Top 6 trường mầm non tư thục tốt nhất tại quận 1, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 220 0 Báo lỗi

Tâm lý của các bậc làm cha mẹ khi có con vào độ tuổi đi nhà trẻ, mẫu giáo thường rất lo lắng, băn khoăn về các vấn đề: trường, lớp, sức khỏe, môi trường và cả ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc được thành lập từ năm 2009, đã và đang trở thành một ngôi trường đáng tin cậy cho trẻ cũng như các bậc phụ huynh với chương trình giáo dục chất lượng.


    Chương trình giảng dạy của trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc được phát triển dựa trên Hệ thống Chương trình mầm non Singapore và vẫn đáp ứng đúng theo yêu cầu chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam.

    Về cơ sở vật chất, tất cả các phòng học đều được trang bị máy điều hòa, có đầy đủ ánh sáng và rộng rãi; được trang bị hệ thống camera chất lượng cao; Diện tích sân chơi rộng, có mái che mưa nắng và hồ bơi di động cho các hoạt động vui chơi với nước; Đặc biệt, trường sở hữu hệ thống nhà chơi liên hoàn, nhiều đồ chơi ngoại nhập theo tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo an toàn, giúp Trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.


    Đội ngũ giáo viên tại trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc có lòng yêu thương và nhạy cảm đối với những nhu cầu của trẻ, luôn đặt mục tiêu chăm sóc tốt nhất cho bé. Các giáo viên đều có trình độ Đại học - Cao đẳng chuyên ngành Sư phạm Mầm non và được tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn về các phương pháp giáo dục nổi tiếng trên thế giới như: Montessori, FasTracKids, Steiner và Mapple Bear,...


    Về chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, trường sở hữu hệ thống bếp công nghiệp 1 chiều hiện đại với những thực đơn hàng tuần đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị trẻ. Để đảm bảo sức khỏe cho bé, trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc trang bị các thiết bị tắm bé hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3837 8789 - 036 3360 195

    Fanpage: https://www.facebook.com/ICKINDERGARTEN/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Website: http://iceducation.com/

    Mail: info@iceducation.com

      Gọi điện
      Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK)
      Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK)
      Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK)
      Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK)

    • Trường mầm non Chuồn Chuồn Kim là hệ thống giáo dục lấy phương pháp Dạy Học Theo Dự Án làm nền tảng kết hợp cùng rèn luyện kỹ năng thông qua bộ học cụ Montessori để phát triển trẻ một cách toàn diện. Hiện tại, Chuồn Chuồn Kim sở hữu hai phân hiệu hiện tại ở quận 1 và quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Sau một thời gian tích lũy và tổ chức và củng cố các nguồn lực bên trong, thời gian tới sẽ tiếp tục sẽ có mặt tại các quận nội thành. Rất háo hức trông chờ phân hiệu thứ 3 tại quận 10.


      Lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hoá giáo dục Nhật Bản, Trường mầm non Chuồn Chuồn Kim - Quận 1 là môi trường giáo dục Mầm non dành cho mọi Bé từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi. Chương trình học tại trường được thiết kế dựa theo chương trình, mục tiêu đào tạo chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam, chọn lọc thông qua phối hợp hài hòa ngôn ngữ giáo dục của Montessori, Phương Pháp Dạy Học Theo Dự Án và cảm hứng giáo dục Nhật Bản nhằm giúp những Bé Chuồn của chúng ta phát triển toàn diện. Với những cảm nhận từ cuộc sống, Chuồn Chuồn Kim hướng tới sự hình thành những Bé Chuồn có tính cách đẹp, tính thích nghi cao vì chúng tôi tin rằng đó là một trong những con đường tốt nhất để hình thành nên những con người đầy nhân cách, hạnh phúc và thành công. Tổng hợp hài hòa những phương pháp trên theo từng hoạt động và nội dung giáo dục để tối ưu hóa và giảm thiểu sự xung đột trong kết hợp, Chuồn Chuồn Kim hài hòa tạo nên tính cách của một người Việt đẹp đẽ, hiện đại bảo toàn những giá trị dân tộc – chân, thiện, mỹ. Tư duy tạo nên sự bình an và sức mạnh nội tại bên trong từng cá thể. Từ đó, thu thập kinh nghiệm sống và những kiến thức nền tảng trước khi bước vào độ tuổi lớn hơn với sự thích nghi và sẵn sàng cao nhất. Nhà trường luôn kêu gọi sự phối hợp hài hòa, tôn trọng và sự đầu tư thời gian, tình thương từ phía gia đình để tạo nên một vòng tròn thống nhất khép kín quanh Bé.


      Trường Mầm non Chuồn Chuồn Kim quan niệm về việc “Mỗi ngày một câu chuyện” và tạo ra một thế giới để Bé thỏa trí tưởng tượng. Không gian học tập được thiết kế dựa trên tâm lý và thể trạng Bé nhằm đạt sự thoải mái và hứng thú cao nhất. Bên cạnh đó cũng góp phần vào việc định hướng gu thẩm mỹ cho Bé trong tương lai với những hình khối với màu sắc chân phương và rõ ràng. Phòng học được thiết kế hiện đại, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Sân vườn được thiết kế hài hòa giúp các bé có khoảng không vui chơi, khám phá thiên nhiên...


      Giáo viên tại Trường mầm non Chuồn Chuồn Kim không chỉ là những người giỏi chuyên môn, nắm vững các kỹ năng chăm sóc trẻ mà với kỹ năng quan sát và phân tích chất lượng phát triển tốt; các cô giáo còn là những chuyên gia tư vấn, nhờ đó phụ huynh luôn được đảm bảo rằng mình được hỗ trợ tốt nhất vì lợi ích của con họ. Nhà trường có đội ngũ giáo viên đều đã tốt nghiệp chuyên ngành mầm non đối với giáo viên mầm non và chuyên ngành tiếng anh đối với giáo viên tiếng anh. Chuyên môn tốt, có kinh nghiệm, hàng tháng nhà trường có đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho các Cô.


      Vẫn trên quan điểm của sự thích nghi cao và cân bằng, chế độ dinh dưỡng tại Mầm non Chuồn Chuồn Kim được xây dựng dựa trên sự phát triển cân bằng và đa dạng trong các nhóm thực phẩm (dinh dưỡng phức hợp). Chuồn Chuồn Kim có 40 thực đơn xoay vòng trong vòng 02 tháng, được thiết kế với lượng dinh dưỡng phù hợp, đặc biệt là được cân đối lượng đường vừa đủ và sử dụng sữa tươi không đường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53/2 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0908 502 509

      Fanpage: https://www.facebook.com/chuonchuonkimkindergarten

      Giờ mở cửa: 07:15 - 17:30

      Website: http://chuonchuonkim.edu.vn/

      Mail: info@chuonchuonkim.edu.vn

        Gọi điện
        Trường mầm non Chuồn Chuồn Kim
        Trường mầm non Chuồn Chuồn Kim
        Trường mầm non Chuồn Chuồn Kim
        Trường mầm non Chuồn Chuồn Kim
      • Trường mầm non Ngôi Nhà Nhỏ - Quận 1 với hơn 20 năm hình thành và phát triển trong ngành Giáo dục và nuôi dưỡng trẻ, cùng với đội ngũ cán bộ - giáo viên - nhân viên nhiều kinh nghiệm và trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn đã đem lại sự hài lòng và tín nhiệm cho rất nhiều phụ huynh trong suốt thời gian qua.


        Trường mầm non Ngôi Nhà Nhỏ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu học phong phú, sân chơi thoáng mát rộng rãi với nhiều đồ chơi vận động giúp phát triển thể chất tối đa cho trẻ.


        Chương trình giảng dạy của trường mầm non Ngôi Nhà Nhỏ được lựa chọn kỹ càng và được tổ chức sinh động trong và ngoài lớp học. Trường sử dụng phương pháp giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra các bé còn được học ngoại ngữ và các chương trình ngoại khóa khác. Bên cạnh đó, song song với việc truyền đạt tri thức cho học sinh, nhà trường cũng rất quan tâm tới việc rèn luyện đạo đức bởi TÀI và ĐỨC là hai yếu tố cần thiết để tạo nên một con người có ích cho xã hội. Tại Ngôi Nhà Nhỏ, các bé không những được học "văn" và mà còn được học "lễ". Mỗi ngày đến trường, bé không những được học hát, kể chuyện, tạo hình, nấu ăn, thí nghiệm khoa học mà còn được khám phá về đời sống xung quanh qua những chuyến đi thực tế do nhà trường tổ chức. Từng ngày đến trường chắc chắn rằng các bé sẽ có những khám phá mới mẻ và học tập được nhiều điều lý thú.


        Đội ngũ giáo viên Trường mầm non Ngôi Nhà Nhỏ rất giàu tình thương, yêu trẻ, yêu nghề giáo và có kinh nghiệm giảng dạy ở lứa tuổi mầm non. Tất cả các giáo viên đều được tuyển lựa kỹ càng, tốt nghiệp tại các trường Sư phạm, Cao đẳng mầm non.


        Mầm non Ngôi Nhà Nhỏ được đầu tư hệ thống bếp ăn một chiều, các khu vực chế biến được phân bố hợp lý, khoa học và vệ sinh. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày của trẻ được thiết kế hợp lý và khoa học. Thực đơn của trẻ được nhà trường rất quan tâm và thường xuyên thay đổi nhằm mang đến cho bé những bữa ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 28 Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028.3500-3445

        Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonngoinhanho

        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

          Gọi điện
          Trường mầm non Ngôi Nhà Nhỏ
          Trường mầm non Ngôi Nhà Nhỏ
          Trường mầm non Ngôi Nhà Nhỏ
          Trường mầm non Ngôi Nhà Nhỏ
        • Chúng ta luôn mong muốn mang lại một nền giáo dục tốt tới trẻ nhỏ, vì giáo dục đóng một vai trò quan trọng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt trong kỷ 21 này, thế kỷ của sự hội nhâp toàn cầu thì giáo dục đóng vai trò quan trọng, đồng thời cũng có nhiều thách thức hơn bao giờ hết. Hiểu được lẽ đó, Trường mầm non Bồ Câu Nhỏ - Quận 1 hướng tới việc phát triển tính cách trẻ theo hướng tích cực nhất để trẻ phát triển toàn diện cũng như sẵn sàng chuẩn bị làm quen với môi trường Tiểu học trong tương lai.


          Tại trường mầm non Bồ Câu Nhỏ, chương trình giảng dạy được kết hợp giữa việc tối ưu hóa giáo trình mầm non đổi mới của Bộ Giáo dục & đào tạo và phương pháp giáo dục tiên tiến thuộc giáo trình Montessori. Nội dung giảng dạy được thiết kế nhằm đảm bảo 3 mục tiêu đào tạo chính yếu: phát triển thể chất, phát triển trí năng và phát triển năng khiếu.


          Trường mầm non Bồ Câu Nhỏ có cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ như điều hòa, camera trực tuyến, các thiết bị hỗ trợ giáo dục và các thiết bị đồ chơi trong nhà,...Phòng học rộng rãi, đạt chuẩn với đầy đủ giáo cụ nhằm đáp ứng và tôn trọng nhịp độ phát triển tự nhiên của trẻ. Các phòng chức năng như Phòng Âm nhạc, Phòng Thể chất, Khu vui chơi liên hoàn,… hiện đại, rộng rãi, tiện nghi.


          Để học sinh có thể thích nghi với môi trường học tập mầm non, đội ngũ giáo viên Trường mầm non Bồ Câu Nhỏ là những giáo viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên ngành và tận tâm giảng dạy, yêu trẻ, bao gồm các nhà giáo ưu tú (tại Việt Nam và nước ngoài).


          Dinh dưỡng của trẻ có ý nghĩa quan trọng tới sức khoẻ và cả quá trình phát triển của trẻ. Trẻ em, đặc biệt là trong những năm đầu, nếu được chăm sóc nuôi dưỡng đầy đủ sẽ phát triển tốt, ít ốm đau bệnh tật. Nhiều vấn đề sức khoẻ, bệnh tật của trẻ có thể phòng và cải thiện được nếu điều chỉnh đúng, kịp thời. Vì vậy, tại mầm non Bồ Câu Nhỏ các bé được cung cấp 03 bữa ăn một ngày (bữa sáng, bữa trưa và bữa xế) kèm theo món tráng miệng phù hợp với dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ cho hoạt động vui chơi và học tập trong một ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 68/10C, Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028.62915088 - 0938105350-0777687405

          Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonbocaunhotphcm

          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

          Website: mamnonbocaunho.edu.vn

            Trường mầm non Bồ Câu Nhỏ
            Trường mầm non Bồ Câu Nhỏ
            Trường mầm non Bồ Câu Nhỏ
            Trường mầm non Bồ Câu Nhỏ
          • Mầm non Panda Kids - Phan Kế Bình được thành lập vào năm 2005, bởi một đội ngũ cùng xuất thân từ ĐH Sư Phạm, với những phương pháp giáo dục trẻ mầm non hiện đại và hiệu quả. Tất cả các thành viên của trường, từ BGH, các giáo viên, cho đến các anh chị cấp dưỡng, tạp vụ và bảo vệ đều đặt tình yêu thương trẻ lên hàng đầu và cùng nhau chăm sóc các học trò nhỏ của mình như những người cha, người mẹ thật sự.


            Khuôn viên sân trường rộng rãi, thoáng mát, có nhiều cây xanh, phù hợp cho các hoạt động học tập và vui chơi ngoài trời của trẻ. Hệ thống phòng học được bố trí đầy đủ ánh sáng. Các phòng sinh hoạt, phòng vệ sinh và bếp ăn luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Lớp học được trang trí khéo léo, nhiều màu sắc, cho trẻ thấy vui mắt và thân quen. Bên cạnh đó, Pandakids còn lắp đặt hệ thống camera nội bộ ở những khu vực quan trọng trong trường như cổng trường, sân trường, bếp ăn, phòng ăn, các khu vực hành lang và nhà vệ sinh để giúp Ban Giám Hiệu nhà trường luôn có thể quan sát, đảm bảo an toàn cho các bé ở mức độ cao nhất.


            Các cô giáo của trường mầm non Pandakids được tuyển chọn từ những giáo viên đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng sư phạm và được tập huấn thường xuyên để mang đến cho các bé cảm giác an toàn, gần gũi, yêu thương. Chương trình học của trường được xây dựng dựa theo chương trình khung của Bộ giáo dục và được điều chỉnh để phù hợp với sự phát triển của từng độ tuổi khác nhau và đặc biệt là với sự phát triển của riêng từng bé. Tất cả các nội dung bài tập trên lớp như làm quen với toán, chữ số, thí nghiệm khoa học vui, … sẽ giúp giáo viên nhận biết được khả năng của từng trẻ và có kế hoạch phát triển từng cá nhân hiệu quả nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 18 - 20 Phan Kế Bính, P. ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 028.3910.3393 - 028.3910.3394

            Fanpage: https://www.facebook.com/pandakidsschool

            Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
            Website: http://truongmamnonpandakids.vn/

            Mail: info@truongmamnonpandakids.vn

              Gọi điện
              Mầm non Panda Kids
              Mầm non Panda Kids
              Mầm non Panda Kids
              Mầm non Panda Kids
            • Trường mầm non Hạnh Phúc - Quận 1 đặt quan điểm giáo dục theo phương pháp Montessori là tiêu chí giáo dục lớn nhất. Đối với nhà trường trẻ là đối tượng cần phải được giáo dục bằng yêu thương và nguyên tắc đó đã xuyên suốt trong hệ thống giáo viên, bảo mẫu của trường. Đội ngũ giáo viên đến với nghề bằng cái tâm, và tình yêu thương, sức nặng của thiên chức đó sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


              Các hoạt động chính khóa như học mà chơi trong lớp, học tiếng Anh với bảng smartboard thật sự là một niềm vui của trẻ, giúp bé hoạt động, kích thích bộ não non trẻ bằng hình ảnh, bằng ngôn ngữ, bằng nhịp điệu âm thanh…và hơn hết đó là một hoạt động bổ ích để bé tiếp cận với thế giới văn minh, kỹ thuật, yêu thích tiếng Anh như một trò chơi từ lúc bé.


              Trường trang bị hệ thống phòng học các môn Thể dục nhịp điệu hay Nhạc họa với những cơ sở vật chất hiện đại nhất. Bên cạnh đó, trẻ sẽ cùng các bạn khám phá thế giới cùng với các hoạt động ngoại khóa như đi tham quan nhà máy sản xuất kẹo, Kizcity, tham quan Thảo cầm viên, tham quan bưu điện, tham quan siêu thị.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 31/6, Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 093 712 44 34

              Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-mầm-non-tư-thục-Hạnh-Phúc-quận-1-126481121175733/

                Trường mầm non Hạnh Phúc
                Trường mầm non Hạnh Phúc
                Trường mầm non Hạnh Phúc
                Trường mầm non Hạnh Phúc



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy