Top 6 Nhà nghỉ, khách sạn, homestay tốt nhất tại Bùi Viện, TP. HCM

  1. Top 1 Acorn Hotel
  2. Top 2 Crowne Bui Vien Hotel
  3. Top 3 Duc Vuong Saigon Hotel
  4. Top 4 Ngõ Saigon Homestay
  5. Top 5 Justay Bùi Viện
  6. Top 6 Meraki Hotel

Top 6 Nhà nghỉ, khách sạn, homestay tốt nhất tại Bùi Viện, TP. HCM

Hồng Ngọc 1074 0 Báo lỗi

Bùi Viện là một trong những đoạn đường nổi tiếng với khách du lịch, tại đây có rất nhiều các quán ăn cho đến nhà nghỉ, khách sạn, homestay. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Acorn Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí thuận lợi cho cuộc sống về đêm, cho mua sắm, thuộc khu vực đắc địa bậc nhất của TP. HCM, Acorn Hotel mang đến rất nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày vui chơi bận rộn. Khách sạn không cách quá xa trung tâm thành phố, thông thường chỉ mất khoảng 30 phút để đến sân bay. Như một thiên đường nghỉ dưỡng, thư giãn, khách sạn sẽ mang lại sự thú vị, thoải mái cho bạn.


    Thiết bị, dịch vụ cung cấp bởi Acorn Hotel sẽ bảo đảm cho chuyến du lịch, công tác của bạn diễn ra thật hoàn hảo. Khách sạn cung cấp các dịch vụ như dịch vụ phòng 24 giờ, wifi miễn phí, quầy lễ tân trực 24/24, dịch vụ gửi đồ miễn phí để đảm bảo cho bạn được thoải mái nhất. Tất cả đồ nội thất đều êm ái, dễ chịu, phòng có ban công thậm chí nhiều phòng còn cung cấp những tiện nghi như tủ áo, khăn tắm, trà, cafe hòa tan miễn phí. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ tại đây. Cơ sở vật chất tốt, vị trí hoàn hảo giúp Acorn Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/23 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0867 884 023
    Email: acornhotel4023@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelgiarequan1

    Gọi điện
    Acorn Hotel
    Acorn Hotel
    Acorn Hotel
    Acorn Hotel

  2. Top 2

    Crowne Bui Vien Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc ngay Phố Tây Bùi Viện của trung tâm Sài Gòn sầm uất, nhộn nhịp, Crowne Bui Vien Hotel là một khách sạn được nhiều khách du lịch trong nước lẫn quốc tế đánh giá cao. Lúc này, Crowne Bui Vien Hotel chính là một nơi lí tưởng để cho chúng ta tận hưởng như thế. Ấn tượng bao trùm không gian của Crowne Bui Vien Hotel chính là gam màu pastel dịu nhẹ: Màu trắng, màu be, màu thiên thanh,... của tường, của rèm, của ghế.... Đâu đâu trong mọi góc của Crowne Bui Vien Hotel này cũng khiến cho lòng ta bỗng nhiên nhẹ bẫng ngay khi vừa bước chân vào.

    Crowne Bui Vien Hotel là một không gian ngập tràn sức sống phù hợp với các bạn trẻ. Bởi nội thất ở đây ngoài sự tinh tế và nghệ thuật, ở đâu đó còn toát lên vẻ “chất lừ” rất riêng. Giống như tuổi trẻ, có những sự nổi loạn “hay là mình bỏ cả đi”, tìm riêng cho mình một nơi để nhìn lại bản thân, thưởng cho mình sau những cố gắng giữa phồn hoa đô hội, Crowne Bui Vien Hotel chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn đầy đủ những nhu cầu đó của tâm hồn. Nếu một ngày bạn muốn tìm lại vài phút giây cho riêng mình, đừng quên Crowne Bui Vien Hotel vẫn sẽ luôn sẵn sàng ôm bạn vào lòng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0396 889 813
    Email: Crownehotelbuivien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095265261647
    Gọi điện
    Crowne Bui Vien Hotel
    Crowne Bui Vien Hotel
    Crowne Bui Vien Hotel
    Crowne Bui Vien Hotel
  3. Top 3

    Duc Vuong Saigon Hotel

    Gọi điện

    Duc Vuong Saigon Hotel cách Công viên 23/9 chỉ 400 m, Chợ Bến Thành, Bảo tàng Mỹ thuật Hồ Chí Minh cũng chỉ cách khách sạn 1 km trong khi Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà cách đó lần lượt là 1,4 km và 1,8 km. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách Đức Vượng Hotel chỉ 8 km rất thuận tiện cho việc đi chơi, tham quan. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực, nằm trong khu vực "Tây ba lô" nhộn nhịp ở Quận 1, khách sạn có sân hiên, quán bar, nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên.


    Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng, minibar, tủ lạnh, máy lạnh. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng đều có vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc,... Một số phòng còn có cửa sổ lớn với tầm nhìn thu hút. Khu vực tiếp khách, bàn làm việc, ghế sofa cũng được bố trí trong một số phòng yêu cầu. Duc Vuong Saigon Hotel có lễ tân làm việc 24 giờ, có thể hỗ trợ bạn với chỗ để hành lý, dịch vụ thu đổi ngoại tệ cùng những dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác như: cho thuê xe đạp, xe hơi, xe đưa đón sân bay có thể được bố trí theo yêu cầu. Tất cả mọi tiện nghi tại Duc Vuong Saigon Hotel chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng trong chuyến nghỉ dưỡng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 795 511
    Email: sales@ducvuonghotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DucVuongSaigonHotel

      Gọi điện
      Duc Vuong Saigon Hotel
      Duc Vuong Saigon Hotel
      Duc Vuong Saigon Hotel
      Duc Vuong Saigon Hotel
    • Đi đâu mà không ồn ào? Đi đâu mà không chen chúc? Đi đâu không khí lại trong lành và thoải mái? Nằm ở vị trí trung tâm thành phố nhưng giá thì hạt dẻ, Ngõ Saigon Homestay là gợi ý mà chắc chắn bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn. Ngõ Saigon Homestay toạ lạc tại 104/23 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM vô cùng thuận tiện cho bạn tham quan, vui chơi tại khu phố sầm uất Bùi Viện cũng như các địa điểm nổi tiếng khác ngay tại Quận 1.

      Các căn phòng ở Ngõ Saigon Homestay được lấy cảm hứng từ những nền viền gạch, đa dạng kiểu dáng trông giống như thật. Mỗi căn phòng đều được decor khác nhau để tạo nên sự riêng biệt nhưng không thiếu sự hài hòa. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi được tận hưởng cảm giác thư giãn trong căn phòng như cung điện thu nhỏ này. Về không gian phòng khỏi phải nói, phòng ngủ rộng, có giường lớn và cửa sổ to giúp bạn vừa ở trong phòng mà vẫn cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên Sài Gòn. Phòng có nhà vệ sinh và nhà tắm khép kín tạo sự riêng tư tuyệt đối với du khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104/23 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 363 173 & 0909 991 731
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Ngõ-Saigon-Homestay-100066756408855/
      Gọi điện
      Ngõ Saigon Homestay
      Ngõ Saigon Homestay
      Ngõ Saigon Homestay
      Ngõ Saigon Homestay
    • Top 5

      Justay Bùi Viện

      Gọi điện

      Justay Bùi Viện là một địa chỉ khách sạn tốt và chất lượng tại Bùi Viện, Quận 1. Đây là nơi cư trú của nhiều du khách trong và ngoài nước. Justay Bùi Viện có phòng dành cho gia đình lớn, rất tiện nghi và thoải mái. Ngoài ra, nhà bếp chung cực kỳ rộng là nơi lưu giữ những giây phút vui vẻ cùng nhau của mọi người, có các dụng cụ làm bếp đầy đủ. Bên cạnh đó, trong khuôn viên homestay còn có các cửa hàng lưu niệm với những loại sản phẩm đẹp, bền cho du khách có nhiều lựa chọn.


      Justay Bùi Viện còn có các lớp dạy nấu ăn cho những chị em hoặc bất cứ ai đam mê bếp núc. Dịch vụ lễ tân 24h tại homestay đa dạng như nhận/trả phòng cấp tốc, giữ hành lý trước cho khách,… Dịch vụ lau dọn, vệ sinh như giặt ủi, giặt khô, dịch vụ ủi đồ, dọn dẹp phòng ốc hàng ngày,… tại homestay rất chu đáo. Hệ thống an ninh siêu an toàn tại Justay Bùi Viện cũng là một lý do làm nhiều gia đình an tâm khi chọn đặt phòng tại đây. Chính vì vậy, đừng quên ghi chú homestay Justay Bùi Viện vào sổ tay du lịch của mình rồi “triển” ngay cùng bạn bè hoặc gia đình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 183/47A Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0916 128 668
      Email: justly.jsc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/justay.jsc/

      Gọi điện
      Justay Bùi Viện
      Justay Bùi Viện
      Justay Bùi Viện
      Justay Bùi Viện
    • Top 6

      Meraki Hotel

      Gọi điện
      Cùng với những địa chỉ trên, Meraki Hotel cũng là một khách sạn được lòng khách du lịch và người dân Sài thành. Mỗi phòng tại Meraki Hotel được trang trí theo cách riêng, từ cổ điển, cá tính cho đến trang nhã, lịch thiệp. Không gian tại Meraki Hotel thoáng mát, sạch sẽ với vật dụng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây. Đối với các hoạt động ngoài trời và khám phá, Meraki Hotel chỉ cách trung tâm thành phố, sở thú và nhiều nhà hàng ngon miệng với giao thông công cộng vài phút đi bộ. Sau một ngày đi chơi vui vẻ, cá chắc rằng bạn chỉ muốn một giấc ngủ ngon để sẵn sàng cho ngày hôm sau.

      Meraki Hotel
      mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đến với chính ngôi nhà của bạn vậy, một không gian đan xen giữa sự lãng mạn với nét hiện đại, vừa trang trọng lại vừa thơ mộng để bạn có thể tận hưởng hơi thở yên bình. Tại fanpage, Meraki Hotel cũng chủ đông cập nhật hình ảnh chân thật của phòng ở để khách hàng tham khảo. Nhân viên tư vấn, đặt phòng cũng vô cùng thân thiện với khách hàng - đây cũng là một điểm nổi bật của Meraki Hotel đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 198 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0328 947 992
      Email: 198meraki@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/merakibuivien/
      Gọi điện
      Meraki Hotel
      Meraki Hotel
      Meraki Hotel
      Meraki Hotel




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy