Top 7 Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Phan Thị Hoàng Diễm 188 0 Báo lỗi

Hiện tại ở Huế có rất nhiều trường mầm non chất lượng cao cho các bậc phụ huynh chọn lựa. Nhưng đâu mới là ngôi trường thực sự tốt về cơ sở vật chất và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mầm Non Chất Lượng Cao ABC

    Gọi điện

    Trường Mầm non Chất Lượng Cao ABC là một trong những Trường mầm non tư thục được đánh giá cao tại Thừa Thiên Huế. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, môi trường thoáng mát, đầy đủ các tiện ích để phục vụ cho nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Hệ thống lớp học được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đầy đủ giáo cụ, đồ dùng học tập, đồ chơi phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.


    Các giáo viên đứng lớp đều có kinh nghiệm và bằng cấp sư phạm, thấu hiểu tâm sinh lý trẻ. Trường Mầm non Chất Lượng Cao ABC luôn tạo ra các sân chơi lành mạnh cho con trẻ để các bé được thỏa sức sáng tạo theo ý thức. Ngoài ra các bé còn được dạy các môn về năng khiếu để phát triển bản thân, trang bị kĩ năng kiến thức như: diễn kịch, múa hát, vẽ tranh...


    Ngoài ra trường còn lồng ghép việc học ngoại ngữ để các bé làm quen. Các bữa ăn của trường đều được kiểm duyệt vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đưa lên bàn ăn của bé. Thế nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi con tại cơ sở giáo dục này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0899 244 456
    Email: truongmamnon.abc.2019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonabchue/

    Gọi điện
    Mầm non Chất Lượng Cao ABC
    Mầm non Chất Lượng Cao ABC
    Mầm non Chất Lượng Cao ABC
    Mầm non Chất Lượng Cao ABC

  2. Top 2

    Trường mầm non Cầu Vồng

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Cầu Vồng Huế được thành lập với mục tiêu nỗ lực trở thành ngôi nhà thứ hai của trẻ tràn đầy tiếng cười hạnh phúc, là môi trường trải nghiệm, phát triển của trẻ trong những năm đầu đời. Trường áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục Montessori áp dụng toàn diện trong 5 lĩnh vực phát triển: Toán học, Ngôn ngữ, Văn hóa, Giác quan, Kỹ năng thực hành cuộc sống. Trẻ theo học tại nhà trường được làm quen tiếng Anh thông qua các trò chơi giúp trẻ hình thành và có thói quen sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.


    Nhà trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Các lớp học được thiết kế rộng rãi, khang trang, tiện nghi và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, được trang bị thêm các học cụ, đồ chơi đầy đủ tiện nghi nhằm nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của trường và phục vụ tốt hơn hoạt động vui chơi của trẻ, giúp trẻ phát triển trí tuệ.


    Đội ngũ giáo viên trường mầm non Cầu Vồng được đào tạo bài bản trong lĩnh vực sư phạm mầm non với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt hình và yêu thương trẻ nhỏ. Chế độ dinh dưỡng cho trẻ tại trường mầm non Cầu Vồng được thiết kế phong phú, đa dạng đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và tinh thần cho trẻ. Thực đơn của trẻ tại nhà trường được các chuyên gia dinh dưỡng xây dựng và thay đổi theo tuần nhằm mang đến cho trẻ những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10/2 Phùng Chí Kiên, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 16 Trần Anh Liên, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0901 951 186
    Email: mamnoncauvong.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnoncauvonghue

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Cầu Vồng Huế
    Trường Mầm Non Cầu Vồng Huế
    Trường Mầm Non Cầu Vồng Huế
    Trường Mầm Non Cầu Vồng Huế
  3. Mầm Non Hoa Hướng Dương có lẽ là một trong những trường tư nổi có tiếng ở Thừa Thiên Huế. Tại Mầm Non Hoa Hướng Dương các bé sẽ được học dưới mái trường có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định. Không gian học tập và sinh hoạt của các bé luôn sạch sẽ, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Các phòng học đều được lắp đặt điều hòa với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo không gian an toàn. Những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và đầy tính sáng tạo của các giáo đã tạo nên những góc học tập và vui chơi theo chủ điểm rất sinh động.


    Tại đơn vị giáo dục mầm non Mầm Non Hoa Hướng Dương ba mẹ có thể yên tâm về chất lượng đội ngũ giáo viên:

    • Đều là những giáo viên được đào tạo bài bản về kiến thưc giáo dục.
    • Giáo viên đều là người có kinh nghiệm giảng dạy, làm việc từ 3 - 5 năm trong nghề.
    • Cập nhật thông tin học sinh thường xuyên cho phụ huynh để các bậc cha mẹ dễ dàng theo dõi tình trạng của con.
    • Các cô ở đây luôn có tinh thần nhiệt huyết, yêu nghề, tận tâm với các bé học sinh.

    Đặc biệt, ở đây rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của các bé. Mỗi bữa ăn đều ăn theo chế độ khoa học, đã được lên thực đơn theo đúng tiêu chuẩn. Mọi thực phẩm đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để các bé có được bữa ăn chất lượng. Một môi trường rất tốt để các bậc phụ huynh cho con theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Nguyễn Hữu Thọ, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 180 Thái Phiên, Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 323 606 & 0935 155 504
    Email: mnhoahuongduonghue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mnclchoahuongduong/

    Gọi điện
    Mầm Non Hoa Hướng Dương
    Mầm Non Hoa Hướng Dương
    Mầm Non Hoa Hướng Dương
    Mầm Non Hoa Hướng Dương
  4. Top 4

    Mầm non Họa Mi

    Gọi điện

    Trường Mầm non Họa Mi được thành lập với sự ủng hộ và đồng hành của nhiều phụ huynh trong khu vực. Nhà trường cam kết mang lại cho trẻ môi trường giáo dục tiên tiến tạo điều kiện tối đa cho trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Trường mầm non Họa Mi áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục tiên tiến hiện nay với mục tiêu mang lại môi trường tốt cho trẻ phát triển nội lực của bản thân.


    Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ các phòng chức năng, đồ dùng và đồ chơi giúp trẻ phát triển toàn diện. Các phòng học được thiết kế thoáng mát được chiếu sáng tự nhiên bằng ánh sáng mặt trời tạo cho trẻ một môi trường gần gũi với thiên nhiên. Lớp học được trang bị trang thiết bị giáo dục, giáo cụ học tập đa dạng, phong phú, hiện đại và tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ.


    Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Họa Mi là tập thể những người tâm huyết, yêu thích công việc đồng hành và hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ. Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non Họa Mi được nhà trường đặt ưu tiên lên hàng đầu. Thực đơn được thiết kế khoa học, phong phú nhằm mang đến cho trẻ những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và cung cấp đầy đủ năng lượng cho trẻ hoạt động tại nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Nhân Tông, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0979 091 056
    Email: tranthithuy155@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cothuythaytoan/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Họa Mi
    Trường Mầm non Họa Mi
    Trường Mầm non Họa Mi
    Trường Mầm non Họa Mi
  5. Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ ra đời với phương châm mong muốn trở thành ngôi nhà thứ 2 của trẻ - nơi trẻ được vui vẻ vui chơi, học tập và thỏa sức sáng tạo. Hân hoan chào đón các bé đến với trường thân yêu, nơi được nhiều phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em mình.


    Tại đây, các bé sẽ được nuôi và dạy trẻ bằng chương trình giáo dục Mầm non theo hệ chính quy của Bộ Giáo dục & Đào tạo, kết hợp hài hoà với hệ thống giáo dục tiên tiến nhằm giúp trẻ phát triển tối đa khả năng tư duy, kỹ năng giao tiếp và tính sáng tạo nghệ thuật. Chương trình học của trẻ tại nhà trường được thiết kế linh hoạt, có nội dung phong phú phù hợp với từng độ tuổi. Các lớp năng khiếu như: tiếng anh, vẽ, đàn, múa và hát....có nội dung phong phú phù hợp với từng độ tuổi, hiệu quả và bổ ích được thiết kế đan xen vào chương trình học, các chương trình tham quan dã ngoại, các trò chơi dân gian đầy ắp tiếng cười. được tổ chức hàng tháng.

    Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng tạo môi trường học tập và vui chơi tốt nhất. Các phòng học được thiết kế tiện nghi và đầy đủ các phòng chức năng với trang thiết bị đầy đủ cũng như sân chơi rộng rãi, xanh cho trẻ vui chơi và học tập. Giáo cụ học tập và đồ chơi được trang bị đầy đủ, phong phú đảm bảo an toàn và kích thích sự sáng tạo của trẻ. Mọi thứ ở đây đều được đảm bảo để mang tới cho các bé sự giáo dục tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Trái Tim, Nguyễn Hữu Thọ, Kiểm Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0984 253 200
    Fanpage: www.facebook.com/mnmattroinho.hue/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ
    Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ
    Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ
    Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ
  6. Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng được thành lập năm 2011, với mục tiêu xây dựng một trường học đạt chuẩn quốc tế tại Thành phố Huế. Ngôi trường mầm non Phương hoàng sẽ là môi trường giáo dục lý tưởng cho việc nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ ngay từ nhỏ. Chương trình mầm non của trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng là sự tích hợp hài hòa giữa chương trình nhằm đảm bảo tính khoa học, hợp lý, vừa sức, phù hợp với nhịp học của trẻ theo lứa tuổi và theo cá nhân.

    Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng là những nhà giáo có chuyên môn sư phạm, có kinh nghiệm, tận tình, chịu khó và thương yêu trẻ. Đồng thời, các thầy cô cũng là người truyền cảm hứng sáng tạo và là người bạn luôn ở bên động viên, quan tâm và vui chơi cùng trẻ.

    Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng được đặc biệt quan tâm, chú trọng. Thực đơn hàng tuần đa dạng, được tính khẩu phần theo từng độ tuổi, đảm bảo đủ calo cho các hoạt động vui chơi và học tập trong ngày của bé. Nguồn thực phẩm chế biến các bữa ăn cho trẻ luôn được kiểm tra khắt khe, được nhập tại các đơn vị phân phối thực phẩm uy tín, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm.


    Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với sân chơi ngoài trời rộng để bé tự do vận động, phát triển thể chất thể lực của mình. Các lớp học được thiết kế hiện đại cùng đầy đủ các cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi khu vực trường đều mang đến một không gian học tập năng động với phòng học thoáng đãng rộng rãi đảm bảo cho học sinh thoải mái học tập và sinh hoạt tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/9 Nguyễn Hoàng, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4351 5678
    Email: phoenixschoolvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mnphuonghoang/

    Gọi điện
    Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng
    Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng
    Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng
    Trường mầm non giáo dục Phượng Hoàng
  7. Trường Mầm non Vườn Cổ Tích cũng là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh cho các con học tập và phát triển trong giai đoạn đầu đời. Trường mầm non Vườn Cổ Tích tạo điều kiện cho trẻ được học các môn học ngôn ngữ, toán học, nghệ thuật, thể chất, khoa học, xã hội giúp trẻ trải nghiệm và khám phá những kiến thức xung quanh mình.


    Đến với Mầm non Vườn Cổ Tích, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Mầm non Vườn Cổ Tích luôn nỗ lực để cung cấp môi trường học tập hiện đại, an toàn cho sự phát triển của từng bé học sinh. Từ cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy cho đến đội ngũ giáo viên đều hướng đến việc mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và chuẩn bị nền tảng cơ bản nhất cho trẻ trong 5 năm đầu đời.


    Thực đơn của trẻ được tính toán khoa học và đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế các loại thịt đỏ, thịt từ động vật bốn chân, các chế phẩm từ sữa...Nhà trường luôn lựa chọn các nhà cung cấp thực phẩm an toàn, uy tín và đều được sự tin tưởng, đồng thuận của các bố mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên
    Điện thoại: 0906 317 779 & 0935 565 590
    Email: mamnonvuoncotich.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Vườn-Cổ-Tích-101848321293406

    Gọi điện
    Mầm non Vườn Cổ Tích
    Mầm non Vườn Cổ Tích
    Mầm non Vườn Cổ Tích
    Mầm non Vườn Cổ Tích




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy