Trường Mầm non Phần Lan - Finland Preschool

Trường mầm non Phần Lan - Finland Preschool (FIS Hà Đông) là ngôi trường tiên phong trong việc đưa chương trình giáo dục Phần Lan vào giảng dạy ở Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho trẻ một môi trường nơi các bé được tự do phát triển theo mong muốn và khả năng của mỗi người.


Nhà trường áp dụng mô hình giáo dục ở Phần Lan với mỗi học sinh đều có giá trị riêng và nét độc đáo riêng. Học sinh có quyền học tập thông qua vui chơi. Tính đa dạng và các cách học khác nhau của học sinh đều được tôn trọng. Ý kiến của trẻ em được lắng nghe một cách nghiêm túc. Trẻ em được tham gia vào việc xây dựng môi trường học tập. Học sinh có vai trò chủ động trong việc học. Những lời nhận xét từ giáo viên đến học sinh đều mang tính khích lệ, động viên tinh thần. Các bé có quyền được thể hiện, bộc lộ cảm xúc riêng của mình.


Trường mầm non Phần Lan - Finland Preschool nằm ở khu vực gần công viên, vườn hoa được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, với các trang thiết bị và tiện ích để các bé được hưởng một môi trường học tập đẹp đẽ, thoáng mát. Hệ thống các phòng học hoàn chỉnh với máy lọc không khí, máy hút ẩm và nước lọc RO uống tại vòi. Phòng học tại FIS rất xinh xắn với các ô cửa sổ nhỏ ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Thư viện với nhiều đầu sách truyện song ngữ giúp các bé hình thành và rèn luyện thói quen đọc sách. Trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi hiện đại, phù hợp với từng độ tuổi giúp trẻ phát triển đầy đủ các kĩ năng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Va03-12 Hoàng Thành Villa Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0936 382 383
Email: Contact.fishadong@gmail.com
Website: www.finlandpreschool.org/
Fanpage: www.facebook.com/FISHaDong
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Trường mầm non Phần Lan
Trường mầm non Phần Lan
Lớp học kỹ năng thú vị tại trường mầm non Phần Lan
Lớp học kỹ năng thú vị tại trường mầm non Phần Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy