Trường Mầm non song ngữ Tomoworld

top 4
Như Quỳnh

Trường Mầm non song ngữ Tomoworld - Quận 11 thành lập với mong muốn mang lại ngôi nhà hạnh phúc cho các bé mầm non, các thiên thần đáng yêu của mỗi gia đình nhỏ.

Trường Mầm non song ngữ Tomoworld
lựa chọn giáo trình THE CRICKETS để giảng dạy tại Ngôi Trường này. THE CRICKETS không tập trung riêng vào phát âm hay việc luyện tập quá nhiều, thay vào đó, chương trình mang lại sự thoải mái, tự do, không gượng ép cho các bạn nhỏ. Từ đó, khơi dậy tiềm năng sẵn có trong mỗi Bé, thúc đẩy sự phát triển nhận thức và giúp Trẻ sẵn sàng đối mặt với những thách thức phía trước.


Tomoworld lựa chọn phương pháp giáo dục Play based learning (Học mà chơi – Chơi mà học) để Bé tiếp nhận kiến thức kiến một cách tự nhiên và thú vị thông qua các trò chơi, môn học nghệ thuật, chương trình ngoại khoá. Đồng thời, chương trình giáo dục song ngữ theo Giáo trình Crikets của Mỹ. Đặc biệt con sẽ được học các môn năng khiếu (Vẽ, múa, aerobic, yoga), các chương trình kỹ năng sống hàng tuần, tập thói quen đọc sách/hoạt động cùng sách hàng ngày cùng thầy cô là 1 thói quen tốt cho bé trong tương lai.

Tại Tomoworld, với thời lượng học tập/vui chơi bằng Tiếng Anh chiếm hơn 50% cùng giáo viên có trình độ chuyên môn cao đầy nhiệt huyết và hiểu biết về tâm sinh lý Trẻ mầm non, Bé sẽ được đẩy mạnh khả năng giao tiếp, sử dụng thông thạo tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Điều này sẽ giúp Bé có được nhiều lợi thế hơn trong tương lai.


Tomoworld được thiết kế và xây dựng với hướng đón nắng và gió tự nhiên, phòng học thông thoáng. Sân trường được bao phủ bởi nhiều cây xanh và đặc biệt có sân chơi nước thú vị.

Với sĩ số học sinh mỗi lớp học được giới hạn từ 14 đến 18 Trẻ, đội ngũ giáo viên của Tomoworld có thể quan tâm, sâu sát đến từng Trẻ, theo dõi tính cách cũng như quá trình phát triển hàng ngày để từ đó phát hiện và bồi đắp tài năng ở mỗi Bé, giúp Bé tự tin vào bản thân.


Ngoài ra, trường đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn thiết bị và cơ sở vật chất, khuyến khích tương tác và học tập của cá nhân và nhóm, thúc đẩy ở trẻ sự tò mò khám phá và yêu thích trải nghiệm. Đồng thời, trường mong muốn cung cấp một môi trường học tập hiện đại, tích cực và đầy cảm hứng, cho phép trẻ được tự do sáng tạo và tưởng tượng.


Thông tin tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

  • Lứa tuổi tuyển sinh: 18 tháng - 5 tuổi
  • Học phí: Từ 8 triệu/tháng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 246A Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TPHCM
Điện thoại: 0961 696 652
Email: info@tomoworld.com.vn
Website: https://tomoworld.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tomoworld.com.vn/
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Tomoworld
Tomoworld
Tomoworld

Top 4 Trường mầm non song ngữ chất lượng nhất Quận 11, TPHCM

  1. top 1 Trường Mầm non Song Ngữ Việt Anh (Vietnamese british Bilingual School)
  2. top 2 Trường Mầm Non AngelKids
  3. top 3 Trường Mầm non Việt Mỹ (VAschools)
  4. top 4 Trường Mầm non song ngữ Tomoworld

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy