Top 8 Khách sạn giá “rẻ mà tốt” nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Khánh Linh 2258 0 Báo lỗi

Quận Phú Nhuận là quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận Phú Nhuận có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: chùa Từ Vân, lăng Trương Tấn Bửu, lăng Võ ... xem thêm...

  1. Top 1

    F-Hotel & Apartment

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, gần Chợ Tân Định và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Trung tâm thương mại Diamond Plaza và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 5 km từ F-Hotel & Apartment.


    Do toạ lạc tại nơi được mệnh danh là con đường ăn uống của Phú Nhuận cũng như là một khách sạn tầm trung giá rẻ nên F-Hotel & Apartment nhìn bên ngoài có thể bị nhầm lẫn là một căn nhà ống hiện đại bình thường. Nhưng đừng bị vẻ ngoài đánh lừa nhé vì khi đã sử dụng dịch vụ ở F-Hotel & Apartment rồi thì chắc chắn bạn sẽ không thể đi nơi khác được. Ngoài cung cấp chỗ nghỉ với WiFi và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Mỗi căn phòng tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng, vòi sen, máy điều hòa, TV màn hình phẳng và lò vi sóng. Một số căn có khu vực ghế ngồi và/hoặc ban công. Căn hộ có sân hiên tắm nắng. F-Hotel & Apartment có thể sắp xếp dịch vụ cho thuê xe đạp dành cho quý khách để đi dạo phố nữa. Đối với các khách hàng đã từng trải nghiệm thì khách sạn F-Hotel & Apartment được nhận xét là khách sạn đáng quay lại nhất vì giá cả phải chăng mà phòng ốc gọn gàng, sạch sẽ, từ nhân viên tới bảo vệ ai cũng dễ thương và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 132 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0335 533 387 - 0865 533 333
    Email: cs-group@ffl.vn
    Website: https://ffl.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fhotelapartment

    Gọi điện
    F-Hotel & Apartment
    F-Hotel & Apartment
    F-Hotel & Apartment
    F-Hotel & Apartment

  2. Top 2

    RedDoorz Near Quan Khu 7 Stadium

    Gọi điện

    RedDoorz là hệ sinh thái du lịch được xây dựng với mục tiêu mang lại lợi thế và lợi ích cho cả du khách và chủ các cơ sở lưu trú. RedDoorz cam kết luôn mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú hài lòng tại tất cả khách sạn mang tên mình, với mức giá tốt nhất trên thị trường. RedDoorz Sân vận động Quân Khu 7 gần các địa danh nổi tiếng, trải nghiệm thư giãn, mua sắm và giải trí gần khách sạn là: Sân vận động Quân Khu 7, Công viên Hoàng Văn Thụ, chợ Phạm Văn Hai, bệnh viên Hoàn Mỹ,...


    RedDoorz gần Sân vận động Quân Khu 7 thuộc loại khách sạn 2 sao với dịch vụ, giá tiền và cơ sở vật chất thì được đánh giá rất tốt từ Google reviews, đến Agoda và các trang web liên quan đến book khách sạn khác. Các tiện ích bổ sung có sẵn tại RedDoorz gần Sân vận động Quân Khu 7 cũng cung cấp các gói dịch vụ cơ bản như các khách sạn khác như bàn, phòng không hút thuốc, phục vụ phòng, máy nước nóng, bếp nhỏ, thang máy, chỗ để xe máy và lễ tân 24 giờ. Điểm đặc biệt của RedDoorz Quân khu 7 là có một khu bếp nho nhỏ để khách hàng có thể tự do làm những món ăn mà mình thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42/3 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 638 099

    Email: cs-vietnam@reddoorz.com

    Website: https://www.reddoorz.com/vi-vn/

    Fanpage: www.facebook.com/reddoorzvietnam

    Gọi điện
    RedDoorz Quan Khu 7
    RedDoorz Quan Khu 7
    RedDoorz Quan Khu 7
    RedDoorz Quan Khu 7
  3. Top 3

    Cactusland

    Gọi điện

    Bạn đang tìm cho mình một nơi đầy đủ tiện nghi nhưng cũng ấm áp như ở nhà nằm giữa lòng Sài Gòn? Bạn là người yêu thiên nhiên giữa nhịp sống hiện đại? Hãy ghé qua Saigon Cactus Apartment thuộc hệ thống Cactusland để cùng trải nghiệm loại hình khách sạn dưới dạng một căn hộ nhỏ bé. Saigon Cactus Apartment nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, trục đường chính của thành phố kết nối sân bay và trung tâm nhưng tuyệt đối yên tĩnh không lo bị làm phiền bởi tiếng còi xe. Bạn có đi đâu cũng không lo đường về vì vị trí quá dễ tìm. Đặc biệt hơn cả, khi các bạn không có xe máy, các bạn có thể ngồi xe buýt số 04 để đi một mạch tới trung tâm quận 1 đông đúc nhộn nhịp vừa rẻ, vừa có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.


    Không gian của một căn phòng ở Saigon Cactus Apartment được thiết kế cực kì đơn giản, với tông màu trắng làm chủ đạo từ giường, bàn ghế đến kệ bếp nhỏ. Tất cả phòng ở Saigon Cactus Apartment đều được trang bị một gian bếp siêu xinh và đầy đủ dụng cụ cho những ai đam mê ẩm thực hoặc tự nấu nướng. Trong quá trình này nếu có cần thêm gì thì bạn cứ tự nhiên xuống lễ tân mượn hỏi mượn thoải mái nhé. Đây là điểm mà có thể các khách sạn khác không thể làm được đó chính là tạo cảm giác đây như là một ngôi nhà thực thụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 251/8 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3847 8833
    Email: onl.sales@cactusland.com.vn

    Website: cactusland.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SaigonCactus.Apartment

      Gọi điện
      Cactusland Nguyễn Văn Trỗi
      Cactusland Nguyễn Văn Trỗi
      Cactusland Nguyễn Văn Trỗi
      Cactusland Nguyễn Văn Trỗi
    • Top 4

      Lá Hotel Phú Nhuận

      Gọi điện

      Lá Hotel quận Phú Nhuận là chi nhánh thứ 7 của hệ thống 9 khách sạn của Lá Hotel. Khách sạn nằm ở trên trục đường nổi tiếng nhất thành phố về kinh doanh và cho thuê áo cưới. Nơi đây cũng rất gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thuận tiện cho quý khách trong việc di chuyển khi du lịch.


      Lá Hotel hiện đang cung cấp các loại phòng như superior double room (phòng giường đôi dành cho 2 người), family - triple room (phòng gia đình gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn dành cho 3 người). Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và thông thạo nhiều ngôn ngữ nên nếu bạn đang có ý định thuê phòng dành cho các bạn người nước ngoài thì đây quả là một quyết định rất phù hợp luôn.


      Thiết kế phòng ốc ở Lá Hotel theo phong cách tối giản, tiện nghi để tiết kiệm diện tích nên có thể phòng sẽ hơi nhỏ so với một số bạn, nên các bạn nào thích ở những căn phòng lớn thoáng mát có thể cân nhắc trước khi đến nhé. Do là phòng nhỏ nên Lá Hotel cũng rất chú trọng đến vệ sinh phòng, hầu hết các phòng đều được lau dọn kĩ, và trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ khách hàng khi cung cấp dịch vụ liên quan. Hãy lưu lại địa chỉ và follow Fanpage của Lá Hotel để biết thêm nhiều thông tin nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 31 Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 350 410
      Email: lahotelphunhuan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lahotelpn

      Gọi điện
      Lá Hotel
      Lá Hotel
      Lá Hotel
      Lá Hotel
    • Khách sạn Hoàng Hà tọa lạc gần trạm xe bus trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, gần sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, khi ở khách sạn Hoàng Hà sẽ rất tiện lợi cho quý khách trong việc đi thăm quan một số địa điểm nổi tiếng ở quận Phú Nhuận như chùa Vĩnh Nghiêm, Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bitexco, Bảo tàng chiến tranh, Dinh thống nhất....và vào trung tâm thành phố như quận 1, 3, 5.

      Khách sạn Hoàng Hà
      khách sạn 2 sao nhưng đây là một công trình khách sạn rất đẹp cổ kính, được thiết kế bởi kiến trúc sư - họa sĩ nổi tiếng người Huế - Hoài Hương, công trình được lấy cảm hứng từ phong cách nhà vườn cung đình Huế. Đến với khách sạn Hoàng Hà bạn sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh, đậm chất Huế, ngay giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Do tích chất cổ điện và được xây dựng cũng khá lâu, cơ sở vật chất của khách sạn Hoàng Hà đều mang trong mình những nét xưa hiếm gặp ở những khách sạn hiện đại như giường và ghế được bọc gấm hoa thêu, cũng như tivi, tủ lạnh hay các vật dụng nhà tắm có phần lỗi thời đôi chút.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 57 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0838 443 781 - 0938 473 655
      Email: hoanghahotel@phuongnamstar.vn
      Website: http://hoanghahotel.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hoanghahotelsaigon/

      Gọi điện
      Hoàng Hà Hotel
      Hoàng Hà Hotel
      Hoàng Hà Hotel
      Hoàng Hà Hotel
    • Top 6

      Khách sạn Lộc Phú

      Gọi điện
      Khách sạn Lộc Phú, tọa lạc tại Số 46/4 Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người du lịch muốn có trải nghiệm thoải mái và tiện lợi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn này không chỉ ghi điểm với vị trí thuận lợi, mà còn với những tiện nghi và dịch vụ xuất sắc. Một trong những điểm mạnh của Khách sạn Lộc Phú là phòng mới và thiết kế đẹp mắt. Khi bạn bước vào phòng, bạn sẽ ngạc nhiên với sự sạch sẽ và sự sắp xếp tinh tế của nó. Phòng tắm đặc biệt sạch sẽ và thoải mái, giúp bạn tận hưởng những giờ phút thư giãn sau một ngày dài tham quan và khám phá TP. Hồ Chí Minh.

      Đội ngũ nhân viên tại Khách sạn Lộc Phú xứng đáng được khen ngợi. Lễ tân ở đây là những người dễ thương và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ có kiến thức về khu vực rất tốt và sẽ hỗ trợ bạn với mọi thông tin du lịch mà bạn cần. Không chỉ có sự thoải mái và tiện nghi, Khách sạn Lộc Phú còn ấn tượng với giá cả hợp lý của mình. Đây là một điểm lợi thế lớn đối với những người du lịch có ngân sách hạn chế nhưng không muốn hy sinh chất lượng lưu trú. Với giá phòng phải chăng, bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm thoải mái và tiện lợi tại TP. Hồ Chí Minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 46/4 Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 028 2253 8680
      Gọi điện
      Khách sạn Lộc Phú
      Khách sạn Lộc Phú
      Khách sạn Lộc Phú
      Khách sạn Lộc Phú
    • Top 7

      The Alcove Library Hotel

      Gọi điện
      The Alcove Library Hotel, với địa chỉ Số 133A Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, là một địa điểm lưu trú đáng chú ý tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn này không chỉ nổi bật với vị trí thuận tiện cho việc di chuyển từ và đến sân bay mà còn là một điểm xuất phát tốt để khám phá các điểm vui chơi và tham quan ở trung tâm thành phố. Nhân viên tại The Alcove Library Hotel được đánh giá cao về thái độ thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ việc cung cấp thông tin du lịch cho đến dịch vụ đặt tour và vé. Sự nhiệt tình này tạo ra một không gian thoải mái và chào đón cho du khách.

      Chất lượng phòng tại khách sạn The Alcove Library Hotel là điểm mạnh khác. Phòng được thiết kế và bảo quản tốt, đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái. Thiết kế và trang trí phòng theo phong cách boutique, đơn giản nhưng ấm áp, tạo ra một không gian như ở nhà. Giường êm ái và tiện nghi hiện đại đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ thoải mái. Khách sạn cũng có một quán cà phê ăn sáng ở trước sảnh, nơi bạn có thể bắt đầu ngày với bữa sáng ngon và thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 133A Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6256 9966
      Website: https://alcovehotel.com.vn/
      Gọi điện
      The Alcove Library Hotel
      The Alcove Library Hotel
      The Alcove Library Hotel
      The Alcove Library Hotel
    • Top 8

      Minh Tam Phu Nhuan Hotel & Spa

      Gọi điện
      Minh Tam Phu Nhuan Hotel & Spa, tọa lạc tại Số 145 8 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, là một trong những khách sạn hàng đầu tại thành phố năng động này. Với nhiều điểm mạnh nổi bật, nơi này là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả du khách doanh nhân và du khách thể hiện. Vị trí của Minh Tam Phu Nhuan Hotel & Spa là một trong những điểm đáng chú ý nhất. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm, giúp bạn dễ dàng tiếp cận các điểm đến quan trọng như sân bay, trung tâm thương mại, và các khu vực vui chơi giải trí. Điều này rất thuận tiện cho những ai có lịch trình bận rộn hoặc muốn khám phá TP. Hồ Chí Minh một cách thoải mái.

      Không chỉ về vị trí, Minh Tam Phu Nhuan Hotel & Spa còn nổi bật với dịch vụ spa và thể dục cao cấp. Bạn có thể thư giãn và tái tạo sức khỏe tại spa sau một ngày dài hoặc duyệt qua các tùy chọn thể dục và thể thao hiện đại trong trung tâm thể dục của khách sạn. Phòng nghỉ tại đây được thiết kế sang trọng và thoải mái. Với trang thiết bị hiện đại và trang trí tinh tế, bạn sẽ cảm nhận sự ấm cúng và tiện nghi tại mọi góc phòng. Khách sạn luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cao cấp, đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 145/8 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0704 406 926
      Gọi điện
      Minh Tam Phu Nhuan Hotel & Spa
      Minh Tam Phu Nhuan Hotel & Spa
      Minh Tam Phu Nhuan Hotel & Spa
      Minh Tam Phu Nhuan Hotel & Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy