Trường mầm non song ngữ JoyBell Kids

Trường Mầm non JoyBell Kids là một trong những trường mầm non tiên phong áp dụng phương pháp phát triển toàn diện trong nuôi dạy trẻ, bao gồm: Phát triển trí tuệ; Kỹ năng sống hoàn thiện; Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài hàng ngày; Theo dõi Sức khỏe, dinh dưỡng hàng ngày; Phát triển năng khiếu, thể chất: Âm nhạc, hội họa, thể dục…; Thực hành trải nghiệm thực tiễn, thực hành trong thực tế hàng ngày.


JoyBell Kids tạo ra môi trường song ngữ ngay trong lớp học của trẻ từ lớp nhà trẻ 24-36 tháng với việc sử dụng giáo viên song ngữ, điều này mang lại hiệu quả rất cao vì nghe và nói tiếng Anh đã trở thành một phần trong chương trình học hàng ngày. Ngoài ra, trẻ từ 24 – 36 tháng sẽ có cơ hội tiếp xúc với giáo viên nước ngoài trong giờ học Tiếng Anh hàng ngày với thời lượng phù hợp với thời gian tập trung của trẻ.


Đội ngũ giáo viêncủa JoyBell Kids có năng lực, trình độ chuyên môn tốt luôn làm việc với nhiệt huyết và tình yêu nghề, yêu trẻ, thường xuyên được bồi dưỡng chuyên môn và phương pháp tiếp cận trẻ mới nhất. Đặc biệt có sự tham gia giảng dạy và quản lý về chuyên môn của các cô giáo đã có kinh nghiệm giảng dạy ở trường mầm non quốc tế uy tín tại Hà Nội. Trường mầm non cao cấp Chuông Nhỏ - Hoàng Cầu trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất cho lớp học, trường học: đồ chơi thông minh, chất lượng tốt, sàn gỗ thân thiện, hệ thống điều hòa 2 chiều, giường ngủ sạch sẽ…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 58 Ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0938 999 737
Email: joybellkids2009@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/joybellkids

Trường mầm non song ngữ JoyBell Kids
Trường mầm non song ngữ JoyBell Kids
Trường mầm non song ngữ JoyBell Kids
Trường mầm non song ngữ JoyBell Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy