Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh

Tâm Thanh 29 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Hoà Bình

    Gọi điện

    Nhà hàng Hòa Bình Hà Tĩnh là một nhà hàng ẩm thực Trung Hoa chất lượng bậc nhất Hà Tĩnh. Với vị trí ngay trung tâm Hà Tĩnh, thuận tiện di chuyển, nhà hàng tự hào sẽ là nơi cung cấp những bữa ăn, buổi tiệc sang trọng, ngon miệng làm cho những thực khách khó tính nhất cũng phải cảm thấy hài lòng. Đây cũng là nhà hàng mà được nhiều khách hàng lựa chọ là nơi tổ chức tiệc công ty, liên hoan, sinh nhật.


    Nhà hàng Hòa Bình hân hạnh được kế thừa những hương vị độc đáo của nền ẩm thực Trung Hoa, kết hợp sự sáng tạo để từ đó cho ra đời nhiều món ăn gần gũi hơn với thực khách. Ở đây có menu đa dạng với rất nhiều món ăn chuẩn vị Trung Hoa để khách hàng lựa chọn với giá chỉ từ 80.000 nghìn đồng. Có thể kể đến như sủi cảo tôm với lớp vỏ mỏng, dai trong, căng tròn rõ từng nếp gấp, nhân tôm siêu đầy đặn. Bánh bao kim sa vàng óng, nhân trứng muối sóng sánh, béo ngậy rất đáng thử. Ngoài ra không gian nhà hàng cũng được thiết kế rộng rãi, mang đậm phong cách Trung Hoa, nhân viên thì nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn phục vụ tận tâm để mang đến từng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Trần Phú, P. Thạch Linh, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0899 391 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinhhatinhrestaurant
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoà Bình
    Nhà hàng Hoà Bình
    Nhà hàng Hoà Bình
    Nhà hàng Hoà Bình

  2. Nhà hàng hải sản Đại Hương Biển có không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, với những món ăn ngon, giá cả phải chăng, là điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình, nhóm bạn đến liên hoan, tổ chức sinh nhật, hay chỉ để thưởng thức những món ăn tươi ngon và bổ dưỡng. Bể hải sản tươi sống phong phú, đa dạng lựa chọn từ bình dân cho tới cao cấp cho thực khách. Ngoài ra nhà hàng còn có hệ thống phòng VIP tiếp khách sang trọng, thoáng mát.


    Là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực 3 miền: Bắc - Trung - Nam, nhà hàng hải sản Đại Hương Biển Hà Tĩnh ghi dấu ấn thật mạnh mẽ với người dân Hà Tĩnh nói chung và mọi thực khách đến thăm. Đến với nhà hàng hải sản Đại Hương Biển không chỉ là nơi để thực khách thưởng thức hương vị các món ăn ngon mà còn là nơi trao đổi ẩm thực, giao lưu văn hóa. Nhà hàng luôn nỗ lực, tận tâm phục vụ quý khách hàng bằng cái tâm chính mình. Đại Hương Biển với các món ăn đặc sản, thực đơn gần 100 món ăn khác nhau chuyên về hải sản. Các loại tôm và thưởng thức những món ốc thơm ngon hương vị đậm đà: Ốc hương, ngao sò các loại. Các món lẩu lẩu hải sản, lẩu sứa, lẩu làng chài, lẩu thập cẩm các loại. Ngoài ra đội ngũ đầu bếp, phục vụ của nhà hàng luôn chuyên nghiệp, tận tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Hàm Nghi, Phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 862 215
    Email: tonchinhdai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsinhton/
    Giờ mở cửa: 8H00-23H00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Sản Đại Hương Biển
    Nhà hàng Hải Sản Đại Hương Biển
    Nhà hàng Hải Sản Đại Hương Biển
    Nhà hàng Hải Sản Đại Hương Biển
  3. Top 3

    Nhà hàng Cánh Buồm

    Gọi điện

    Nhà hàng Cánh Buồm thuộc khu nghỉ dưỡng Heart Resort ven biển Cửa Sót Hà Tĩnh. Nhà hàng Cánh Buồm nằm trong tổng thể dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng cao cấp trọng điểm của tỉnh Hà Tĩnh. Khuôn viên nhà hàng thoáng mát, hướng nhìn ra biển. Không gian rộng lớn với 5 hội trường, 8 phòng VIP, có khả năng phục vụ khoảng hơn 2000 khách. Phù hợp tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan,...Cánh Buồm được đánh giá là một trong những nhà hàng đẹp nhất, lý tưởng cho những tín đồ "sống ảo" với không gian tiệc ngoài trời thơ mộng, sang trọng, thanh lịch.


    Thực đơn nhà hàng Cánh Buồm đa dạng từ món Á đến món Âu, đặc biệt là hải sản như tôm, cua, mực, cá. Đặc biệt, vào những tháng mùa xuân hè, gỏi cá đục trở thành món ăn được thực khách đánh giá cao nhất. Cá đục được đánh bắt trực tiếp từ bờ biển nên luôn tươi ngon, kết hợp cùng tay nghề cao của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên món ăn hấp dẫn hơn bất cứ nơi nào. Vì vậy, về giá cả, món gỏi ở đây cao hơn so với các nhà hàng khác. Đổi lại, bạn sẽ được trải nghiệm và thưởng thức món ăn tuyệt hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi biển Xuân Hải, Thạch Bằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0941 838 787 & 0971 229 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/heartresort/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Cánh Buồm
    Nhà hàng Cánh Buồm
    Nhà hàng Cánh Buồm
    Nhà hàng Cánh Buồm
  4. Top 4

    Nhà hàng Hải Đăng Riverlight

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi, nhà hàng Hải Đăng Riverlight được thiết kế tương tự như ngọn hải đăng tỏa sáng cả khu phố. Nhà hàng có hai mặt tiền hướng ra sông Nghèn và điểm nhấn là khu sân thượng trên cao vừa thoáng đãng vừa mát mẻ, có tầm nhìn đẹp, thỏa mái các chị em checkin. Nhà hàng Hải Đăng Riverlight có không gian rộng rãi tới hơn 1500 mét vuông chia làm nhiều khu vực chung, riêng tư và phòng VIP chuyên biệt khách hàng có thể tổ chức tiệc sinh nhật, lên hoan, hội nhóm, tất niên,... chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho thực khách. Những món ăn đặc biệt từ hải sản tươi sống một trăm phần trăm, trải nghiệm ăn uống sang trọng, dịch vụ chất lượng cao khiến ai cũng hài lòng sau lần đến đầu tiên.


    Thực đơn nhà hàng Hải Đăng Riverlight phong phú giá cả hợp lý, bạn có thể gọi theo món hoặc chọn combo. Món gỏi cá đục chính là sự lựa chọn yêu thích cho những tín đồ nhậu hải sản. Đặc biệt, nước sốt chấm gỏi đậm đà, sánh mịn, hơi tê cay kết hợp với bia hay rượu thì bạn thật sự sẽ không kiềm lòng được. Gỏi cá đục không khó làm nhưng để ngon như cách người Hà Tĩnh chế biến thì phải bí quyết riêng cho nên gỏi cá đục nơi đây mới hấp dẫn người ăn đến như vậy. Với tiêu chí "Thực phẩm sạch, an toàn cho sức khoẻ luôn là nhất" nhà hàng luôn đem lại trải nghiệm tuyệt hảo, thỏa mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bên phải cầu Hộ Độ (từ thành phố Hà Tĩnh), xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0836 799 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067024442145
    Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Đăng Riverlight
    Nhà hàng Hải Đăng Riverlight
    Nhà hàng Hải Đăng Riverlight
    Nhà hàng Hải Đăng Riverlight
  5. Top 5

    TAAA Garden - Restaurant & Coffee

    Gọi điện

    Khu tổ hợp TAAA Garden Restaurent & Coffee được thiết kế với không gian sang trọng, độc đáo và mang phong cách hoàng gia. Từ cách bài trí đến màu sắc, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên một không gian đẹp mắt và ấn tượng cho khách hàng. Không gian này mang lại cảm giác thư giãn và giúp khách hàng thưởng thức cà phê và đồ ăn một cách thoải mái và đặc biệt hơn mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dạng và thú vị. Với không gian rộng rãi và phong cách thiết kế hiện đại là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, gặp gỡ bạn bè, gia đình, đối tác và tận hưởng những khoảnh khắc trong ngày sinh nhật đáng nhớ.


    TAAA Garden Restaurent & Coffee có thực đơn đa dạng và phong phú, từ cà phê đến đồ ăn nhẹ, đồ uống khác và món tráng miệng. Tất cả các món đều được chuẩn bị và chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Khách hàng cũng có thể thưởng thức những loại cà phê đặc biệt, từ cà phê espresso, cappuccino, latte đến cold brew và nitro brew. Mặc dù có không gian sang trọng và thực đơn đa dạng, nhưng giá cả ở đây lại rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Khu tổ hợp TAAA Garden Restaurent & Coffee luôn có thái độ chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thưởng thức đồ uống và đồ ăn. Điều này giúp tạo ra một không gian thân thiện và thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Xuân An GreenPark, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 902 777
    Website: https://taaagarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090450726303
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    TAAA Garden - Restaurant & Coffee
    TAAA Garden - Restaurant & Coffee
    TAAA Garden - Restaurant & Coffee
    TAAA Garden - Restaurant & Coffee
  6. Top 6

    BoOn BBQ

    Gọi điện

    BoOn BBQ là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở Hà Tĩnh. Sở hữu không gian rộng rãi, nhiều vị trí ngồi đẹp nhìn ra phía cửa kính là có thể ngắm đường phố, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, sinh nhật, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp" tại nhà hàng BoOn BBQ.


    BoOn BBQ sở hữu menu phong phú từ món lẩu như: lẩu thái, lẩu kim chi,….đến các món nướng như: tôm nướng, mực nướng, bạch tuộc nướng, hàu nướng mỡ hành, bắp bò nướng, ba chỉ Mỹ nướng, nấm cuộn bò nướng, ba chỉ heo, sụn heo, chân gà rút xương…mà đĩa nào bày lên cũng đầy đặn, đẹp mắt. Còn gì thú vị hơn những ngày se se lạnh cùng nhau ngồi nướng đồ thơm lừng và thưởng thức nóng hổi cùng sốt chấm sánh quyện hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn trung thực, thân thiện, chu đáo với khách hàng cùng những đầu bếp lâu năm luôn chú trọng đến hương vị thực sự hấp dẫn của món ăn chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Đường 3/2, Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 924 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049647317950

    Gọi điện
    BoOn BBQ
    BoOn BBQ
    BoOn BBQ
    BoOn BBQ
  7. Top 7

    Nhà hàng Phố Xanh

    Gọi điện

    Nhà hàng Phố Xanh Hà Tĩnh còn được khen ngợi bởi sự nhiệt tình chu đáo, giá cả phù hợp và một không gian xinh, cực kỳ hút mắt. Rộng rãi, khang trang và tinh tế là những từ ngữ dành cho nhà hàng Phố Xanh. Sử dụng tông trắng vàng linh hoạt thêm hoạt tiết chim hạc và hình hoa, không gian nhà hàng trông vừa hiện đại, sang trọng lại rất đỗi nhẹ nhàng. Nhà hàng là nơi lí tưởng cho các buổi gặp mặt, hội nghị, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, tiệc tất niên.


    Nhà hàng Phố Xanh là “Nhà hàng ngon bậc nhất” bởi hương vị thơm ngon và chất lượng chẳng thể chê vào đâu được của các món ăn có mặt tại nhà hàng. Chưa bao giờ làm thực khách thất vọng, Nhà hàng Phố Xanh đem đếm các phong vị ẩm thực quê nhà đặc sắc, vẫn giữ được cái tinh túy vốn có lại thêm thắt một chút hiện đại ngày nay để trở thành món ngon mà chẳng ai có thể chối từ. Nhà hàng hội tụ tiêu chí không gian đẹp, đồ ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp. Như vậy, có thể cho là đủ để níu chân thực khách sau mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lê Quý Đôn, Phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0888 413 263
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphoxanhhatinh
    Giờ mở cửa: 08h00 - 22h45

    Gọi điện
    Nhà hàng Phố Xanh
    Nhà hàng Phố Xanh
    Nhà hàng Phố Xanh
    Nhà hàng Phố Xanh
  8. Top 8

    Ốc Ngon 179

    Gọi điện

    Đã nhắc tới các quán ốc ngon nhất tại Hà Tĩnh thì không thể thiếu địa chỉ làm "điên đảo" thực khách nơi đây, đó là quán Ốc Ngon 179. Đến với quán ốc ngon nằm tại thị xã Hồng Lĩnh này bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu. Đặc biệt, quán Ốc Ngon 179 còn chuyên nhận đặt tiệc, sinh nhật, kỷ niệm,... đảm bảo đầy đủ các tiêu chí ngon, bổ rẻ nhưng cũng ấm áp, thoải mái. Nếu bạn có nhu cầu thì cần liên hệ trước để có chỗ ngồi ưng ý và phục vụ chu đáo nhất.


    Khi bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Thưởng thức những món chuyên về ốc tại cửa hàng, thực khách sẽ cảm nhận được vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Ái Quốc, Bắc Hồng, Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0972 876 463
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054499567633

    Gọi điện
    Ốc Ngon 179
    Ốc Ngon 179
    Ốc Ngon 179
    Ốc Ngon 179




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy