Top 7 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 854 0 Báo lỗi

Bình Thạnh được nhiều du khách chọn làm nơi lưu trú khi du lịch tại TP. HCM. Để có được một chuyến đi trọn vẹn ở khu vực này, việc tìm ra khách sạn tốt với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Domaine Luxury Residences

    Gọi điện

    Saigon Domaine Luxury Residences có 45 căn hộ được thiết kế theo phong cách truyền thống và thanh lịch kết hợp với các tiện nghi hiện đại. Căn hộ rộng rãi có các thiết bị như hệ thống điều hòa riêng, quầy bến bằng đá granite, dụng cụ nhà bếp, nền gạch Siemens, phòng tắm bằng đá cẩm thạch, vòi hoa sen và bồn tắm riêng biệt và bàn ăn. Quý khách có thể thư giãn trong phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng các liệu pháp mát-xa tại spa. Đi lướt ván buồm hoặc đạp xe là những lựa chọn giải trí tuyệt vời khác cho khách.


    Khách sạn Residence là nơi lý tưởng cho việc chạy bộ, đạp xe, câu cá hoặc chỉ đơn giản là đi bộ xung quanh trên bờ sông xem hoa sen nhẹ nhàng nhấp nhô trên mặt nước. Đảo Thanh Đa cũng nổi tiếng với các món ăn truyền thống Việt Nam và giải trí. Saigon Domaine Luxury Residences cung cấp xe đưa đón miễn phí và dịch vụ tàu cao tốc miễn phí đến Cảng Bạch Đằng ở Quận 1 thuộc trung tâm thành phố, cách đó 15 phút. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách chỗ nghỉ 30 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1057 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3556 6163
    Email:
    saigondomaineresidences@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonDomaineLuxuryResidences

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Residence
    Khách sạn Residence
    Saigon Domaine Luxury Residences
    Saigon Domaine Luxury Residences

  2. Top 2

    Maison De Camille Boutique Hotel

    Gọi điện

    Maison de Camille Boutique hotel là một khách sạn Boutique với kiến trúc đặc thù của Pháp với 19 phòng, nhà hàng Pháp, khu vui chơi giải trí (sân thượng). Sau khi khai trương được 10 tháng khách sạn đã được sự đón nhận của khách lưu trú trên toàn thế giới. Đa số khách đến từ châu Âu, Mỹ. Với sự nỗ lực vượt bậc của các thành viên Maison de Camille, sau 6 tháng hoạt động hiện khách sạn đã đạt hạng 05/500 khách sạn TP. Hồ Chí Minh trên Tripadvisor, đã là Preferred Partner của Booking.com.


    Một thực đơn La Carte cũng có sẵn với các món ăn ngon. Địa điểm của Maison De Camille Boutique Hotel được thiết kế với các cuộc tụ họp trong tâm trí. Không gian của Maison De Camille Boutique Hotel lý tưởng cho nhiều loại chức năng như giờ uống cocktail, tiệc chiêu đãi, nếm rượu vang,... Khách sạn nằm gần các khu lân cận như quận 2, quận 9, quận Thủ Đức cũng như tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Maison De Camille nằm trong bán kính 12 phút đi bộ từ Chùa Ngọc Hoàng và 1,8 km từ trung tâm mua sắm Sài Gòn Square 3 - đường Hai Bà Trưng. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 6 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174/21 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3840 3379

    Email: guestservice@mdecamille.com

    Website: https://mdecamille.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mdecamille

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Maison De Camille Boutique Hotel
    Maison De Camille Boutique Hotel
    Maison De Camille Boutique Hotel
    Maison De Camille Boutique Hotel
  3. Top 3

    GRAND LEE HOTEL

    Gọi điện
    Với một loạt dịch vụ phục vụ cả khách doanh nhân và khách du lịch, GRAND LEE HOTEL đảm bảo quý khách tận hưởng tối đa kỳ nghỉ của mình. Tận hưởng tất cả những gì mà GRAND LEE HOTEL có! Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí. Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng.

    Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn. Đừng bỏ lỡ tất cả những gì mà Hồ Chí Minh có! Trải nghiệm văn hóa địa phương thông qua kiến trúc tại Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cách đó 5,1 km. Tìm kiếm món đồ đặc biệt hoặc quà lưu niệm sẽ gợi nhớ kỷ niệm chuyến đi đến Hồ Chí Minh của quý khách tại Chợ Bến Thành, nằm cách đó 5,8 km. Book phòng của GRAND LEE HOTEL nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137/8A Bình Giới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3556 6638
    Email: leehotel137@gmail.com
    Website: https://grandlee.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/grandleehotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    GRAND LEE HOTEL
    GRAND LEE HOTEL
    GRAND LEE HOTEL
    GRAND LEE HOTEL
  4. Top 4

    Laverne Hotel

    Gọi điện
    Khám phá Hồ Chí Minh nhiều hơn khi quý khách ở lại Khách sạn Lotus Laverne và trải nghiệm tất cả những lợi ích của vị trí thực sự trung tâm. Những dịch vụ và cơ sở vật chất cao cấp được Khách sạn Lotus Laverne cung cấp sẽ tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ. Khách sạn cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình. Nếu quý khách dự định đến bằng xe hơi, quý khách sẽ đánh giá cao bãi đỗ xe miễn phí ngay tại chỗ của khách sạn. Khách sạn cung cấp các dịch vụ quầy lễ tân như giữ hành lý để tạo sự thuận tiện cho khách.

    Nếu quý khách cần, dịch vụ vé thậm chí có thể giúp quý khách đặt vé và đặt chỗ tại tất cả các buổi trình diễn và chương trình hay nhất gần đó. Khách sạn thậm chí cung cấp lò sưởi để mang đến không khí ấm áp vào những đêm lạnh giá. Dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là tại chỗ của khách sạn giúp quý khách giữ những bộ trang phục du lịch yêu thích của mình sạch sẽ để quý khách có thể đóng gói đồ đạc ít hơn. Vì lý do sức khỏe, hút thuốc bị cấm tại bất kỳ nơi nào trong khuôn viên Khách sạn Lotus Laverne.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/24 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3841 1836
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Laverne Hotel
    Laverne Hotel
    Laverne Hotel
    Laverne Hotel
  5. Top 5

    Cozrum Homes - Premier Residence

    Không bao giờ thiếu việc để làm ở Hồ Chí Minh. Ở lại Cozrum Homes Premier Residences, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút, đồng nghĩa quý khách sẽ không bỏ lỡ bất kỳ điểm tham quan tuyệt vời nào của Hồ Chí Minh.Những cơ sở vật chất và dịch vụ mà Cozrum Homes Premier Residences cung cấp đảm bảo sẽ mang lại cho khách một kỳ nghỉ dễ chịu.


    Trong một số phòng chọn lọctại Cozrum Homes Premier Residences, quý khách có thể tùy ý sử dụng máy pha trà hoặc cà phê, nước đóng chai, cà phê hòa tan, trà hòa tan và tủ lạnh. Thật tốt khi biết rằng khăn tắm, máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa được cung cấp trong một số phòng tắm của khách. Trải nghiệm Hồ Chí Minh như một người dân bản địa thực sự. Một trong những tòa nhà nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất của thành phố là Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cách đó 1,9 km. Không bao giờ quên thời gian quý khách ở Hồ Chí Minh với một món quà đặc biệt hoặc nữ trang từ Chợ Bến Thành, chỉ cách đó 2,7 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/4 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 55 889
    Email: admin@cozrum.com
    Website: https://www.cozrum.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cozrum
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cozrum Homes - Premier Residence
    Cozrum Homes - Premier Residence
    Cozrum Homes - Premier Residence
    Cozrum Homes - Premier Residence
  6. Top 6

    RedDoorz Love Hotel

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Tân Định 3,4 km, RedDoorz Love Hotel cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí. Trung tâm thương mại Diamond Plaza, tòa nhà Landmark 81 và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh đều nằm trong bán kính khoảng 5 km từ khách sạn này. Các điểm tham quan trong khu vực như Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn và Trung tâm mua sắm Vincom đều cách đó 5 km.

    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Tất cả các phòng đều có tủ lạnh. Khách nghỉ tại RedDoorz Love Hotel có thể thưởng thức bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Á. Bưu điện Trung tâm Sài Gòn và Dinh Thống Nhất đều nằm cách chỗ nghỉ 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 4 km từ RedDoorz Love Hotel. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong mùa hè này khi đặt chân đến Hồ Chí Minh nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Trần Bình Trọng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0190 0638 099
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    RedDoorz Love Hotel
    RedDoorz Love Hotel
    RedDoorz Love Hotel
    RedDoorz Love Hotel
  7. Top 7

    Palago Hotel

    Gọi điện
    Dù quý khách là du khách hay đi công tác, Khách sạn PALAGO - Quận Bình Thạnh là lựa chọn tuyệt vời để ở lại khi ghé thăm Hồ Chí Minh. Từ đây, khách nghỉ có thể dễ dàng tiếp cận tất cả những gì thành phố sôi động này có.Hãy tận dụng vô vàn dịch vụ và tiện ích không có gì sánh được tại Khách sạn PALAGO - Quận Bình Thạnh. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Bãi đỗ xe có sẵn và miễn phí, được khách sạn cung cấp cho những khách có phương tiện di chuyển riêng.


    Các phòng nghỉ được thiết kế để mang đến mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí thân thiện và tiện nghi thiết yếu. Dành một chút thời gian để khám phá Hồ Chí Minh trong thời gian quý khách ở lại Khách sạn PALAGO. Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cách đó 3,8 km, và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất để tham quan và chụp ảnh. Cách tốt nhất để ghi nhớ khoảng thời gian ở Hồ Chí Minh của quý khách là với một món quà xinh xắn tại Chợ Bến Thành, cách đó khoảng 4,6 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 625/8 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3511 1799
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Palago Hotel
    Palago Hotel
    Palago Hotel
    Palago Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy