Top 9 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Những năm đầu đời là giai đoạn vàng cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ, phẩm chất và cá tính của mỗi đứa trẻ. Vì vậy, hãy để Toplist thay bố mẹ tổng hợp ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Peace Montessori tự hào khi lọt top những trường mầm non tốt nhất quận Đống Đa; là 1 trong 5 trường duy nhất tại Hà Nội được chuyển giao đầy đủ chương trình giáo dục cảm xúc bản quyền USA - Sanford harmony.


    Mỗi lớp học của trường đều có diện tích gần 100m2 với 3 mặt thoáng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và cây xanh. Trường cung cấp đầy đủ hệ thống giáo cụ Mon nhập khẩu chuẩn AMS đảm bảo chất lượng đến từ châu Âu. Ngoài môi trường sạch đẹp, Peace Montessori Pre-school còn chỉn chu từ những tấm lưới ngăn côn trùng đến bảo vệ sức khỏe các bé bằng máy lọc không khí. Các bé vận động xả năng lượng mỗi ngày nhờ 2 sân chơi đa năng (1 trong nhà và 1 ngoài trời) nhằm phát triển trí tuệ và thể chất của các bé.


    Vì sao nên chọn trường mầm non Peace Montessori cho các bé?

    • Các bé sử dụng tiếng Anh fulltime, đồng thời giáo viên bản ngữ lên lớp toàn bộ thời gian các buổi chiều trong tuần.
    • Hầu như toàn bộ giáo viên đứng lớp của trường đều được đào tạo và cấp bằng Mon quốc tế, có giá trị trên toàn cầu. Các bé được biên soạn giáo án riêng phù hợp giúp phát triển tối đa tiềm năng và không bị so sánh. Các bé đều là phiên bản giỏi nhất của chính mình.
    • Dã ngoại định kì 1 đến 2 lần/tháng không phát sinh thêm chi phí. Các bé được học thêm các môn năng khiếu đa dạng và chất lượng: Cảm thụ âm nhạc, nhảy, múa,...có sẵn trong chương trình học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, ngõ 38 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 686 408
    Email: contact.peacemontessori@gmail.com
    Website: peacemon.com
    Fanpage: www.facebook.com/peacemontessorispreschool
    Giờ mở cửa: 07:15 – 19:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Peace Montessori
    Trường mầm non Peace Montessori
    Các bé được tham gia các hoạt động thú vị
    Các bé được tham gia các hoạt động thú vị

  2. Trường mầm non Song ngữ Le Macaron là cơ sở mầm non chất lượng cao, giảng dạy theo phương pháp giáo dục sớm Montessori. Sứ mệnh của Nhà trường là cách mạng hóa hệ thống giáo dục để trẻ em được truyền đạt "Giáo dục cho cuộc sống", không chỉ bao gồm kiến thức mà còn nâng cao năng khiếu và kỹ năng sống cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ; Khai mở cho các bậc cha mẹ về "Giáo dục tích cực" để trải nghiệm nuôi dạy con cái trở nên phong phú, vui vẻ và bổ ích hơn.


    Trường mầm non Song ngữ Le Macaron là một không gian thân thiện với trẻ, được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, đồ nội thất được bố trí kỹ càng để đảm bảo an toàn cho trẻ, thúc đẩy các hoạt động học tập; cường độ ánh sáng chuẩn; chất lượng không khí sạch và thoải mái; sự hài hòa kích thích giác quan thông qua việc sử dụng màu sắc trên tường và khu bếp; giáo cụ và nội thất đúng kích thước theo từng lứa tuổi.


    Chương trình học của trường chuẩn Montessori quốc tế của AMI. Chương trình do giáo viên Montessori, đồng thời là chuyên gia tư vấn Montessori trong gia đình tại Pháp thiết kế và trực tiếp đào tạo. Chương trình tiếng Anh Song ngữ, giáo viên nước ngoài kết hợp với giáo viên Montessori tiếng Anh (người Việt) đứng lớp 100%. Ngoài ra, trường còn giáo dục trẻ về cảm xúc, tôn trọng trẻ, hỗ trợ trẻ trong việc xây dựng hình ảnh tích cực về bản thân để trẻ tự tin, tự lập trong kỹ năng cũng như trong suy nghĩ. Bên cạnh đó, trường chú trọng phát triển tình yêu và thói quen đọc sách cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 615 618
    Email: lemacaronkindergarten@gmail.com
    Website: www.lemacaronpreschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonlemacaron
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Song ngữ Le Macaron
    Trường mầm non Song ngữ Le Macaron
    Trường mầm non Song ngữ Le Macaron
    Trường mầm non Song ngữ Le Macaron
  3. Trường mầm non Bibihome (Ngôi nhà của bé) ra đời với mong muốn đem đến những điều tuyệt vời nhất cho các bé trong những đầu đời. Trường chính thức đi vào hoạt động với 8 phòng học, 1 phòng Montessori, 1 sân chơi ngoài trời, 1 sân chơi trong nhà, thư viện với cây xanh đặt tại hành lang mỗi tầng. Mỗi phòng học lại được trang bị đầy đủ hệ thống máy lọc không khí hiện đại, giúp các bé có môi trường tốt nhất để học tập và vui chơi. Nguồn nước được sử dụng trong quá trình nấu ăn cho các bé là nước đã được lọc và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất,...nhờ máy lọc nước Paragon (Mỹ).


    Nhận thức được 5 năm đầu tiên là thời kỳ vàng trong quá trình phát triển của trẻ, trường mầm non Bibihome đã xây dựng chương trình học dựa trên chương trình mầm non mới của Bộ GD&ĐT giúp trẻ phát triển toàn diện 5 lĩnh vực: ngôn ngữ, nhận thức, thể chất, thẩm mỹ, phát triển tình cảm và xã hội:

    • Đối với khối mẫu giáo: nhà trường áp dụng mô hình học tập theo dự án, lấy cảm hứng từ phương pháp Reggio Emilia để tạo nên những tiền đề về tính tự chủ, tự tìm tòi, nghiên cứu, giúp trẻ tìm thấy niềm đam mê trong bài học và trau dồi kỹ năng học tập suốt đời.
    • Đối với khối Nhà trẻ: Nhà trường áp dụng Sensory play nhằm nuôi dưỡng trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ. Bên cạnh đó, những bài tập theo phương pháp Shichida sẽ giúp trẻ phát triển trí óc tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 62 Đặng Văn Ngữ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2215 8222 & 024 3573 8448
    Email: mnbibihome@gmail.com
    Website: bibi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bibihomedvn/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Bibihome
    Trường mầm non Bibihome
    Trường mầm non Bibihome
    Trường mầm non Bibihome
  4. Top 4

    Trường mầm non Olympus

    Gọi điện

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, trường mầm non Olympus đã xây dựng được uy tín và nhận được nhiều sự tín nhiệm của phụ huynh trong khu vực.


    Trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, rộng rãi. Các lớp học tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông, các phòng học chức năng được thiết kế an toàn. Trường còn lắp đặt hệ thống camera ở tất cả các lớp học giúp phụ huynh có thể giám sát hoạt động của trẻ và quá trình giảng dạy của giáo viên. Đồ dùng học tập đầy đủ và phù hợp với sự phát triển của trẻ theo độ tuổi. Đồ dùng, đồ chơi khuyến khích sự phát triển tư duy, sáng tạo của trẻ và giúp trẻ sớm tiếp cận với công nghệ mới một cách phù hợp.


    Trường mầm non Olympus dựa trên khung chương trình đổi mới của bộ Giáo dục kết hợp với phương pháp giáo dục sớm như Montessori, Reggio Emilia, Glenn Doman,...nhà trường luôn cam kết đem đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho trẻ:

    • Các tiết học trung tâm mang đến cho trẻ cơ hội để khám phá, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
    • Mỗi ngày trẻ được tiếp xúc với việc học tập, sinh hoạt theo nhóm lớn, nhóm nhỏ, làm việc cá nhân.
    • Các chủ đề trong chương trình giảng dạy tập trung vào việc luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, ngôn ngữ, toán học, khoa học, công nghệ,...và các hoạt động thể chất phù hợp.

    Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động hè sôi động thay đổi theo chủ đề mỗi tháng. Trường còn có lớp dịch vụ vào thứ 7 và dịch vụ xe đưa đón tại nhà để đồng hành cùng phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ngõ 11 Trịnh Hoài Đức, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 437 458
    Email: Olympuspreschool.catlinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OLYMPUSHB
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Olympus
    Trường mầm non Olympus
    Trường mầm non Olympus
    Trường mầm non Olympus
  5. Trường Mầm non Chất lượng cao Việt Triều tự hào là trường mầm non có truyền thống 40 năm xây dựng và phát triển, ươm mầm cho những chồi non của thế hệ vàng Việt Nam. Trường luôn phấn đấu để trở thành trường mầm non Chất lượng cao hàng đầu thành phố Hà Nội; Tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy; Xây dựng môi trường học tập mở, hội nhập; Xây dựng trường học hạnh phúc với những học trò hạnh phúc song hành cùng những kiến thức luôn cập nhật phù hợp.


    Trường mầm non Chất lượng cao Việt Triều được xây dựng với khuôn viên xanh, rộng rãi, thoáng mát diện tích sử dụng gần 8000 m2; không gian trải nghiệm đa dạng, thông minh được thiết kế thành từng khu chuyên biệt với hệ thống phòng học thân thiện, an toàn. Trường có đầy đủ các phòng chức năng: Thư viện, Phòng Lab, Phòng Gym Kids...cùng nhà bếp tiêu chuẩn.


    Mầm non Việt Triều tự hào có đội ngũ cán bộ, giáo viên có chuyên môn cao, tâm huyết, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác giảng dạy với 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt trình độ Đại học và Thạc sỹ, lấy học sinh làm trung tâm, mà hơn thế nữa còn là một người mẹ hiểu rõ tính tình, nhận thức của từng trẻ. Đây chính là gốc rễ để mỗi ngày đến trường của các bé là một ngày vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 46B Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 769 023 & 0904 800 894 & 0977 703 666
    Email: mnviettrieu@hanoiedu.vn
    Website: viettrieu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonviettrieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Các bé được học cùng với giáo viên nước ngoài
    Các bé được học cùng với giáo viên nước ngoài
    Trường mầm non CLC Việt Triều Hữu Nghị
    Trường mầm non CLC Việt Triều Hữu Nghị
  6. Trường mầm non Song ngữ Little Sol Montessori ra đời bằng chính tâm huyết của những người phụ huynh yêu con và muốn đồng hành khám phá kiến thức cùng con. Đây chính là nơi biến ước mơ về 1 môi trường giáo dục sớm, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi với chất lượng tối ưu, giá cả vừa phải, với sứ mệnh để nhiều trẻ em được tiếp cận với các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến, phù hợp với từng giai đoạn 0 đến 6 tuổi.


    Những giá trị cốt lõi tạo nên sự khác biệt của trường mầm non Song ngữ Little Sol Montessori là:

    • Kết hợp tinh hoa giáo dục sớm: Kết hợp nhịp nhàng giữa chương trình khung của Bộ GD&ĐT và các phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới như Glenn Doman, Shichida, và đặc biệt phương pháp Montessori.
    • Thiết kế trường hiện đại: Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế (CE của châu Âu), tạo môi trường lành mạnh, thân thiện, hỗ trợ tối đa các hoạt động giảng dạy.
    • Tự do, tôn trọng, yêu thương: Xây dựng văn hóa nội bộ giữa giáo viên và học sinh, giữa giáo viên với giáo viên, giữa giáo viên với phụ huynh và giữa phụ huynh với các con.
    • Đội ngũ giáo viên xuất sắc: Tuyển chọn và sàng lọc kĩ lưỡng giáo viên phù hợp với giá trị cốt lõi của nhà trường; giáo viên được đào tạo theo chương trình lý thuyết và thực hành đạt chuẩn quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B4 Phạm Ngọc Thạch, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 668 336
    Email: littlesolmontessori.vietnam@gmail.com
    Website: lsm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/littlesolvietnam
    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

    Gọi điện
    Các bé trường mầm non Little Sol Montessori
    Các bé trường mầm non Little Sol Montessori
    Trường mầm non Little Sol Montessori
    Trường mầm non Little Sol Montessori
  7. Trường mầm non Quốc tế Phần Lan được xây dựng bởi những chuyên gia giáo dục hàng đầu Phần Lan, nơi trẻ được trang bị những kiến thức toàn diện và luôn cảm thấy hạnh phúc trong quá trình học tập.


    Trường được thiết kế và xây dựng theo hướng hiện đại với các trang thiết bị và tiện ích để các con được hưởng một môi trường học tập tốt đẹp:

    • Hệ thống phòng học hoàn chỉnh với máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy sưởi, nước lọc RO uống tại vòi.
    • Phòng học tại FIS xinh xắn với nhiều ánh sáng tự nhiên.
    • Thư viện với nhiều đầu sách truyện tranh song ngữ giúp các bé hình thành và rèn luyện thói quen đọc sách từ nhỏ.
    • Nhà trường còn sở hữu sân riêng rộng rãi với vườn cây xanh mát, nằm gần công viên, vườn hoa, mang đến cho trẻ nhiều cơ hội khám phá thiên nhiên.

    Tại trường mầm non Quốc tế Phần Lan, các bé được tiếp xúc với phương pháp giáo dục Phần Lan (FINECC). Sử dụng trò chơi làm phương pháp giảng dạy chính, FIS đảm bảo các bé học mà vẫn cảm thấy vui. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi ngoài trời cũng là một phần không thể thiếu của chương trình, cho phép trẻ được hòa mình vào với thiên nhiên và phát triển sâu sắc ý thức bảo vệ môi trường. FIS cũng ưu tiên dạy tiếng Anh bằng phương pháp thực hành, cho phép trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên và trực quan.


    Về các tiện ích khác, trường có tổ chức đón trẻ sớm, trả trẻ muộn và có lớp trông vào thứ 7 để phụ huynh an tâm đi làm. Chương trình học ngoại khóa phong phú, trẻ được đi tham quan dã ngoại theo từng dự án học tập. Chương trình giáo dục thể chất, Yoga được lồng ghép với các tiết học khác giúp các bé có thêm nhiều thời gian vận động phát triển thể chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ Hàng Bột, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 044 299
    Email: fis.dongda@gmail.com
    Website: www.finlandpreschool.org/
    Fanpage: www.facebook.com/fisdongda
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Không gian xinh xắn của trường mầm non Quốc tế Phần Lan
    Không gian xinh xắn của trường mầm non Quốc tế Phần Lan
    Các bé được trải nghiệm những điều mới mẻ ngay trong chính lớp học của mình
    Các bé được trải nghiệm những điều mới mẻ ngay trong chính lớp học của mình
  8. Với 8 năm hoạt động, Safari Montessori Academy tự tin có thể mang lại môi trường học tập hiệu quả cho trẻ. Trường được xây dựng với kiến trúc chuẩn mầm non phù hợp cho các bé phát triển bản thân trong những năm đầu đời. Trường được chia làm 2 sảnh chính là sảnh chơi trong nhà và sân cỏ ngoài trời. Trường có 8 phòng học rộng rãi với đầy đủ ánh sáng, thoáng mát và được bố trí giáo cụ Montessori, khu vực học múa và yoga.


    Trường mầm non Safari Montessori Academy luôn chú trọng vào việc xây dựng môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện, cuốn hút đạt chuẩn CE, trẻ được đảm bảo an toàn, hạnh phúc mọi lúc mọi nơi. Phương pháp giáo dục Montessori chuẩn, chính thống từ Viện đào tạo Montessori Canada, tập trung phát triển toàn diện các lĩnh vực về toán, ngôn ngữ, giác quan, văn hóa khoa học, thực hành cuộc sống. Trẻ sẽ được học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, giao tiếp trực tiếp với đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng.


    Safari Montessori Academy là ngôi trường sở hữu nhiều tiện ích tiện nghi để cho trẻ có một môi trường học tập , khám phá bản thân một cách toàn diện nhất. Nhà trường hiểu rõ tầm quan trọng của những trải nghiệm trong những năm tháng đầu đời của trẻ, vì vậy, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động sự kiện ngoại khóa hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà trường có tổ chức xe bus theo tuyến đón đưa trẻ giúp trẻ luôn được an toàn và phụ huynh có thêm thời gian riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà HH2, 102 Trường Chinh, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 894 468
    Email: truongchinh@safarimontessori.edu.vn
    Website: safarimontessori.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063713136186
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

      Gọi điện
      Trẻ được trải nghiệm những điều mới mẻ cùng thầy cô
      Trẻ được trải nghiệm những điều mới mẻ cùng thầy cô
      Các bé được khuyến khích đọc sách từ nhỏ
      Các bé được khuyến khích đọc sách từ nhỏ
    • Trường mầm non Ngôi nhà trí tuệ HappyKids được thành lập vào năm 2013, là ngôi trường có bề dày kinh nghiệm và thành tích. Cha mẹ đều hài lòng với những dịch vụ mà nhà trường đem lại, các bé sau khi ra trường cũng học thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích.


      Mầm non HappyKids có hệ thống phòng học thoáng mát, nhiều ánh sáng, được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy và học, cùng diện tích sân chơi rộng rãi, khu bếp ăn một chiều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Mục tiêu giáo dục của trường mầm non Ngôi nhà trí tuệ HappyKids là xây dựng mô hình chăm sóc, giáo dục trẻ từ 1 đến 5 tuổi theo hướng "Tự tin, tự lập, sáng tạo". Với chương trình giáo dục và chăm sóc trẻ có sự kết hợp giữa chương trình đổi mới của Bộ GD&ĐT với các chương trình học năng khiếu như: tiếng Anh, võ thuật, múa, kỹ năng sống, vẽ và tạo hình,... các hoạt động dã ngoại, các hình thức học qua trải nghiệm, HappyKids sẽ giúp các bé phát triển một cách toàn diện về thể chất, trí tuệ, khả năng tư duy, sự năng động, tự tin, tự lập và sáng tạo trong một môi trường lành mạnh, an toàn, thân thiện.


      Các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con cho nhà trường bởi các bé sẽ được chăm sóc và dạy dỗ bởi đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, yêu nghề và yêu trẻ. 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Giáo viên được đào tạo, nâng cao trình độ thường xuyên để đáp ứng được nhu cầu giáo dục mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 838 686 & 0813 332 936
      Email: ngoinhatrituehappykid@gmail.com
      Website: happykidhouse.com/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063549614777
      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

      Gọi điện
      Trường mầm non Ngôi nhà trí tuệ HappyKids
      Trường mầm non Ngôi nhà trí tuệ HappyKids
      Trường mầm non Ngôi nhà trí tuệ HappyKids
      Trường mầm non Ngôi nhà trí tuệ HappyKids




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy