Top 9 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tây Ninh

Tâm Thanh 28 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    HẢI SẢN LƯỚI BIỂN

    Gọi điện

    Nhà hàng Lưới Biển một điểm tụ họp thường nhật của các tín đồ mê hải sản. Lưới Biển hội tụ các yếu tố của một nhà hàng đẳng cấp không gian rộng rãi, sạch sẽ, món ăn phong phú, chất lượng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Nơi đây thường xuyên là được nhiều khách hàng trao niềm tin tổ chức các sự kiện sinh nhật, các buổi tiệc hay những dịp tụ hội gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


    Menu của nhà hàng hẳn các bạn sẽ rất thích thú vì độ hấp dẫn và phong phú của các loại hải sản cũng như cách chế biến chúng như: mì xào hải sản, lầu cá kèo, combo sốt thái, gỏi hải sản trái thơm... Không chỉ có hải sản, nhà hàng còn gây thương nhớ bởi những món ăn làm từ thịt bò, thịt heo. Hàng chục loại lẩu hấp dẫn vẫn đang chờ các bạn khám phá. Chẳng những thế, nhà hàng còn có danh sách các món chay phục vụ thực khách ăn kiêng, ăn uống chay tịnh. Khi đến với Nhà hàng Lưới Biển, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn vệ sinh thực phẩm, tất cả các loại hải sản cũng như nguyên liệu đều được chọn lọc rất kĩ, đều còn tươi. Thái độ phục vụ thân thiện, vui tươi từ các nhân viên sẽ là một điểm cộng với các bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Bạch, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0939 393 443 & 0971 625 757
    Email: haisanluoibientn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanluoibien/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30

    Gọi điện
    HẢI SẢN LƯỚI BIỂN
    HẢI SẢN LƯỚI BIỂN
    HẢI SẢN LƯỚI BIỂN
    HẢI SẢN LƯỚI BIỂN

  2. Top 2

    Ẩm Thực Thềm Xưa

    Gọi điện

    Ẩm Thực Thềm Xưa đang là điểm nóng của rất nhiều thực khách lựa chọn hiện nay, với không gian ấm cúng, hương vị đậm chất quê hương. Nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật tại nhà hàng, mọi dịch vụ được nhân viên lo hết, setup mọi thứ đẹp nhất cho bữa tiệc của bạn. Bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì, tất cả cứ để Thềm Xưa lo.


    Menu ẩm thực Thềm Xưa, nhiều món ăn ngon hấp dẫn nhất là hải sản, đủ các loại tươi sống, nguyên liệu nhập có nguồn gốc rõ ràng, có tôm hùm Alaska đúc lò phô mai trứng muối, tôm hùm xanh hấp kiểu HongKong, ốc giác gỏi hoa chuối, ốc hương sốt trứng muối, bào ngư hàn quốc nhiều đạm ít chất béo, mà chứa nhiều vitamin, tùy theo sở thích để bạn lựa chọn, bào ngư sốt bơ, bào ngư nướng mỡ hành...Chắc chắn sẽ làm bạn phải xuýt xoa mà khó để chối từ. Bên cạnh hải sản phong phú thì Thềm Xưa còn có thêm vịt quay hồng kông, được tẩm ướp theo công thức gia truyền người Hoa, thịt mềm, da giòn ăn rất vừa miệng. Món shashimi ở đây cũng khá hấp dẫn, nguyên liệu tươi ngon mà nước sốt thì mang hương vị riêng của quán. Nếu bạn là tín đồ thích món chay thì Thềm Xưa cũng sẽ đáp ứng bạn với đa dạng món chay, thơm ngon bổ dưỡng. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến và thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hoàng Lê Kha, Phường 3, TP Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
    Điện thoại: 0971 807 272
    Email: info@themxuatayninh.com
    Website: https://themxuatayninh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/themxuatayninh/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 23h30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Thềm Xưa
    Ẩm Thực Thềm Xưa
    Ẩm Thực Thềm Xưa
    Ẩm Thực Thềm Xưa
  3. Top 3

    Hải Sản Container

    Gọi điện

    Hải sản Container là quán ăn gia đình, nơi giải trí, chuyên mục phục ăn uống, tổ chức sinh nhật, liên hoan. Là một trong những địa điểm ăn uống mới, được thiết kế với kiến trúc độc đáo, lịch sự. Với thực đơn đa dạng và bắt mắt, nhiều người đã chọn Hải sản Container là nơi để gặp gỡ, hội họp vào những ngày cuối tuần hay sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Nếu bạn là người thích ăn hải sản, đặc biệt là tôm, mực, ốc… thì đừng bỏ qua những món nướng ở quán. Vừa đậm đà, thơm thơm, ăn không ngán, phù hợp trong các bữa tiệc cuối tuần. Hải sản nướng là món ngon không thể thiếu trong các bữa tiệc tại quán, đến với quán bạn sẽ được cảm nhận những món nướng ngon với cách ướp gia vị rất ngon. Với nguồn hải sản phong phú, chất lượng tươi ngon, không gian độc đáo và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng đã khiến Hải sản Container là điểm đến thường xuyên của những khách yêu thích hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Huỳnh Công Giản, Phường 4, Tp. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
    Điện thoại: 0909 765 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/ContainerFoodBangkok/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

    Gọi điện
    Hải Sản Container
    Hải Sản Container
    Hải Sản Container
    Hải Sản Container
  4. Top 4

    Nhà Hàng KUBO Sushi BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng Kubo Sushi Bbq là địa chỉ ăn uống thân quen của thực khách Tây Ninh, nhà hàng phục vụ những món ăn quen thuộc, phù hợp với không gian gia đình, tiệc tùng thân mật liên hoan, tổ chức sinh nhật với không gian vô cùng sang trọng rộng rãi.


    Menu nhà hàng Kubo Sushi lên đến 200 món ăn khác nhau như: tôm sú rang muối, cua hấp bia, đậu hũ chiên xù, rau muống chấm kho quẹt, các loại lẩu..., phục vụ cả đồ uống với bia, rượu, nước ngọt. Phần lớn các trang menu dành chỗ cho những món ăn chế biến từ hải sản. Team mê hải sản chắc chắn sẽ thích thú với những đĩa cua đầy đặn, cua chắc thịt, gạch béo ngậy. Mực xào, bạch tuộc nướng. Đầu bếp tại nhà hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến hải sản vì thế khi khách du lịch hay khách địa phương đến nhà hàng hưởng thức thì luôn muốn đến lần 2,3. Nhân viên tại nhà hàng Kubo Sushi luôn thân thiện, hòa đồng và vô cùng nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Phường 4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0944 003 003
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkubosushibbqtayninh/
    Giờ mở cửa: 11h00 - 22h30

    Gọi điện
    Nhà Hàng KUBO Sushi BBQ
    Nhà Hàng KUBO Sushi BBQ
    Nhà Hàng KUBO Sushi BBQ
    Nhà Hàng KUBO Sushi BBQ
  5. Top 5

    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh

    Gọi điện

    Bò tơ Năm Sánh là quán ăn có tiếng, chuyên phục vụ đặc sản Tây Ninh bò tơ, có chi nhánh ở khá nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam. Không gian rộng rãi, mát mẻ mặt tiền quán rất rộng, từ xa bạn đã có thể thấy biển hiệu nổi bật. Không gian sân vườn bên ngoài trồng nhiều cây xanh, có hồ nước nhỏ rất mát mẻ. Năm Sánh thích hợp với cả những bữa tiệc gia đình, bạn bè hoặc tổ chức tiệc sinh nhật, tất niên, thôi nôi.


    Đối với những khách muốn tổ chức tiệc lớn thì quán có khu vực sảnh riêng. Xung quanh là khuôn viên vườn hoa xanh mướt, rực rỡ. Sức chứa của sảnh phù hợp với tiệc từ 50 đến dưới 100 người. Với tiệc lớn, Bò Tơ Năm Sánh sẽ trang trí miễn phí theo yêu cầu, chi phí bàn tiệc cũng áp dụng giá ưu đãi hơn. Quán Bò Tơ Năm Sánh sở hữu menu món ăn vô cùng đa dạng. Thịt bò được chế biến thành rất nhiều món ngon như hấp, nướng, nấu cháo, xào lăn, tái chanh, nộm, nhúng lẩu, xào v.v. Trong đó, mỗi món lại bao gồm rất nhiều sự lựa chọn như nướng thì có ba chỉ bò nướng, bò nướng lá lốt, sườn nướng, thăn nướng, lòng bò nướng, vú bò nướng.


    Bên cạnh thịt bò, quán Năm Sánh còn phục vụ những món quen thuộc được chế biến từ gà, heo, ếch, lươn, thủy hải sản v.v. Các món ăn đều có hương vị đậm đà, hấp dẫn, trang trí đẹp mắt. Bò Tơ Năm Sánh tạo nên thương hiệu uy tín nhờ sự khắt khe trong việc chọn nguồn nguyên liệu chất lượng. Như tên gọi của mình, bò tơ là món chủ đạo nên quán luôn đảm bảo chọn lựa kỹ lưỡng, chế biến đúng cách để giữ được hương vị nguyên bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 22B, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6651 8988
    Email: bototayninhnamsanhql22@gmail.com
    Website: https://bototayninh5sanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bototayninh5sanh/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh 5 Sánh
  6. Top 6

    Ẩm thực Sala Tây Ninh

    Gọi điện

    Ẩm thực Sala Tây Ninh sở hữu vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố, trên đại lộ sầm uất. Sala Tây Ninh là địa chỉ tích hợp khu vui chơi, khu ẩm thực và khu lưu trú rất thích hợp để nghỉ ngơi, tịnh dưỡng sau những ngày dài xoay quanh công việc và những bộn bề cuộc sống. Không gian nhà hàng thoáng mát, rộng rãi với phong cách trang trí đơn giản, hoà mình với thiên nhiên. Ngoài khu ẩm thực kế hồ bơi thì nhà hàng với lối kiến trúc cổ điển hai tầng có không gian riêng phù hợp tổ chức sự kiện, họp mặt, liên hoan, sinh nhật, tiệc cưới, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh.


    Đến với không gian tuyệt vời của Sala Food & Beer Toplist tin chắc rằng các bạn sẽ không thể không check-in với những tấm hình cực đẹp được. Ẩm thực Sala Food & Beer phải gọi là đỉnh sở hữu rất nhiều món ăn ngon đến từ đặc sản Gia Lai, combo lẩu & nướng... Đồ ăn trang trí đẹp mắt, hương vị hấp dẫn, độc đáo, mới lạ, ăn một lần là nhớ. Chất lượng món ăn tại nhà hàng luôn đi kèm với độ an toàn, Sala Food & Beer đều sử dụng các nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng, kiểm dịch kỹ càng để chế biến nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm. Menu Beer cũng không kém cạnh, phải gọi là siêu chất, đồ uống phù hợp với mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 141 Lộ Chánh Môn A, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • Số 18 Hẻm 25 Lạc Long Quân, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0913 955 583 & 0848 64 65 66
    Email: salatayninh@gmail.com
    Website: https://salatani.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuvuichoiSalaTayNinh
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Ẩm thực Sala Tây Ninh
    Ẩm thực Sala Tây Ninh
    Ẩm thực Sala Tây Ninh
    Ẩm thực Sala Tây Ninh
  7. Top 7

    Làng ẩm thực Cây Trường

    Gọi điện

    Làng ẩm thực Cây Trường là khu sinh thái tinh hoa ẩm thực 3 miền sở hữu lối thiết kế chòi tranh mái lá miền Tây dọc theo các hồ nước quen thuộc là địa chỉ tiếp theo có mặt trong Top nhà hàng ở Tây Ninh rất được ưa chuộng. Nơi đây cũng sẽ là một lý do mà bạn không thể bỏ qua nhà hàng Cây Trường nếu có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật hay cưới hỏi đó.


    Với hơn 6 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình, làng ẩm thực Cây Trường Tây Ninh sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không gian rộng rãi thoáng mát, trang trí tiệc theo phong cách riêng của chủ tiệc, giác cả hợp lý. Điểm đặc sắc của nhà hàng này không những nằm ở không gian mà có mặt trong các các loại hình vui chơi giải trí đi kèm với dịch vụ ăn uống, trong đó thu hút nhất là hoạt động câu cá thư giãn. Còn gì bằng sau nhiều ngày dài làm việc mệt mỏi, vừa ung dung ngồi câu cá bên hồ nước mát mẻ lại có thể thưởng thức món ngon đậm đà hương vị ẩm thực Nam Bộ được chế biến từ thành quả của mình phải không mọi người. Cây Trường luôn hứa sẽ luôn nỗ lực mỗi ngày để không ngừng cải thiện chất lượng món ăn và dịch vụ để phục vụ khách hàng thật tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Xóm Đồng, Xã Thanh Phước, Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh
    Điện thoại: 0903 385 134
    Email: info.caytruong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/langamthuccaytruong/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Làng ẩm thực Cây Trường
    Làng ẩm thực Cây Trường
    Làng ẩm thực Cây Trường
    Làng ẩm thực Cây Trường
  8. Top 8

    Hải Sản Dũng Thắm

    Gọi điện

    Với hơn 14 năm kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, Hải sản Dũng Thắm đã gây ấn tượng đặc biệt cho thực khách với những món ăn đặc sắc được chế biến từ hải sản tươi sống kết hợp với nguyên liệu truyền thống. Hải sản Dũng Thắm còn sở hữu một không gian ẩm thực tuyệt vời, với khuôn viên hơn 5000 mét vuông được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, paty, liên hoan, họp lớp,.... Ngoài sảnh lớn dùng để phục vụ các đoàn khách đông người, quán có 10 phòng hầm rượu VIP với sức chứa từ 6 - 15 người để phục vụ những đoàn khách yêu thích không gian riêng tư.


    Thực khách khi tới đây sẽ được thưởng thức các món hải sản độc và lạ như: Tôm hùm alask, cua king, cua pha lê, cua lông Hồng Kong, hàu Mỹ, sò điệp, bào ngư, ốc vòi voi, tôm tích, cá bơn,... Thêm các đặc sản rừng như dê, heo, bò, gà, các món nướng, lẩu cũng được các đầu bếp chế biến cực ngon, hợp với khẩu vị người dùng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhanh nhạy, nhiệt tình, đồ ăn được bưng ra nhanh chất lượng xứng đáng với giá tiền. Quán hải sản Dũng Thắm là điểm dừng chân lý tưởng nhất Khi khách hàng ghé thăm Tây Ninh. Đến đây Các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giãn cho một hành trình mới. Vậy nên nếu có dịp hãy ghé hải sản Dũng Thắm để trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 22, Khu Phố Tân Lộc, Tp. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
    Điện thoại: 0906 727 919
    Email: Tongquynhngan191204@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandungtham/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Hải Sản Dũng Thắm
    Hải Sản Dũng Thắm
    Hải Sản Dũng Thắm
    Hải Sản Dũng Thắm
  9. Nhà hàng Sông Quê là nhà hàng sân vườn lớn nhất Thành phố Tây Ninh, với không gian thoáng mát sạch sẽ, các món ăn phong phú đa dạng, từ hải sản tươi sống đến các món cơm quê... Hương vị mang đậm vị quê hương như cái tên của nhà hàng. Phù hợp để bạn tổ chức tiệc họp mặt gia đình vào cuối tuần thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, hay tụ tập bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật,...có phòng lạnh cho thực khách thích không gian riêng biệt. Là địa điểm tuyệt vời để bạn lựa chọn.


    Nhà hàng Sông Quê với không gian rộng, thoáng khuôn viên được trang trí tiểu cảnh để các bạn chụp ảnh check in, có khu vui chơi dành cho trẻ em, bãi đỗ xe rộng rãi, có chỗ để xe ôtô, xe máy rất thuận tiện. Bên cạnh không gian đẹp, ấn tướng thì món ăn ở đây cũng được rất nhiều đánh giá cao, từ món gỏi bò bắp thấu đến lẩu cua đồng bắp bò hoa, đuôi bò tiềm bạch quả hạt sen...mang đậm đặc trưng của vùng miền Đông Nam Bộ. Thêm món ăn tinh túy, đánh thức vị giác của bạn là "cá khủng nhúng mẻ", cá được đánh bắt tự nhiên thịt mềm, ngọt, thêm vị chua chua tăng phần hấp dẫn của món ăn. Không chỉ thế Sông quê còn có đội ngũ nhân viên vô cùng khóe léo, trang trí tổ chức tiệc một cách chu đáo, tận tình, từ màu sắc theo sở thích của bạn đến âm thanh ánh sáng đều cực chill nha. Đến với Sông quê bạn sẽ hài lòng và ấn tượng khó quên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Trần Hưng Đạo, Khu phố 1, Phường 1, Tp Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
    Điện thoại: 0918 292 578
    Email: Nhahangsongquetayninh@gmail.com
    Website: http://nhahangsongquetayninh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054261410467
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy