Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ninh

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama

    Gọi điện

    Nhà hàng Hatoyama từ tên gọi, ẩm thực cho đến không gian tất cả đều mang đậm phong cách Nhật Bản. Bước vào nhà hàng bạn sẽ cảm nhận như khung cảnh đất nước mặt trời mọc thu nhỏ. Một bức tranh nhẹ nhàng, một không gian yên bình sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn bên cạnh người thân của mình. Một căn phòng ấm áp với chất liệu gỗ làm chủ đạo. Nhà hàng được bao phủ màu vàng nhàn nhạt dịu dàng lung linh rất phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật lãng mạng.


    Với các loại hải sản tươi sống từ biển Hokkaido và vận chuyển về Việt Nam bằng đường máy bay. Do vậy, món ăn ở đây vô cùng tươi ngon, giàu dinh dưỡng, thực đơn của nhà hàng luôn được thay đổi linh hoạt tùy theo từng mùa của nước Nhật. Vì thế thực khách sẽ được thưởng thức đặc sản từng mùa, đây là điều đặc biệt mà chỉ Hatoyama mới có. Những món ăn được bài trí vô cùng đặc sắc qua bàn tay khéo léo của đầu bếp Kyo Nguyễn. Với dòng phân khúc trung lưu, nhà hàng luôn nỗ lực đem đến cho thực khách trong và ngoài nước những món ăn chuẩn hương vị Nhật. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, vô cùng nhiệt tình. Hãy bỏ túi nhà hàng Nhật Bản Hatoyama vào trong danh sách quán ăn yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1 - 01 Monbay, Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0961 462 288
    Website: https://hatoyama.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama

  2. Top 2

    Làng Chài Cienco5

    Gọi điện

    Làng Chài Cienco5 địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn là điểm để tổ chức sinh nhật. Nhà hàng được bài trí cẩn thận, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thu hút. Bạn có thể đặt tiệc sinh nhật, liên hoan vì không gian hết sức rộng rãi. Với cách chế biến đặc biệt của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, món ăn ở đây không chỉ ngon bởi độ tươi ngọt của hải sản được giữ nguyên mà còn hấp dẫn thực khách bởi cách ăn cực kỳ thú vị.


    Một nhà hàng chuyên về các loại hải sản được lấy trực tiếp từ thuyền lên đĩa, chính vì vậy độ tươi ngon của hải sản không phải bàn cãi. Và đặc biệt ở đây có đầy đủ mọi loại hương vị của biển khơi như tôm, cá, mực… được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau từ xào, nướng đến lẩu. Không gian ấm cúng, nội thất được bài trí hợp lý và bắt mắt, bạn hãy đến với Làng Chài Cienco5 để có những trải nghiệm tuyệt vời trong buổi tiệc sinh nhật bên người thân và bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Thái Tông, P.Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0334 086 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/duongvanhieuthegioimthuc/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 24h00

    Gọi điện
    Làng Chài Cienco5
    Làng Chài Cienco5
    Làng Chài Cienco5
    Làng Chài Cienco5
  3. Top 3

    Nhà hàng Ngọc Phương Nam

    Gọi điện

    Nhà hàng Ngọc Phương Nam Hạ Long, là một trong số nhà hàng nổi tiếng về ẩm thực tuyệt vời với không gian rộng, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Không gian nhà hàng thoáng mát với diện tích cực rộng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật, của cá nhân và tổ chức, tour du lịch…với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng.


    Nhà hàng Ngọc Phương Nam được biết đến với ẩm thực đậm chất Á đông, với thực đơn phong phú, đa dạng đặc sản 3 miền, rừng và biển được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm nhất. Về menu nhà hàng Ngọc Phương Nam có rất nhiều món ngon như: cá bông lau kho tộ, tôm kho tộ, lẩu thái, nước lèo và cà ri miền Nam, và nhiều món ăn khác. Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm, giúp quý khách có những giây phút thư giãn tuyệt vời trong lúc thưởng thức ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đỗ Sĩ Họa, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • LV2-3, LV2-4, Lô OSL 3, Sun Premier Village, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0335 400 800 - 0901 599 598
    Email: Nhahangphuongnamhalong@gmail.com
    Website: https://nhahangngocphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngọc Phương Nam
    Nhà hàng Ngọc Phương Nam
    Nhà hàng Ngọc Phương Nam
    Nhà hàng Ngọc Phương Nam
  4. Top 4

    Nhà hàng Trang Gia Viên

    Gọi điện

    Nhà hàng Trang Gia Viên với không gian thoáng đãng, tạo điểm nhấn bởi nét kiến trúc vừa cổ xưa, vừa hiện đại. Nhà hàng Trang Gia Viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị với sự đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng tại Hạ Long. Nhà hàng được đặt giữa lòng Thành phố biển sôi động, náo nhiệt, ngoài ra, Trang Gia Viên còn nổi tiếng với tổ chức tiệc liên hoan, hội nghị, sinh nhật phù hợp với túi tiền của bạn và thoả mãn sự tò mò về khám phá ẩm thực Quảng Ninh.


    Tại nhà hàng Trang Gia Viên phục vụ các món ăn được kết hợp tinh tế từ ẩm thực mang tính dân gian kết hợp ẩm thực hiện đại, thực đơn rất đa dạng và phong phú, luôn tạo được sức hút mạnh mẽ đối với những thực khách sành ăn. Nhà hàng Trang Gia Viên phục vụ từ bữa điểm tâm gia truyền trứ danh bún cá Dương Gia. Tất cả các món ăn được chế biến tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm khách hàng yên tâm có 1 trải nghiệm thư thái, thân thiện và vui vẻ khi đến dùng bữa tại nhà hàng Trang Gia Viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đỗ Sỹ Hoạ, Khu Resort Geleximco, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0971 355 066 & 0966 633 079
    Email: congtytranganhqn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangtranggiavienhalong/

    Gọi điện
    Nhà hàng Trang Gia Viên
    Nhà hàng Trang Gia Viên
    Nhà hàng Trang Gia Viên
    Nhà hàng Trang Gia Viên
  5. Nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực nổi tiếng của các vùng miền Việt Nam tại Hạ Long. Với không gian hiện đại, nhà hàng Sen Hà Thành đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy thú vị. Không gian lịch sự, sang trọng và thoáng mát của nhà hàng Sen sẽ làm cho các buổi tiệc gia đình, sinh nhật, tiệc đám cưới hay các buổi hội nghị, trở nên ấn tượng với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý.


    Nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long thường xuyên cập nhật menu mới và luôn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon để tạo ra những món ăn đậm đà hương vị, các món ăn được chế biến tỉ mỉ từ bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ món lẩu đặc sắc, đảm bảo sẽ khiến thực khách hài lòng. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon mà nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng. Sen Hà Thành Hạ Long là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa điểm ẩm thực chất lượng và đầy thú vị tại Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Âu Tàu 1, Cảng Tàu Khách Quốc tế Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0919 558 993
    Email: senhathanhhl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/senhathanhhl
    Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long
    Nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long
    Nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long
    Nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long
  6. Nhà hàng Biển 14 là địa chỉ tổ chức sinh nhật lý tưởng tại TP. Hạ long tiếp theo được nhắc đến. Nhà hàng theo phong cách cổ điển châu Âu chuyên phục vụ Steak, các món Âu và hải sản, phù hợp cho mọi khách hàng, với thiết kế không hiện đại, sang trọng với thực đơn cao cấp và phong phú.


    Thưởng thức ẩm thực trong một không gian đậm chất nghệ thuật, mang phong cách trời Âu, tận hưởng cùng người thân bữa tiệc trọn vẹn. Mỗi món ăn của nhà hàng luôn là những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Là sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu, là sự hài hòa về màu sắc và ấn tượng về hương vị. Biển 14 luôn mang tới những trải nghiệm mới cho hương vị mỗi món ăn đầy tinh tế, menu đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn. Đó là lí do vì sao nhà hàng Biển 14 luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc sinh nhật vừa đầm ấm hạnh phúc, vừa lãng mạn mà không kém phần sang trọng, tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • A21, 01, Monbay, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • N18 Đường Hạ Long, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh - 0888 181 414

    Điện thoại: 0973 082 862

    Email: bien14buffet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbien14buffet/
    Giờ mở cửa: 10h30 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
    Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
    Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
    Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
  7. Top 7

    Nhà hàng Cua Vàng

    Gọi điện

    Nhà hàng Cua Vàng tọa lạc tại khu trung tâm Bãi Cháy, là một trong những địa chỉ ăn hải sản ngon được đánh giá cao tại thành phố Hạ Long. Với không gian thoáng đãng, sang trọng và được bài trí đẹp mắt, nhà hàng là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt hay gia đình đến ăn uống. Nhà hàng còn có phòng ăn riêng và phòng ăn chung phù hợp cho cả những đoàn khách du lịch lớn và những gia đình nhỏ. Nhà hàng Cua Vàng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách và người dân địa phương.


    Menu đa dạng món ăn đặc trưng của nhà hàng Cua Vàng chính là lẩu cua vàng với riêu cua biển tươi ngon. Món ăn này không chỉ được nấu theo cách truyền thống của người Việt Nam mà còn được chế biến bằng nhiều công thức độc đáo, mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng cho nhà hàng. Ngoài ra nhà hàng Cua Vàng còn có các món hải sản khác như: Cua, tôm, mực, cá,... được chế biến và phục vụ theo nhiều phong cách khác nhau. Nơi đây còn có khu vực đỗ xe rộng rãi và thuận tiện cho khách đến đây bằng ô tô, kể cả xe du lịch 45 chỗ. Nhân viên tại nhà hàng Cua Vàng luôn lịch sự, tận tâm và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Với tiêu chí nhà hàng sang trọng, chất lượng dịch vụ cao, nhà hàng Cua Vàng luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3381 9919
    Email: qabaitho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063595270153
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
  8. Top 8

    Phong SUSHI

    Gọi điện

    Phong Sushi chính là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn nếu muốn ăn sushi ngon chất lượng, giá cả hợp lý. Quán tuy không quá rộng rãi nhưng không gian vô cùng sạch sẽ và sang trọng đặc biệt không gian quán được đầu tư thiết kế theo đúng chuẩn Nhật nên rất ấm cúng và gần gũi, thích hợp tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, gia đình tụ tập.


    Thực đơn của quán cũng rất phong phú với nhiều món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, đặc biệt là sushi cũng rất đa dạng: Sushi cá hồi, sushi sò điệp, sushi cuộn thanh cua, sushi cuộn bơ, sushi cuộn trứng, sushi bạch tuộc,...Không những trang trí đẹp mắt hương vị của nó mang lại thơm ngon không kém. Các loại thực phẩm được chế biến sạch, tươi nên chất lượng luôn đảm bảo. Thêm một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận. Nếu chưa tìm được nhà hàng sushi Nhật ngon để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè thì Phong Sushi là một gợi ý tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trần Nhật Duật, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0866 836 274
    Email: Phongsushivn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongSushiVN/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Phong SUSHI
    Phong SUSHI
    Phong SUSHI
    Phong SUSHI
  9. Top 9

    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo

    Gọi điện

    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo chính là điểm hẹn lý tưởng tại Bãi Cháy, Hạ Long cho bất kỳ ai muốn thưởng thực đặc sản Quảng Ninh nói chung và ngắm view biển nói riêng. Nằm bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp, nhà hàng Ngọc Lục Bảo với kiến trúc Pháp cổ điển, không gian ấm cúng và sang trọng phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, gia đình tụ tập,... chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lõng mỗi khi đến đây.


    Ngoài các món hải sản truyền thống, nhà hàng này đặc biệt nổi tiếng với món cua ngon được chế biến từ cua tươi sống hảo hạng. Chắc chắn hiếm có một nhà hàng nào có được những món cua tươi thơm ngon, béo mập như cua tại đây. Không chỉ vậy, tại đây còn có hầm rượu âm 3 mét so với mực nước biết, được rất nhiều quý ông và du khách yêu mến. Đến với nhà hàng Ngọc Lục Bảo, bạn không chỉ được lựa chọn món ngon theo sở thích với mức giá phải chăng, bạn cũng sẽ được tư vấn chi tiết, tỉ mỉ cũng như công khai giá cả phù hợp so với số lượng thực khách và nhu cầu ăn uống của mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0969 159 888
    Email: nhahangngoclucbao2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangngoclucbao/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo
    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo
    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo
    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo
  10. Top 10

    Nhà hàng Hồng Minh

    Gọi điện

    Nhà hàng Hồng Minh xứng đáng là địa điểm ẩm thực và dừng chân lý tưởng cho mọi khách hàng khi tới Quảng Ninh. Nhà hàng Hồng Minh được thiết kế sang trọng cùng các phòng VIP riêng biệt phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật, hội nghị,... Nhà hàng với không gian rộng rãi có quy mô phục vụ 600 khách, là địa điểm lý tưởng cho khách hàng tổ chức tiệc, thưởng thức các món ăn đặc sản của Hạ Long cũng như các món ăn dân dã khu vực Bắc Trung Bộ.


    Lối kiến trúc độc đáo, không gian thoáng đẹp, giao thông thuận tiện, bãi đỗ xe rộng. Các món ăn đa dạng như: bề bề thuyền, chả mực giã tay, mực hấp, ghẹ hấp, gà đồi, cá sông, lợn cắp nách, hải sản tươi sống lựa chọn tại bể sẽ làm hài lòng quý khách. Đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm và hiếu khách, nhà hàng Hồng Minh chắc chắn là địa điểm ẩm thực và dừng chân lý tưởng không chỉ dành cho các gia đình, cơ quan trong tỉnh mà còn là sự lựa chọn đối với các thực khách khi đi qua hoặc về tham quan quan Vịnh Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 92 Khu Đồn Điền, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0365 234 555
    • Khu Đô Thị mới Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh - 0352 884 488

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghongminh.official
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hồng Minh
    Nhà hàng Hồng Minh
    Nhà hàng Hồng Minh
    Nhà hàng Hồng Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy