Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Long An

Tâm Thanh 58 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Long An. Dưới đây, Toplist sẽ điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Samba

    Gọi điện

    Nhà hàng Samba chắc không quá xa lạ với người dân Phường 4, TP. Tân An, Long An. Nơi đây là địa chỉ tin cậy của những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc sinh nhật, hội nghị, event hoành tráng. Ấn tượng đầu tiên về nhà hàng chính là không gian rộng lớn, sang trọng gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời.


    Nhà hàng Samba có combo siêu ưu đãi danh cho 2 người, 4 người. Combo 2 người gồm những loại đồ ăn phục vụ món nướng: ba chỉ bò Mỹ, bò cuộn nấm, bạch tuộc, mực, cá ngừ,... đã ướp sốt đậm đà, kèm thêm nước uống, cơm, mì hải sản, khăn lạnh. Combo 4 người đặc sắc hơn, bởi không những có đồ nướng có lẩu nấm hải sản. Nhà hàng Samba nhận đặt tiệc quy mô lớn, với thực đơn phong phú hấp dẫn như: bò nấu tiêu, gà hấp nước mắm, bò nhúng dấm, súp cua,...Nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm nấu nướng, bởi vậy đồ ăn không những ngon mà còn bắt mắt. Nhân viên quán rất nhiệt tình, cởi mở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Tạo, Phường 4, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2355 0066
    Email: vunguyen151103@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054575043887
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Nhà hàng Samba
    Nhà hàng Samba
    Nhà hàng Samba
    Nhà hàng Samba

  2. Top 2

    Hải Sản 27

    Gọi điện

    Hải Sản 27 là một điểm chuyên về hải sản tại Long An. Hải Sản 27 với chất lượng món ăn mà quán đem đến điều khiến khách hàng hài lòng. Những món ăn ở đây được chế biến dẫn dã, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Với không gian thoải mái, cũng được người dân tại đây chọn tổ chức liên hoan, sinh nhật,.. thực đơn hấp dẫn phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    Hải Sản 27 không ngừng nâng cao chất lượng từ khâu phục vụ đến khâu chọn lọc chế biến món ăn. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực với sự đa dạng hải sản tươi ngon. Một món ăn ngon từ hải sản không chỉ phụ thuộc vào tài nghệ của đầu bếp mà còn đòi hỏi phải giữ được hương vị tươi ngon. Để khẳng định thương hiệu, chất lượng món ăn, quán tâm huyết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với nguyên liệu cao cấp vượt trội và sự hài lòng về dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 TL 825 Ấp Bình Tiền, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0978 113 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuVuonPhatTai
    Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

    Gọi điện
    Hải Sản 27
    Hải Sản 27
    Hải Sản 27
    Hải Sản 27
  3. Top 3

    Cua Cốm Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng Cua Cốm ghi điểm bởi không gian rộng rãi, lịch sự. Có lẽ vì thế, nhà hàng này được người dân Tân An tin tưởng lựa chọn là nơi tổ chức những bữa tiệc quan trọng như: Hội nghị, sinh nhật, thôi nôi,... Việc nhà hàng lựa chọn màu trắng là tone màu chủ đạo đem lại cảm giác thư thái cho thực khách ghé qua ăn uống.


    Nghe cái tên Cua Cốm chắc hẳn nhiều người cũng mường tượng ra thực đơn của nhà hàng sẽ liên quan đến thủy, hải sản. Và đúng vậy nhà hàng gửi đến thực khách một menu hải sản đủ từ những món bình dân, quen thuộc đến những món sang chảnh đắt tiền như: Tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, bào ngư,... Khách hàng đến ăn thảng thốt vì sự đa dạng các loại thịt lại đa dạng trong cách biến tấu món thịt. Chỉ nguyên liệu thịt dê thôi mà có đến chục món đặc sắc: Dê hấp sả, dê xào lăn, cà ri dê, sẽ mang lại nhiều trải nghiệm ẩm thực cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phân Khu Nam, Khu Hành Chính Tỉnh, Phường 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0889 999 929
    Fanpage: https://www.facebook.com/CuaComRestaurant.TanAn/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 24h00

    Gọi điện
    Cua Cốm Restaurant
    Cua Cốm Restaurant
    Cua Cốm Restaurant
    Cua Cốm Restaurant
  4. Top 4

    Ngói Đất

    Gọi điện

    Ngói Đất là một trong những quán nướng, lẩu bình dân mà được khách hàng yêu mến tin tưởng lựa chọn là nơi tụ tập ăn uống cùng gia đình, bạn bè hay tổ chức liên hoan, sinh nhật. Sở hữu cho mình bảng thực đơn món nướng và lẩu vô cùng phong phú. Với hơn 30 topping lẩu, nướng khác nhau, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn được chế biến thơm ngon, hấp dẫn cùng bạn bè.


    Tới Ngói Đất bạn sẽ được thưởng thức các món nướng ngon với công thức ướp đặc biệt mà chỉ riêng đây mới có. Nơi đây có đa dạng món lẩu khó cưỡng từ lẩu nấm, lẩu thái, lẩu hải sản đến lẩu xương heo hầm,... đều được làm theo phong cách riêng của quán rất bắt vị. Sự đa dạng trong nước lẩu, cùng các topping tươi sạch đã mang đến cho thực khách một nồi lẩu đúng ý và trọn vị. Ngói Đất vẫn giữ trọn vị thanh ngọt dễ ăn vô cùng gần gũi với khẩu vị người dân. Ngói Đất luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với những món ngon hấp dẫn, tươi sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Hùng Vương Nối Dài, Phường 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0937 486 570
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgoidatBBQ
    Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

    Gọi điện
    Ngói Đất
    Ngói Đất
    Ngói Đất
    Ngói Đất
  5. UPPA BBQ là địa điểm tổ chức sinh nhật quen thuộc của những người sành ăn ở Long An. Nhà hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các buổi tiệc lớn nhỏ, dành cho mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó không gian rộng rãi, sang trọng, có sức chứa lên tới 80 người. Mỗi phòng tiệc đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi đặt tiệc bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi hàng tháng, vì vậy hãy liên hệ Uppa Bpq để tổ chức sinh nhật, thôi nôi và họp mặt nhỏ thật ý nghĩa nhé.


    Đây là địa chỉ được đánh giá chất lượng cao giá cả phải chăng, đồ ăn ngon, cảnh đẹp, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nguyên liệu đảm bảo tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng. Thực đơn nhà hàng hấp dẫn, với 70 món ăn từ khai vị, món chính, cho tới món tráng miệng, giúp bữa tiệc thêm phần hoàn hảo. Được chế biến khéo léo bởi những bàn tay tài hoa của đội ngũ bếp chuyên nghiệp. Không chỉ phối hợp tuyệt vời với menu mà thực khách đã chọn, còn tinh tế từ cách decor, nguyên liệu, tới thông điệp ẩn chứa. Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Trương Văn Bang, Thị Trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 027 2390 0922 & 0903 948 318
    Fanpage: https://www.facebook.com/uppaBBQ/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc
  6. Top 6

    SayHi Bistro

    Gọi điện

    Sayhi Bistro nằm trong lòng khu đô thị tích hợp Water Point khá yên tĩnh và có không gian rộng lớn. Nhà hàng có những ô cửa kính lớn lung linh, vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng lãng mạn. Cùng tầm nhìn ra phía hồ bơi, công viên, sân vận động, … Nhà hàng được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Với thiết kế hiện đại cùng tông màu ấm áp, Sayhi luôn là địa chỉ được nhiều người yêu thích tìm đến vào mỗi dịp cuối tuần và những dịp sinh nhật, liên hoan.


    Sayhi Bistro mong muốn mang đến những hương vị phong phú và đa dạng, kết hợp giữa nền ẩm thực Á & Âu. Mỗi món ăn thức uống, không chỉ được chế biến khéo léo qua đôi bàn tay của các đầu bếp chuẩn 5 sao cùng nguồn nguyên liệu thượng hạng, mà còn được chuẩn bị cẩn thận và trình bày đẹp mắt. Với khát vọng và nỗ lực SayHi Bistro không ngừng hoàn thiện dịch vụ để luôn là điểm đến sống động dành cho quý khách để tổ chức những buổi họp mặt, gặp gỡ bạn bè, người thân yêu, hay dùng bữa với đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Country Club, Water Point, An Thạnh, Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0886 686 757
    Website: https://sayhibistro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/SayHi-Bistro-100084835129371/

    Gọi điện
    SayHi Bistro
    SayHi Bistro
    SayHi Bistro
    SayHi Bistro
  7. Một trong những nhà hàng hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích trong thời gian gần đây tại Long An đó chính là hải sản Phú Quý. Hải sản Phú Quý sẽ cho bạn trải nghiệm bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn trong không gian thoáng đãng, ấp cúng bên cạnh gia đình, bạn bè. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố hấp dẫn.


    Đến hải sản Phú Quý, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: Ghẹ, mực ống, ốc hương, sò huyết, cua biển,... Hải sản tươi sống ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ biển nên đảm bảo độ tươi ngon. Bởi lẽ đó, hải sản Phú Quý thu hút rất nhiều thực khách khi đến ăn chơi tại Long An. Những món hải sản ở đây được các đầu bếp chế biến vừa đặc biệt ngon miệng đảm bảo khách hàng khó quên hương vị ấy. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. Nhân viên phục vụ tại rất nhiệt tình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A KDC Đường 10, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0937 049 249
    Email: ngotrang15891@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanPhuQuyLongAn/

    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30


    Gọi điện
    Hải Sản Phú Quý
    Hải Sản Phú Quý
    Hải Sản Phú Quý
    Hải Sản Phú Quý
  8. Top 8

    Nhà hàng Lu Xưa

    Gọi điện

    Nhà hàng Lu Xưa là địa điểm chuyên tổ chức sinh nhật, hội họp, liên hoan,... quen thuộc, được người dân Long An thường xuyên ghé đến. Nhà hàng Lu Xưa còn có gói ưu đãi tặng trang trí lung linh cho buổi tiệc. Mọi dịch vụ từ trang trí đến chăm sóc khách hàng đều được nhân viên làm rất tốt. Khi khách hàng đặt bàn trước cho buổi tiệc sẽ được nhà hàng giảm giá hoặc tặng quà theo tổng bill hay số lượng khách đặt.


    Menu của nhà hàng vô cùng phong phú với các món ăn mang phong cách Âu - Á từ các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu chế biến, đảm bảo cho bạn những bữa ăn ngon miệng nhất. Các món ăn đặc biệt có tại nhà hàng Lu Xưa: Gỏi hàu chua ngọt, cari cua trứng sữa kiểu Thái trứ danh, gỏi miến tôm thịt chua cay, bao tử ếch xào mướp, cơm chiên cá mặn, bò nạm xào cải chua. Bên cạnh đó, nhà hàng Lu Xưa trang trí phòng tiệc cực kì đặc sắc, đơn giản hay cầu kỳ, tiệc hai người hay đông người, phòng riêng tư, ấm cúng hay rộng rãi đều được phục vụ một cách nhiệt tình, đáp ứng theo mọi như cầu của khách hàng mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Lũy, Xã Phước Lại, Huyện Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 0903 962 286
    Email: luxua.longan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070124236170
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Lu Xưa
    Nhà hàng Lu Xưa
    Nhà hàng Lu Xưa
    Nhà hàng Lu Xưa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy