Top 7 Khách sạn nổi tiếng nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Mai Tuyet Nguyen 3053 0 Báo lỗi

Được coi là vùng đất Tổ cội nguồn của Việt Nam, Phú Thọ thu hút một lượng khách du lịch rất lớn đến tham quan, nghỉ dưỡng. Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ nơi đây ... xem thêm...

  1. Cross Vibe Việt Trì (X2 Vibe Việt Trì) nằm ở thành phố Việt Trì thuộc tỉnh Phú Thọ – đây là vùng đất khai sinh ra đất nước Việt Nam, với hai đặc trưng văn hóa đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới: Đền thờ vua Hùng và nghệ thuật biểu diễn hát Xoan. Khách sạn cách Hà Nội chưa tới 60km, được tính từ Sân bay Quốc Tế Nội Bài tới khách sạn của X2 Vibe Việt Trì được đặt tại vị trí ven hồ Văn Lang. Khách sạn có 60 phòng, trong đó 18 phòng có tầm nhìn là toàn cảnh hồ, với thiết kế sáng tạo và phong cách đầy đủ tiện nghi. Ngay sau khi bạn làm thủ tục nhận phòng, bạn sẽ đánh giá cao về diện mạo độc đáo và thiết kế hoàn toàn mới của khách sạn tại Việt Trì.


    Mỗi phòng nghỉ đều có nét quyến rũ riêng, các nhà hàng và quán bar trong khuôn viên khách sạn đều được trang trí một cách trang nhã, đem đến bầu không khí thư giãn và thoải mái. Đó là sự tái tạo mang tới nét sáng tạo cho nền văn hóa khách sạn, mang lại cho Cross Vibe Việt Trì sự hấp dẫn riêng của nó và khiến đây trở thành khách sạn hàng đầu tại Việt Trì. Cross Vibe Việt Trì (X2 Vibe Việt Trì) nhận đặt tổ chức hội nghị, hội thảo, chương trình đào tạo, các khóa học, họp lớp, sự kiện.... với 04 loại phòng có diện tích khác nhau, thiết kế sang trọng linh động biến hóa để phù hợp với nhiều event. Cơ sở vật chất âm thanh ánh sáng hiện đại đạt tiêu chuẩn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và đặc biệt là giá thành ưu đãi hơn bất kỳ đơn vị nào trên địa bàn thành phố Việt Trì. Cross Vibe Việt Trì có không gian lý tưởng và độc đáo nhất để tổ chức những sự kiện đặc biệt như tiệc tỏ tình, cầu hôn, kỷ niệm ngày cưới, tiệc sinh nhật luôn mang lại bất ngờ cho khách hàng tại nhà hàng 4K, phòng VIP, Vibar tầng 12, phòng nghỉ của khách sạn...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu TTTM và Biệt thự nhà ở Đồng Mạ, Hai Bà Trưng, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 021 0222 2222

    Email: book.vt@x2vibe.com

    Website: https://www.crosshotelsandresorts.com/crossvibeviettri

    Fanpage:

    • www.facebook.com/X2vibeviettri/
    • www.facebook.com/khachsanx2vibe
    Gọi điện
    Cross Vibe Việt Trì (X2 Vibe Việt Trì)
    Cross Vibe Việt Trì (X2 Vibe Việt Trì)
    Cross Vibe Việt Trì (X2 Vibe Việt Trì)
    Cross Vibe Việt Trì (X2 Vibe Việt Trì)
  2. Top 2

    SOJO Hotel Viet Tri

    Gọi điện

    SOJO Hotel Viet Tri nằm tại số 938 Đại lộ Hùng Vương, trung tâm thành phố Việt Trì, rất thuận tiện di chuyển tới những địa điểm nổi tiếng trong khu vực thành phố như: Đền Hùng, Đền Tam Giang, Bảo tàng Hùng Vương,công viên Văn Lang….


    Được vinh danh là khách sạn phong cách nhất Châu Á, kiến trúc SOJO Hotel Viet Tri mang hai màu xanh tím rất bắt mắt. Mọi decor artwork hiện đại bên trong đều lấy cảm hứng từ văn hóa Âu Lạc, chủ đạo là hoa văn mặt trống đồng được đặt ngay giữa khu JO247 Lounge.


    SOJO Hotel Viet Tri có tới 105 phòng nghỉ được trang bị công nghệ hiện đại điều khiển phòng chỉ bằng app SOJO, có thể cài đặt thay đổi chế độ âm thanh, ánh sáng, màu sắc theo tâm trạng và sở thích riêng của bạn. Mọi tiện ích trong phòng đều vừa vặn, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. App SOJO cũng cho phép gọi nhân viên dọn phòng, đặt trước đồ ăn uống tại JO247.


    Đến với SOJO Hotel Viet Tri, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ GURU từ check-in, check-out, phục vụ các món ăn, đồ uống, tư vấn dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn lần đầu tiên đến du lịch ở Việt Trì, GURU sẽ là người bạn địa phương giàu kinh nghiệm tư vấn cho bạn những típ khám phá địa điểm du lịch Việt Trì ít người biết nhưng cực kỳ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 938 Đai lộ Hùng Vương, Thọ Sơn, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0363 6555
    Email: sojo@sojohotels.com
    Website: https://sojohotels.com/en/hotel/SOJO-Viet-Tri
    Fanpage:

    • www.facebook.com/SOJOHotels
    • www.facebook.com/profile.php?id=100089944388675
      Gọi điện
      SOJO Hotel Viet Tri
      SOJO Hotel Viet Tri
      SOJO Hotel Viet Tri
      SOJO Hotel Viet Tri
    • Top 3

      Muong Thanh Luxury Phu Tho

      Gọi điện

      Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ tọa lạc trên đường Đại lộ Hùng Vương và ngay trung tâm Thành phố Việt Trì sôi động. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao theo lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, nổi bật với hàng loạt dịch vụ và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của bạn. Đây là vị trí thuận lợi để khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những đồi chè xanh mướt và những thảo nguyên bao la.


      Mường Thanh Luxury Phú Thọ thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng khi du khách muốn nghỉ ngơi và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè, và người thân. Hệ thống 200 phòng nghỉ cùng, 3 phòng tiệc lớn sức chứa lên đến 2000 khách, 10 phòng tiệc VIP lớn nhỏ, tổ hợp bể bơi, phòng GYM, spa, karaoke, sân tennis chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sang trọng tuyệt vời và đáng nhớ Khu tiện ích của khách sạn với các dịch vụ Karaoke, Fitness Center, bể bơi ngoài trời, spa và siêu thị mở cửa phục vụ các giờ trong ngày..Hệ thống phòng gồm 200 phòng nghỉ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 5 sao với nội, ngoại thất được đầu tư và thiết kế sáng tạo, các phòng nghỉ sẽ thỏa mãn nhu cầu khác nhau của bạn. Hệ thống phòng nghỉ hiện đại với trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách bao gồm: điều hòa, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, bàn ghế và tiện nghi phòng tắm...


      ThÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô CC17, Quảng trường Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 021 0361 6666

      Email: info@phutho.muongthanh.vn

      Website: https://luxuryphutho.muongthanh.com/

      Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhLuxuryPhuTho/

      Gọi điện
      Mường Thanh Luxury Phú Thọ
      Mường Thanh Luxury Phú Thọ
      Mường Thanh Luxury Phú Thọ
      Mường Thanh Luxury Phú Thọ
    • Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ tọa lạc tại một địa điểm tuyệt đẹp nằm trung tâm thành phố Việt Trì trên Đường Lễ hội Trần Phú đối diện là Công viên Văn Lang xinh đẹp với nhiều hạng mục vui chơi và hồ rộng lớn. Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ được xây dựng với thiết kế theo kiến trúc Pháp mang phong cách cổ điển vẫn giữ nguyên hệ sinh thái vốn có tạo nên bầu không khí trong lành.


      Tổng số 110 phòng với các loại phòng như: Deluxe, Suite, Executive Suite, Royal. Với phong cách ẩm thực độc đáo các nhà hàng Á, Âu mang đến những món ăn truyền thống 3 miền đặc sắc kết hợp món ăn đặc sản địa phương mang đến sự cảm nhận ẩm thực khác biệt: phòng hội nghị Hoa Sen, Hoa Mai, Hoa Đào hội thảo, lễ kỷ niệm, tổ chức sự kiện được trang bị đầy đủ bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại… có sức chứa khoảng 1.000 khách. Thêm vào đó, 2 sân quần vợt cùng hồ bơi, phòng tập Gym, Spa… mang lại cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm; kỹ thuật viên lành nghề của Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ luôn hân hạnh được làm hài lòng bạn, cùng đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên nghiệp tại Trường trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist theo tiêu chuẩn của Saigontourist và Tổng cục Du lịch Việt Nam. Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Phú Thọ - Đất Tổ Vua Hùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17A Trần Phú, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 021 0222 1999 & 097 600 4521 & 0971 536 218 & 0344 999 120

      Email: info@saigonphuthohotel.com

      Website: http://saigonphuthohotel.com/

      Fanpage: www.facebook.com/khachsansaigonphutho/

      Gọi điện
      Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ
      Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ
      Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ
      Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ
    • Top 5

      Lâm Anh Hotel

      Gọi điện

      Mới đi vào hoạt động cách đây không lâu, Lâm Anh Hotel tự tin về cơ sở vật chất khang trang mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Việt Trì – Phú Thọ, trên con đường Quang Trung, Lâm Anh Hotel là một trong những khách sạn mới được xây dựng và đi vào hoạt động nhưng đã thu hút lượng khách rất đông đảo từ Phú Thọ và các tỉnh lân cận.


      Từ khách sạn, chỉ với 10 phút là bạn có thể đến trung tâm thương mại Vincom Việt Trì hay chưa tới 30 phút để tới tham quan khu di tích đền Hùng – di tích lịch sử quốc gia của tỉnh Phú Thọ và nhiều khu danh lam thắng cảnh khác. Lâm Anh Hotel là nơi để bạn tận hưởng cuộc sống, nghỉ dưỡng bên gia đình, bạn bè, người thân. Giữa thành phố Việt Trì nhộn nhịp của mảnh đất Tổ bạn vẫn có thể cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Phong cách sang trọc thiết kế cổ điển, sẽ mang cho bạn những giây phút hoài cổ và sang trọng. Khách sạn Lâm Anh Hotel có giá bình dân những dịch vụ và chất lượng phục vụ luôn đạt tiêu chuẩn 4. Lâm Anh Hotel có đội ngũ phục vụ tốt nhất được đào tạo chuyên nghiệp tại Saigontourist tiêu chuẩn 4.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Lô 398, đường Quang Trung, khu đô thị Hòa Phong kéo dài, Dữu Lâu, TP. Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 021 0222 3888 & 0869 113 995

      Email: lamanhpt19@gmail.com

      Website: http://khachsanlamanh.com/

      Gọi điện
      Lâm Anh Hotel
      Lâm Anh Hotel
      Lâm Anh Hotel
      Lâm Anh Hotel
    • Top 6

      Mini Hotel

      Gọi điện

      Khách sạn Mini Hotel Phú Thọ là một trong các khách sạn gần sân Việt Trì có vị trí tọa lạc ngay giữa lòng thành phố Sầm Uất. Xung quanh chỗ nghỉ có rất nhiều khu trung tâm mua sắm lung linh và những địa điểm vui chơi ấn tượng. Xuất phát tại khách sạn, bạn sẽ dễ dàng đến được những địa danh nổi tiếng trong khu vực. Chỉ cần bỏ ra vài phút lái xe nhàn nhã, bạn sẽ đặt chân đến được Đền Thiên Cổ Miếu, công viên Văn Lang, Bảo tàng Hùng Vương,...


      Khách sạn có tông màu chủ chủ đạo là màu trắng trang nhã và tinh khôi, kết hợp cùng sàn gỗ tạo nên sự trang nhã, ấm cúng và thanh lịch. DIện tích của mỗi phòng tuy không quá lớn nhưng tiện nghi được trang bị sẵn thì tương đối đầy đủ để phục vụ khách lưu trú. Một số tiện nghi gồm phòng tắm riêng có vòi sen, tủ lạnh nhỏ, tủ quần áo, TV truyền hình cáp. Ngoài ra, Mini Hotel Phú Thọ còn mang đến cho quý khách nghỉ chân ở đây nhiều tiện ích độc đáo như dịch vụ đưa đón sân bay có ơhuj phí, lễ tân 24h thân thiện, bãi đỗ xe miễn phí có nhân viên trông coi,... Tất cả những điều đó nhằm giúp cho du khách có một trải nghiệm thật vui vẻ và thoải mái.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: G16 Khu Đô Thị Trầm Sào, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0966 132 811
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Mini Hotel
      Mini Hotel
      Mini Hotel
      Mini Hotel
    • Khách Sạn Việt Trì Garden là một khách sạn sang trọng nằm ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Với vị trí thuận lợi và tiện nghi cao cấp, khách sạn này là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch và doanh nhân. Khách Sạn Việt Trì Garden có tổng cộng nhiều phòng nghỉ rộng rãi và thoải mái, được thiết kế với phong cách hiện đại và tiện nghi đầy đủ. Mỗi phòng đều được trang bị đồ nội thất cao cấp, TV màn hình phẳng, minibar, máy pha cà phê và ấm đun nước điện. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ phòng 24/7 để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho khách hàng.


      Khách Sạn Việt Trì Garden cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đáng chú ý để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây bao gồm nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng từ ẩm thực Việt Nam truyền thống đến các món ăn quốc tế, quầy bar, spa và trung tâm thể dục để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng. Khách sạn cũng có các phòng hội nghị và sự kiện, phục vụ các cuộc họp, hội thảo và tiệc cưới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, Khách Sạn Việt Trì Garden cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm đáng nhớ và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách sạn luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và tạo ra một không gian lưu trú đẳng cấp. Tóm lại, Khách Sạn Việt Trì Garden là một điểm đến lý tưởng cho du khách và doanh nhân muốn tìm kiếm một trải nghiệm lưu trú đẳng cấp tại thành phố Việt Trì. Với tiện nghi hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và vị trí thuận lợi, khách sạn này sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi lưu trú tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Trưng Vương, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 021 0355 5555
      Email: viettrigardenhotel68@gmail.com
      Website: http://www.viettrigardenhotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ksanvtgarden
      Gọi điện
      Khách Sạn Việt Trì Garden
      Khách Sạn Việt Trì Garden
      Khách Sạn Việt Trì Garden
      Khách Sạn Việt Trì Garden



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy