Top 6 Khách sạn giá "rẻ mà tốt" nhất Quận 11, TP. HCM

Minh Mẫn 1241 0 Báo lỗi

Không phải là khu vực trung tâm của thành phố, nhưng Quận 11 lại là nơi tọa lạc của nhiều khu vui chơi – giải trí nổi tiếng như công viên Đầm Sen hay Sân vận ... xem thêm...

  1. Tọa lạc ở khu vực an ninh và sầm uất, lại gần ngay công viên Đầm Sen, khách sạn An Bình 2 là địa chỉ dừng chân thích hợp với những ai muốn tham quan các khu vui chơi xung quanh một cách nhanh chóng. Bên trong khách sạn, các phòng tuy không quá lớn nhưng được trang bị đầy đủ nội thất cùng những tiện nghi cần thiết như tủ quần áo, điều hòa, tủ lạnh mini, giúp các nhu cầu của du khách được đáp ứng.


    Quầy lễ tân của khách sạn luôn túc trực 24/24 để sẵn sàng hỗ trợ bạn làm thủ tục nhận – trả phòng cùng những yêu cầu khác. Đây cũng là một điểm cộng của An Bình 2, giúp khách sạn được nhiều người yêu thích và lựa chọn tìm đến. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến nào! Chắc chắn bạn sẽ hứng thú cho mà xem. Những tiện nghi phòng khách sạn An Bình 2:

    • Truyền hình cáp
    • Bàn làm việc
    • Minibar
    • Phòng tắm vòi sen
    • TV
    • Máy lạnh
    • Dịch vụ phòng 24 giờ
    • Dịch vụ dọn phòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5406 9739

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn An Bình 2
    Khách sạn An Bình 2
    Khách sạn An Bình 2
    Khách sạn An Bình 2

  2. Khách sạn Minh Thư đúng nghĩa là một khách sạn bình dân khi có mức chi phí vô cùng phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho ngân sách của mình. Không gian tại đây tuy đơn giản, nhưng luôn được đảm bảo về yếu tố vệ sinh và cùng sự thoáng mát để bạn có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái.


    Tọa lạc ở Thành phố Hồ Chí Minh, cách Công viên Văn hóa Đầm Sen trong vòng 2,6 km và Chùa Giác Lâm 2,7 km, khách sạn Minh Thư cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên, WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành, Dinh Thống Nhất và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh đều nằm trong bán kính khoảng 5 km từ nhà khách này. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290A Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 230 556

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Minh Thư
    Khách sạn Minh Thư
    Khách sạn Minh Thư
    Khách sạn Minh Thư
  3. Khách sạn Long Sơn tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Quận 11 thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chùa Giác Lâm 1,6 km, Công viên Văn hóa Đầm Sen 2,6 km và Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành 6 km. Khách sạn 2 sao này có sảnh khách chung và phòng nghỉ với máy điều hòa, WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách.


    Không chỉ cung cấp phòng nghỉ điều hòa thoáng đãng, khách sạn Long Sơn còn cung cấp chỗ để xe rộng rãi. Tại mỗi phòng cũng được trang bị thêm ấm đun nước cùng Tivi màn hình phẳng bên cạnh những tiện nghi thiết yếu khác. Đặc biệt tới đây, bạn sẽ luôn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên vô cùng dễ chịu. 2 dịch vụ phòng chính đang được cung cấp tại khách sạn Long Sơn là Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi và Phòng Superior Gia Đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đường số 3 Cư Xá Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3868 5272

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Long Sơn
    Khách sạn Long Sơn
    Khách sạn Long Sơn
    Khách sạn Long Sơn
  4. Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, khách sạn Cầu Vồng luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bằng không gian sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Ngoài Wifi miễn phí, hệ thống điều hòa, nước nóng – lạnh đầy đủ, từng phòng nghỉ tại khách sạn Cầu Vồng còn được trang bị mini-bar, phòng tắm đứng với vòi hoa sen hoặc bồn tắm riêng, bình nước, dụng cụ pha trà phê,…Điều này giúp mọi nhu cầu cơ bản của khách hàng đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.


    Khách sạn Cầu Vồng nằm gần bệnh viện An Bình, An Đông Plaza, chợ An Đông cùng nhiều địa điểm nổi tiếng khác. Vì vậy, vấn đề di chuyển và tham quan của bạn cũng thêm thuận tiện và dễ dàng. Đến với khách sạn Cầu Vồng, bạn sẽ được phục vụ từ A-Z với các dịch vụ 24/7. Mọi thắc mắc và ý kiến của khách hàng sẽ đều được tiếp nhận để nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng khi ăn ở và thoải mái sử dụng các dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 618 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3955 9898

    Email: kscauvong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsancauvong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Cầu Vồng
    Khách sạn Cầu Vồng
    Khách sạn Cầu Vồng
    Khách sạn Cầu Vồng
  5. Top 5

    Khách Sạn Phú Thọ

    Gọi điện

    Khách Sạn Phú Thọ được nhiều du khách trong khu vực đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ mà họ cung cấp. Xung quanh chỗ nghỉ có nhiều khu mua sắm và địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố. Cửa hàng Bách hóa Parkson và siêu thị Lotte Mart nằm gần nhất, chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ là đến. Để đi tới Công viên Đầm Sen, quý khách sẽ tốn khoảng 10 phút, còn với sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất thì tầm 20 phút. Ngoài ra, sân vận động Phú Thọ với nhiều hoạt động thú vị cách khách sạn 1 cây số.


    Du khách ở Khách Sạn Phú Thọ sẽ được dùng wifi miễn phí trong phủ sóng khắp mọi ngóc ngách khuôn viên. Phòng xông hơi khô là nơi thích hợp để quý khách thư giãn sau một ngày dài đi chơi về, kết hợp với đó là bồn tắm nước nóng chung. Tất cả phòng ngủ đều được lát gạch đẹp lung linh. Mỗi phòng có sẵn các tiện nghi như minibar, TV màn hình phẳng tích hợp truyền hình cáp, khu vực tiếp khách, két sắt, máy lạnh,... Trong phòng tắm riêng có dép đi, đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 915 Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 855 1310
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Phú Thọ
    Khách Sạn Phú Thọ
    Khách Sạn Phú Thọ
    Khách Sạn Phú Thọ
  6. Top 6

    Khách Sạn Hồng Phát

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Công viên Văn hóa Đầm Sen trong vòng 300 m và Chùa Giác Lâm 1,8 km, Khách Sạn Hồng Phát cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 2 sao này cung cấp dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ. Chỗ nghỉ cấm hút thuốc và cách Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 7,1 km.


    Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và máy sấy tóc, các phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại Khách Sạn Hồng Phát, mỗi phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm. Bảo tàng Mỹ thuật cách chỗ ở 7,1 km trong khi Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành cách đó 7,1 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách KHÁCH SẠN HỒNG PHÁT 5 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 - 83 Ông Ích Khiêm, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 9981
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Hồng Phát
    Khách Sạn Hồng Phát
    Khách Sạn Hồng Phát
    Khách Sạn Hồng Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy