Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Nam

Tâm Thanh 37 0 Báo lỗi

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu

    Gọi điện

    Một địa điểm ăn buffet vừa rẻ, vừa ngon tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam chính là Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu. Alibaba đến với thực khách thành phố Tam Kỳ đã nhận được sự yêu mến bởi quán nướng này có mức giá cả "khá dễ chịu" mà đồ ăn lại luôn ngon và chất lượng. Alibaba tạo được ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoang mát tha hồ tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan,... lại có hệ thống thiết bị lẩu, nướng hiện đại, an toàn.


    Về đồ ăn, đồ ăn tươi sống được xếp thành khay, đặt gọn gàng trên những chiếc bàn dài, đủ cả từ thịt ướp sốt, hải sản đến rau củ. Những loại thịt như: ba chỉ heo, ba chỉ bò, bò cuốn nấm,... được ướp sốt vừa vặn, nướng xì xèo trên bếp nướng tạo mùi thơm phức. Hải sản đủ cả: cá, tôm, ngao, mực, hàu,... luôn luôn tươi sống. Với rất nhiều khay đồ ăn cứ "hết lại đầy" đảm bảo đến với Alibaba thực khách sẽ hài lòng. Điểm cộng cho Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu chính là thái độ phục vụ của nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, luôn tận tình để khách hàng có "đại tiệc thịt nướng" như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 055 072 & 0905 771 172
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063863714886
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00


    Gọi điện
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu

  2. Top 2

    The Streets Hội An

    Gọi điện

    The Streets Hội An - Grill & Beer là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích đồ ăn phương tây mà vẫn đang băn khoăn tìm kiếm nhà hàng chất lượng tại Quảng Nam. Quán có không gian siêu thoải mái, rộng rãi rất phù hợp cho các buổi tiệc liên hoan công ty, sinh nhật, họp lớp, họp nhóm,... nhà hàng thiết kế theo phong cách cổ kính với bàn ghế đơn giản. Ngoài ra nhà hàng trang bi đầy đủ hệ thống âm thanh, sân khấu, đèn led để khách hàng tổ chức tiệc. Menu phong phú đa dạng các thực phẩm chế biến luôn tươi nhất, ngon nhất.


    Ở The Streets Hội An - Grill & Beer, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn. Nhà hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hương vị biến tấu tuyệt vời của các món ăn. Thêm vào đó, thái độ phục vụ lịch sự nhiệt tình là yếu tố giữ chân khách được The Streets Hội An - Grill & Beer áp dụng hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ăn ngon, trong không gian lãng mạn với ánh đèn vàng ấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134A Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 483 263 & 0903 558 004
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041858175758
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Streets Hội An
    The Streets Hội An
    The Streets Hội An
    The Streets Hội An
  3. Tọa lạc tại Trung tâm TP. Tam Kỳ, SSAM mang tiêu chí đưa phong cách ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu đến với thực khách nơi đây trong một không gian nướng ngoài trời hiện đại và thoáng mát. Đây cũng là nơi nhiều bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc sinh nhật, hay các ngày kỷ niệm đặc biệt,... Với view thoáng mát, không gian trẻ trung, thoải mái đồ ăn ngon trang trí đẹp mắt sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều đấy. Hãy cùng gia đình và bạn bè quây quần bên bếp nướng tại bàn, thưởng thức thịt nướng ngọt mềm và nhâm nhi ly rượu soju sau một ngày dài tại SSAM nhé!


    Đến với SSAM các bạn được trải nghiệm các hương vị mới lạ cùng với sự độc đáo trong từng món ăn theo cách nêm nếm hoàn toàn khác biệt món nướng phổ biến hiện nay. Các món nướng ở đây đều đa dạng nhiều sự lựa chọn cho mọi người. SSAM luôn đặt trọn sự tâm huyết vào hương vị món ăn và dịch vụ nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất. Các món ăn chủ đạo tại đây là thịt nướng, lòng nướng, hải sản nướng cùng các món truyền thống xứ Kim chi như cơm trộn, canh kim chi, mỳ lạnh và lẩu. Điểm cộng là nhân viên cũng như chủ quán ở đây rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Hồ Xuân Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0383 157 400
    Email: ssambarbecue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ssambarbecue
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30


    Gọi điện
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
  4. Top 4

    Nhà Hàng Long Phụng

    Gọi điện

    Nhà hàng Long Phụng với không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi và được thiết kế lịch sự, sang trọng, phù hợp tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan,.... quán luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Menu đa dạng các món đặc biệt là hải sản ở đây tươi ngon với đa dạng chủng loại như mực lá, mực nang, tôm hùm, cua, ghẹ… tha hồ để các bạn lựa chọn. Các món tại nhà hàng đều được đầu bếp chuyên nghiệp chế biến, tẩm ướp gia vị thơm ngon, hấp dẫn.


    Nguyên liệu để chế biến ra các món ăn ở nhà hàng Long Phụng đều được chọn lọc kĩ càng, là những nguyên liệu tươi sạch để các món ăn đem đến hương vị ngon nhất cho người thưởng thức. Một số món ngon tiêu biểu tại nhà hàng Long Phụng gồm: hàu nướng phô mai, tôm hùm nướng phô mai, ghẹ luộc, cá hấp xì dầu, combo sashimi,... Ngoài ra nhân viên nhà hàng cũng luôn giữ thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo. Nhà hàng luôn là địa chỉ uy tín cho những những buổi tiệc tại Quảng Nam. Hãy cùng bạn bè và người thân tới thưởng thức nếu có cơ hội nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0976 034 373 & 0978 777 244
    Email: longphungseafood.qna@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglongphungtamky
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Long Phụng
    Nhà Hàng Long Phụng
    Nhà Hàng Long Phụng
    Nhà Hàng Long Phụng
  5. Top 5

    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng

    Gọi điện

    Nhà hàng Cánh Buồm Trắng là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Quảng Nam. Hải sản tại đây được đánh giá cao về chất lượng, bạn có thể thấy hải sản tươi sống được nuôi thả trong bể ngay tại nhà hàng. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn loại hải sản mình muốn. Ngoài ra nhà hàng có không gian rộng rãi thoáng mát, view đẹp rất phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp lớp,...khi đến đây bạn sẽ có 1 cảm giác rất thoải mái, và rất thuận tiện cho kì nghĩ cuối tuần bên gia đình, bạn bè.


    Menu với đủ loại mực, tôm, cua, cá, ốc, tu hài, sò, nghêu,… bữa ăn nơi đây khiến thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Đầu bếp của nhà hàng Cánh Buồm Trắng có tay nghề tốt và vô cùng chuyên nghiệp. Các món ăn được chế biến luôn giữ được hương vị tươi ngon nhưng đồng thời cũng được nêm nếm cho hợp khẩu vị của phần đông mọi người. Mọi món ăn của nhà hàng luôn được chế biến theo những công thức ngon nhất có thể để đảm bảo rằng luôn hợp khẩu vị với quý khách hàng. Chất lượng thực phẩm an toàn, đảm bảo sạch sẽ được kiểm nghiệm bởi thực phẩm sạch. Hãy ghé nhà hàng Cánh Buồm Trắng khi có dịp nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02/24 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 575 213
    Email: canhbuomseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/canhbuomtrangseafood
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng
    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng
    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng
    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng
  6. Top 6

    Nhà Hàng HongKong

    Gọi điện

    Nhà hàng HongKong là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách địa chỉ tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của nhà hàng thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của nhà hàng không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món thịt, hải sản, các món lẩu… có hương vị hấp dẫn, thơm ngon được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nhà hàng cũng có nhiều món nấu theo kiểu HongKong mà chắc chắn bạn nên thử một lần.


    Với không gian rất rộng rãi thoáng đãng, có “view” đồng lúa thoáng mát, được trang trí lịch sự, sang trọng, đẹp nhất Tam Kỳ. Thực khách tại đây đa phần là những người trẻ tuổi, yêu thích phong cách sống tự do và hiện đại theo cách rất riêng của tuổi trẻ như chính không gian mà HongKong mang lại. Giá thành tại nhà hàng cũng rất phải chăng, xứng đáng với chất lượng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Vì vậy Nhà Hàng HongKong là địa chỉ phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật để bạn có thể họp mặt bạn bè hay tụ họp gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A39 Đường Bạch Đằng, Thành Phố Tam Kỳ, Quảng nam
    Điện thoại: 0905 195 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057432195935

    Gọi điện
    Nhà Hàng HongKong
    Nhà Hàng HongKong
    Nhà Hàng HongKong
    Nhà Hàng HongKong
  7. The 1990's Hội An Restaurant and Bar là một trong những nhà hàng phục vụ các món ăn ngon lạ miệng view sông Hoài nằm ngay trung tâm phố cổ Hội An. Với không gian trang nhã và lịch sự, nhà hàng The 1990's Hội An mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, kết hợp giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo độc đáo. Menu đa dạng và phong phú, The 1990's Hội An mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc từ các món Hội An truyền thống như Cao lầu, Bánh xèo, Nem nướng... cho đến các món ăn quốc tế phong phú.


    The 1990's Hội An Restaurant and Bar cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao để đảm bảo hương vị tuyệt hảo trong từng món ăn. Đặc biệt, nhà hàng The 1990's Hội An có ưu đãi đặc biệt cho các nhóm lớn đặt bàn trước. Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm cho công ty, tổ chức sinh nhật, liên hoan,... hãy đến với The 1990's Hội An Restaurant and Bar sẽ tạo ra một không gian ấm cúng và chu đáo để bạn có thể thưởng thức bữa tiệc tuyệt vời cùng những người thân yêu. The 1990's Hội An Restaurant and Bar có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn chu đáo đảm bảo luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96B Nguyễn Du, Phường Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0898 461 990
    Email: the1990srestaurantandbar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/the1990shoian
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    The 1990's Hội An Restaurant and Bar
    The 1990's Hội An Restaurant and Bar
    The 1990's Hội An Restaurant and Bar
    The 1990's Hội An Restaurant and Bar
  8. Ra đời cách đây không lâu nhưng YOLO – Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ đã trở thành địa điểm được các gia đình, bạn bè, cô dì chú bác lựa chọn khi hẹn hò, tổ chức sinh nhật hay đơn giản là ăn trưa, ăn tối. YOLO đã chiếm trọn tình cảm của thực khách khi đến đây. Không gian ấm cúng, món ăn ngon, đa dạng khiến những bữa tiệc, bữa ăn, cuộc hẹn của mọi người trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.


    Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều hương vị YOLO. Từ những món ăn truyền thống thuần Việt đến những món ăn mới lạ khác, tất cả đều rất ngon và đầy hương vị. Thiết kế tỉ mỉ, tinh tế cũng góp phần làm món ăn thêm bắt mắt, hấp dẫn. Ngoài ra, lẩu ở đây cũng rất ngon với 4 loại nước lẩu: lẩu kim chi bạch tuộc, lẩu ếch măng chua, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu thái Tom Yum. Khi gọi lẩu, bạn sẽ được chọn 2 hương vị tùy thích. Một chút nước lẩu cay cay với miếng bò béo ngậy thơm ngon, lại nhâm nhi thêm chút rượu Soju nữa thì quả là combo hoàn hảo trong ngày mưa bão phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Trần Cao Vân, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0898 799 499
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    YOLO - Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ
    YOLO - Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ
    YOLO - Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ
    YOLO - Thiên đường ẩm thực Tam Kỳ
  9. Top 9

    Nhà Hàng Không Cầm Quán

    Gọi điện

    Nhà hàng Không Cầm Quán là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ở khu vực thành phố Đông Hà, Quảng Nam. Không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trì đẹp mắt. Không Cầm Quán là địa chỉ lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tổng kết, hội nghị hay chỉ đơn giản là những bữa cơm gia đình. Các món ăn ở đây vô cùng đặc biệt, được chế biến kĩ lưỡng thơm ngon vô cùng, nhất là những món hải sản, đảm bảo tươi và chỉ dùng trong ngày.


    Menu đồ uống đa dạng, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ với trình độ điêu luyện của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Nguyên liệu chuẩn bị đều đạt chuẩn, được kiểm tra kĩ lưỡng và chỉ sử dụng trong ngày thôi nên rất tươi ngon. Đội ngũ nhân viên đông được đào tạo bài bản, phục vụ khách hàng đến mức tối đa. Nhà Hàng Không Cầm Quán có chỗ đậu xe rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, giá thành cũng hết sức hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn ngon, ngồi đẹp, giá vỉa hè tại một nhà hàng ngay giữa thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/10 Đường 18 Tháng 8, Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 929 530
    Fanpage: https://www.facebook.com/khongcamquan
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Không Cầm Quán
    Nhà Hàng Không Cầm Quán
    Nhà Hàng Không Cầm Quán
    Nhà Hàng Không Cầm Quán
  10. Top 10

    Nhà hàng Quảng Nam

    Gọi điện

    Nhà hàng Quảng Nam xứng đáng là địa điểm ẩm thực và dừng chân lý tưởng cho mọi khách hàng. Nhà hàng Quảng Nam được thiết kế sang trọng cùng các phòng VIP riêng biệt phù hợp với mọi nhu cầu liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,... của quý khách. Nhà hàng với không gian rộng rãi có quy mô phục vụ 600 khách, là địa điểm lý tưởng cho khách hàng thưởng thức các món ăn đặc sản của Quảng Nam cũng như các món ăn dân dã khác. Bên cạnh đó, các món ăn hải sản tươi sống lựa chọn tại bể sẽ làm hài lòng quý khách.


    Lối kiến trúc độc đáo, không gian thoáng đẹp, giao thông thuận tiện, bãi đỗ xe rộng. Các món ăn đa dạng như Bề Bề thuyền, chả mực giã tay, mực hấp, ghẹ hâp, gà đồi, cá sông, lợn cắp nách, hải sản luôn tươi sống khi được chế biến. Đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm và hiếu khách. Nhà hàng Quảng Nam chắc chắn sẽ là địa điểm ẩm thực và dừng chân lý tưởng không chỉ dành cho các gia đình, cơ quan trong thành phố mà còn là sự lựa chọn đối với các thực khách khi đi qua hoặc về tham quan Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0964 999 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/quangnamrestaurant
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h30


    Gọi điện
    Nhà hàng Quảng Nam
    Nhà hàng Quảng Nam
    Nhà hàng Quảng Nam
    Nhà hàng Quảng Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy