Top 7 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 829 0 Báo lỗi

Việc học song ngữ từ lứa tuổi mầm non nói chung và học tiếng Anh sớm nói riêng, không những giúp trẻ trau dồi tư duy ngôn ngữ mà còn phát triển các kỹ năng ... xem thêm...

  1. Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school là 1 trong 5 trường duy nhất ở Hà Nội được chuyển giao đầy đủ chương trình giáo dục cảm xúc bản quyền USA - Sanford harmony. Các con sử dụng tiếng anh full time, đồng thời giáo viên tiếng anh bản ngữ vào lớp toàn bộ thời gian các buổi trong tuần nên giỏi tiếng anh ở Peace là chuyện rất bình thường. Giáo án được soạn riêng theo tiêu chuẩn Mon quốc tế phù hợp từng học sinh với thời lượng tiếng anh GV bản ngữ vượt trội.


    Mỗi lớp học của Peace Montessori có diện tích gần 100m2 với 3 mặt thoáng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và cây xanh. Hạn chế dùng ánh sáng điện và điều hòa. Đầy đủ hệ thống giáo cụ Mon nhập khẩu chuẩn AMS đảm bảo chất lượng xuất Châu Âu, có lưới ngăn côn trùng và máy lọc không khí. Sân chơi đa năng cả ngoài trời và trong nhà giúp con phát triển vật động và trí não. Dã ngoại từ 1-2 lần/tháng. Các môn năng khiếu chất lượng: Cảm thụ âm nhạc, nhảy, múa, vẽ, cờ vua (mà không phải đóng thêm chi phí).


    Các con ăn 4 bữa/ngày đảm bảo đủ dinh dưỡng/ngày. Peace dùng 100% thực phẩm sạch và theo thiên hướng sử dụng thực phẩm hữu cơ. Hoàn toàn không sử dụng hạt nêm, mỳ chính. Peace sử dụng sữa hạt trong các bữa ăn phụ. Thực đơn các con thay đổi theo tuần để đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng nguồn thực phẩm cho các con. Các con được tôn trọng tuyệt đối trong môi trường đầy ắp tình yêu thương và lòng biết ơn. Con trở nên độc lập, tự tin bộc lộ tiềm năng sẵn có trong con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 2 ngõ 38 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 686 408
    Email: contact.peacemontessori@gmail.com
    Website: http://peacemon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/peacemontessorispreschool

    Gọi điện
    Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school
    Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school
    Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school
    Trường mầm non song ngữ Peace Montessori Pre-school

  2. Trường Mầm Non Song Ngữ Le Macaron là cơ sở mầm non chất lượng cao, giảng dạy theo phương Pháp giáo dục sớm Montessori - hiện được áp dụng ở rất nhiều trường mầm non trên thế giới. Với phương pháp giảng dạy này, chúng tôi mong muốn nâng cao tính tự lập và kỷ luật ở trẻ - những yếu tố rất quan trọng cho thành công sau này của bé. Đồng thời, thông qua các giáo cụ Montessori hết sức trực quan và sinh động, bé có cơ hội được phát triển tự nhiên khả năng học tập và khám phá thế giới của mình.


    Về cơ sở vật chất, sân chơi ngoài trời của trường Le Macaron có ưu thế rộng rãi, được trải thảm cỏ nhân tạo cùng hệ thống cây xanh, tạo điều kiện tối đa cho bé phát triển về mặt thế chất. Sân chơi trong nhà là một trong những ưu điểm lớn của trường. Sân chơi rộng lớn, trải cỏ nhân tạo sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng, được trang bị rất nhiều thiết bị đồ chơi như cầu trượt, xích đu, ô tô, nhà bóng... Các phòng học và phòng chức năng dành cho bé được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại với hệ thống cửa sổ rộng lớn, có camera quản lý lớp học, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

    Trường Mầm non Song ngữ Le Macaron đặc biệt chú trọng tới đội ngũ giáo viên để đem lại chất lượng chăm sóc con trẻ tốt nhất. Phụ trách chuyên môn của trường là giáo viên Montessori quốc tế AMI được đào tạo tại Pháp. Đội ngũ giáo viên của trường bao gồm các cô giáo có trên 5 năm kinh nghiệm trong nghề, yêu trẻ, nhiệt tình, luôn nhẹ nhàng và ân cần với từng trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0383 922 999

    Email: lemacaronkindergarten@gmail.com

    Website: https://www.lemacaronpreschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonlemacaron

      Gọi điện
      Trường Mầm non Song ngữ Le Macaron
      Trường Mầm non Song ngữ Le Macaron
      Trường Mầm non Song ngữ Le Macaron
      Trường Mầm non Song ngữ Le Macaron
    • Top 3

      Trường Mầm non Winston

      Gọi điện

      Được thành lập năm 2016, Trường Mầm non Winston đang dần trở thành ngôi trường được các phụ huynh đặc biệt quan tâm bởi chương trình học chuẩn quốc tế với mức học phí rất tiết kiệm. Với chương trình giáo dục của Cambrige kết hợp những ưu việt của chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Mầm non Winston chú trọng vào các lĩnh vực phát triển ngôn ngữ, Toán và khám phá Khoa học nhằm cung cấp tối đa cơ hội để trẻ phát huy tiềm năng của bản thân thông qua các giai đoạn phát triển. Chương trình mầm non của trường dành cho các bé từ 1 tuổi đến 6 tuổi.


      Cơ sở vật chất: Phòng học được thiết kế với không gian mở nhằm kích thích sự tò mò, khám phá, kỹ năng xây dựng và mở rộng trải nghiệm của trẻ. Mỗi ngày, học sinh sẽ được thử sức với đa dạng trải nghiệm nhằm phát triển tối đa khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề. Ngoài ra, nhà trường còn cung cấp khu hoạt động thể chất đa năng kết hợp với các chương trình dã ngoại thường xuyên nhằm giúp trẻ phát triển một cách nhận thức và cảm xúc xã hội.


      Đội ngũ giáo viên Winston đều đã tốt nghiệp sư phạm Mầm non, có sự sàng lọc và quan trọng là tinh thần tôn trọng trẻ nhỏ và yêu thương các con. Mỗi lớp có một giáo viên Tiếng Anh Bản Ngữ có trình độ giảng dạy Tiếng Anh ESL. Trẻ có môi trường giao tiếp bằng Tiếng Anh. Môn học STEM phong phú, sáng tạo, các môn học vận động thể chất hàng ngày thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 181 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 134 809

      Email: winstonschool@winston.vn

      Website: https://winston.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/winston.kindergarten/

        Gọi điện
        Trường Mầm non Winston
        Trường Mầm non Winston
        Trường Mầm non Winston
        Trường Mầm non Winston
      • Trường Mầm non Song ngữ Little Sol Montessori Preschool là ngôi nhà thứ hai nơi rất nhiều phụ huynh lựa chọn gửi gắm con em mình trong những năm tháng đầu đời của các bé. Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ giàu kinh nghiệm yêu nghề yêu trẻ được đào tạo chuyên môn sâu. Chương trình học phong phú (hệ thống trường dạy Mon chuẩn, học song ngữ, các bé đươc tiếp xúc với Tiếng Anh từ sớm với người bản ngữ, hàng ngày các bé được tắm trong môi trường tiếng Anh, chương trình Toán tư duy,….).


        Little Sol Montessori Preschool được thiết kế và xây dựng với các tiêu chí gần gũi với thiên nhiên, an toàn. Các phòng học đểu có một mặt thoáng lấy ánh sáng tự nhiên, phòng học đủ tiêu chuẩn có nhiều cây xanh. Tất cả trang thiết bị sử dụng trong trường, đặc biệt là thiết bị liên quan trực tiếp tới học sinh đều được chọn lựa kỹ lưỡng, như sử dụng gỗ tự nhiên để đóng toàn bộ bàn ghế, ngăn tủ.


        Hệ thống mầm non song ngữ Little Sol Montessori với chương trình học theo hướng tối ưu hóa trải nghiệm cho học sinh. Trẻ được học tiếng Anh: Giáo viên tiếng Anh người Việt. Các bài học được xây dựng dựa trên các chủ đề trong lĩnh vực Montessori vừa giúp trẻ mở rộng vốn từ vừa tăng khả năng phản xạ và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả của trẻ. Đặc biệt trong Hệ song ngữ hàng ngày, các con đều có 01 tiết học với giáo viên bản ngữ (Native), các con còn có ½ ngày được tương tác với giáo viên Phillipine trong lớp học. Hằng ngày các cô Philippines tham gia giảng dạy các giờ như: Montessori, tiếng Anh Phonics, Toán Singapore.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng G3, B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0912 668 336 & 0866 065 550
        Email: littlesolmontessori.vietnam@gmail.com
        Website: https://lsm.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/littlesolvietnam

        Gọi điện
        Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori
        Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori
        Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori
        Trường mầm non song ngữ Little Sol Montessori
      • Hệ thống mầm non American School-ASG thực hiện phương pháp dạy thông qua hoạt động của các giác quan song hành với vui chơi giải trí được áp dụng ngay từ những năm đầu đời của trẻ. Nhà trường chỉ tiến tới việc truyền đạt các khái niệm trừu tượng khi nào thấy thật sự phù hợp với sự phát triển của từng học sinh. Các phương pháp chủ đạo sẽ được vận dụng cùng với sự trợ giúp hiệu quả của hệ thống thiết bị dạy học hiện đại sẽ đem lại hiệu quả vượt trội đối với trẻ.


        Quy mô các lớp phù hợp, tỷ lệ giáo viên / trẻ cao, tổ chức theo phương cách để mỗi trẻ đều nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ ngay khi cần. Đặc biệt tại American School các bé được tiếp cận với Tiếng Anh từ sớm. Tại trường luôn có giáo viên chuyên trách việc dạy tiếng Anh cho trẻ, điều này sẽ giúp trẻ sớm tiếp cận với ngôn ngữ thứ 2 một cách dễ dàng.


        Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân sự năng động, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết yêu nghề quyết tâm xây dựng American School trở thành một trường học mơ ước. American school là sự lựa chọn lí tưởng của cha mẹ dành cho con yêu, là nơi lưu giữ kỷ niệm yêu thương của trẻ. Phòng học với thiết kế hiện đại, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Khối phòng chức năng: Thư viện, Bể bơi, STEAM, Mỹ thuật, Âm nhạc, Khu thi đấu thể thao, không gian sáng chế Makerspace ... giúp học sinh phát triển toàn diện về kỹ năng, thể chất và tâm hồn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tòa nhà D'. Le Pont D'or Tân Hoàng Minh, 30 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0772 281 178

        Email: tuyensinh.asg@gmail.com & trungvietmy@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/mnvietmy

          Gọi điện
          Hệ thống mầm non American School-ASG
          Hệ thống mầm non American School-ASG
          Hệ thống mầm non American School-ASG
          Hệ thống mầm non American School-ASG
        • Trường Mầm non JoyBell Kids là một trong những trường mầm non tiên phong áp dụng phương pháp phát triển toàn diện trong nuôi dạy trẻ, bao gồm: Phát triển trí tuệ; Kỹ năng sống hoàn thiện; Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài hàng ngày; Theo dõi Sức khỏe, dinh dưỡng hàng ngày; Phát triển năng khiếu, thể chất: Âm nhạc, hội họa, thể dục…; Thực hành trải nghiệm thực tiễn, thực hành trong thực tế hàng ngày.


          JoyBell Kids tạo ra môi trường song ngữ ngay trong lớp học của trẻ từ lớp nhà trẻ 24-36 tháng với việc sử dụng giáo viên song ngữ, điều này mang lại hiệu quả rất cao vì nghe và nói tiếng Anh đã trở thành một phần trong chương trình học hàng ngày. Ngoài ra, trẻ từ 24 – 36 tháng sẽ có cơ hội tiếp xúc với giáo viên nước ngoài trong giờ học Tiếng Anh hàng ngày với thời lượng phù hợp với thời gian tập trung của trẻ.


          Đội ngũ giáo viêncủa JoyBell Kids có năng lực, trình độ chuyên môn tốt luôn làm việc với nhiệt huyết và tình yêu nghề, yêu trẻ, thường xuyên được bồi dưỡng chuyên môn và phương pháp tiếp cận trẻ mới nhất. Đặc biệt có sự tham gia giảng dạy và quản lý về chuyên môn của các cô giáo đã có kinh nghiệm giảng dạy ở trường mầm non quốc tế uy tín tại Hà Nội. Trường mầm non cao cấp Chuông Nhỏ - Hoàng Cầu trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất cho lớp học, trường học: đồ chơi thông minh, chất lượng tốt, sàn gỗ thân thiện, hệ thống điều hòa 2 chiều, giường ngủ sạch sẽ…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 58 Ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0938 999 737
          Email: joybellkids2009@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/joybellkids

          Gọi điện
          Trường mầm non song ngữ JoyBell Kids
          Trường mầm non song ngữ JoyBell Kids
          Trường mầm non song ngữ JoyBell Kids
          Trường mầm non song ngữ JoyBell Kids
        • Trường Mầm Non Colourful House Montessori Preschool ra đời với sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ giáo cụ, nội thất, thiết kế môi trường. Tất cả để dành cho các em bé hạnh phúc và phát triển mỗi ngày. Hệ thống trường Mầm Non Colourful House vẫn luôn luôn được phụ huynh tin yêu biết đến với Slogan: Colourful House – Nơi lưu giữ những kỉ niệm tuổi thơ vô giá.


          Colourful House Montessori Preschool sẽ là một một nơi an toàn, với đầy đủ sự kích thích tự nhiên đến năm giác quan giúp các em bé phát huy hết những nội lực từ bên trong, giúp các em lớn lên sẽ trở thành thế hệ trẻ trong tương lai khỏe mạnh về thể chất, nắm vững các giá trị đạo đức cơ bản, luôn vui vẻ, hạnh phúc. Có đầy đủ các kĩ năng cơ bản, tự tin vào bản thân, tin yêu cuộc sống và đạt được mục tiêu, ước mơ của mình.


          Lớp học của Trường mầm non song ngữ Colourful House rộng 70m2, được trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori theo tiêu chuẩn quốc tế. Bao quanh bởi 3 mặt thoáng, hệ thống cửa kính đón ánh sáng tràn ngập căn phòng, với nhiều cây xanh; Thư viện rộng rãi và khuôn viên rộng rãi tạo điều kiện cho trẻ vui chơi, học tập một cách tốt nhất. Đội ngũ giáo viên của trường đều đạt chứng chỉ giáo viên quốc tế, tốt nghiệp chuyên ngành mầm non, có trái tim yêu thương trẻ, nhiệt huyết với công việc và đặc biệt đã trải qua 110 giờ đào tạo giáo viên Montessori 0 - 6 của trung tâm tư vấn và huấn luyện Montessori Việt Nam của công ty VNESD.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: số 59 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3217 1961

          Email: colourfulhouse.montessori@gmail.com & chmontessori.tk@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/chmontessori.vn

            Gọi điện
            Trường Mầm Non Colourful House Montessori Preschool
            Trường Mầm Non Colourful House Montessori Preschool
            Trường Mầm Non Colourful House Montessori Preschool
            Trường Mầm Non Colourful House Montessori Preschool




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy