Top 9 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bắc Giang

Tâm Thanh 28 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Bắc Giang. Dưới đây, Toplist sẽ điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baiking BBQ

    Gọi điện

    Baiking BBQ cùng với không gian sang trọng, ấm cúng hứa hẹn sẽ đem văn hoá ẩm thực chuẩn Hàn đến gần bạn hơn bao giờ hết. Không gian trẻ trung, hiện đại với style chuẩn Hàn là nơi tụ tập lý tưởng của các chiến hữu mê BBQ. Với mong muốn tạo ra không gian mang đậm văn hoá xứ sở triệu view, Baiking BBQ luôn chăm chút đến từng chi tiết về khâu thiết kế, kiến trúc của nhà hàng. Không gian rộng rãi với sức chứa các đoàn khách lớn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Baiking BBQ chắc chắn là địa điểm tổ chức sinh nhật, liên hoan mà bạn đang tìm kiếm.


    Baiking BBQ đều tạo được cảm giác ấm cúng, mộc mạc và tinh tế giúp khách hàng có trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc hài lòng nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tiếp đón, tư vấn và phục vụ khách yêu hết lòng. Các món ăn đặc trưng chuẩn vị Hàn. Đa dạng các loại thịt hảo hạng, chất lượng đồng đều, món khai vị, ăn kèm, say mê không lối thoát. Nước sốt bí truyền trứ danh hòa quyện cùng thịt nướng tạo nên sự hấp dẫn khó chối từ. Nướng thật đã tay các món nướng hấp dẫn chuẩn Hàn. Các món ngon và tinh túy nhất trong ẩm thực xứ Hàn cũng nằm chễm chệ trên menu Baiking BBQ như: Canh kim chi, cơm trộn, Panchan,...Mỗi món đều có sự hấp dẫn khiến bạn phải phân vân lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Thị Lưu, Phường Trần Phú, Tỉnh Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0962 371 989
    Email: tuananhlv89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NUONGLAU.BBQ.BACGIANG
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Baiking BBQ
    Baiking BBQ
    Baiking BBQ
    Baiking BBQ

  2. Top 2

    Nhà Hàng Paris Bắc Giang

    Gọi điện

    Nhà hàng Paris Bắc Giang đã trở thành một địa điểm lí tưởng để tổ chức những buổi tiệc liên hoan công ty, tổ chức các buổi sinh nhật, họp lớp cũng như những du khách đã ghé thăm. Mang trong mình cái chất dân dã, phóng khoáng bởi nguyên lý phối trộn hài hòa của các loại gia vị, sự chắt lọc và kết hợp nguyên liệu tinh tế, tỉ mỉ, Nhà Hàng Paris Bắc Giang đem đến cho thực khách những món ăn ngon. Song song bên cạnh đó thực khách còn lựa chọn nhà hàng bởi vì kiến trúc đẹp, không gian như 1 thành phố Paris thu nhỏ đủ để làm say đắm lòng người.


    Nếu như thực khách đang còn băn khoăn tìm kiếm một điểm đến, băn khoăn lựa chọn một chốn bình yên vừa để nghỉ ngơi, thư giãn tâm trí, cảm nhận cuộc sống, vừa là để tận hưởng không khí trong lành, tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, gặp gỡ ấm cúng, quây quần với người thân thì nhà hàng Paris Bắc Giang chính là lời giải cho bài toán đó của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Ngõ 50 Nguyễn Thị Lưu, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang.
    Điện thoại: 0976 407 205 & 0975 686 566 & 0204 3555 925
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangAu

    Gọi điện
    Nhà Hàng Paris Bắc Giang
    Nhà Hàng Paris Bắc Giang
    Nhà Hàng Paris Bắc Giang
    Nhà Hàng Paris Bắc Giang
  3. Top 3

    Nhà Hàng Rùa Vàng

    Gọi điện

    Nhà hàng Rùa Vàng, một trong những nhà hàng lớn nhất Bắc Giang. Năm 2009, nhà hàng chính thức mở cửa hoạt động, trở thành một nơi có quy mô lớn, là cả một hệ thống nhà hàng sở hữu một không gian tuyệt vời về ẩm thực. Nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Á Đông và truyền thống ẩm thực Việt. Không gian sang trọng, đầm ấm, khuôn viên rộng, view đẹp phù hợp tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, gặp mặt,... nhất định sẽ khiến quý khách hài lòng.

    Đến với nhà hàng bạn có thể thưởng thức được món ăn ba miền Việt Nam, món ăn Á – Âu hay các món Trung Hoa, buffet lẩu. Không gian nhà hàng tạo sự thoải mái, ấm cúng mà vẫn lịch sự, sang trọng. Nhà hàng Rùa Vàng luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm, các thực đơn phong phú mỗi bữa. Không gian nhà hàng tạo sự thoải mái, ấm cúng mà vẫn lịch sự, sang trọng. Thái độ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Vậy với chất lượng mà chuỗi nhà hàng Rùa Vàng mang lại thì bạn không cần phải lo lắng cho bữa ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hùng Vương 1, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0974 917 722
    Email: marketing@tuta.vn
    Website: https://nhahangruavang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ruavangbacgiang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Rùa Vàng
    Nhà Hàng Rùa Vàng
    Nhà Hàng Rùa Vàng
    Nhà Hàng Rùa Vàng
  4. Top 4

    Nhà Hàng Cua Đỏ

    Gọi điện

    Nhà hàng Cua Đỏ với lối kiến trúc độc đáo, không gian thoáng đãng, thơ mộng, nhà hàng Cua Đỏ đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn lý tưởng khi được thực khách tin tưởng chọn là địa điểm tổ chức tiệc công ty, tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tiếp đón đối tác của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân,... Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng bậc nhất. Không chỉ thiết kế đẹp, chất lượng các bữa ăn Cua Đỏ mang đến quý khách cũng phải chỉn chu nhất.


    Đến với nhà hàng hải sản Cua Đỏ, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Thực đơn hải sản phong phú với hơn 100+ món ăn. Các món ăn được chế biến từ thực phẩm tươi sống cam kết chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ các nguồn hải sản được nhập trực tiếp từ các làng chài uy tín ven biển đến thi vị ẩm thực núi rừng cao cấp. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa nhà hàng trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 64 Châu Xuyên, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0848 288 388
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcuado
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày


    Gọi điện
    Nhà Hàng Cua Đỏ
    Nhà Hàng Cua Đỏ
    Nhà Hàng Cua Đỏ
    Nhà Hàng Cua Đỏ
  5. Top 5

    Nhà hàng nổi Hải Đăng

    Gọi điện

    Nhà hàng nổi Hải Đăng đã và đang là một địa chỉ quen thuộc với không những người dân Bắc Giang mà còn đối với những du khách đặt chân tới đây. Nhà hàng nổi Hải Đăng được tọa lạc trên mặt hồ Làng Thương rộng rãi, thơ mộng, thoáng mát và hữu tình, có sức chứa 500 người, bao gồm 12 phòng ăn riêng biệt và một nhà ăn lớn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho cả hội họp đông người lẫn bữa ăn gia đình riêng tư, tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật,... là một điểm cộng lớn tại đây. Nếu như ghé tới nhà hàng Hải Đăng vào buổi tối, ngay từ phía cổng chào ra được trang trí đèn lồng lung linh, là nơi check-in siêu đẹp cho các bạn.


    Một điểm cộng nữa cho nhà hàng nổi Hải Đăng chính là menu đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Hải sản luôn tươi ngon, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tài hoa. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các dịch vụ sẽ làm hài lòng phần lớn các thực khách. Điểm cộng cho nhà hàng nổi Hải Đăng là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất hơn hết là luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với mức chi phí hợp lý nhất. Đến với Hải Đăng Restaurant, các bạn sẽ được trải nghiệm những món ngon từ đầu Bếp trứ danh Macao làm cho món ăn hoàn hảo hơn những gì bạn đã từng thưởng thức về ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Thùng Đấu, Nguyễn Công Hãng, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0915 066 069
    Email: nhahangnoihaidang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnoihaidang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
  6. Top 6

    Nhà Hàng Bảo Nam

    Gọi điện

    Nhà hàng Bảo Nam là địa chỉ chuyên tổ chức sinh nhật theo yêu cầu tại Bắc Giang. Là một trong những nhà hàng có không gian ẩm thực nổi tiếng và sang trọng bậc nhất tại TP. Bắc Giang. Nhà hàng vẫn giữ lại linh hồn chính của nhà sàn dân tộc, không gian mang phong cách cổ pha lẫn hiện đại tạo lên sự sang trọng. Nhà hàng Bảo Nam với không gian sang trọng, thích hợp cho dùng bữa gia đình, họp mặt bàn bè, tổ chức tiệc sinh nhật, hẹn hò, chiêu đãi khách hàng.


    Về ẩm thực của Bảo Nam thì không còn gì phải bàn cãi. Menu cực kỳ đa dạng với những món ăn cực kỳ hấp dẫn được chế biến cực kỳ công phu từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Bảo Nam có đầy đủ các món ăn sơn hào hải vị đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Từ những món ăn thuần Việt đậm đà bản sắc dân tộc cho đến những món hải sản ngoài luộc, hấp truyền thống còn được chế biến theo nhiều cách khác nhau hay các loại sashimi, hay các loại lẩu từ rừng đến biển,... tất cả đều có tại Bảo Nam. Nhà hàng là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức hương vị độc đáo của ẩm thực đậm chất Việt Nam. Nhà hàng Bảo Nam chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác cực kì thoải mái và những phút giây vui vẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Vương Văn Trà, Phường Thọ Xương, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0989 292 292
    Email: kienbg2013@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049697873495
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bảo Nam
    Nhà Hàng Bảo Nam
    Nhà Hàng Bảo Nam
    Nhà Hàng Bảo Nam
  7. Lẩu nấm Hoàng Phố Bắc Giang chuyên tổ chức các loại tiệc: cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật với nhiều hình thức: set menu, theo số lượng người,… cùng nhiều ưu đãi và món tặng khách hàng. Hệ thống phòng VIP được thiết kế sang trọng, ấm áp với sức chứa riêng phù hợp cho từng nhóm khách. Trải nghiệm ẩm thực tại không gian riêng tư, thực khách có thể thỏa thích ăn uống, chuyện trò mà không bị tiếng ồn ảnh hưởng.


    Nhà hàng lẩu nấm Hoàng Phố đem đến cho thực khách những đặc sản làm từ nấm tươi, nấm quý trong một không gian đậm chất Trung Hoa. Với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp, các món ăn ngon, bổ dưỡng, mà lại còn rất tốt cho sức khỏe, không gian của Hoàng Phố phù hợp với các cuộc hẹn gặp trong tuần của bạn. Dù bạn chọn bàn dài hay bàn tròn, không gian mở hay không gian riêng tư phòng VIP. Dù hội ngộ bạn bè hay hẹn gặp đối tác. Tại Hoàng Phố đều đáp ứng và chiều lòng các thực khách. Nếu như Quý khách đang tìm kiếm một không gian riêng tư, ấm cúng, thân mật mà vẫn sang trọng, lịch sự, đẳng cấp thì hãy tới lẩu nấm Hoàng Phố Bắc Giang trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0915 899 696
    Email: launamhoangphobg2020@gmail.com
    Website: http://launamhoangpho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangPhoBacGiang98
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
    Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
    Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
    Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
  8. Top 8

    Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm không gian để tổ chức tiệc liên hoan công ty, tiệc kết thúc năm học, tiệc sinh nhật,... hãy đến ngay với Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh. Nhà hàng duy nhất có không gian mở 100% các phòng đều đón ánh sáng tự nhiên và được bao quanh bởi những cây xanh, nhiều phòng VIP phù hợp với mọi mô hình tiệc, có hệ thống được trang bị đầy đủ sân khấu, âm thanh ánh sáng, màn led hiện đại. Thực đơn đa dạng, phong phú cùng menu với hơn 70 món ăn được chế biến nghệ thuật. Tại Ghẹ Xanh các phòng VIP vừa và nhỏ, với sức chứa từ 10-40 khách, rất phù hợp khi bạn muốn có không gian riêng tư, yên tĩnh để vừa ăn, vừa trò chuyện, gặp gỡ bạn bè hay đối tác. Bên cạnh đó, Ghẹ Xanh còn có những phòng Vip lớn phục vụ từ 50 đến 100 khách.


    Nằm trên đường Hùng Vương, không khó để bạn tìm ra nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh mang phong cách sang trọng, với bức tường màu trắng và cách bài trí mang đậm hơi hướng biển cả. Được đầu tư kỹ về kiến trúc và nội thất, nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh có thể được dự đoán sẽ là nhà hàng Hải Sản sẽ được check-in nhiều nhất tại Bắc Giang trong thời gian tới. Không gian tích hợp nhiều khu vực khác nhau: trong nhà, bên cửa, giếng trời, phòng VIP…, Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh sẽ làm bạn hài lòng khách hàng với mọi nhu cầu từ tụ tập bạn bè đến bữa ăn gia đình, tiệc đãi khách hay những bữa tối lãng mạn. Vừa có hải sản bơi lội trong bể, vừa có muôn vàn góc chụp ảnh đẹp để các tín đồ sống ảo thỏa thích săn ảnh. Sẽ tuyệt vời biết bao khi được cùng gia đình, người thương bên nhau trong không gian tươi mát này. Chất lượng phục vụ cũng là điều đáng khen ở nhà hàng khi các nhân viên đều nhiệt tình, lịch sự và luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh tự hào là nhà hàng hải sản sang trọng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Hùng Vương 1, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0916 884 848
    Email: Marketing@tuta.vn
    Website: https://haisanghexanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanGheXanhBacGiang/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00


    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh
    Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh
    Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh
    Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh
  9. Top 9

    Nhà Hàng Hà Linh

    Gọi điện

    Nhà hàng hải sản Hà Linh nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, khu đô thị Phía Nam khá đông đúc, nổi bật với sắc đỏ cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Nhà hàng nổi tiếng với lượng hải sản tươi sống mỗi ngày, là nơi uy tín, chất lượng cho những fan mê hải sản. Nhà hàng Hà Linh với sự uy tín của mình ngày càng được thực khách tin tưởng, yêu thích. Nhà hàng luôn là sự lựa chọn mỗi khi có dịp liên hoan, sinh nhật, hội họp hay các gia đình tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Nhà hàng nổi tiếng với lượng hải sản tươi sống mỗi ngày, là nơi uy tín, chất lượng cho những người muốn mua hải sản. Đặc biệt là món lẩu cua bầu – món ăn đang được ưa chuộng nhất tại Hà Linh trong thời gian qua được khách hàng đánh giá cao và trở thành món đặc sản của nhà hàng. Đây là một sự kết hợp trên cả tuyệt vời từ những chú cua gạch son, thịt chắc hòa quyện cùng vị ngọt thanh thanh của trái bầu, kèm theo nhiều loại rau xanh và tươi như mướp, mồng tơi không chỉ kích thích vị giác mà còn là món giải nhiệt cơ thể và cung cấp đủ năng luợng, vitamin, canxi cho những ngày hè nóng lực đã qua. Nước lẩu thì được chế biến vô cùng công phu từ tôm nõn khô và hành củ cùng các gia vị tự nhiên nên rất ngon và đậm đà.


    Ngoài ra, thực đơn vẫn còn các món vô cùng đặc biệt tươi ngon khác vẫn được chế biến từ cua gạch như cua hấp, cua sốt, cua rang me,… Chủ quán hiếu khách, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, đồ ăn tươi ngon, đầy ú ụ, ăn một lần chắc chắn sẽ nhớ mãi mà muốn ghé thăm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1+2 LK19 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang
    Điện thoại: 0986 501 868
    Email: halinhrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690948468
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Linh
    Nhà Hàng Hà Linh
    Nhà Hàng Hà Linh
    Nhà Hàng Hà Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy