Top 7 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình

Tâm Thanh 35 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Lá Cọ

    Gọi điện

    Lá Cọ Restaurant là một nhà hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp mang đến cho thực khách những trải nghiệm không gian và ẩm thực độc đáo nhất mà bạn có thể chưa từng thấy. Khi đến với Lá Cọ, các bạn có thể thấy phong cách trang trí chủ đạo của nhà hàng được lấy cảm hứng từ những vật liệu tự nhiên liên quan đến văn hóa truyền thống dân gian Việt Nam. Tại đây, không gian có sức chứa từ 50 đến 200 khách, trang thiết bị nội thất thiết kế sang trọng cùng với hệ thống điều hòa công suất lớn phù hợp tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Ngoài ra, ẩm thực mà Lá Cọ đem đến cho khách hàng vô cùng đặc sắc. Menu của nhà hàng được đánh giá là rất phong phú với các món ăn từ đơn giản cho đến đặc sắc. Các bạn có thể chọn món theo bàn hay đặt trước theo set. Các món nổi tiếng ở đây được kể đến đó là: Mực nhảy hấp gừng, tôm sú xóc tỏi, cá bớp sốt cà, gà kho sả Phong Nha, bánh lọc Quảng Bình, canh chua cá Biển. Hơn thế nữa, các món ăn ở Lá Cọ được chế biến với quy trình an toàn, sạch sẽ chặt chẽ nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức các món ăn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Đức Ninh Đông, Thành Phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0934 879 989
    Email: laco.quangbinh@gmail.com
    Website: https://lacoquangbinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacobeachflamingo/

    Gọi điện
    Nhà hàng Lá Cọ
    Nhà hàng Lá Cọ
    Nhà hàng Lá Cọ
    Nhà hàng Lá Cọ

  2. Top 2

    Bồ Đề Duyên

    Gọi điện

    Bồ Đề Duyên là địa chỉ quán chay ngon tại Quảng Bình mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Không gian bên trong quán dù rất đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái cho thực khách. Nhờ vậy, đây không chỉ là địa chỉ uy tín của các gia đình, hay những bạn muốn tổ chức liên hoan, sinh nhật trong không khí ấm áp. Bồ Đề Duyên hy vọng sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc ấm cúng, kết nối tình cảm và tạo ra những kỷ niệm đẹp.


    Bồ Đề Duyên chuyên phục vụ buffet chay với menu mỗi ngày lên tới 30 món. Các món ăn tại đây được chế biến khá cầu kỳ, bài trí đẹp mắt. Dù là buffet nhưng đồ ăn tại đây lúc nào cũng nóng hổi khiến khách vô cùng hài lòng. Điểm cộng nữa của quán là tất cả các món chay đều được chế biến bằng rau củ tươi. Không sử dụng các thực phẩm làm sẵn hay chất tạo màu, tạo vị cho món ăn, cách bài trí các món ăn của quán rất đẹp mắt. Không những vậy, quán cũng thường xuyên tổ chức nấu các bữa cơm chay từ thiện để tặng cho các bệnh nhân trong bệnh viện. Đó là một nghĩa cử cao đẹp mà khách hàng rất trân trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42-44 Thanh Niên, P. Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 7575 & 0987 687 575
    Email: bodeduyenqb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bodeduyen.qb
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bồ Đề Duyên
    Bồ Đề Duyên
    Bồ Đề Duyên
    Bồ Đề Duyên
  3. Top 3

    Chang Chang Family

    Gọi điện

    Chang Chang Family là một không gian lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, sinh nhật ở TP Đồng Hới, Quảng Bình. Mang tinh thần hiện đại, tươi trẻ trong không gian và cả hương vị món ăn, Chang Chang nhanh chóng trở thành địa chỉ họp mặt thường xuyên và là nơi tràn ngập không khí tiệc tùng của những bạn trẻ cùng gia đình, bạn bè. Với không gian 7 phòng riêng, có 7 phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau, cùng chiếc menu đa dạng hơn 200 món chiên, xào, lẩu, và nướng khác nhau, Chang Chang Family chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho gia đình và hội bạn bè.


    Điều làm nên sự đặc biệt của D’Maris chính là không gian sang trọng, decor hiện đại, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Cộng thêm đó là thực đơn phong phú hấp dẫn. Không chỉ nơi tổ chức party, đây còn là điểm lí tưởng cho các cặp đôi hẹn hò. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây.


    Đến với Chang Chang bạn không chỉ có buổi tiệc sinh nhật mang phong cách riêng của mình mà còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. Hãy cùng gia đình, bạn bè có những giay phút vui vẻ bên nhau tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86 Phạm Văn Đồng, Đồng Hới, Quảng Bình
    • QL 1A - Lương Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình

    Điện thoại: 0914 255 511
    Email: changchang.qb@gmail.com
    Website: https://changchangfamily.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changchangfamilyqb/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

    Gọi điện
    Chang Chang Family
    Chang Chang Family
    Chang Chang Family
    Chang Chang Family
  4. Top 4

    Kim Tuyến Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng Kim Tuyến toạ lạc ở ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, bạn có thể ghé quán và thưởng thức các món ăn tại đây. Không gian nhà hàng rộng rãi, nội thất kết hợp giữa sự sang trọng và hiện đại, rất phù hợp cho những buổi liên hoan, sinh nhật hoặc thưởng thức bữa ăn bên gia đình và bạn bè. Xung quanh tòa nhà được bao quanh bởi nhiều cây xanh tạo cho mình cảm giác thoải mái, thư giãn vô cùng mỗi khi thưởng thức bữa ăn tại đây.


    Bên cạnh view đẹp, các món ăn của nhà hàng Kim Tuyến cũng cực chất lượng đấy. Menu đa dạng, phong phú các món ăn đều được nêm nếm vừa miệng, phù hợp với khẩu vị của đa số khách hàng. Nguyên liệu tươi ngon và sạch, đảm bảo vệ sinh nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn nhé. Nhân viên phục vụ nhanh, thân thiện và chu đáo nữa. Chắc chăn rằng khi bạn trải nghiệm tại nhà hàng Kim Tuyến bạn sẽ vô cũng hài lòng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Thị Loan, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0931 398 678
    Email: kimtuyenquangbinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KimTuyenrestaurant
    Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

    Gọi điện
    Kim Tuyến Restaurant
    Kim Tuyến Restaurant
    Kim Tuyến Restaurant
    Kim Tuyến Restaurant
  5. Top 5

    Nhà hàng Dê Nhật Lệ

    Gọi điện

    Nhà hàng Dê Nhật Lệ là một điểm đến nổi tiếng ở Đồng Hới, Quảng Bình với nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê chính hiệu với hương vị thơm ngon. Nhà hàng Dê Nhật Lệ thiết kế không gian ấn tượng vô cùng rộng rãi và thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên phù hợp cho những bữa liên hoan, sinh nhật, gia đình tụ họp.

    Nhà hàng Dê Nhật Lệ sở hữu menu lẩu với nhiều món nhúng đa dạng và món ăn kèm rất phong phú. Nước dùng nêm nếm vừa miệng, tương chấm cực ngon. Thực đơn với những món ăn từ nguyên liệu tươi ngon, đồng quê cho các bạn lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn tại nhà hàng Dê Nhật Lệ đảm bảo cả 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Đội ngũ nhân viên siêu thân thiện, vui tính lại nhiệt tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nếu bạn cần tìm quán lẩu ở Quảng Bình ngon thì hãy đến nhà hàng Dê Nhật Lệ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Thành Đồng, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 0697
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatle
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Dê Nhật Lệ
    Nhà hàng Dê Nhật Lệ
    Nhà hàng Dê Nhật Lệ
    Nhà hàng Dê Nhật Lệ
  6. Top 6

    Nhà hàng Everland Quảng Bình

    Gọi điện

    Nhà hàng Everland thuộc khu phức hợp đa dịch vụ Everland Quảng Bình, bao gồm vui chơi, giải trí, văn hóa và ẩm thực. Nhà hàng được xây dựng bên bờ sông Cầu Rào, không gian bình yên, thơ mộng và thoáng mát, với sức chứa lên tới 1000 khách, nhà hàng Everland cũng rất lý tưởng cho những bữa ăn sum họp đoàn hay các bữa tiệc tối ấm cúng của nhóm khách hay các đoàn khách du lịch thường niên, liên hoan, sinh nhật mang lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Everland Quảng Bình được biết đến là một trong những nhà hàng quy mô nhất của thành phố Đồng Hới, vì thế đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ tại đây. Nhà hàng có khu vực bãi đỗ rộng rãi, hỗ trợ đặt lịch, đặt tiệc, trang trí theo yêu cầu. Ngoài ra, thực đơn đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn từ Á sang Âu, đảm bảo chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.


    Tại Everland Quảng Bình, bạn có thể thưởng thức ẩm thực ba miền với những món ăn mang hương vị truyền thống như: Cơm niêu, gà nướng, heo rừng, lẩu mắm, cơm lam, kho quẹt v.v. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho thực khách hương vị vùng miền đúng điệu nhất. Không những vậy, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn tiêu biểu đến từ những nền ẩm thực nổi tiếng thế giới như salad, mỳ Ý, beefsteak, sushi, spaghetti, kimbap. Nhờ vậy mà nhà hàng dễ dàng chinh phục đa dạng đối tượng khách hàng, là địa chỉ lui đến của những người sành ăn tại thành phố Đồng Hới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0987 556 622 & 023 2383 2233

    Website: https://myquangbinh.vn/vi/nhahangeverland

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Everland Quảng Bình
    Nhà hàng Everland Quảng Bình
    Nhà hàng Everland Quảng Bình
    Nhà hàng Everland Quảng Bình
  7. Nhà hàng Luxe Palace là một nhà hàng chuyên tổ chức các sự kiện liên hoan công ty, gala dinner, hội nghị, sinh nhật,…. Bởi chỉ cần bước vào không gian nhà hàng, bạn sẽ thấy hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn sân khấu, máy chiếu,… được trang bị rất đầy đủ, hiệ đại. Nhà hàng có thiết kế sang trọng, rộng rãi đáp ứng đầy đủ tiêu trí tổ chức tiệc.

    Thêm nữa, nhà hàng còn được rất nhiều thực khách đánh giá cao về cung cách phục vụ của nhân viên. Với đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến một sự trải nghiệm ẩm thực thú vị với thực đơn phong phú được chế biến bằng các nguyên liệu sạch của địa phương và nguyên liệu nhập khẩu. Thực đơn đa dạng, nhiều món ăn ngon, cũng là một trong lý do Luxe Palace được nhiều du khách tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường Trương Pháp, TP Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0911 366 959 & 023 2381 5959
    Email: salespalace35@gmail.com
    Website: https://luxehotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/luxepalaceconventioncente/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhà hàng Luxe Palace
    Nhà hàng Luxe Palace
    Nhà hàng Luxe Palace
    Nhà hàng Luxe Palace




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy