Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Đồng Tháp

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy nên hãy ... xem thêm...

  1. Quán Ăn Hàn Quốc Tokki là một nhà hàng kiểu Hàn Quốc nổi tiếng và kinh doanh đã lâu nên sở hữu một lượng khách đông đảo. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ nhà hàng được chọn là nơi tu tập gia đình, liên hoan, sinh nhật,... Được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo, nhân viên còn giúp bạn quấn phô mai một cách điêu luyện nữa đấy. Trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng.


    Menu đa dạng các món ăn như: Gà rán, gà quấn phô mai, gà lúc lắc, thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Gà được nướng bằng lò, không dùng dầu nên lúc chín có mùi thơm và ráo, có độ béo tự nhiên. Một số loại sốt hấp dẫn mà bạn nên chọn lựa chính là vị sốt mật ong mù tạc và tương tỏi,... Ngoài gà thì còn chiều lòng khách hàng với miến trộn, bánh gạo, cơm nắm, trứng vô cùng hấp dẫn. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với các món ăn của quán ăn Hàn Quốc Tokki chính là được chăm chút vẻ ngoài vô cùng chỉn chu và đẹp mắt. Chỉ với các món ăn, bạn đã có thể check in sống ảo rất tuyệt vời rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Trỗi, Phường An Hòa, TP. Sadec, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0932 669 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananhanquoctokki

    Gọi điện
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki

  2. Ẩm thực Thuyền Buồm Cao Lãnh một trong những nhà hàng có tiếng tại Đồng Tháp chuyên tổ chức sinh nhật, sự kiện, liên hoan được rất nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Không gian sảnh tiệc rộng rãi, sang trọng và phòng vip lớn và nhỏ có phục vụ karaoke theo sở thích khách hàng. Dịch vụ set up tiệc sinh nhật hoành tráng, đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    Menu phong phú, cách bày biện hấp dẫn phù hợp với tất cả các đối tượng trong bữa tiệc. Hương vị ngon đỉnh cao được chế biến đa dạng phong cách bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu của nhà hàng. Thực phẩm tại nhà hàng được chọn lựa sạch, tươi sống đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đảm bảo mang lại sự thoải mái nhất cho tất cả thực khách trong buổi tiệc. Chi phí hợp lý, phải chăng có nhiều quà tặng kèm theo khi đặt combo tiệc. Với những ưu điểm trên cũng đủ thuyết phục bạn qua với nhà hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 283 -285 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 422 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0979 042 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/Amthuccaolanh

    Gọi điện
    Ẩm thực thuyền buồm Cao Lãnh
    Ẩm thực thuyền buồm Cao Lãnh
    Ẩm thực thuyền buồm Cao Lãnh
    Ẩm thực thuyền buồm Cao Lãnh
  3. Nhà hàng Ánh Ngọc sở hữu không gian rộng lớn có sức chứa 400 - 500 người nhà hàng Ánh Ngọc hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu biến hóa các concept trang trí sinh nhật đa dạng theo nhu cầu sở thích của mình. Ngoài ra, tại đây bạn còn được thưởng vô số các món ăn khác nhau. Phong cảnh thơ mộng nhiều góc sống ảo đẹp.


    Thực đơn của nhà hàng Ánh Ngọc được chế biến hoàn hảo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã được đào tạo, tuyển chọn và cho ra nhiều món ăn đặc trưng mang hương vị riêng, đầy bổ dưỡng. Cùng với đó là các loại nguyên liệu được chọn lựa sạch sẽ được nhập bởi các đơn vị uy tín nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm mà thưởng thức món ăn. Chưa dừng lại ở đó, nhà hàng còn có mức giá vô cùng hợp lý cùng với đó là nhiều trình khuyến mãi đi kèm. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ luôn mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong bữa tiệc. Với những điểm nổi bật trên nhà hàng Ánh Ngọc xứng đáng là nơi bạn có thể gửi gắm để có được bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 Ấp An Bình, Xã An Long, H.Tam Nông, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 017 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanganhngoc/

    Gọi điện
    Nhà hàng - Khách sạn Ánh Ngọc
    Nhà hàng - Khách sạn Ánh Ngọc
    Nhà hàng - Khách sạn Ánh Ngọc
    Nhà hàng - Khách sạn Ánh Ngọc
  4. Top 4

    Nhà hàng Sếu Đỏ Cao Lãnh

    Gọi điện

    Nhà hàng Sếu Đỏ Cao Lãnh không gian rộng rãi được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, mang hơi hướng tân cổ điển, tạo cảm giác thoải mái, và tươi mới khi khách hàng tổ chức tiệc sinh nhật tại đây. Nhà hàng có thể phục vụ cùng lúc 2.500 thực khách cùng lúc với cách bày trí và sắp xếp bàn ăn hợp lý đẹp mắt. Rất thuận tiện để quý du khách dễ dàng lựa chọn không gian cũng như chỗ ngồi thích hợp. Còn gì tuyệt vời hơn khi quý du khách vừa thưởng thức món ăn tại nhà hàng vừa cảm nhận được luồng gió mát rượi từ biển thổi vào phải không nào.


    Nhà hàng Sếu Đỏ là địa chỉ được nhiều người thường xuyên lui tới để thưởng thức các món ăn ngon, mang phong cách Việt- Hàn. Với thực đơn đa dạng phong phú nguyên liệu tươi ngon, thực đơn nhà hàng lên đến 200 món ăn, mang đến cho quý khách những trải nghiệm phong phú nhất. Do những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến, nguyên liệu được chọn từ nguồn hải sản tươi sống được chọn lựa kỹ càng từ khâu đầu vào. Hứa hẹn sẽ khiến thực khách hài lòng khi đặt ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 QL 30, P. Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0788 999 952
    Fanpage: https://www.facebook.com/seudocaolanh

    Gọi điện
    Nhà hàng Sếu Đỏ Cao Lãnh
    Nhà hàng Sếu Đỏ Cao Lãnh
    Nhà hàng Sếu Đỏ Cao Lãnh
    Nhà hàng Sếu Đỏ Cao Lãnh
  5. Top 5

    Khói Quán

    Gọi điện

    Khói Quán có không gian khá rộng, không quá chú trọng khâu trang trí nhưng đáp ứng được tiêu chí thoáng mát, vệ sinh cũng là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức sinh nhật, liên hoan. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp quán Khói Quán có được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây.


    Món nướng là món ăn nổi bật của địa điểm này, với nguyên liệu nướng khá đa dạng từ thịt đến hải sản đều được làm sạch kỹ, tẩm ướp đậm vị khi nướng lên rất thơm. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn những combo lẩu - nướng để thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon hơn. Khói Quán thu hút nhiều thực khách nên lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng đầu bếp vẫn đảm bảo chế biến rất nhanh, món ăn bắt mắt. Nhân viên chu đáo nhiệt tình luôn hỗ trợ khách khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247A Lý Thường Kiệt, Khóm 5, Phường 1, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7354 6678
    Fanpage: https://www.facebook.com/sadecbbqandbeer

    Gọi điện
    Khói Quán
    Khói Quán
    Khói Quán
    Khói Quán
  6. Top 6

    Hương Quê Restaurant

    Gọi điện

    Hương Quê Restaurant sở hữu không gian mộc mạc, ấm cúng với món ăn đậm ẩm thực Việt vừa lạ vừa quen. Nhà hàng tái hiện lại khung cảnh thôn quê với những vách tre, mái rơm cực kỳ cuốn hút mang đến cảm giác gần gũi vô cùng. Với không gian bên trong rộng rãi, sang trọng Hương Quê rất thích hợp cho tổ chức sinh nhật, liên hoan, hội nghị, cưới hỏi.


    Tại Hương Quê bạn sẽ được thưởng thức vô số các món ngon, từ truyền thống đến những món ăn hiện đại, tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chuẩn bị bởi các đầu bếp tài năng của nhà hàng. Dưới bàn tay khéo léo, sự kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo Hương Quê sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực thật khó quên góp phần tạo nên bữa tiệc sinh nhật thật hoàn hảo nhất. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Hương Quê không chỉ chuyên nghiệp phong cách phục vụ mà còn vô cùng nhạy bén, sáng tạo, nắm bắt kịp thời các xu hướng trang trí tiệc, sẽ mang đến cho bữa tiệc sinh nhật của bạn một không gian tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 662, Ấp Phú Long, Xã Tân Phú Đông, TP. Sađéc, Đồng Tháp.
    Điện thoại: 0393 458 132
    Email: vuonsinhthaihuongque2709@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonsinhthaihuongque/

    Gọi điện
    Hương Quê Restaurant
    Hương Quê Restaurant
    Hương Quê Restaurant
    Hương Quê Restaurant
  7. Top 7

    Hải Sơn Quán

    Gọi điện

    Hải Sơn Quán với hơn 10 năm kinh doanh Nhà hàng hải sản và bán lẻ hải sản, Hải Sơn Quán luôn mang đến cho khách hàng những bữa ăn an toàn và chất lượng nhất. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, sức chứa trên 500 khách, Hải Sơn Quán hứa hẹn là lựa chọn thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, tổ chức sinh nhật, tất niên.


    Hải Sơn Quán với hơn 100 loại hải sản tươi sống từ bình dân đến các loại hải sản cao cấp được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới Hải Sơn Quán rất vinh dự được phục vụ trên 20.000 khách hàng mỗi năm. Với những món ăn hấp dẫn nhất từ hải sản như: Ghẹ hấp truyền thống, ghẹ sốt me, ghẹ cháy tỏi, bào ngư sốt me, bào ngư nấu cháo, tôm hùm Alaska, tôm hùm xanh hấp,... Các món ăn được chế biến ngon nhất dưới bàn tay của những đầu bếp nổi tiếng về hải sản. Nhà hàng với mục tiêu phục vụ hải sản chất lượng nhất, dịch vụ nhanh nhất, muốn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách khi dùng bữa tại Hải Sơn Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lộ Hòa Đông, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0899 999 152
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhaison/

    Gọi điện
    Hải Sơn Quán
    Hải Sơn Quán
    Hải Sơn Quán
    Hải Sơn Quán
  8. Top 8

    Quán Dưới Hiên Nhà

    Gọi điện

    Dưới Hiên Nhà được khách hàng yêu thích khi sở hữu không gian rộng thoáng với nhiều góc checkin cực thích và đẹp nhất có lẻ là lúc đèn được thắp lên vào ban đêm cảm giác chill cực kỳ. Với không gian ấy, kết hợp với các concept nhẹ nhàng và tinh tế của nhà hàng chắc chắn bữa tiệc sinh nhật của bạn sẽ trở nên mới lạ và ấn tượng. Và nếu bạn yêu thích những điều đó thì có thể đặt lịch ngay với Dưới Hiên Nhà nhé.


    Bên cạnh đó, Dưới Hiên Nhà còn thu phục thực khách bằng nhiều món ăn ngon, đa dạng khác nhau. Từ các loại đồ nướng được làm từ heo, gà, bò, hải sản,... cho đến các set lẩu đều được Dưới Hiên Nhà chuẩn bị chu toàn, nêm nếm vừa miệng để mang đến thực khách sự hài lòng. Hơn hết, các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chí tươi, sạch ngon để giúp thực khách an tâm khi thưởng thức món ăn. Dưới Hiên Nhà làm được điều đó luôn có sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhạy bén để tạo nên điểm nhấn khó quên trong ngày sinh nhật của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 14, Khóm Mỹ Tây, Thị Trấn Mỹ Thọ Huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 0763 380 167
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100079945700475

    Gọi điện
    Quán Dưới Hiên Nhà
    Quán Dưới Hiên Nhà
    Quán Dưới Hiên Nhà
    Quán Dưới Hiên Nhà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy