Top 6 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Dieu Anh 52 0 Báo lỗi

Việc giáo dục con cái ngay từ những năm đầu đời luôn là mối quan tâm lớn của tất cả các bậc phụ huynh. Vậy nên, hãy cùng Toplist điểm qua những ngôi trường mầm ... xem thêm...

  1. Sakura Montessori là hệ thống trường mầm non Montessori chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Triết lí giáo dục của trường là tôn trọng sự đa dạng, tính riêng biệt và khả năng phát triển của học sinh, thông qua phương pháp giảng dạy sáng tạo, đổi mới và hiệu quả, khuyến khích học sinh phát triển một cách toàn diện, trường luôn cam kết đem đến cho quý phụ huynh và các bé những trải nghiệm học tập vô cùng mới mẻ và bổ ích.


    Được xây dựng trên diện tích rộng, trường mầm non Sakura Montessori Vạn Phúc sở hữu tổ hợp tiện ích hiện đại, đẳng cấp; bao gồm khuôn viên rợp cây xanh, bóng mát, sân chơi cao su an toàn, khu vui chơi liên hoàn ngoài trời và nhà bóng trong nhà sinh động, hấp dẫn, thu hút các bạn nhỏ vận động, khám phá. Hệ thống phòng học Montessori và phòng chức năng với các giáo cụ trực quan, sinh động, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của các bé và các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.


    Với sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trường cũng đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, tối đa hóa thực phẩm hữu cơ, tăng cường khẩu phần canxi; trẻ được xây dựng nền tảng thể lực, trí lực, cải thiện tầm vóc, tăng cường sự linh động về vận động và trí não,...ngay từ bậc mầm non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Goldsilk Complex Vạn Phúc, Số 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7102 2288
    Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
    Website: sakuramontessori.edu.vn/ha-dong/
    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori

  2. "Hướng tới sự minh triết"- đó là khát vọng, mục tiêu vươn tới của trường mầm non Quốc tế Nhật Bản (JIS). Chương trình giáo dục mầm non của trường nhằm nuôi dưỡng nền tảng "năng lực sống" của trẻ theo triết lý "kiềng ba chân" bao gồm: Thể chất, Tâm hồn, Học tập.


    Trường mầm non Quốc tế Nhật Bản-Vạn Phúc hỗ trợ cho trẻ ăn sáng tại trường, các cô nhận đón trẻ sớm, trả trẻ muộn để bố mẹ yên tâm làm việc. Nhà trường có xe bus đưa đón tận nhà để các bé ở xa hoặc gia đình không có người đưa đón có thể yên tâm gửi gắm con tại trường.


    Trường cũng rất tự hào về đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, đến từ nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Mỹ, Úc, Anh,...

    • Đội ngũ giáo viên lớn tuổi: gồm các giáo viên dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.
    • Đội ngũ giáo viên trẻ tuổi: gồm các giáo viên trẻ năng nổ, nhiệt huyết, giỏi ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ tốt được đào tạo chính quy đúng chuyên ngành từ các trường đại học đào tạo Sư phạm trên cả nước.

    Sự kết hợp giữa 2 thế hệ giáo viên sẽ làm nên một đội ngũ vững vàng. Đây nhất định sẽ là nền tảng để đào tạo nên những thế hệ học sinh có chất lượng cao. Nhà trường luôn tạo điều kiện để các giáo viên được tiếp cận với những cải tiến mới, những phương pháp giảng dạy mới, những buổi tập huấn chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, mang lại cho học sinh vốn kiến thức vững chắc trong hành trang bước vào đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84A Nguyễn Thanh Bình, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 860 088
    Email: truongquoctenhatban@jis.edu.vn
    Website: jis.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JISVietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Quốc tế mầm non Nhật Bản (JIS)
    Trường Quốc tế mầm non Nhật Bản (JIS)
    Trường Quốc tế mầm non Nhật Bản (JIS)
    Trường Quốc tế mầm non Nhật Bản (JIS)
  3. Trường mầm non Phần Lan - Finland Preschool (FIS Hà Đông) là ngôi trường tiên phong trong việc đưa chương trình giáo dục Phần Lan vào giảng dạy ở Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho trẻ một môi trường nơi các bé được tự do phát triển theo mong muốn và khả năng của mỗi người.


    Nhà trường áp dụng mô hình giáo dục ở Phần Lan với mỗi học sinh đều có giá trị riêng và nét độc đáo riêng. Học sinh có quyền học tập thông qua vui chơi. Tính đa dạng và các cách học khác nhau của học sinh đều được tôn trọng. Ý kiến của trẻ em được lắng nghe một cách nghiêm túc. Trẻ em được tham gia vào việc xây dựng môi trường học tập. Học sinh có vai trò chủ động trong việc học. Những lời nhận xét từ giáo viên đến học sinh đều mang tính khích lệ, động viên tinh thần. Các bé có quyền được thể hiện, bộc lộ cảm xúc riêng của mình.


    Trường mầm non Phần Lan - Finland Preschool nằm ở khu vực gần công viên, vườn hoa được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, với các trang thiết bị và tiện ích để các bé được hưởng một môi trường học tập đẹp đẽ, thoáng mát. Hệ thống các phòng học hoàn chỉnh với máy lọc không khí, máy hút ẩm và nước lọc RO uống tại vòi. Phòng học tại FIS rất xinh xắn với các ô cửa sổ nhỏ ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Thư viện với nhiều đầu sách truyện song ngữ giúp các bé hình thành và rèn luyện thói quen đọc sách. Trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi hiện đại, phù hợp với từng độ tuổi giúp trẻ phát triển đầy đủ các kĩ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Va03-12 Hoàng Thành Villa Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 382 383
    Email: Contact.fishadong@gmail.com
    Website: www.finlandpreschool.org/
    Fanpage: www.facebook.com/FISHaDong
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Phần Lan
    Trường mầm non Phần Lan
    Lớp học kỹ năng thú vị tại trường mầm non Phần Lan
    Lớp học kỹ năng thú vị tại trường mầm non Phần Lan
  4. Trường mầm non Sasuke tự hào là chuỗi trường mầm non nhận được nhiều niềm tin yêu của đông đảo quý phụ huynh. Giá trị mà nhà trường mang lại cho các bé là một môi trường học tập với không gian mở, thân thiện, an toàn cùng với chương trình giáo dục chú trọng tính hội nhập và trải nghiệm cao, phát triển tối đa tiềm năng cá nhân của các bé. Đó chính là tiền đề phát triển toàn diện của các bé.


    Trường mầm non Sasuke được chia thành 2 hệ học là hệ Steam và hệ Song ngữ.

    Với hệ Steam:

    • Quy mô: 5 lớp tuyển sinh các độ tuổi từ 12 tháng đến 6 tuổi, với diện tích phòng học từ 40 - 50m2/phòng.
    • Phương pháp giáo dục: phương pháp Steam, dạy học theo dự án và các chương trình giáo dục theo độ tuổi: Tâm vận động, yoga, massage, tư duy ngôn ngữ, hành trang lớp 1.
    • Thời lượng tiếng Anh: 2 tiết/ngày (1 tiết với giáo viên nước ngoài, 1 tiết với giáo viên Việt Nam).

    Với hệ Song ngữ:

    • Quy mô: 4 lớp tuyển sinh các độ tuổi từ 12 tháng đến 6 tuổi, với diện tích phòng là 80m2/phòng.
    • Phương pháp giáo dục: Phương pháp Steam, kết hợp phương pháp Montessori, dạy học theo dự án và theo chương trình giáo dục theo độ tuổi: Tâm vận động, massage, yoga, tư duy ngôn ngữ, hành trang vào lớp 1,...
    • Thời lượng tiếng anh từ thứ 2 đến thứ 6: Thường xuyên học với giáo viên nước ngoài, trong lớp sẽ có giáo viên Việt Nam hằng ngày trò chuyện, giao tiếp với các bé bằng tiếng Anh.
    • Hoạt động giao lưu với người nước ngoài được tổ chức định kỳ tại các địa điểm lớn như: Hồ Gươm, Văn Miếu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 5, 6, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 112 166
    Email: sasukevankhe@gmail.com
    Website: sasukeacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088316271848
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:30

    Gọi điện
    Các bé được các cô trường mầm non Sasuke hướng dẫn tận tình
    Các bé được các cô trường mầm non Sasuke hướng dẫn tận tình
    Trường mầm non Sasuke
    Trường mầm non Sasuke
  5. Trường mầm non Quốc tế IQ (IQ School) là một trong những ngôi trường áp dụng mô hình giáo dục sớm thành công tại Việt Nam. Học sinh của trường được học tiếng Anh hằng ngày với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam. Thời lượng học tiếng Anh từ 15 - 18 tiết/tuần. Ngoài ra, các bé khi theo học tại trường IQ còn có một vài điểm khác biệt, nổi trội hơn như:

    • Đam mê và yêu thích học tập
    • Học sinh thông thạo 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt
    • Tự hào về văn hóa Việt Nam
    • Môi trường của sự phát triển toàn diện
    • Hoạt động ngoại khóa đa dạng

    Trường mầm non Quốc tế IQ hướng đến sự phát triển của từng học sinh dựa trên nền tảng của học thuyết Đa trí tuệ Howard Gardner. Bằng "phương pháp giáo dục IQ", trường luôn cam kết đào tạo nên những công dân Việt Nam ưu tú trong tương lai: có sức khỏe, có tri thức và có cả những ước mơ, sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh và trở thành công dân hình mẫu của thế kỉ XXI.


    Ngoài ra, các bé của trường IQ sẽ được học tập cùng với các giáo viên đã được lựa chọn với tiêu chí yêu trẻ, luôn lấy trẻ làm trung tâm và được đào tạo với phương pháp giáo dục Singapore thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 553 355
    Email: iqhadong@iqschool.edu.vn
    Website: iqschool.vn/contact/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnoniq.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 – 19:30

    Gọi điện
    Các bé có những buổi ngoại khóa ngoài trời
    Các bé có những buổi ngoại khóa ngoài trời
    Các bé trường mầm non Quốc tế IQ được học cách tự lập từ rất sớm
    Các bé trường mầm non Quốc tế IQ được học cách tự lập từ rất sớm
  6. Top 6

    Trường Mầm Non Bright Kids

    Gọi điện

    Với triết lý "Mỗi một bạn nhỏ đều là một tia sáng", trường mầm non Bright Kids đã đưa ra chương trình học theo dự án và phương pháp Steam nhằm giúp các bé tự khám phá và học qua trải nghiệm, đặc biệt là rèn luyện 5 kĩ năng cần thiết trong thế kỉ 21 là: Kĩ năng giải quyết vấn đề, sáng tạo, hoạt động nhóm, tư duy độc lập và thuyết trình.


    Chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non Bright Kids được thiết kế khoa học, phù hợp với từng lứa tuổi. Thực phẩm cam kết 100% thực phẩm tươi sống, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, được lấy từ những công ty cung cấp lớn tại Hà Nội. Mỗi bữa ăn đều sẽ cung cấp cho các bé đầy đủ các nhóm dưỡng chất, đảm bảo các bé nạp đủ năng lượng để có một ngày học tập hiệu quả và năng suất.


    Trường luôn hướng tới xây dựng trở thành nơi dành cho các bạn nhỏ những trải nghiệm riêng biệt để các bé có thể khám phá chính bản thân mình, hình thành nhân cách tốt đẹp ở ngay giai đoạn những năm tháng đầu đời. Trường còn có những chương trình dã ngoại ngoài trời được tổ chức theo chủ đề nhằm giúp cho trẻ được khám phá lẫn trải nghiệm thực tế theo các chủ đề đã được học. Các kỹ năng sinh tồn trong môi trường tự nhiên sẽ được đưa vào lộ trình và phù hợp với độ tuổi diễn ra các chương trình trong suốt năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L08-L10, Biệt thự An Khang, KĐT Mới Dương Nội, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 586 032
    Email: brightkidskindergarten810@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BrightKids.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00


    Gọi điện
    Trường mầm non Bright Kids
    Trường mầm non Bright Kids
    Trường mầm non Bright Kids
    Trường mầm non Bright Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy