Én Restaurant & Event Space

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, Én Restaurant & Event Space đã tổ chức thành công 8,760 sự kiện cho hơn 157,000 khách hàng suốt 8 năm qua. Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Én luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 30 - 250 người tham dự với Sảnh Én - sảnh Bồ Công Anh - Sảnh Upper. Không gian các sảnh tiệc ở Én đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng - riêng tư - hiện đại.

Theo truyền thống của người Việt, thôi nôi thường được đầu tư tổ chức cực kỳ hoành tráng và các gia đình cũng ưu tiên chọn nhà hàng lớn, có tiếng để làm tiệc. Và Én chắc chắn sẽ là một nhà hàng lý tưởng cho bữa tiệc thôi nôi, sinh nhật của con yêu bởi 4 lý do này đây!


Nhiều sảnh tiệc sang trọng, ấm cúng với trang trí công phu

Tuỳ theo nhu cầu khách mời của ba mẹ, Én gợi ý 3 loại sảnh tiệc với sức chứa đa dạng:

  • Phòng VIP cùng sức chứa hơn 50 người với bầu không khí ấm cúng, sang trọng
  • Sảnh Én quy mô lớn hơn với sức chứa 100-200 khách, mang hơi hướng thanh lịch, hiện đại
  • Sảnh Bồ Công Anh tương đối rộng cùng sức chứa 250 người, phù hợp với những ba mẹ muốn làm tiệc thôi nôi hoành tráng với hàng trăm khách mời.
  • Sảnh Upper với không gian rộng rãi, thoáng đãng, nằm trên tầng cao nhất của toà nhà, tầm nhìn hướng về trung tâm Sài Gòn, sức chứa 230 khách mời.

Chủ đề thôi nôi đặc sắc, hoàn toàn miễn phí

Để tổ chức một bữa tiệc thôi nôi “gây ấn tượng” với các bé, đội ngũ Én Restaurant & Event Space sáng tạo liên tục tạo ra các chủ đề, backdrop trang trí mới và đặc sắc, như nàng tiên cá, safari (vườn thú), circus (rạp xiếc), thỏ hồng, rừng xanh.... Các chi tiết trong chủ đề được thiết kế chi tiết và “đo ni đóng giày” theo từng chủ đề để tạo sự đồng nhất. Ba mẹ sẽ được tặng gói trang trí tiệc thôi nôi miễn phí khi đặt từ 6 bàn tiệc trở lên.

Đặc biệt hơn, ý tưởng về chủ đề tiệc thôi nôi tại Én liên tục được thay đổi, sáng tạo không ngừng (3 đến 6 tháng thay đổi chủ đề 1 lần) để mang đến cảm giác bay bổng, trẻ trung cho các bữa tiệc thôi nôi của bé. Khi đặt tiệc, ba mẹ sẽ được tư vấn tận tình và chi tiết về cách chọn những “backdrop” này.

Thực đơn phong phú với hơn 200 món từ Á đến Âu

Không chỉ chăm chút về không gian, cách trang trí phòng, sảnh tiệc mà Én còn đặc biệt đầu tư cho thực đơn của nhà hàng. Những món ăn độc đáo, lạ miệng nhất từ nền ẩm thực Âu - Á đều được chế biến công phu, chuyên nghiệp như: Salad nấm bạch linh với ốc hương Pháp, Sò điệp sốt bacon, Súp cua hoa trùng thảo, Bắp bò Úc hầm hương nấm Truffle, Lẩu đoàn viên,.. chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vị giác đỉnh cao cho bữa tiệc của bạn.

Không chỉ đầu tư về chất, mà ngay cả về lượng món ăn tại Én cũng cực kỳ khác biệt. Một bữa tiệc trọn vẹn tại Én sở hữu khai vị 4 món, 3 món chính với tổng số món ăn là 8 đến 9 món - đây là điều khác biệt với hầu hết những nhà hàng sảnh tiệc khác.


Ưu đãi đa dạng, hấp dẫn

Hiện tại Én đang áp dụng các thực đơn hấp dẫn với giá chỉ từ 3.980.000 - 4.480.000 VNĐ/ bàn (năm 2022) cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho tiệc sinh nhật, thôi nôi:

  • Tặng bánh khai vị trước tiệc
  • Freeflow nước suối, nước ngọt trong 2,5 giờ
  • Freeflow bia trong 2 giờ hoặc tặng 50% số két bia theo bàn
  • Tặng trang trí bàn tiệc với hoa tươi và setup theo tone màu
  • Tặng bàn gallery, backdrop
  • Tặng bộ thiệp mời theo chủ đề
  • Tặng gói hỗ trợ về màn hình, máy chiếu, kỹ thuật ánh sáng, âm thanh
  • Tặng gói chụp hình trong 2 giờ
  • Tặng gói MC hoạt náo/ Chú hề bong bóng/ Nghệ nhân nặn tò he trong 1 đến 1,5 giờ
  • Tặng voucher ưu đãi cho các lần đặt tiệc sau
  • Cùng một vài ưu đãi khác theo số lượng và quy mô bàn tiệc

Nói thêm về ưu đãi, nếu như các dịch vụ kèm theo thường thấy trong tiệc thôi nôi đều phải tính thêm phí dịch vụ (phí thi công, thiết backdrop, in ấn thiệp, bia, đồ uống,...) thì đối với Én, mọi chi phí này được cắt giảm tối đa, khách hàng chỉ cần trả phí theo thực đơn bàn tiệc mà vẫn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sở hữu hầu hết những ưu điểm về vị trí tọa lạc, không gian cũng như ưu đãi và cách trang trí không gian, bữa tiệc thôi nôi của bé yêu nhà bạn chắc chắn sẽ vừa hoàn hảo vừa tiết kiệm lại cực kỳ chỉn chu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
308 - 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0901 865 863

Email: info@cuisineworld.vn

Website: https://enrestaurant.vn
Fanpage: www.facebook.com/enrestaurant.eventspace

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Én Restaurant & Event Space
Én Restaurant & Event Space
Én Restaurant & Event Space
Én Restaurant & Event Space
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy