Top 10 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Huế

Kiều Nguyễn 3152 0 Báo lỗi

Trẻ em là búp trên cành hay trẻ em là tương lai của đất nước vậy nên các bậc phụ huynh hay các thầy cô luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho thế hệ tương ... xem thêm...

  1. Mầm non Song ngữ Kindle là trường mầm non song ngữ chất lượng và uy tín với những giá trị tốt nhất cho con trẻ. Mầm non Song ngữ Kindle tổ chức các lớp học theo tiêu chuẩn đóng khung trong không gian phòng học và còn mở rộng ở ngoài trời nhằm chú trọng những trải nghiệm cùng thiên nhiên ở trẻ. Mầm non Song ngữ Kindle xây dựng phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy học, các phương tiện học tập, vui chơi, ngủ, nghỉ an toàn, thoáng, sạch.


    Mầm non Song ngữ Kindle lên thực đơn các bữa ăn ở trường được sử dụng thực phẩm hữu cơ, chế độ ăn uống, dinh dưỡng của học sinh được thực hiện đúng theo yêu cầu của Y tế và vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm mang đến sức khẻ và thể chất tốt nhất cho con trẻ.


    Cùng với đó, Mầm non Song ngữ Kindle hoạt động với đội ngũ giáo viên bao gồm: bảo mẫu, giáo viên mầm non, giáo viên bản ngữ, cấp dưỡng họ đều là những người phụ trách chuyên biệt các mảng chăm sóc và giảng dạy trẻ bằng kiến thức, tình thương và trách nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 66A Tịnh Tâm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 4/42 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0888 315 996
    Email: kindle.hue@gmail.com
    Website: http://www.kindle.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongngukindle

    Gọi điện
    Mầm non Song ngữ Kindle
    Mầm non Song ngữ Kindle
    Mầm non Song ngữ Kindle
    Mầm non Song ngữ Kindle

  2. Trường mầm non song ngữ Safari Kid là môi trường để các bé được vui chơi, được phát triển năng khiếu, tiếp xúc sớm với tiếng Anh, được yêu thương, luôn đầy tiếng cười. Trường mầm non song ngữ Safari Kid sở hữu những đặc điểm nổi trội và tối ưu cho con trẻ:

    • Cở sở vật chất đẹp, thiết bị dạy học và đồ chơi chất lượng, phong phú
    • Cô giáo niềm nở, vui vẻ, chuyên môn và kinh nghiệm cao
    • Không gian rộng, thoáng mát với nhiều sân chơi
    • Lịch sinh hoạt của cháu được bố trí khoa học, đảm bảo trẻ được nuôi dưỡng trong môi trường dinh dưỡng, khoa học, đầy yêu thương để phát triển toàn diện

    Mầm non song ngữ Safari Kid là cơ sở giáo dục có mô hình kết hợp hài hòa giữa chương trình nuôi dạy trẻ của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với chương trình học tiếng Anh tương tác giữa các cháu với giáo viên nước ngoài và các môn năng khiếu: múa/ Aerobic, võ tự vệ Aikido, mỹ thuật tạo hình. Đến với Safari Kid Academy bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với những giá trị tích cực mà con sẽ học và được tiếp thu. Tất cả những kiến thức này sẽ là nền tảng tối ưu cho con trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 505 122
    Fanpage: www.facebook.com/MamnonSafariKid/

    Gọi điện
    Safari Kid Academy
    Safari Kid Academy
    Safari Kid Academy
    Safari Kid Academy
  3. Trường mầm non VicoSchool được thành lập vào năm 2010 với 2 cấp học: mầm non và tiểu học. Trường mầm non VicoSchool giúp các em khám phá thêm bản thân thông qua ngôn ngữ tạo hình, với những thao tác tỉ mỉ, cẩn thận mang phong cách của riêng mình thông qua hoạt động sáng tạo với mỹ thuật, vẽ, cắt và xé dán tranh ngaoif các môn học chính quy tại lớp theo tiêu chuẩn giáo dục.


    Trường mầm non VicoSchool được những người thầy, người cô có tâm với nghề, sự sáng tạo trong từng tiết học tạo nên một bài học, những hoạt động hấp dẫn. VicoSchoo không chỉ có những bài học về kiến thức trên lớp mà còn giáo dục thể chất cho trẻ mầm non là điều vô cùng cần thiết, bởi trong bất kỳ hoạt động học tập vui chơi nào cũng đều có trò chơi vận động nhằm thỏa mãn được sự tò mò, sự hiếu động của trẻ. Mặt khác thông qua đó còn phát triển thể lực, tư duy, óc phán đoán, khả năng nhanh nhạy. Bố mẹ có thể an tâm khi đưa con đến với lớp VicoSchool, đây chính là môi trường giáo dục phù hợp nhất cho con em mình về kiến thức, giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0981 635 995
    Email: truongvicoschool@gmail.com
    Website: http://vicoschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vicoschool/

    Trường mầm non VicoSchool
    Trường mầm non VicoSchool
    Trường mầm non VicoSchool
    Trường mầm non VicoSchool
  4. UK Academy Vietnam là trường mầm non song ngữ ở Huế có giáo trình độc đáo, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Chương trình học được thiết kế đặc biệt dựa trên nhu cầu, sở thích khác nhau và phù hợp với từng bé. Vì vậy, các bạn nhỏ tại UK Academy Vietnam luôn tự do phát triển theo nhịp độ của riêng mình, không bị gò bó hay ép buộc theo những nguyên tắc giáo dục truyền thống. UK Academy Vietnam có sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng môi trường thân thiện, hướng cho các bé một không gian vui chơi, học tập tốt nhất.

    UK Academy Vietnam, ngoài học theo chương trình của Bộ GD & ĐT thì các bé còn được giảng dạy theo chương trình Montessori đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc được tiếp xúc và giao tiếp Tiếng Anh hàng ngày, các bé còn được trang bị thêm các kiến thức về kỹ năng sống; kỹ năng thuyết trình trước đám đông; các môn vận động như bóng đá, bóng rổ, yoga và nhiều môn học năng khiếu khác như: vẽ, múa, cảm thụ âm nhạc,... UK Academy Vietnam tự tin là môi trường tạo ra cho các con là sự thân thiện, gần gũi, yêu thương và phát triển sự tự lập. Bé được tôn trọng như chính ở nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4730 5588 & 0707 066 988
    Email: info@uka.edu.vn
    Website: https://uka.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/UKAcademy

    Gọi điện
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
  5. Trường mầm non Âu Lạc với kinh nghiệm của mình và sự thấu hiểu sự quan trọng của trẻ trong tương lai vậy nên hình thành nên những khối học phù hợp cho trẻ con ở Huế:

    • Khối Nhà trẻ: Các bé độ tuổi từ 12 tháng - 36 tháng
    • Khối Mầm non Bán song ngữ: Các bé độ tuổi 3 tuổi - 6 tuổi
    • Khối Mầm non Song ngữ: Các bé độ tuổi 3 tuổi - 6 tuổi

    Trường mầm non Âu Lạc từ năm 2017 Trường Mầm non Âu Lạc là đơn vị tiên phong trong việc khẳng định cam kết sử dụng 100% thực phẩm hữu cơ trong khẩu phần ăn của trẻ. Là giáo viên mầm non và hơn hết, là phụ nữ nên các cô rất hiểu nỗi lòng của những người mẹ và hiểu được tâm lý của trẻ nên các cô luôn chăm sóc và phát triển kiến thức của con trẻ. Trường mầm non Âu Lạc xây dựng chương trình tiếng Anh của khối mầm non song ngữ tại trường Mầm non Âu Lạc một cách sinh động nhất để bạn nhỏ sẽ được học tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các hoạt động vận động hữu ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Tôn Thất Dương Kỵ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 045 480 & 023 4393 3618
    Email: mamnonsongngu.aulac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonaulachue
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Trường mầm non Âu Lạc
    Trường mầm non Âu Lạc
    Trường mầm non Âu Lạc
    Trường mầm non Âu Lạc
  6. Trường Mầm Non Phượng Hoàng là cái tên được rất nhiều bậc cha mẹ tin tưởng. Trường mầm non Phượng Hoàng tọa lạc ở phường Kim Long, trên tuyến đường đến Kinh Thành Huế, cách sông Hương khoảng chừng 200 m và trung tâm thành phố chưa đến 5 km. Trường Mầm Non Phượng Hoàng tự hào là một trong những ngôi trường mầm non uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố Huế.

    Khuôn viên Trường Mầm Non Phượng Hoàng bao gồm 2 dãy phòng học 4 tầng, tòa nhà hành chính 2 tầng, khu nhà đa chức năng 5 tầng, khu hiệu bộ 2 tầng và nhà khách 2 tầng, trong đó có 9 phòng học, phòng máy tính, phòng thí nghiệm, thư viện, phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật và tạo hình, nhà ăn, phòng họp, và văn phòng. Không những vậy, trường còn có khu vui chơi trong lành, sân tập thể thao, hồ bơi, cùng vườn sinh vật với rất nhiều lại cây ăn quả, rau màu, và vườn hoa dọc theo khu thủy sinh gồm ao cá, rùa, hoa súng…

    Khu vui chơi ngoài trời được thiết kế rất gần gũi với thiên nhiên gồm nhà cây, tường leo núi, sân cát, nhà chơi, xích đu bằng lốp,…Bên cạnh đó, sân chơi thể thao rộng rãi đủ để chơi cầu lông, bóng rổ, đá banh,… cùng nhiều trò chơi và hoạt động thể thao thú vị khác. Trường Mầm Non Phượng Hoàng sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bậc phụ huynh gửi gắm con em của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/9 Nguyễn Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4351 5678 & 023 4656 4839
    Email: phoenixschoolvn@gmail.com
    Website: https://phoenixeducation.asia/
    Fanpage: www.facebook.com/mnphuonghoang/

    Trường Mầm Non Phượng Hoàng
    Trường Mầm Non Phượng Hoàng
    Trường Mầm Non Phượng Hoàng
    Trường Mầm Non Phượng Hoàng
  7. Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên mang dáng vẻ của những tòa biệt thự cổ xinh đẹp thiết kế theo cấu trúc của miền Nam nước Pháp. Đây là những công trình kiến trúc hiếm hoi được giữ gìn và bảo tồn nguyên vẹn cho đến ngày nay. Ẩn mình trong vườn cây hoa trái râm mát giữa khu phố trung tâm, Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên mở ra 1 không gian yên tĩnh, thoáng mát, rộng rãi với một nguồn năng lượng vui tươi, hồn nhiên, sự nhiệt thành tỏa ra từ học sinh và đội ngũ nhân viên nhà trường.

    Các lớp học tại Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên có diện tích rộng rãi, tạo không gian trong lành giúp trẻ thoải mái vui chơi và trải nghiệm. Phòng học có cơ sở sở vật chất hiện đại, tiện nghi; đồ dùng học tập, đồ chơi phong phú đảm bảo trẻ được học tập và nghỉ ngơi trong điều kiện an toàn tốt nhất. Nhà trường còn trang bị hệ thống camera quan sát toàn bộ các hành lang, phòng học của trẻ với tiêu chí: “Tất cả cho bé và sự an tâm của phụ huynh ở mọi lúc mọi nơi”. Ngoài ra, nhà trường còn có các phòng năng khiếu, phòng sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi, công cụ dụng cụ học tập đầy đủ để trẻ phát triển các môn năng khiếu như học múa, học vẽ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tống Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 1098 & 0794 513 082
    Fanpage: www.facebook.com/Mầm-Non-Song-Ngữ-Hoa-Thủy-Tiên-100237009233829/

    Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên
    Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên
    Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên
    Mầm Non Song Ngữ Hoa Thủy Tiên
  8. Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng là điểm nhấn trong các công trình giáo dục hiện đại của thành phố Huế. Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng được thiết kế và xây dựng theo hệ thống tiêu chuẩn công trình xanh do ngân hàng thế giới cấp. Trường Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng sở hữu không gian xanh mát, không gian học tập mở cùng hệ thống 15 phòng học Montessori, phòng âm nhạc, phòng khéo tay, thư viện, nhà bóng, bể bơi Aqua-Tots tiêu chuẩn Mỹ… với hệ thống trang thiết bị hiện đại.


    Bằng tâm huyết và sự cống hiến không ngừng cho giáo dục, Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng theo đuổi tầm nhìn trở thành một ngôi trường xuất sắc và không ngừng lớn mạnh – nơi nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh cũng như những kỹ năng sống của trẻ ngay từ nhỏ. Khuyến khích trí tò mò ham khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, có khả năng tư duy sáng tạo để trở thành công dân trí tuệ, thông minh, nhân cách toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0918 535 112 & 0905 397 697
    Fanpage: www.facebook.com/Mầm-non-Chất-Lượng-Cao-Lạc-Hồng-498933693920682/

    Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng
    Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng
    Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng
    Mầm non Chất Lượng Cao Lạc Hồng
  9. Trường Mầm Non Hồng Đức với cơ sở vật chất hiện đại: bao gồm nhiều phòng với những chức năng khác nhau, có hệ thống thang máy hiện đại. Mỗi phòng học có diện tích rộng rãi, chan hòa ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên, được trang bị toàn bộ đồ dùng đồ chơi an toàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và có hệ thống điều hòa trung tâm, luôn đảm bảo nhiệt độ cho các bé. Các phòng học chức năng: phòng Tiếng anh, học nhạc Kawai, Mỹ thuật, Múa, Gym, Thể chất… được đầu tư đồ dùng, dụng cụ chuyên biệt.

    Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường Mầm Non Hồng Đức là những cá nhân ưu tú, có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, hàng ngày luôn là người bạn đồng hành theo sát, hướng dẫn và khuyến khích sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần ở trẻ. Trường Mầm Non Hồng Đức tạo dựng một môi trường an toàn và tiến bộ để trẻ mầm non được chăm sóc, yêu thương và phát triển toàn diện nhất trong những năm tháng đầu đời. Trường Mầm Non Hồng Đức còn có khu vui chơi trong nhà với nhiều thiết bị vui chơi như khu cầu tuột liên hoàn, nhà chui hình khối, nhà banh và sân cỏ nhân tạo phục vụ cho các trò chơi vận động của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cư Chánh 1, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4388 5364
    Email: mamnonhongduc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Hồng-Đức-Huế-109588120611755
    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

    Trường Mầm Non Hồng Đức
    Trường Mầm Non Hồng Đức
    Trường Mầm Non Hồng Đức
    Trường Mầm Non Hồng Đức
  10. Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ được xây dựng độc quyền bởi các chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ trên nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong độ tuổi mầm non: trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất, bé học tập hiệu quả hơn. Phương pháp “Immersion – nhúng ngôn ngữ” giúp trẻ hình thành tư duy và phản xạ bằng cả 2 ngôn ngữ Anh – Việt một cách tự nhiên. Tiếng Anh được tiếp cận với trẻ như tiếng mẹ đẻ thông qua giao tiếp, hoạt động vui chơi hay các môn học thường ngày

    Phương pháp "Học thông qua trải nghiệm và khám phá" là cách Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ khơi dậy và nuôi dưỡng niềm đam mê học tập của học sinh từ những năm đầu đời. Và chính sự đam mê đó, các con sẽ luôn khao khát được khám phá thế giới và khẳng định mình trong quá trình trở thành một công dân toàn cầu. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ, các giáo viên luôn trau dồi trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 580 505
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonvietmyhue

    Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ
    Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ
    Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ
    Mầm non chất lượng cao Việt Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy