Top 9 Trường mầm non tư thục tốt nhất tại Hà Nội

Triệu Triệu Thành 88 0 Báo lỗi

Một ngôi trường tốt sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện và là nền tảng đầu tiên cho quá trình học tập và thành công của trẻ sau nay. Bài viết dưới đây Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Mục tiêu của Vinschool là xây dựng một trường học Việt Nam đẳng cấp quốc tế, tìm kiếm và phát triển tài năng ở cấp phổ thông.


    Nếu như các trường học truyền thống chỉ tập trung truyền đạt kiến thức và các môn học cơ bản thì Vinschool thể hiện sự khác biệt trong thiết kế chương trình giảng dạy, khi đưa các môn học mang tính trải nghiệm như giáo dục thể chất, giáo dục kỹ năng - phẩm chất, công dân toàn cầu vào thiết kế chương trình giảng dạy,... Điểm mạnh của Chương trình Giáo dục Mầm non Vinschool là các bài giảng hàng ngày đều tích hợp văn hóa Việt Nam và kiến thức quốc tế. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế giúp trẻ phát triển toàn diện, chuẩn bị hành trang bước vào lớp 1.


    Giáo viên tại Vinschool được đào tạo theo giáo án môn học của Mỹ theo Chuẩn chương trình phổ thông quốc tế Cambridge để triển khai thành công chương trình mới của nhà trường. Tính đến nay, Vinschool đã 2 lần đạt Bằng khen Đổi mới Giáo dục do Bộ Giáo dục cấp và cũng là trường duy nhất tại Việt Nam nhận được vinh dự này. Học sinh Vinschool cũng liên tiếp đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế hay những suất học bổng giá trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới.


    Hiện tại ở Vinschool có 3 hệ đào tạo:

    • Hệ chuẩn Vinschool có mức học phí 3.800.000 đồng/tháng, và mức học phí cả năm (15/8 – 31/5) là 34.295.000 đồng/năm, mức học phí cả năm bao gồm kỳ hè (17/6 – 31/5) là 41.515.000 đồng/năm.
    • Hệ chuẩn Vinshool kèm chương trình học tiếng anh tăng cường là 4.500.000 đồng/ năm, với mức học phí cả năm (15/8 – 31/5) là 40.612.500 đồng/năm và mức học phí cả năm bao gồm kỳ hè (17/6 – 31/5) là 49.162.500 đồng/năm.
    • Hệ Nâng Cao có mức học phí là 6.500.000 đồng/ tháng, học phí cả năm (15/8 – 31/5) là 58.662.500 đồng/năm, học phí cả năm bao gồm cả kỳ hè là 71.012.500 đồng/năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vinschool WestPoint: số 2-01 tòa W1, W2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Vinschool Smart City: Lô F4-NT, KĐT mới Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://vinschool.edu.vn/contact

    Điện thoại: 1800 6511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 1 hoặc 3) & 0946 591 010

    Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn

    Website: https://vinschool.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn

    Gọi điện
    Khuôn viên Trường Mầm non Vinschool The Harmony 2 và Trường Mầm non Vinschool Skylake
    Khuôn viên Trường Mầm non Vinschool The Harmony 2 và Trường Mầm non Vinschool Skylake
    Vinschool
    Vinschool

  2. Được thành lập vào tháng 8/2011, Hệ thống Trường Mầm non Sakura Montessori (SMIS) là trường mầm non tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp Montessori vào giảng dạy. Với phương châm kiến tạo môi trường giáo dục “Yêu thương vô điều kiện, đặt giới hạn cho hành vi”, Sakura Montessori hiện thực hóa những trải nghiệm giáo dục hiện đại dành riêng cho trẻ mầm non, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ về trí tuệ, thể chất, tinh thần của trẻ trong giai đoạn 6 năm đầu đời.


    Hệ thống giáo trình được thiết kế dựa trên phương pháp giảng dạy Montessori và bao quát toàn diện các lĩnh vực: Thực tiễn cuộc sống. Khoa học, Cảm quan, Toán học, Ngôn ngữ, Nghệ thuật, Âm nhạc.. hoàn toàn phù hợp với triết lý giáo dục Montessori, mang đến cho trẻ môi trường tự trải nghiệm, để phát huy tối đa tiềm năng của mình.


    Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori đã hợp tác cùng Trường Mount Vernon – Top 10 trường đổi mới sáng tạo Hoa Kỳ thiết kế chương trình Tiếng Anh theo chuẩn Common Core Mỹ. Chương trình được giảng dạy bởi 100% Giáo viên bản ngữ


    Học phí trường mầm non Sakura Montessori trong năm học 2022 – 2023 quy định theo từng hệ học dao động từ 4.500.000 VNĐ đến 18.000.000 VNĐ/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sakura Montessori School – Cầu Giấy, Hà Nội (Lô TH1 KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Tel: 024 7102 2266)
    • Sakura Montessori School – Tây Hồ Tây, Hà Nội (Lô H3_LC Khu đô thị Tây Hồ Tây, Hà Nội, Tel: 024 7100 6869)
    • ...
    • https://sakuramontessori.edu.vn/

    Email: contact@sakuramontessori.edu.vn

    Website: https://sakuramontessori.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Sakura Montessori School – Vạn Phúc, Hà Nội
    Sakura Montessori School – Vạn Phúc, Hà Nội
    Cơ sở vật chất Trường Mầm non Sakura Montessori
    Cơ sở vật chất Trường Mầm non Sakura Montessori
  3. Trường mầm non Happy Feet được thành lập từ năm 2008 với tâm huyết và đam mê của những người mẹ và những cô giáo đang gắn bó với ngành giáo dục. Trường được công ty Smart vn thiết kế theo phong cách hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp trên diện tích 200m2. Nhà trường đã đề ra mục tiêu cho chương trình giáo dục học sinh: kế thừa truyền thống kết hợp các phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến. Tạo cho trẻ những bước chân vững chắc nhất trong những năm tháng đầu đời.


    Chương trình giáo dục của nhà trường được xây dựng dựa trên kế hoạch khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từng bước lồng ghép và áp dụng chương trình kỹ năng sống Montessori (Đây là phương pháp giáo dục thúc đẩy tiềm năng của trẻ thông qua việc tạo ra một môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp với những giáo cụ học tập chuyên biệt) vào các hoạt động của trẻ. Đây là mục tiêu chính quyết định chất lượng của trường đại học, quyết định cách quản lý, cách dạy và cách tổ chức các hoạt động của trường.


    Tại trường mầm non Happy Feet hiện tại nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi. Học phí ở đây thuộc mức không quá cao nằm trong khoảng từ: 2.600.000 đ - 4.000.000 đ/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VT25, BT11, khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, Hà Nội
    • A10-Lô30, Lê Trọng Tấn, KĐT Geleximco An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 853 698

    Email: thefeetpreschool@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheFeetMontessori/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Cơ sở vật chất của trường mầm non song ngữ Happy Feet
    Cơ sở vật chất của trường mầm non song ngữ Happy Feet
    Buổi lễ khai giảng của trường mầm non Happy Feet
  4. Top 4

    Học viện Mầm non Vietdoctors

    Gọi điện

    Học viện Mầm non VietDoctors bao gồm các thành viên câu lạc bộ y bác sĩ trẻ tại Hà Nội, hầu hết đều đã từng học tập và làm việc lâu năm ở nước ngoài, mong muốn tạo dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, tôn trọng cá tính riêng của trẻ và giúp trẻ hình thành nhân cách tốt.


    Trường có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, được xây dựng đúng mục đích và được trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ dùng học tập được thiết kế theo chương trình giảng dạy. Học viện sử dụng phương pháp tiếp cận giáo dục sớm như Thuyết Đa trí tuệ, Montessori, Reggio Emilia, Glenn Doman, Steiner, phương pháp tiếp cận của người Do Thái. Tiếng Việt, ngoại ngữ và kỹ năng mềm cũng là một trong những điểm nổi bật trong chương trình hoạt động hàng tuần dành cho các bé của Học viện.


    Với đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản không chỉ có kiến thức chuyên môn về giáo dục mầm non mà còn có kiến thức về y tế học đường, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, tâm huyết với giáo dục và mong muốn xây dựng, tạo dựng một môi trường tốt cho thế hệ trẻ.


    Tại VietDoctors hiện tại nhận trẻ từ: 13 tháng - 60 tháng. Học phí ở đây thuộc mức không quá cao nằm trong khoảng từ: 3.200.000 đ - 4.500.000 đ/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biệt thự số 15, lô 4E, đường Trung Yên 9, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 780 699

    Email: vietdoctors@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietdoctorskindergarten/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Cơ sở vật chất tại Học viện
    Cơ sở vật chất tại Học viện
    Bữa ăn của các bé tại Học viện
    Bữa ăn của các bé tại Học viện
  5. Trường mầm non Bi Bi - Hoàng Ngân có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Tổng diện tích của trường hơn 600 mét vuông, với 7 tầng rộng rãi. Sân chơi trong nhà tại tầng 1 rộng 100m2, thông thoáng và đầy đủ đồ chơi cho mọi lứa tuổi. Phòng học rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, được xây dựng với thiết kế thân thiện, an toàn, được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phục vụ tốt cho việc giáo dục và chăm sóc trẻ.


    Phương pháp giáo dục trải nghiệm sáng tạo, kết hợp với các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến nhất thế giới lấy Montessori làm cốt lõi, kết hợp với Glenn Doman, STEAM,… giúp trẻ phát triển hoàn thiện các loại hình trí thông minh: toán-logic, ngôn ngữ, âm nhạc, thể thao, tương tác xã hội trí thông minh nội tâm, trí thông minh tự nhiên, tầm nhìn,... Các môn học ngoại khóa như: múa, tư duy toán học, kỹ năng sống, cảm thụ âm nhạc,...


    Trường mầm non Bi Bi Có rất nhiều lớp học thực hành và dã ngoại vào thứ 4 hàng tuần, tham quan trang trại rau hữu cơ, trải nghiệm trang trại do các kỹ sư nông nghiệp hướng dẫn. Từ năm 2017, trường mầm non Bi Bi - Hoàng Ngân đã đưa môn bơi vào chương trình giảng dạy chính thức, giúp các bạn 100% không sợ nước, có cơ thể khỏe mạnh và phát triển chiều cao tốt hơn. Tại Bi Bi - Hoàng Ngân, trẻ được học tiếng Anh hàng ngày với giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có chứng chỉ tiếng Anh Grapeseed, giúp phát triển các kỹ năng phản xạ, nghe, nói và phát âm một cách tự nhiên.


    Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Bi Bi - Huangyan đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, 100% giáo viên đã được đào tạo tại các trường mầm non bình thường.


    Hiện tại trường mầm non Bi Bi nhận các bé từ 9 tháng - 6 tuổi, học phí dao động từ 3.000.000 - 4.000.000 đ/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0332 887 585

    Email: Mnbibi12hoangngan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063626377815

    Gọi điện
    Bể bơi tại trường mầm non Bi Bi
    Bể bơi tại trường mầm non Bi Bi
    Các bé học Tiếng Anh tại Trường mầm non Bibi Hoàng Ngân
  6. Trường mầm non công dân kim cương DCA - Khu đô thị Nam Thăng Long có không gian lớp học gợi mở, ánh sáng tự nhiên dồi dào và phòng học rộng gần 100m2. Khuôn viên tại trường bao gồm 10 phòng học dành cho các lớp từ 6 tháng đến 6 tuổi. Các phòng học chức năng được trang bị các công cụ học tập đa chức năng hiện đại, và các phòng học chuyên nghiệp được đặt tên theo các studio tương ứng của các xưởng nghệ thuật, xưởng kỹ sư nhí, xưởng gốm, xưởng sân khấu biểu diễn, rạp chiếu phim,...


    Giáo trình bản quyền tiên phong kết hợp hiệu quả ba trụ cột nền tảng: tinh hoa khoa học và giáo dục, bản sắc văn hóa Việt và triết lý gieo mầm “Spreading Love” - Lan tỏa yêu thương - Khóa học tiếng Anh xây dựng trên nền tảng song ngữ Việt Anh vững chắc Lặp lại hàng ngày, nhiều ngữ cảnh, thời lượng và tần suất, giúp trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên.


    Hiện tại trường mầm non công dân kim cương DCA nhận các bé từ 6 tháng - 72 tháng, học phí dao động từ 5.300.000 - 10.900.000 đ/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô 15,16 Cụm công trình IA20, KĐT Nam Thăng Long, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 758 970

    Email: info@dca.edu.vn

    Website: https://tuyensinh.dca.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnondca.official/?paipv=0&eav=AfYnRJFgemSvEVHUsYouUN6Lffc9Wwfl6RAD6nQ7FzqmGl5NlBagq4A9oa02cEJA1Z0

    Gọi điện
    Buổi học nghệ thuật tại trường của các bé
    Buổi học nghệ thuật tại trường của các bé
    Giới thiệu về Trường Mầm non Công dân Kim Cương DCA - KĐT Nam Thăng Long
  7. Trường mầm non Olympus - Cát Linh có tổng diện tích 300 mét vuông. Cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn trường mầm non chất lượng cao.

    • Hệ thống phòng học khang trang, nhiều ánh sáng tự nhiên, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông, các phòng chức năng thiết kế an toàn, hiện đại...
    • Đầu tư tốt về chất lượng hệ thống cơ sở vật chất, dạy học (điều hòa, sưởi mát, sàn gỗ, bơi lội) hồ bơi, máy tính buổi chiều, băng tương tác bảng IQ thông minh)
    • Hệ thống camera tại tất cả các phòng học giúp phụ huynh theo dõi hoạt động của trẻ và hoạt động giảng dạy của giáo viên,
    • Sử dụng học tập đầy đủ và phù hợp theo độ tuổi của trẻ. Các dụng cụ, đồ chơi khuyến khích phát triển tư duy, óc sáng tạo của trẻ và giúp trẻ đảm nhận những công việc mới.

    Mầm non Olympus - Cát Linh áp dụng các phương pháp giáo dục sớm như Montessori, Reggio Emilia, Glenn Doman vào chương trình học tập hàng ngày của trẻ. Chương trình song ngữ với 5 tiết tiếng Anh mỗi tuần. Các chương trình dã ngoại, trải nghiệm, hè được tổ chức định kỳ hàng tháng giúp các em học hỏi, khám phá.


    Hiện tại trường mầm non Olympus - Cát Linh nhận các bé từ 12 tháng - 60 tháng, và học phí dao động từ 4.150.000 - 4.500.000 đ/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 24 Ngõ 11, Phố Trịnh Hoài Đức, Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0329 900 139

    Email: Olympuspreschool.catlinh@gmail.com

    Website: https://olympus.kiddihub.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OLYMPUSHB/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Buổi học vẽ của các bé tại trường mầm non Olympus - Cát Linh
    Buổi học vẽ của các bé tại trường mầm non Olympus - Cát Linh
    Giới thiệu về trường mầm non Olympus Cát Linh
  8. Trường mầm non Ban Mai Xanh Preschool được thành lập từ năm 2006, trải qua 16 năm hình thành và phát triển, hơn 1000 học sinh đã bắt đầu bằng những yêu thương và để lại dấu ấn đẹp đẽ trong tuổi thơ của các em. Trường mầm non Ban Mai Xanh mang đến cho trẻ một khởi đầu hoàn hảo và vững chắc để tự tin trở thành những công dân của thế giới, và những ký ức tuổi thơ sẽ không bao giờ mất đi trong tâm trí trẻ thơ. Nhà trường tự hào là một trong những cơ sở giáo dục mầm non uy tín trên địa bàn Quân Cầu Giấy.


    Trường mầm non Ban Mai Xanh đã thiết lập một chương trình giảng dạy dựa trên dự án đặc biệt. Mọi hoạt động của bé trong tháng đó sẽ liên quan đến dự án, lấy bé làm trung tâm, cô giáo chỉ là người giảng bài. Bộ Gabe bao gồm các trò chơi vật lý liên quan đến kích thước, hình dạng, số lượng của các dạng hình học cơ bản. Giáo án Montessori kết hợp kỹ năng sống theo chủ đề - Lớp học không lứa tuổi của Mỹ, 2 buổi/tuần.


    Hiện tại trường mầm non Ban Mai Xanh nhận các bé từ 6 tháng - 6 tuổi, học phí dao động từ 2.700.000 - 3.500.000 đ/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: Số 15 Ngõ 170 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: Số 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 855 965 - 0913 058 646

    Website: banmaixanh.kiddihub.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banmaixanhhanoi/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường mầm non Ban Mai Xanh
    Trường mầm non Ban Mai Xanh
    Buổi học của các bé tại trường mầm non Ban Mai Xanh
    Buổi học của các bé tại trường mầm non Ban Mai Xanh
  9. Trường Mầm non Ban Mai - An Khánh đã và đang tạo môi trường học tập tốt nhất cho các bé thông qua các hoạt động STEM, hoạt động vui chơi ngoài trời vui nhộn. Đến với Trường Mầm non Ban Mai - An Khánh trẻ còn được các cô giáo yêu thương, quan tâm, để trẻ luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng, được phát huy hết khả năng của mình.


    Trường Mầm non Ban Mai Kindergarten - KĐT Lê Trọng Tấn áp dụng chương trình học STEM tiên tiến. Kết hợp với chương trình cảm thụ âm nhạc giúp kích hoạt bán cầu não phải, giúp trẻ phát triển toàn diện. Phối hợp với giáo trình toán học Hoa Kỳ của Houghton Mifflin Press, theo hướng toàn diện từ khái niệm - kỹ năng - giải quyết vấn đề, giúp trẻ hình thành logic từ tiếp cận vấn đề (khái niệm) đến giải quyết vấn đề. Giúp trẻ có cái nhìn tổng quan về thực tế trong toán học. Trường cũng có các khóa học tiếng Anh độc quyền giúp trẻ có một lộ trình học tiếng Anh bài bản, gần gũi như trẻ em bản địa.


    Trường Mầm non Ban Mai - An Khánh trang bị Thư viện sách thiếu nhi, phòng Lab STEM chuyên biệt, phòng Cảm thụ âm nhạc chuyên biệt, Phòng Spa chuyên biệt.


    Hiện tại trường mầm non Ban Mai - An Khánh nhận các bé từ 12 tháng - 6 tuổi, học phí dao động từ 3.000.000 - 4.000.000 đ/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 60 A11, khu đô thị Lê Trọng Tấn, Geleximco, Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0359 918 695

    Email: banmaikindergarten@gmail.com

    Website: banmaikindergarten.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mannonbanmai.ankhanh/

    Gọi điện
    Các bé tại trường mầm non Ban Mai - An Khánh
    Các bé tại trường mầm non Ban Mai - An Khánh
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy