Top 7 Khách sạn giá "rẻ mà tốt" nhất Quận 6, TP. HCM

Minh Mẫn 1190 0 Báo lỗi

Bạn đang cần một nơi nghỉ chân sạch sẽ, rộng rãi và khang trang ở Quận 6 với một mức giá phải chăng? Sau đây Toplist xin chia sẻ những khách sạn giá "rẻ mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Aiden Saigon

    Gọi điện

    Aiden Saigon là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao cộng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Bao gồm gần 60 phòng cùng đầy đủ các dịch vụ nổi trội tiện ích đi kèm (hồ bơi sân thượng, phòng họp,spa, gym, quầy bar…), bên cạnh đó là các nền ẩm thực Á – Âu được đội ngũ đầu bếp tài hoa của Aiden Saigon phục vụ, khách hàng nhất định sẽ có được trải nghiệm khó quên cho chuyến đi của mình.


    Bước ra ban công tận hưởng từng mảng xanh và quang cảnh thành phố xung quanh, khách hàng sẽ có cảm giác như lạc vào một Singapore quyến rũ thu nhỏ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo với mức giá hết sức cạnh tranh. Mang lại cho bạn cảm giác tươi mát giữa không gian cây xanh bao trùm, các phòng massage hiện đại sẽ làm cho khách hàng đi hết từ trải nghiệm này đến trải nghiệm khác. Đến với Aiden Saigon bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên, yên tĩnh, thư thái tách biệt hoàn toàn với cuộc sống vội vã bên ngoài. Cần tìm địa điểm lưu trú tại Quận 6 thì ghé Aiden Saigon bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28-30-32-34 Đường số 26, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3755 9899

    Website: https://aidensaigonhotel.com/

    Gọi điện
    Khách sạn Aiden Saigon
    Khách sạn Aiden Saigon
    Khách sạn Aiden Saigon
    Khách sạn Aiden Saigon

  2. Top 2

    Khách Sạn Luxury

    Gọi điện

    Khách sạn Luxury tọa lạc tại đường Hậu Giang, quận 6, cách chợ Bình Tây chỉ 500m, và cách bảo tàng quân đội 1,5km. Với dịch vụ tiện nghi hiện đại mà đơn giản, khách sạn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Các phòng nghỉ tại khách sạn Luxury được thiết kế đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng, trang trí tao nhã, ấm cúng, có trang bị máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Một số phòng còn có ban công riêng với tầm nhìn ra phố.


    Tại khách sạn Luxury, đội ngũ nhân viên lễ tân luôn phục vụ chu đáo, ân cần 24/24 cùng dịch vụ đặt vé, giữ hành lý. Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể thưởng thức những món ăn Việt Nam và Trung Hoa từ nhà hàng trong khách sạn. Trong bán kính 5,7km, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng Sài Gòn như Dinh Thống Nhất, Chợ Bến Thành,… Đến với khách sạn Luxury, du khách sẽ thực sự cảm thấy thuận tiện, thoải mái và hài lòng bởi sự thân thiện, chuyên nghiệp của toàn thể đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26-28 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3960 7788

    Gọi điện
    Khách sạn Luxury
    Khách sạn Luxury
    Khách sạn Luxury
    Khách sạn Luxury
  3. Nằm ở vị trí thuận lợi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Kinh Bắc cũng là một trong những nơi nghỉ chân tuyệt vời của du khách. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Sài Gòn ở mọi góc cạnh. Nghỉ ngơi tại khách sạn Kinh Bắc, du khách sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện nghi như dịch vụ giặt là, phòng gia đình, người vận chuyển hành lý, phục vụ ăn tại phòng, két sắt,… đảm bảo kỳ nghỉ dễ chịu cho du khách.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiều tiện nghi tối tân cũng như vị trí vô cùng thuận lợi, khách sạn Kinh Bắc trở thành sự lựa chọn thông minh mang lại kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn cho du khách mỗi khi tới thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn Kinh Bắc luôn được du khách yêu mến và ưu tiên lựa chọn bởi vì những tiện nghi đầy đủ mà khách sạn cung cấp, cùng với sự nhiệt tình vui vẻ của đội ngũ nhân viên. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3817 0419

    Gọi điện
    Khách sạn Kinh Bắc
    Khách sạn Kinh Bắc
    Khách sạn Kinh Bắc
    Khách sạn Kinh Bắc
  4. Top 4

    Ly Ly Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Công viên Văn hóa Đầm Sen 5,4 km, Ly Ly Hotel cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sảnh khách chung. Khách sạn 3 sao này có Wi-Fi miễn phí, máy ATM và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Khách doanh nhân cũng có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân bao gồm máy photocopy và bàn làm việc.


    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều có TV màn hình phẳng, máy điều hòa cũng như phòng tắm riêng với vòi sen và dép đi trong phòng. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi. Tất cả các phòng đều được bố trí bàn làm việc và ấm đun nước. Du khách có thể sử dụng nhà vệ sinh riêng biệt và vòi sen cùng với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ly Ly Hotel nằm cách Chùa Giác Lâm 7 km và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh 11 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách chỗ nghỉ 13 km. Ghé Ly Ly Hotel và trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Song Hành, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3755 8598
    Gọi điện
    Ly Ly Hotel
    Ly Ly Hotel
    Ly Ly Hotel
    Ly Ly Hotel
  5. Top 5

    Tân Cửu Long Hotel

    Gọi điện

    Tân Cửu Long Hotel tọa lạc tại trung tâm quận 6 TP. HCM. Nơi đây chỉ cách công viên Văn hóa Đầm Sen và chùa Giác Lâm 15 phút di chuyển. Chẳng những vậy, địa điểm này còn nằm trong bán kính 10 km từ Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và 11 km từ Dinh Thống Nhất. Khi lưu trú tại đây, du khách có thể dễ dàng tham quan và khám phá vô vàn các địa điểm nổi tiếng. Khách sạn hiện nay đang cung cấp chủ yếu loại phòng nghỉ gia đình. Diện tích phòng dao động từ 18 – 23m2, đảm bảo mọi du khách đến đây sẽ có một không gian nghỉ dưỡng thoải mái. Bên cạnh đó, phòng còn được cung cấp đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại như tivi và máy lạnh.


    Ngoài ra, một số phòng nghỉ còn được xây dựng theo hướng mở với ban công hoặc sân hiên. Tạo nên một không gian nghỉ dưỡng thư giãn, thoáng mát. Nhắc đến Tân Cửu Long Hotel là nhắc đến khách sạn với chế độ an ninh, bảo vệ nghiêm ngặt. Bảo vệ tại đây túc trực 24/24h. Cùng với đó, hệ thống camera an ninh bên trong khuôn viên khách sạn hoạt động liên tục. Nhằm bảo vệ tài sản của du khách một cách an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Phạm Đình Hổ, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3353 5366
    Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=10008332533825
    Gọi điện
    Tân Cửu Long Hotel
    Tân Cửu Long Hotel
    Tân Cửu Long Hotel
    Tân Cửu Long Hotel
  6. Top 6

    Khách Sạn Huy Hoàng

    Gọi điện

    Khách Sạn Huy Hoàng được nhiều du khách lựa chọn khi tới du lịch tại Sài Gòn. Nơi đây chỉ cách chợ ẩm thực Bến Thành và các nhà hàng nổi tiếng 15 -20 phút di chuyển. Chỉ riêng với đặc điểm về vị trí, khách sạn đã chiếm trọn cảm tình của khách lưu trú. Đặc biệt là những du khách yêu ẩm thực. Bên cạnh đó, khi gửi xe tại đây bạn sẽ phải tốn chút chi phí nhỏ. Nhà để xe tại khách sạn giúp du khách đi du lịch bằng xe cá nhân thuận tiện trong đỗ xe và di chuyển. Cộng với đó, du khách cũng phải đặt trước để nhân viên có thể sắp xếp cho mọi người một vị trí để xe rộng rãi và thuận tiện di chuyển nhất.


    Du khách khi tới nghỉ tại Khách Sạn Huy Hoàng chắc chắn sẽ có một trải nghiệm trọn vẹn. Bởi lẽ, nơi đây cung cấp phòng nghỉ với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Từ những thiết bị như: tivi truyền hình cáp, máy lọc không khí, điều hòa… Đến các đồ dùng cá nhân như: giá treo quần áo, đồ vải lanh, đồ vệ sinh cá nhân… cũng được khách sạn tinh tế chuẩn bị. Đặc biệt, phòng còn có két an toàn giúp du khách thuận tiện trong việc cất giữ những tài sản có giá trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0702 293 983
    Gọi điện
    Khách Sạn Huy Hoàng
    Khách Sạn Huy Hoàng
    Khách Sạn Huy Hoàng
    Khách Sạn Huy Hoàng
  7. Top 7

    Khách Sạn Trí Thông

    Gọi điện

    Khách Sạn Trí Thông là khách sạn 2 sao tiêu chuẩn. Nơi đây nằm cạnh các trung tâm mua sắm lớn, nổi tiếng của Quận 6. Trong đó phải kể đến trung tâm thương mại Takashima Việt Nam cách đó 15 phút di chuyển. Với những du khách có nhu cầu cao trong việc nghỉ dưỡng và mua sắm, nơi lưu trú này là hoàn toàn phù hợp cho mọi người. Có thể nói, không gian tắm chính là điểm cộng lớn nhất tại Khách Sạn Trí Thông. Nơi đây xây dựng nhà tắm riêng rộng rãi với vòi sen đứng. Bên cạnh đó, khách sạn còn trang bị đầy đủ các thiết bị tắm tiện nghi. Chưa dừng lại ở đó, Trí Thông còn tinh tế cung cấp cả những đồ dùng vệ sinh cá nhân và khăn tắm sạch sẽ. Nhằm mong du khách có những khoảng thời gian thư giãn trọn vẹn nhất tại khách sạn.


    Phòng nghỉ khách sạn được thiết kế và bày trí theo lối đơn giản. Với tông màu chủ đạo là trắng và đỏ, Khách Sạn Trí Thông đây đem lại một không gian nghỉ dưỡng độc đáo, mới lạ. Chẳng những vậy, phòng còn được trang bị khu làm việc với bộ bàn ghế nhỏ. Đảm bảo đem đến không gian làm việc thoải mái nhất đến với mọi du khách. Kể cả những du khách đến công tác tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336/10 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 438 696
    Website: https://sites.google.com/view/trithonghotel
    Gọi điện
    Khách Sạn Trí Thông
    Khách Sạn Trí Thông
    Khách Sạn Trí Thông
    Khách Sạn Trí Thông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy