhớ với vị chua cay nhẹ, đậm đà vị xương & thanh mát của rau củ. Riêng các món nướng được chấm cùng nước sốt chấm đa dạng được pha chế theo công thức riêng của quán. Nếu có dịp đến Châu Đốc An Giang, hãy ghé ở Tui trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Trưng Nữ Vương, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0947 007 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/173TrungNuVuonglo2000/
    Giờ mở cửa: 15:30 – 22:3

    Gọi điện
    Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc
    Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc
    Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc
    Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy