Top 5 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1684 0 Báo lỗi

Xu hướng hiện nay của các bậc phụ huynh là cho con học song ngữ ngay từ bậc mầm non để con có bước đệm tốt nhất cho con đường tri thức tương lai. Các trường ... xem thêm...

  1. STEAMe GARTEN là chuỗi trường mầm non song ngữ ứng dụng phương pháp giáo dục STEM cùng công nghệ cao trong dạy học. Với khao khát xây dựng mô hình trường mầm non công nghệ đầu tiên tại Việt Nam, STEAMe GARTEN tự hào là một trong số ít Chuỗi trường Mầm non đầu tiên đưa STEAM và phương pháp dạy học Dự án vào chương trình chính khóa.


    Với triết lý giáo dục xuyên suốt liên tục được bổi đắp xây dựng từ nghiên cứu và thực hành, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hàng đầu, hệ thống trường mầm non STEAMe GARTEN luôn sẵn sàng cho nhiệm vụ lớn lao đó là truyền cảm hứng cho trẻ thơ một Niềm đam mê học tập để các em có thể phát triển suốt đời trong việc chinh phục tri thức.


    Trường xây dựng cho trẻ một lộ trình chăm sóc giáo dục để trẻ có thể trở thành những chủ nhân thực sự qua chương trình làm quen với Tiếng Anh hay vận động chuyên sâu với trẻ mẫu giáo và Massage kích hoạt giác quan cho trẻ.


    Điểm mạnh cơ sở vật chất của STEAMe GARTEN là ứng dụng công nghệ hiện đại trong các hoạt động quản lý, chăm sóc, giáo dục trẻ (Như máy nhận diện trẻ và phụ huynh học sinh, phần mềm tương tác giữa phụ huynh và nhà trường Kidsonline, sử dụng smart TV, phòng lab STEM chuyên biệt, khu soft play với dụng cụ phương tiện hiện đại). Đội ngũ giáo viên của STEAMe GARTEN - Mỹ Đình là những thầy cô tâm huyết với nghề, tốt nghiệp từ các trường sư phạm uy tín hàng đầu trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tháp 3-4, Dolphin Plaza, Số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3999 1800

    Email: info@steame.vn
    Website:
    steame.vn

    Facebook: www.facebook.com/steamegarten

    Gọi điện
    STEAMe GARTEN
    STEAMe GARTEN
    STEAMe GARTEN
    STEAMe GARTEN

  2. Trường Mầm non Tân Thời Đại - Phúc Diễn dược thành lập vào tháng 1/2019, nhà trường luôn khuyến khích, hỗ trợ trẻ phát triển, trở thành những công dân Việt Nam toàn cầu, với 8 phẩm chất và năng lực cốt lõi: nhân ái, trung thực, trách nhiệm, tự chủ, hợp tác, sáng tạo, thẩm mỹ, thể chất; có hoài bão và biết cách thực hiện hoài bão của mình trong môi trường toàn cầu để thành công, hạnh phúc.


    Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về an toàn, phù hợp với lứa tuổi mầm non. Không gian hoạt động tại trường được thiết kế và bài trí cùng các góc hoạt động đa dạng, gần gũi với trẻ. Khu vực sân chơi rộng sẽ là nơi diễn ra các hoạt động vận động, hoạt động tập thể, sự kiện trong năm của các bé và cô. Ngoài ra, Trường Mầm non Tân Thời Đại - Phúc Diễn còn bố trí lớp học đặc biệt là phòng Nghệ thuật Space Art, tạo điều kiện cho bé tự do tham gia vào các hoạt động làm đồ handmade, tạo hình mỹ thuật, phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo phong phú.


    Trường Mầm non Tân Thời Đại - Phúc Diễn là cơ sở đầu tiên ứng dụng tinh hoa của giáo dục Phần Lan - nền giáo dục ưu việt nhất trên thế giới về giáo dục mầm non. Với mong muốn trẻ em Việt Nam được phát triển một cách tự nhiên nhất, trường đã hợp tác, tiếp nhận chuyển giao chương trình đào tạo giáo viên của Fun Academy và chương trình Nhà du hành vũ trụ. Việc tổ chức giờ học được bố trí hợp lý, trẻ được tự chơi, chơi cùng thầy cô và được học các kỹ năng sống, toán học, văn học hay khoa học… Ngoài ra, trẻ còn được học chương trình Tiếng Anh trẻ em do các chuyên gia Anh, Mỹ biên soạn. Giáo trình được lựa chọn là Hats on Top - đến từ nhà xuất bản giáo dục danh tiếng Macmillan của Hoa Kỳ.


    Đội ngũ giáo viên trải qua những vòng tuyển dụng gắt gao với yêu cầu cao về chuyên môn, kinh nghiệm và đặc biệt là những trắc nghiệm về tính nhân văn, tinh thần trách nhiệm, sự khéo léo trong xử lý tình huống sư phạm…. Các cô giáo tài năng, có lòng tận tâm vì trẻ, vì nghề đã được tuyển chọn và hội tụ tại trường.


    Thực phẩm được nhập có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, nhà trường đã ký hợp đồng về thực phẩm sạch, an toàn cho bé với Công ty thực phẩm Hà Nội Xanh và Công ty thực phẩm Ngôi Sao Xanh. Các bé cũng được chăm sóc với sữa Etomil nhập khẩu từ New Zealand. Sản phẩm sữa có hệ dưỡng chất đa dạng và vượt trội - sẽ đem đến cho trẻ những bữa ăn phụ không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 095 599 & 0856 205 599 & 0948 895 599

    Email: lienhe@tanthoidai.edu.vn
    Website:
    tanthoidai.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tanthoidai.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm non Tân Thời Đại
    Trường Mầm non Tân Thời Đại
    Trường Mầm non Tân Thời Đại
    Trường Mầm non Tân Thời Đại
  3. Trường mầm non Sakura Kids thành lập năm 2017 dựa trên mong muốn tạo cơ hội cho nhiều trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận chương trình giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới - tiêu chuẩn Nhật Bản với chi phí hợp lý. Sakura Kids lấy giá trị cốt lõi là “Tâm trong giáo dục” - giáo dục bằng sự chân thành, tấm lòng khoan dung và trái tim nhân ái. Với phương châm “chơi là học”, Sakura Kid là môi trường lý tưởng để các bé được trải nghiệm và phát triển toàn diện từ thể lực, cảm xúc, kỹ năng đến trí tuệ.


    Trường mầm non Sakura Kids - Hàm Nghi áp dụng chương trình giáo dục chuẩn Nhật Bản được chuyển giao từ Học viện Aso - Tập đoàn giáo dục hàng đầu Nhật Bản. Nằm trong những khu dân cư yên tĩnh, dân trí cao, an toàn, Sakura Kids - Hàm Nghi có hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế và sắp xếp tối ưu với phương châm đảm bảo an toàn, ưu tiên vận động, gần gũi với thiên nhiên và khuyến khích trẻ tự lập đồng thời đảm bảo tính ngăn nắp, thẩm mỹ.


    Đội ngũ quản lý và giáo viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo phương pháp giáo dục mới của học viện Aso luôn tạo cho trẻ môi trường tràn đầy yêu thương, an toàn cả về thể chất và tinh thần. Chế độ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản với cách tổ chức bữa ăn vừa khoa học vừa mang tính giáo dục trong từng chi tiết nhỏ tạo cho trẻ thói quen ăn uống tích cực, chủ động. Thực đơn phong phú, đa dạng, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, giúp trẻ luôn tràn đầy năng lượng để học tập và vui chơi. Chương trình dã ngoại, trải nghiệm phong phú định kỳ hàng tháng để trẻ luôn có cơ hội khám phá những miền đất mới, hoạt động mới ở bất kỳ độ tuổi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 18 - TT02, HD Mon, Ngõ 2 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3223 2288
    • Số 16, ngõ 178 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (đối diện The Emerald) - 024 2246 2525

    Điện thoại: 0962 439 466

    Email: contact@sakurakids.edu.vn
    Website:
    sakurakids.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sakurakids.edu.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Sakura Kids
    Trường mầm non Sakura Kids
    Trường mầm non Sakura Kids
    Trường mầm non Sakura Kids
  4. Trường mầm non song ngữ Sunflower - Khu đô thị An Sinh là một mô hình trường mầm non song ngữ chất lượng cao với sự kết hợp 2 nền giáo dục hiện đại và thuần Việt. Sunflower luôn tự hào là chuỗi trường mầm non song ngữ đầu tiên áp dụng phương pháp Montessori cho trẻ. Trong suốt hành trình 15 năm qua, chúng tôi luôn tạo ra một môi trường học tập toàn diện. Nhà trường đã phát huy tối đa ở trẻ tính độc lập, sự tự tin, tính kỷ luật, biết tôn trọng, có tinh thần hợp tác hướng tới thành công và luôn nuôi dưỡng tình yêu thương. Tại đây, các bé được chăm sóc, nuôi dưỡng, vui chơi và học tập trong một môi trường an toàn, sạch đẹp và đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, có sân vui chơi ngoài trời và các lớp học năng khiếu chuyên biệt, được học tiếng Anh với người nước ngoài, học cách tư duy, tự giác chủ động, được hướng dẫn sử dụng máy vi tính,... Nhà trường cũng tích cực quan tâm tới sức khỏe dinh dưỡng, tâm lý và tổ chức khám chữa bệnh định kì tại trường.


    Với nhiệt huyết nghề nghiệp, lòng yêu trẻ, đội ngũ cán bộ công nhân viên của nhà trường đã và đang nỗ lực không ngừng để nhà trường phát triển mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng, ngày càng quy mô và hiện đại hơn, chương trình giáo dục tiên tiến và hiệu quả để nâng cánh những ước mơ giúp các con bước dài hơn trên con đường đi tới tương lai, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực đủ tài và đức cho đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 ngõ 44 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Điện thoại: 0904 936 661 & 0913 098 924

    Email: mamnonsunflower@yahoo.com.vn
    Website:
    mamnonsunflowers.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongngusunflower

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trường mầm non song ngữ Sunflower
    Trường mầm non song ngữ Sunflower
    Trường mầm non song ngữ Sunflower
    Trường mầm non song ngữ Sunflower
  5. Trường Mầm non Song ngữ E-Life - Trần Bình thành lập với mục tiêu giúp học sinh Việt Nam được trải nghiệm trong môi trường giáo dục toàn diện và trở thành công dân toàn cầu thông qua việc xây dựng chương trình học hiện đại, giúp trẻ có cơ hội phát triển tài năng, lưu giữ tinh hoa dân tộc Việt, lĩnh hội tri thức phương Tây và hội tụ tính cách, kỷ cương theo tinh thần Nhật Bản.


    E-Life Kindergarten - Trần Bình được đầu tư đồng bộ, bài bản bởi E-Life Group và được bảo trợ chuyên môn bởi Viện Quản lý và Phát triển Châu Á (AMDI). Khả năng kết nối đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, cùng việc tích hợp các phương pháp giáo dục hiện đại là nền tảng giúp E-Life Kindergarten xây dựng môi trường giáo dục lý tưởng để trẻ em phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tâm hồn.


    E-Life Kindergarten - Trần Bình có diện tích hơn 1000m2 với khu vui chơi rộng rãi. Các phòng học tại E-Life Kindergarten rộng rãi, thoáng đãng, trang bị hiện đại cùng không gian được bố trí theo câu chuyện với chủ đề đại dương để kích thích trí tò mò, tính khám phá của trẻ.


    Tại E-life Kindergarten - Trần Bình trẻ được dạy dỗ, chăm sóc bởi đội ngũ cán bộ, giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ giáo viên tại E-Life Kindergarten đều tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành giáo dục mầm non; có hiểu biết, kinh nghiệm về các triết lí, phương pháp giáo dục mầm non trên thế giới: Reggio Emilia, Steiner, Montessori, STEAM… E-Life Kindergarten đã và đang xây dựng một đội ngũ giáo viên tâm huyết, tận tụy với nghề, hết lòng yêu thương con trẻ và luôn sẵn sàng đồng hành giúp trẻ phát triển toàn diện.


    E-Life Kindergarten cam kết với phụ huynh về nguồn thực phẩm an toàn, được chăm sóc trong hệ thống trang trại hữu cơ của E-Life Group. Đặc biệt, E-Life Kindergarten rất chú trọng đến việc tương tác giữa nhà trường và phụ huynh. Ngoài những hệ thống giám sát như: camera trực tiếp tại mọi góc của nhà trường giúp phụ huynh theo sát trẻ trong mọi hoạt động, đội ngũ giáo viên sẽ trực tiếp là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường. E-Life Kindergarten đẩy mạnh xây dựng ứng dụng thông minh tiện ích ngay trên điện thoại giúp phụ huynh tương tác tiện lợi với giáo viên, nhà trường và nhân viên y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Tháp B, Tòa nhà The Garden Hill, số 99 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 955 086

    Email: tuyensinh@e-lifekindergarten.vn
    Website:
    elifestemschool.vn

    Fanpage: www.facebook.com/elifetpgiaoluu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Song ngữ E-Life
    Trường Mầm non Song ngữ E-Life
    Trường Mầm non Song ngữ E-Life
    Trường Mầm non Song ngữ E-Life




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy