Top 6 Trường mầm non tư thục tốt nhất quận 6, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 520 0 Báo lỗi

Không gì vui hơn đối với những bậc làm cha mẹ là được thấy con mình mỗi ngày một lớn khôn, khỏe mạnh, thông minh, tự tin, ngoan ngoãn… để sẵn sàng đón nhận một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm non Việt

    Gọi điện

    trường Mầm non Việt, với phương châm giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm”, trường Mầm non Việt hướng tới nuôi dưỡng và giáo dục các bé ở lứa tuổi mầm non một cách hoàn thiện nhất, con sẽ có cơ hội được phát huy và tối ưu hoá một hoặc nhiều loại trí thông minh tiềm năng của mình.


    Với diện tích xây dựng hơn 1,500m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo các tiêu chí xanh – sạch – đẹp, an toàn tuyệt đối cho trẻ; Mỗi phòng học rộng trung bình 50m2 đều được lát sàn gỗ, chống trơn trượt; hệ thống cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên với đầy đủ tiện nghi dùng cho học tập và sinh hoạt. Các phòng đa phương tiện (Multimedia), phòng hội họa, âm nhạc, thể chất với trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu, giúp trẻ làm quen và rèn luyện các kỹ năng năng khiếu ngay từ lứa tuổi mầm non.


    Ngoài ra, trường Mầm non Việt có sân chơi ngoài trời với diện tích hơn 350m2, gồm có sân chơi ngoài trời và sân chơi trong nhà, được trang bị đồ chơi cao cấp, đẹp, hấp dẫn như cầu trượt liên hoàn, sâu chui, bập bênh, thú nhún; Hồ bơi được trang bị hệ thống lọc 24/24, đảm bảo vệ sinh, an toàn về sức khỏe cho bé, giúp bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.


    Trường Mầm non Việt có Hội đồng cố vấn giáo dục với những chuyên gia là Tiến sĩ, Thạc sĩ có chuyên môn sâu về phương pháp giảng dạy, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mầm non, hỗ trợ xây dựng chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ và hướng dẫn cho cán bộ quản lý, giáo viên ứng dụng những phương pháp tiên tiến hiện đại. Đặc biệt có những chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Về dinh dưỡng, nhà trường cung cấp cho các bé 04 bữa chính và 03 bữa phụ/ ngày với thực đơn đa dạng, phong phú và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3755 9258 & 028 3755 9259

    Email: mamnonviet@com.vn

    Website: https://truongmamnonviet.com/vi

    Fanpage: www.facebook.com/TruongMamnonViet/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

      Gọi điện
      Trường Mầm non Việt
      Trường Mầm non Việt
      Trường Mầm non Việt
      Trường Mầm non Việt

    • Trường mầm non Cánh Én Tuổi Thơ Canary - Quận 6 với sự yêu thương con trẻ, kỹ năng chăm sóc, cùng chương trình giảng dạy phong phú, nhà trường đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của nhiều Phụ Huynh kể từ khi thành lập.


      Trường mầm non Cánh Én Tuổi Thơ Canary áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới được ban hành bởi Bộ GD&ĐT, chương trình Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Với phương châm giáo dục của nhà trường là giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội, ngôn ngữ, và phương diện thẩm mỹ. Chương trình học giúp bé liên kết kiến thức với thực tế qua các hoạt động ngoại khoá phong phú. Đảm bảo an toàn và phát triển toàn diện cho trẻ.


      Trường mầm non Cánh Én tuổi thơ có cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ các phòng chức năng, đồ dùng và đồ chơi giúp bé phát triển toàn diện. Phòng học rộng rãi, đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Các phòng học được lắp điều hòa nhiệt độ để đảm bảo sức khỏe của bé ở mọi thời điểm trong năm.


      Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Cánh Én Tuổi Thơ Canary đều có trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành giáo dục mầm non. Giáo viên giảng dạy là những con người nhanh nhẹn, năng động, trung thực, có tâm huyết với nghề. Có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt với trẻ, phụ huynh. Có tinh thần học hỏi.


      Chế độ dinh dưỡng tại mầm non Cánh Én Tuổi Thơ Canary đáp ứng đầy đủ các tiện nghi, an toàn cho các hoạt động nghỉ ngủ, vệ sinh, vui chơi và học tập để các em đảm bảo sức khỏe và phát triển thể chất lành mạnh nhất. Bên cạnh đó, nguồn cung ứng thực phẩm và trái cây hàng ngày đều được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín nhất hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 35, Đường Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 739 038 & 0918 679 090

      Email: canarys.vn@gmail.com

      Website: canarys.com.vn/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/mamnonQ6
      • www.facebook.com/pages/category/Education-Website/Cánh-Én-Tuổi-Thơ-Canary-824233371069372/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

        Gọi điện
        Trường mầm non Cánh Én Tuổi Thơ Canary
        Trường mầm non Cánh Én Tuổi Thơ Canary
        Trường mầm non Cánh Én Tuổi Thơ Canary
        Trường mầm non Cánh Én Tuổi Thơ Canary
      • Top 3

        Trường Mầm Non Sao Vàng

        Gọi điện

        Mầm non là bậc học đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành nhận thức, phát triển trí tuệ và thể chất ở trẻ. Mặt khác, việc cho con theo học tại một ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn trường mầm non Chuẩn Quốc gia ... là mong muốn mà cũng là trăn trở của nhiều bậc cha mẹ trong thời buổi kinh tế khó khăn. Trường Mầm Non Sao Vàng - một địa chỉ chăm sóc và nuôi dạy trẻ tin cậy, đạt chuẩn với học phí vừa phải trên địa bàn quận 6 và vùng phụ cận tại TP.HCM sẽ đồng hành, chia sẻ với quý cha mẹ học sinh.


        Trường Mầm Non Sao Vàng nhận trẻ từ 12 tháng tuổi đến dưới 6 tuổi. Mỗi nhóm, lớp từ 15 – 20 bé. Trường căn cứ chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của BGĐ-ĐT xây dựng kế hoạch, chương trình chăm sóc giáo dục trẻ phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ về tư duy và thể chất. Trong hoạt động vui chơi và học tập, bé được tự do sáng tạo, từng cá nhân được phát triển khả năng nhận thức, phát triển toàn diện với các chuyên đề học tập, dã ngoại, sớm phát hiện để bồi dưỡng năng khiếu, kỹ năng hoạt động nhóm... dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng.


        Trường được thiết kế, xây dựng mới, hiện đại theo tiêu chuẩn trường mầm non Chuẩn Quốc gia với diện tích xây dựng là 2.300m2.. 100% phòng học rộng rãi, thoáng mát có trang bị máy điều hòa, tivi LCD 43' và đều có nhà vệ sinh rộng, ngăn khu cho bé gái, bé trai riêng. Ngoài ra nhà trường còn lắp đặp hệ thống Camera online ở từng phòng học, khu vực để quan sát quản lý chặt chẽ các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ của giáo viên, nhân viên; đồng thời cha mẹ bé có thể theo dõi hoạt động của bé tại trường.


        Đội ngũ cán bộ, giáo viên, bảo mẫu tại nhà trường có trình độ Đại học, Cao đẳng, Trung học Sư phạm mầm non có tay nghề cao, tận tâm, yêu nghề mến trẻ. Đội ngũ bác sỹ, y sỹ thường trực luôn sẵn sàng tư vấn & điều trị cho các bé bị ốm. Trường mầm non Sao Vàng - Quận 6 có hệ thống bếp ăn một chiều, văn minh sạch sẽ, có hệ thống tủ bếp, đồ dùng dụng cụ nhà bếp hoàn toàn bằng inox, các cháu có bữa ăn đủ dinh dưỡng, đảm bảo định lượng calo và cân đối giữa các chất. Thực đơn của trẻ được xây dựng và tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Thực phẩm và sữa được lấy từ nguồn thực phẩm sạch, uy tín.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 369A-369B An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0778 001 668 & 028 3755 2251

        Email: saovangmamnon@gmail.com

        Website: mnsaovangq6.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/MamnonsaovangQ6

        Giờ mở cửa: 06:45 - 17:00

          Gọi điện
          Trường Mầm Non Sao Vàng
          Trường Mầm Non Sao Vàng
          Trường Mầm Non Sao Vàng
          Trường Mầm Non Sao Vàng
        • Với sứ mệnh chung là lan tỏa niềm hạnh phúc đến con trẻ trong mỗi ngày, Trường Mầm non Bánh Táo - Apple Pie Kindergarten được xây dựng trên nền tảng là tình yêu và hạnh phúc của con. Trường Mầm non Bánh Táo khi thác và phối hợp các phương pháp giáo dục, khuyến khích tự do với trí tưởng tượng, hồn nhiên bay nhảy trong mỗi giây phút tại trường để khám phá, phát triển thế mạnh của bản thân của các con. Không chỉ có kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng, mỗi giáo viên tại trường bằng sự thấu hiểu, thân thiện và giàu lòng yêu thương luôn dành tình yêu thương cho các con, khơi gợi đam mê, khích lệ tài năng của trẻ.


          Trường Mầm non Bánh Táo - Apple Pie Kindergarten giảng dạy 5 chương trình cùng các hoạt động dã ngoại, kỹ năng sống,... xây dựng một môi trường khoa học, bao quát, hiệu quả và tràn đầy năng lượng:

          • Chương trình MOET của Bộ Giáo dục và Đào tạo
          • Chương trình Tiếng Anh 8 tiết/tuần cùng với giáo viên Bản ngữ
          • Chương trình năng khiếu: Thể thao - Mỹ thuật - Âm nhạc
          • Chương trình Kỹ năng sống
          • Chương trình Giá trị sống

          Cơ sở vật chất tại quận 6 hoàn toàn mới với diện tích 1500m2 và 9 phòng học rộng rãi. Sân chơi và phòng học của các con được trang bị camera chuẩn HD để phụ huynh có thể dễ dàng thuận tiện theo dõi. Các con tại Trường Mầm non Bánh Táo - Apple Pie Kindergarten được chăm sóc với các bữa ăn dinh dưỡng với 3 bữa và 1 cữ sữa/nước trái cây. Thực đơn thay đổi hàng tuần, được sự cố vấn của các bác sĩ dinh dưỡng, cân bằng và dinh dưỡng hợp lý, kích thích vị giác của trẻ.


          Trường Mầm non Bánh Táo - Apple Pie Kindergarten luôn nỗ lực phấn đấu hằng ngày, mang sứ mệnh đem lại niềm hạnh phúc cùng với tình yêu dành cho các con, Trường Mầm non Bánh Táo đã và đang trở thành một trong những trường mầm non tư thục uy tín ở quận 6. Trường Mầm non Bánh Táo luôn đồng hành cùng ba mẹ, lan tỏa niềm hạnh phúc đến con trẻ, đem lại cho các con bầu trời tuổi thơ tươi đẹp nhất với 3 giá trị cốt lõi: Yêu thương - Tôn trọng - Hạnh phúc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 104 A-B Đường số 23, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

          Điện thoại: 0903 038 612

          Email: applepie.edu.vn@gmail.com

          Website: www.applepie.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/applepievietnam/

          Giờ mở cửa:

          • Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 17:30
          • Thứ 7: 7:00 - 11:30
          Gọi điện
          Trường Mầm non Bánh Táo
          Trường Mầm non Bánh Táo
          Trường Mầm non Bánh Táo
          Trường Mầm non Bánh Táo
        • Trường Mầm non Thiên Anh - Vành Đai chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2017 với phương hướng phát triển, trở thành môi trường giáo dục mầm non hàng đầu cho bé. Nhà trường áp dụng chương trình song ngữ Việt – Anh giúp bé sớm phát triển ngôn ngữ một cách dễ dàng, gia tăng sự linh hoạt của trí óc. Bên cạnh đó là ứng dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori vào hoạt động giảng dạy. Trường chú trọng phát triển 4 môn năng khiếu:

          • Aerobic
          • Nghệ thuật tạo hình
          • Piano
          • Bơi lội

          Đặc điểm nổi bật của trường Mầm non Thiên Anh - Vành Đai là trường có nhiều phòng học thoáng mát, trang bị giáo cụ và thiết bị hỗ trợ học tập - vui chơi hiện đại, khuôn viên vui chơi ngoài trời và hồ bơi lớn, đảm bảo an toàn.


          Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm chuyên ngành giáo dục mầm non và sự nhiệt huyết, yêu trẻ, trường Mầm non Thiên Anh - Vành Đai đã và đang nỗ lực giúp bé hoàn thiện nhân cách mỗi ngày. Chế độ dinh dưỡng khoa học, thực đơn Buffet hàng ngày với đa dạng món ăn, các loại trái cây dinh dưỡng theo mùa đảm bảo sức khỏe cho bé trong quá trình vui chơi - học tập.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 44 Vành Đai, P.10, Quận 6, TP. HCM

          Điện thoại: 028 6255 2468 & 0899 222 368

          Email: thienanhmamnon@gmail.com

          Website: mamnonthienanh.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/mnthienanh

          Giờ mở cửa: 06:45 - 18:45

            Gọi điện
            Trường Mầm non Thiên Anh
            Trường Mầm non Thiên Anh
            Trường Mầm non Thiên Anh
            Trường Mầm non Thiên Anh
          • Trường Mầm non Chìa Khóa Vàng (Golden Key Kindergarten) - Gia Phú được thành lập và đi vào hoạt động ngày 01/01/2015. Trường được xây dựng trên khuôn viên 1.500 m2, với cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát gồm hồ bơi, sân chơi trong nhà và ngoài trời; các phòng học và phòng chức năng được trang bị đồ dùng, đồ chơi và công cụ học tập phù hợp với độ tuổi và sự phát triển của trẻ.


            Song song chương trình của Bộ GD-ĐT, trường Mầm non Chìa Khóa Vàng (Golden Key Kindergarten) - Gia Phú tiếp cận triết lý giáo dục đỉnh cao Reggio Emilia nhằm giúp trẻ tự tìm hiểu, tự khai phá những tiềm năng của chính bản thân thông qua những bài học khám phá về thế giới xung quanh.


            Trường có đội ngũ Ban giám hiệu, giáo viên, bảo mẫu tận tình, nhiều kinh nghiệm, yêu trẻ,... cam kết sẽ đem lại sự ấm áp và đầy ắp yêu thương mà trẻ cần. Trường Mầm non Chìa Khóa Vàng (Golden Key Kindergarten) - Gia Phú rất chú trọng trong việc chăm chút về mặt dinh dưỡng của trẻ: trẻ được cung cấp 07 bữa/ ngày với thực đơn được xây dựng hợp lý, cân bằng mức dinh dưỡng cần thiết cho bé trong hoạt động học tập và vui chơi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 224 Gia Phú, Phường 1, Quận 6, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3854 9503 & 0903 170 779 & 0936 704 706

            Email: goldenkeykindergarten.com

            Fanpage: www.facebook.com/PreschoolNurseryTruongMamnonChiaKhoaVang

              Gọi điện
              Trường Mầm non Chìa Khóa Vàng (Golden Key Kindergarten)
              Trường Mầm non Chìa Khóa Vàng (Golden Key Kindergarten)
              Trường Mầm non Chìa Khóa Vàng (Golden Key Kindergarten)
              Trường Mầm non Chìa Khóa Vàng (Golden Key Kindergarten)



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy