Top 7 Trường mầm non song ngữ tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2335 0 Báo lỗi

Giáo dục mầm non cực kỳ quan trọng, đa số lối nghĩ, tư duy nhận thức và hành động của bé đều được hình thành trong giai đoạn này. Cùng Toplist tìm hiểu một số ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non Song ngữ STEAMe GARTEN - Hà Đông thành lập vào tháng 8/2017, được đầu tư bởi tập đoàn Giáo dục hàng đầu Việt Nam - Egroup. Bằng việc ứng dụng giáo dục STEAM cùng công nghệ cao vào dạy học, nhà trường mong muốn tạo ra một môi trường phong phú để trẻ thỏa sức khám phá, phát huy tiềm năng cá nhân, tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh và trải nghiệm công nghệ sáng tạo.


    Trường sở hữu cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, với diện tích lên tới 1000m2 được chia thành 11 phòng học rộng rãi (từ 75~95m2/phòng) đầy đủ tiện nghi. Phòng STEAM LAB được trang bị phong phú các giáo cụ và các thiết bị giảng dạy hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, STEAMe GARTEN còn có khu soft play với đồ chơi, phương tiện hiện đại sẽ là không gian lý tưởng cho trẻ nô đùa, rèn luyện thể chất.


    Trường lựa chọn phương pháp giáo dục chủ đạo là STEAM và dạy học dự án – đây là hai phương pháp tiên tiến đang chiếm ưu thế tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, năng động, và đặc biệt có tình yêu với con trẻ. Toàn bộ giáo viên nước ngoài đều đến từ Anh, Mỹ, Canada, Úc… Giáo viên đứng lớp không chỉ áp dụng phương pháp giáo dục mới, lấy học sinh làm trung tâm, mà hơn thế nữa còn là một người mẹ tận tình giúp đỡ và khơi dậy cho trẻ niềm đam mê, sự hứng khởi tìm tòi khám phá kiến thức.


    Để mang đến bữa ăn chất lượng, thực đơn cho bé hằng ngày tại STEAMe GARTEN sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng chịu trách nhiệm phụ trách nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ năng lượng và vi chất cho trẻ theo từng độ tuổi. Bên cạnh đó, nguồn thực phẩm chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được cung cấp bởi những nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 toà C Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3999 1800

    Email: info@steame.vn
    Website:
    steame.vn

    Fanpage: www.facebook.com/steamegarten/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Song ngữ STEAMe GARTEN - Hà Đông
    Trường Mầm non Song ngữ STEAMe GARTEN - Hà Đông
    Trường Mầm non Song ngữ STEAMe GARTEN - Hà Đông
    Trường Mầm non Song ngữ STEAMe GARTEN - Hà Đông

  2. Top 2

    Trường mầm non Happytime

    Gọi điện

    Trường mầm non Happytime ra đời với sứ mệnh mang lại một tuổi thơ hạnh phúc cho các em bé, mang lại niềm vui, sự tự hào của các bậc phụ huynh trong quá trình đồng hành, chia sẻ những đam mê khát vọng nuôi dạy con nên người. Đây cũng là niềm hạnh phúc của các giáo viên trong một môi trường của sự yêu thương, chia sẻ, hợp tác. Happy Time lựa chọn con đường đồng hành và hợp tác cùng mỗi gia đình để cùng nhau xây dựng một thế giới trẻ thơ hạnh phúc.


    Với giá trị cốt lõi: Yêu thương – Tôn trọng – Tin tưởng và triết lý giáo dục Happy, Happytime chuẩn bị những nền tảng vững chắc để giúp các em bé hình thành thói quen học tập, sáng tạo suốt đời và trở thành những công dân có những phẩm chất toàn cầu. Tại Happytime, giáo viên được đào tạo sâu về nghiệp vụ chuyên môn luôn yêu thương con trẻ trong từng tế bào. Cô không chỉ là người truyền thụ kiến thức, người hướng dẫn mà còn là người bạn, người mẹ thứ 2 của trẻ.

      Sau 3 năm vận hành mô hình Trường mầm non Happytime theo mô hình giáo dục IBO toàn cầu Happytime cam kết về sự đam mê trong học tập của trẻ, trẻ học cách chủ động trong việc học, khả năng tập trung chuyên biệt, học kỹ năng tư duy sáng tạo sẵn sàng cho 1 công dân toàn cầu.


      Bể bơi 4 mùa chuẩn Quốc tế, vận hành chương trình dạy bơi chuyên nghiệp của Úc. Ngoài ra các em còn được bồi đắp và phát huy năng lực tư duy phản biện, năng lực cảm nhận và sáng tạo nghệ thuật, năng lực giao tiếp xã hội, năng lực nội tâm: "vui vẻ" và "bình an"...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: BT 9 và 10, dãy 16A7, Làng Việt kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 459 880

      Email: infohappytime.elc@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hethonggiaoduc.happytime

      Gọi điện
      Trường mầm non Happytime
      Trường mầm non Happytime
      Trường mầm non Happytime
      Trường mầm non Happytime
    • Trường mầm non Sakura Kids thành lập năm 2017 với mong muốn tạo cơ hội cho nhiều trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận chương trình giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới - tiêu chuẩn Nhật Bản với chi phí hợp lý. Với phương châm “chơi là học”, Sakura Kid là môi trường lý tưởng để các bé được trải nghiệm và phát triển toàn diện từ thể lực, cảm xúc, kỹ năng đến trí tuệ.


      Được áp dụng chương trình giáo dục chuẩn Nhật Bản được chuyển giao từ Học viện Aso - Tập đoàn giáo dục hàng đầu Nhật Bản. Tại Sakura Kids được học tập và trải nhiệm nhiều điều mới lạ. Các bé sẽ được rèn luyện về mặt thể chất và tinh thần, được học cách vững vàng trước khó khăn, tham gia nhiều hoạt động vận động phát triển thể chất và các bé sẽ được học hỏi rèn luyện về mặt tinh thần.


      Sakura Kids có hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế và sắp xếp tối ưu với phương châm đảm bảo an toàn, ưu tiên vận động, gần gũi với thiên nhiên và khuyến khích trẻ tự lập đồng thời đảm bảo tính ngăn nắp, thẩm mỹ. Đội ngũ quản lý và giáo viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo phương pháp giáo dục mới của học viện Aso luôn tạo cho trẻ môi trường tràn đầy yêu thương, an toàn cả về thể chất và tinh thần.


      Chế độ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản với cách tổ chức bữa ăn vừa khoa học vừa mang tính giáo dục trong từng chi tiết nhỏ tạo cho trẻ thói quen ăn uống tích cực, chủ động. Thực đơn phong phú, đa dạng, và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ, nguyên liệu củ mõi bữa ăn đều có nguồn gốc rõ ràng, giúp trẻ luôn tràn đầy năng lượng để học tập và vui chơi. Chương trình dã ngoại, trải nghiệm phong phú định kỳ hàng tháng để trẻ luôn có cơ hội khám phá những miền đất mới, hoạt động mới ở bất kỳ độ tuổi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6660 2952 & 0962 439 466 & 1900 9199

      Email: contact@sakurakids.edu.vn
      Website:
      sakurakids.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/sakurakids.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường mầm non Sakura Kids
      Trường mầm non Sakura Kids
      Trường mầm non Sakura Kids
      Trường mầm non Sakura Kids
    • Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 là một trong những ngôi trường mầm non của Việt Nam thực hiện phương pháp dạy học quốc tế với triết lý đào tạo con người Việt Nam giàu tính dân tộc, có năng lực nổi trội trong hội nhập quốc tế: sức khỏe, trí tuệ, nhân ái, tự tin và trách nhiệm.


      Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 sẽ thay đổi căn bản phương pháp giáo dục, nhà trường áp dụng đại trà phương pháp giáo dục Montessori – một phương pháp giáo dục sớm có ý nghĩa quyết định sự phát triển vượt trội các tiềm năng của trẻ. Trẻ sẽ được trải nghiệm và thực hành trên các học cụ Montessori tiêu chuẩn quốc tế ở tất cả các lĩnh vực: toán học, ngôn ngữ, thực hành cuộc sống, giác quan, địa lý, khoa học, lịch sử, nghệ thuật, âm nhạc.


      Đến với trường mầm non Song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2, trẻ sẽ được sống, hoạt động và học tập trong môi trường sư phạm chuẩn mực, trường lớp khang trang, thiết bị học tập sát hợp, hệ thống giáo cụ và trang thiết bị giảng dạy an toàn và đầy cảm hứng sẽ giúp học sinh tìm thấy niềm vui trong học tập. Đội ngũ giáo viên là những cô giáo am hiểu tâm sinh lý trẻ thơ và có năng lực tốt tổ chức hướng dẫn học tập một cách khoa học và tận tâm.

      Chế độ dinh dưỡng được nhà trường xây dựng tối ưu nhất bởi các chuyên gia viện dinh dưỡng đảm bảo cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Thực phẩm chế biến thức ăn cho trẻ tươi mới, sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 34 biệt Thự Huyndai Villa 1 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại:
      0982 338 739 & 0358 308 849

      Email: mamnonhoatrangnguyen2@gmail.com

      Website: hoatrangnguyen2.vn & hoatrangnguyen2.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Hoatrangnguyen2/

      Gọi điện
      Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2
      Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2
      Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2
      Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2
    • Trường mầm non Việt Úc Plus được thành lập từ Tháng 1/2008 với cơ sở mầm non đầu tiên tại Văn Quán, trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, với tâm huyết, trí tuệ và sự nỗ lực, hệ thống trường Mầm non Việt Úc Plus đã lớn mạnh không ngừng với nhiều điểm trường trải rộng khắp Hà Nội. Các điểm trường của Hệ thống trường mầm non Việt Úc Plus tọa lạc tại các vực địa lý đắc lợi, các khu đô thị với giao thông đi lại thuận lợi, dân cư tập trung đông đúc, an ninh an toàn, nhiều cây xanh bóng mát và các khu vui chơi công cộng rộng rãi, thoáng mát.


      Với sứ mệnh đào tạo ra thế hệ học sinh có tình yêu thương, nhân cách và trí tuệ; có đủ năng lực, phẩm chất làm thay đổi thế giới, chương trình học của hệ thống VUP được nghiên cứu, xây dựng bài bản, tập trung vào chiến lược: Phát triển sự tự tin – tự lập – tự chủ của trẻ thông qua chương trình đào tạo kỹ năng sống. Phát triển sự tự tin thông qua sự phát triển toàn diện và ngôn ngữ, kỹ năng, năng khiếu: các bộ môn năng khiếu với giáo viên là giảng viên các trường đại học, các tiết học về kỹ năng giao tiếp thuyết trình…


      Chương trình đào tạo hướng tới mục tiêu đưa trẻ trở thành những công dân toàn cầu: chương trình tiếng Anh song ngữ với 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp, trình độ, nghiệp vụ sư phạm và hợp tác lâu dài. Các chương trình giáo dục sớm được nghiên cứu đưa vào chương trình học một cách khoa học, bài bản và nhất quán để phát huy tối đa việc vận dụng kiến thức trên trẻ: Montessori, Steam, ReggioEmilia, Chương trình chuyển giao công nghệ bản quyền Hàn Quốc với “khoa học kỳ diệu” và “tôi là bảng màu”…

      Tại trường mầm non Việt Úc Plus các hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoài trời, thăm quan dã ngoại, các hoạt động kết nối được đưa vào chương trình thường xuyên liên tục, tạo sân chơi, kích thức sự sáng tạo, sự hứng thú trên trẻ, qua đó, trẻ tiếp thu các kiến thức, kỹ năng một cách chủ động, tự nhiên..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Vị trí 23 biệt thự 3 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
      • Vị trí 4 biệt thự 4 khu đô thị Xa La, Hà Đông,Hà Nội
      • Ô 46, Biệt thự 8, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0971 683 082

      Email: vupgroup.vn@gmail.com

      Website: vupgroup.vn

      Fanpage: www.facebook.com/VietUcPlusVanQuanMontessori

      Gọi điện
      Trường mầm non Việt Úc Plus
      Trường mầm non Việt Úc Plus
      Trường mầm non Việt Úc Plus
      Trường mầm non Việt Úc Plus
    • Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool thành lập với phương châm “Gửi niềm tin, trao yêu thương” hướng tới mục đích xây dựng một môi trường học tập tiên tiến, hiện đại, chất lượng cao cho trẻ nhỏ lứa tuổi mầm non. Tại đây áp dụng chương trình giáo dục phát triển toàn diện các chỉ số IQ, EQ. Chương trình học đạt chuẩn Quốc tế, chú trọng ngoại ngữ. Chương trình tiếng anh song ngữ tại trường Olympia Montessori Preschool sẽ hình thành một môi trường tiếng anh tự nhiên để bé có thể giao tiếp và hình thành phản xạ tiếng anh như tiếng việt. Các con sẽ đc học tiếng anh theo trình tự: Nghe – nói – đọc – viết. Ngoài ra, các con còn được bồi đắp và phát huy năng lực tư duy phản biện, năng lực cảm nhận và sáng tạo nghệ thuật, năng lực giao tiếp xã hội…


      Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool có cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao. Trường có khu sân vườn rộng ngoài trời rộng, khu vui chơi trong nhà được phân khu thành những góc trải nghiệm cuộc sống riêng như góc văn hóa, góc ngôn ngữ, góc giác quan, góc thực hành cuộc sống,… Các phòng học được thiết kế hiện đại, rộng, cửa sổ thông thoáng với thiết kế mở, giúp mở rộng tầm mắt trẻ.


      Mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên có chất lượng đạt chuẩn, giáo viên thân thiện, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, chú trọng đan xen linh hoạt việc học lý thuyết, thực hành, trải nghiệm thực tế, các con được thỏa sức sáng tạo không giới hạn.


      Trường mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool xây dựng chương trình dinh dưỡng phong phú và phù hợp cho trẻ nhỏ. Với sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng Việt Nam. Các bữa ăn của trẻ đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và có tính giáo dục sức khỏe cao. Thực đơn của trẻ được xây dựng theo mùa, theo tuần. Hàng tháng sẽ có thực đơn gửi tới phụ huynh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Đối diện tòa chung cư Landmark Hải Phát 105, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội - 0886 541 624 & 024 3201 0940
      • Đối diện CT5 chung cư Hyundai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942 258 899 & 0378 677 055
      • BT12 ô 13 , phố Cửa Quán, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0942 258 899 & 0382 414 625

      Email: Olympiapreschoolhadong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/MamnonOlympia/

      Gọi điện
      Mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool
      Mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool
      Mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool
      Mầm non song ngữ Olympia Montessori Preschool
    • Trường mầm non Ecokids Gold Season với cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên sẽ là người khơi gợi tiềm năng trong trẻ. Môi trường học tập song ngữ với thời lượng tiếng Anh lớn, nhiều môn học bổ trợ: Yoga, võ thuật, nhảy múa đảm bảo cho trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


      Tại Ecokids, các con được học đa dạng các bộ môn: tiếng việt, thể chất, âm nhạc, nấu ăn, kỹ năng sống…. Chương trình học được xây dựng phong phú, phù hợp với các lứa tuổi khác nhau, đảm bảo gây được sự hứng thú học tập đối với trẻ mầm non.


      Chương trình học tiếng Anh learn with Ollie được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi mầm non. Đối với lớp hội nhập, các con được học tiếng Anh 5 tiết/tuần, thời lượng mỗi tiết học là 30 phút. Các con sẽ được học 2 buổi với giáo viên bản ngữ và 3 buổi với giáo viên người Việt. Đối với hệ song ngữ, các con được học tiếng Anh cả ngày. Buổi sáng học với giáo viên bản ngữ và buổi chiều học với giáo viên tiếng Anh người Việt. Thời lượng học tiếng Anh giúp trẻ tiếp cận tối đa ngôn ngữ thứ 2, giúp trẻ được trải nghiệm nhiều kiến thức và kỹ năng mới. Đặc biệt, Ecokids kết hợp với trung tâm tiếng Anh Mayschool, đảm bảo nguồn giáo viên bản ngữ chất lượng cao.


      Đội ngũ giáo viên tận tâm, được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ. Ecokids luôn tự hào vì luôn có một đội ngũ giáo viên đầy tình yêu thương, nhiệt huyết và sáng tạo. Cơ sở vật chất tại Ecokids xếp vào hàng tiên tiến và vô cùng hiện đại. Học phẩm được trang bị đầy đủ và luôn cập nhật để phục vụ cho giờ học của học sinh. Tất cả các cơ sở của trường đều trang bị sân chơi, khu sinh hoạt chung đảm bảo các con có không gian học tập và vui chơi rộng rãi, an toàn nhất. Với tiêu chí giảng dạy bằng tình yêu từ trái tim, giáo viên tại Ecokids đều nghiêm túc làm việc để tạo ra cho trẻ một môi trường học tập tràn đầy tình yêu thương, an toàn, lành mạnh để trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Sự tôn trọng đối với trẻ là điều không thể thiếu, mỗi trẻ theo học tại trường đều được đảm bảo không bị xúc phạm về thể xác lẫn tinh thần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu đô thị Anland, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 699 661 & 0971 190 916

      Email: support@ecokids.edu.vn

      Website: ecokids.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/EcokidsKindergarten/

      Gọi điện
      Trường mầm non Ecokids Gold Season
      Trường mầm non Ecokids Gold Season
      Trường mầm non Ecokids Gold Season
      Trường mầm non Ecokids Gold Season




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy