Top 4 Trường mầm non song ngữ chất lượng nhất Quận 11, TPHCM

Như Quỳnh 46 0 Báo lỗi

Giáo dục trong giai đoạn mầm non rất quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ, ngôn ngữ, cảm xúc… của trẻ. Vì vậy, việc chọn cho mình trường mầm non song ngữ ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non Song Ngữ Việt Anh - VBBS (Vietnamese British Bilingual School) là hệ thống trường mầm non có chương trình giáo dục cho trẻ từ 1 - 6 tuổi chuẩn Quốc tế tại Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh kiến tạo hệ thống giáo dục mầm non dẫn đầu, VBBS không ngừng nỗ lực tìm kiếm và phát triển những tố chất nổi bật, sự phong phú trong cá tính của trẻ.


    Với chương trình học Tiếng Anh tại trường, Tiếng Anh sử dụng giáo trình Reading Eggs là chương trình học tiếng anh toàn diện cho trẻ từ 02 tuổi đến 16 tuổi được phát triển bởi 3P Learning và Blake Learning – hai đơn vị đào tạo hàng đầu tại Úc về giáo dục cho trẻ. Reading Eggs xây dựng các hoạt động học thông qua Ipad nhằm phát triển năng lực tự học và tự tin giao tiếp tiếng anh của trẻ trên các phương diện.


    VBBS đã tạo ra Môi Trường Học Tập Cân Bằng, đảm bảo các yếu tố về an toàn – tiện nghi – chuẩn mực và độc đáo để tăng sự hứng thú. Thông qua trải nghiệm thực tế trong khoảng không gian rộng rãi ngoài trời để trẻ chủ động tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả nhất, kích thích sự phát triển đa diện về tư duy, thể chất cùng năng khiếu ngoại ngữ bằng việc học với Ipad và giáo viên bản ngữ, phòng thư viện và phòng học chủ đề.


    Mục tiêu mang đến nền giáo dục tiên tiến, VBBS không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất và nghiên cứu đổi mới nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo. Với mong muốn tối ưu hóa trong hoạt động giảng dạy, mang đến cho trẻ cơ hội học tập và hội nhập với nền giáo dục toàn cầu trong chặng đường học tập về sau.


    Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Lứa tuổi tuyển sinh: 11 tháng - 6 tuổi
    • Học phí: 7 - 12 triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 910 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM
    • 181/31/12 Bình Thới, Phường 4, Quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0942 166 656
    Email: info@vbbs.edu.vn
    Website: https://vbbs.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VBBS.BilingualSchool/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

    Gọi điện
    Vietnamese british Bilingual School
    Vietnamese british Bilingual School
    Vietnamese british Bilingual School

  2. Top 2

    Trường Mầm Non AngelKids

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 351/14 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11 là trụ sở chính của hệ thống mầm non AngelKids. AngelKids là Trường Mầm non duy nhất về việc áp dụng phương pháp hạt giống Vườn Tâm Hồn cho trẻ. Trường cam kết tiên phong trong việc ứng dụng nền tảng tốt nhất giúp các con có thể phát triển toàn diện về cả tâm hồn, nhân cách và hơn hết là trí tuệ.


    AngelKids được trang bị các thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại. Tại trường, các em sẽ có cơ hội tự do khám phá, trải nghiệm cũng như phát triển hoàn hảo tiềm năng của mình. Nếu ba mẹ đang muốn tìm kiếm một trường mầm non giảng dạy Montessori mà có chất lượng tốt, học phí phải chăng thì ngôi trường này chính là lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó là chương trình song ngữ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài, giúp trẻ hình thành khả năng hấp thụ ngôn ngữ nhanh nhạy, nhanh chóng nắm bắt từ vựng mới và đây cũng là nền tảng cho các em rèn luyện Kỹ năng Nghe – Kỹ năng đầu tiên trong 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.


    Đội ngũ giáo viên ưu tú, yêu nghề mến trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, cùng với các chuyên gia tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em. Bên cạnh đó, các cô còn được trang bị kiến thức sơ cứu trẻ nhỏ, có nhiều kỹ năng về các hoạt động giúp trẻ phát triển thể chất, ngôn ngữ, cảm xúc xã hội.


    Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Lứa tuổi tuyển sinh: 12 tháng - 6 tuổi
    • Học phí: 6 - 9 triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351/14 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TPHCM
    Điện thoại: 0286 264 2808

    Email: hethongmamnon.angels@gmail.com

    Website: https://mamnonangelkids.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.mamnonangelkids.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    ANGELKIDS
    ANGELKIDS
    ANGELKIDS
  3. Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Ngôi trường đang làm việc hết sức nhiệt tình để mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh trong hệ thống.

    VAschools
    đã và đang xây dựng một môi trường giáo dục thúc đẩy sự phát triển năng lực ngoại ngữ và nhân cách của mỗi học sinh. Bên cạnh đó, trường luôn kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân cũng như tôn trọng người khác; đoàn kết, hòa đồng với bạn bè, cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng để phát huy lòng nhân ái.


    Phương pháp giảng dạy:

    • Phát triển kỹ năng nghe nói tiếng Việt và tiếng Anh giọng chuẩn, làm quen với kỹ năng đọc, viết và làm toán song ngữ.
    • Áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori, đi sâu vào việc phát huy tiềm năng, phát triển sự tự lập, tinh thần kỷ luật và tính sáng tạo của trẻ. Thầy cô là người quan sát, hướng dẫn các bé phát triển thông qua nhiều mô hình học tập riêng biệt phù hợp với từng em.
    • Môi trường học tập của các lớp mầm non được trang bị đầy đủ các giáo cụ phong phú, đồ chơi an toàn tạo điều kiện cho trẻ “học mà chơi, chơi mà học”.


    Chương trình giảng dạy song ngữ Việt – Anh:
    Đảm bảo chương trình tiếng Việt của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam, các bằng cấp được Bộ Giáo Dục & Đào Tạo công nhận như các trường công lập; chương trình tiếng Anh ESL theo hệ thống chứng chỉ quốc tế của Đại học Cambridge và hiện đang được áp dụng tại Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc.


    Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Lứa tuổi tuyển sinh: 6 tháng - 6 tuổi
    • Học phí: Từ 20 triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0916 303 252
    Email: ngalth@vaschools.edu.vn
    Website: https://vaschools.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vaschools/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    VAschools
    VAschools
    VAschools
  4. Trường Mầm non song ngữ Tomoworld - Quận 11 thành lập với mong muốn mang lại ngôi nhà hạnh phúc cho các bé mầm non, các thiên thần đáng yêu của mỗi gia đình nhỏ.

    Trường Mầm non song ngữ Tomoworld
    lựa chọn giáo trình THE CRICKETS để giảng dạy tại Ngôi Trường này. THE CRICKETS không tập trung riêng vào phát âm hay việc luyện tập quá nhiều, thay vào đó, chương trình mang lại sự thoải mái, tự do, không gượng ép cho các bạn nhỏ. Từ đó, khơi dậy tiềm năng sẵn có trong mỗi Bé, thúc đẩy sự phát triển nhận thức và giúp Trẻ sẵn sàng đối mặt với những thách thức phía trước.


    Tomoworld lựa chọn phương pháp giáo dục Play based learning (Học mà chơi – Chơi mà học) để Bé tiếp nhận kiến thức kiến một cách tự nhiên và thú vị thông qua các trò chơi, môn học nghệ thuật, chương trình ngoại khoá. Đồng thời, chương trình giáo dục song ngữ theo Giáo trình Crikets của Mỹ. Đặc biệt con sẽ được học các môn năng khiếu (Vẽ, múa, aerobic, yoga), các chương trình kỹ năng sống hàng tuần, tập thói quen đọc sách/hoạt động cùng sách hàng ngày cùng thầy cô là 1 thói quen tốt cho bé trong tương lai.

    Tại Tomoworld, với thời lượng học tập/vui chơi bằng Tiếng Anh chiếm hơn 50% cùng giáo viên có trình độ chuyên môn cao đầy nhiệt huyết và hiểu biết về tâm sinh lý Trẻ mầm non, Bé sẽ được đẩy mạnh khả năng giao tiếp, sử dụng thông thạo tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Điều này sẽ giúp Bé có được nhiều lợi thế hơn trong tương lai.


    Tomoworld được thiết kế và xây dựng với hướng đón nắng và gió tự nhiên, phòng học thông thoáng. Sân trường được bao phủ bởi nhiều cây xanh và đặc biệt có sân chơi nước thú vị.

    Với sĩ số học sinh mỗi lớp học được giới hạn từ 14 đến 18 Trẻ, đội ngũ giáo viên của Tomoworld có thể quan tâm, sâu sát đến từng Trẻ, theo dõi tính cách cũng như quá trình phát triển hàng ngày để từ đó phát hiện và bồi đắp tài năng ở mỗi Bé, giúp Bé tự tin vào bản thân.


    Ngoài ra, trường đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn thiết bị và cơ sở vật chất, khuyến khích tương tác và học tập của cá nhân và nhóm, thúc đẩy ở trẻ sự tò mò khám phá và yêu thích trải nghiệm. Đồng thời, trường mong muốn cung cấp một môi trường học tập hiện đại, tích cực và đầy cảm hứng, cho phép trẻ được tự do sáng tạo và tưởng tượng.


    Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Lứa tuổi tuyển sinh: 18 tháng - 5 tuổi
    • Học phí: Từ 8 triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246A Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TPHCM
    Điện thoại: 0961 696 652
    Email: info@tomoworld.com.vn
    Website: https://tomoworld.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomoworld.com.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tomoworld
    Tomoworld
    Tomoworld




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy