Trường Mầm non Tân Thời Đại

Trường Mầm non Tân Thời Đại - Phúc Diễn dược thành lập vào tháng 1/2019, nhà trường luôn khuyến khích, hỗ trợ trẻ phát triển, trở thành những công dân Việt Nam toàn cầu, với 8 phẩm chất và năng lực cốt lõi: nhân ái, trung thực, trách nhiệm, tự chủ, hợp tác, sáng tạo, thẩm mỹ, thể chất; có hoài bão và biết cách thực hiện hoài bão của mình trong môi trường toàn cầu để thành công, hạnh phúc.


Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về an toàn, phù hợp với lứa tuổi mầm non. Không gian hoạt động tại trường được thiết kế và bài trí cùng các góc hoạt động đa dạng, gần gũi với trẻ. Khu vực sân chơi rộng sẽ là nơi diễn ra các hoạt động vận động, hoạt động tập thể, sự kiện trong năm của các bé và cô. Ngoài ra, Trường Mầm non Tân Thời Đại - Phúc Diễn còn bố trí lớp học đặc biệt là phòng Nghệ thuật Space Art, tạo điều kiện cho bé tự do tham gia vào các hoạt động làm đồ handmade, tạo hình mỹ thuật, phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo phong phú.


Trường Mầm non Tân Thời Đại - Phúc Diễn là cơ sở đầu tiên ứng dụng tinh hoa của giáo dục Phần Lan - nền giáo dục ưu việt nhất trên thế giới về giáo dục mầm non. Với mong muốn trẻ em Việt Nam được phát triển một cách tự nhiên nhất, trường đã hợp tác, tiếp nhận chuyển giao chương trình đào tạo giáo viên của Fun Academy và chương trình Nhà du hành vũ trụ. Việc tổ chức giờ học được bố trí hợp lý, trẻ được tự chơi, chơi cùng thầy cô và được học các kỹ năng sống, toán học, văn học hay khoa học… Ngoài ra, trẻ còn được học chương trình Tiếng Anh trẻ em do các chuyên gia Anh, Mỹ biên soạn. Giáo trình được lựa chọn là Hats on Top - đến từ nhà xuất bản giáo dục danh tiếng Macmillan của Hoa Kỳ.


Đội ngũ giáo viên trải qua những vòng tuyển dụng gắt gao với yêu cầu cao về chuyên môn, kinh nghiệm và đặc biệt là những trắc nghiệm về tính nhân văn, tinh thần trách nhiệm, sự khéo léo trong xử lý tình huống sư phạm…. Các cô giáo tài năng, có lòng tận tâm vì trẻ, vì nghề đã được tuyển chọn và hội tụ tại trường.


Thực phẩm được nhập có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, nhà trường đã ký hợp đồng về thực phẩm sạch, an toàn cho bé với Công ty thực phẩm Hà Nội Xanh và Công ty thực phẩm Ngôi Sao Xanh. Các bé cũng được chăm sóc với sữa Etomil nhập khẩu từ New Zealand. Sản phẩm sữa có hệ dưỡng chất đa dạng và vượt trội - sẽ đem đến cho trẻ những bữa ăn phụ không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0898 095 599 & 0856 205 599 & 0948 895 599

Email: lienhe@tanthoidai.edu.vn
Website:
tanthoidai.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/tanthoidai.edu.vn

Trường Mầm non Tân Thời Đại
Trường Mầm non Tân Thời Đại
Trường Mầm non Tân Thời Đại
Trường Mầm non Tân Thời Đại

Top 5 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. top 1 Mầm non song ngữ STEAMe GARTEN
  2. top 2 Trường Mầm non Tân Thời Đại
  3. top 3 Trường Mầm non Sakura Kids
  4. top 4 Trường mầm non song ngữ Sunflower
  5. top 5 Trường Mầm non Song ngữ E-Life

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy